หัวข้อ: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: ~ Sitthipong - รักในหลวง ~ ที่ พฤษภาคม 17, 2012, 01:17:33 PM http://www.pantip.com/cafe/ratchada/topic/V12096196/V12096196.html
อ่านดูครับ :D หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: ~ Sitthipong - รักในหลวง ~ ที่ พฤษภาคม 17, 2012, 01:20:40 PM COROLLA ALTIS 2010 2 คัน ห่วยจนต้องร้องเรียนสื่อ
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=rCfn5CCzFu4#! หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: จอยฮันเตอร์ ที่ พฤษภาคม 17, 2012, 01:25:14 PM เริ่มเรื่องเป็นยังไงไม่ทราบ แต่ถ้าเป็นความเสียหายอันมาจากการผลิต ปฎิเสฐแบบนี้ห่วยมากๆ ::012::
หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: zamphol ที่ พฤษภาคม 17, 2012, 01:41:01 PM โคโบต้า ก็เช่นกันครับ จอดกองกันเป็นสุสานเต็มศูนย์
อะไรที่ลงท้ายด้วย ต้าๆ นิ ชักไม่มั่นใจ ::012:: ::013:: ::014:: หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: พ่อค้าภูธร- รักในหลวง ที่ พฤษภาคม 17, 2012, 03:23:32 PM กำลังมีปัญหากับศูนย์ซ่อมสีของค่ายนี้เช่นกันครับ........... :-\
หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: 2..U ที่ พฤษภาคม 17, 2012, 03:31:06 PM กำลังมีปัญหากับศูนย์ซ่อมสีของค่ายนี้เช่นกันครับ........... :-\ งานซ่อมเป็นอย่างไรครับ...ศูนย์ไหนครับ.... หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: น้าเสก คนเดิม ที่ พฤษภาคม 17, 2012, 03:38:26 PM ผมว่ามีปัญหาทุกค่ายนะครับ...ประกอบเป็นส่วนมาก..ย่อมมีหลุดผ่านสายตาคิวซีไปได้...แต่การมาปฏิเสธหน้าด้าน ๆ แบบนี้...ถือว่าแย่ครับ.. ::012::
ผมเคยเห็นกับสายตาตัวเอง...มีรถยนต์ยีห้อหนึ่งช่องไฟระหว่างฝากระโปรงหน้าซ้ายขวามีช่องไฟไม่เท่ากัน..แบบดูออกเลย...ลูกค้าไม่ยอมรับรถ..เซลส์บอกเดี๋ยวเปลี่ยนคันให้ใหม่...ผ่านไปสองอาทิตย์...โทรไปตามลูกค้ามารับ...โดนลูกค้าด่าเละเลย....ปรากฎว่าเซลส์ไม่ได้เปลี่ยนคันใหม่ให้อย่างที่พูดไว้...กลับเอาคันเก่าไปซ่อม...ทำไมลูกค้ารู้นะเหรอครับ..เพราะลูกค้าแอบทำเครื่องหมายไว้ใต้ท้องรถ ::007:: หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: คมขวาน รักในหลวง ที่ พฤษภาคม 17, 2012, 03:55:20 PM เซลล์
แต่ละคน เขี้ยวไม่ใช่เล่น ครับ หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: carrera ที่ พฤษภาคม 17, 2012, 04:00:21 PM ...ทำไมลูกค้ารู้นะเหรอครับ..เพราะลูกค้าแอบทำเครื่องหมายไว้ใต้ท้องรถ ::007:: ดูตัวเลขตัวถังก็น่าจะได้ด้วยครับ ถ้าใครไม่เอาจะเปลี่ยนรถ ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: Daimyo ที่ พฤษภาคม 17, 2012, 04:42:16 PM ถ้าไปดูเรื่องร้องเรียนที่สคบ.
จํานวนเรื่อง.....ตามมาร์เก็ตแชร์ ครับ..... ขายมาก.....ก็เรื่องร้องเรียนเยอะหน่อย สรุปคือ......มีทุกยี่ห้อ มากน้อยตามยอดขายเป๊ะ หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: artami ที่ พฤษภาคม 17, 2012, 06:43:44 PM ถ้าทุนถึงมีเวลามีคนรู้จักก็ฟ้องเผื่อผมด้วยนะ ถ้าคุณมีปัญหากับบริษัท ....เค้าจะส่งคนมาเป็นที่ปรึกษาให้โดยไม่รู้ตัว(จริงๆ)แนวๆทนายเพื่อประชาชน จริงๆแล้วจะดูว่าคุณดำเนินการอะไรบ้าง ติดต่ออะไรกับใคร หน่วยงานไหน คุณอาจมีทนาย 1-2 คนแต่เค้ามีฝ่ายกฏหมาย ที่พร้อมที่จะทำทุกวิธีทางเพื่อให้บริษัทรอด ไม่อยากจะบอกว่าเจอมาแล้ว สุดท้ายจะได้หนังสือว่า จากการตรวจสอบรถไม่มีปัญหา ยินดีที่จะรับคำแนะนำเสมอ(ฟ้อง)
หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: แปจีหล่อ ที่ พฤษภาคม 17, 2012, 08:12:46 PM ตอนผมซื้อรถคันแรกตัวรถไม่มีปัญหามีปัญหาตอนออกรถมาได้เดือนกว่าๆพนักงานขายโทรมาบอกว่าคิดเงินดาวน์ผิดผมต้องเพิ่มเงินดาวน์อีกสามหมื่นกว่าครับ เกือบลืมรถคันนั้นนิสสันครับ
หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: จอยฮันเตอร์ ที่ พฤษภาคม 17, 2012, 10:41:57 PM ...ทำไมลูกค้ารู้นะเหรอครับ..เพราะลูกค้าแอบทำเครื่องหมายไว้ใต้ท้องรถ ::007:: ดูตัวเลขตัวถังก็น่าจะได้ด้วยครับ ถ้าใครไม่เอาจะเปลี่ยนรถ ;D ;D ;D หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: yod - รักในหลวง ครับ ที่ พฤษภาคม 17, 2012, 10:43:25 PM เค้าผ่าเปลี่ยนไส้ในงัย น้าจอย บอดี้ยังใช้ได้ หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: konklong ที่ พฤษภาคม 17, 2012, 11:14:52 PM น้องชายผมก็เจอมา อันติ๊ด นี่แหละ เหยียบได้ไม่เกิน ๑๓๐ เข้าศูนย์มา ๖ ครั้งแล้ว แก้ไม่หาย คือวิ่งไม่ออก รอรอบ เวลาจะแซง อืดมากๆ
หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: PU45™ ที่ พฤษภาคม 18, 2012, 07:56:01 AM เป็นการสื่อสารไม่เข้าใจกันมากกว่า ...... เรื่องรับประกันนี่สำคัญมากต้องอธิบายให้เข้าใจก่อนรับรถ
การเคลมจะเริ่มต้นที่ซ่อมแซมก่อน ลูกค้าจะดื้อแพ่งเปลี่ยนคันใหม่ในขณะที่ชำรุดแค่บางจุดย่อมเป็นไปไม่ได้ เหมือนการเกิดอุบัติเหตุ อ้างกับคู่กรณีรถฉันป้ายแดงต้องเปลี่ยนคันใหม่ให้ ขึ้นศาลยังโดนด่ากลับเลย ::005:: หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: จอยฮันเตอร์ ที่ พฤษภาคม 18, 2012, 07:59:03 AM เป็นการสื่อสารไม่เข้าใจกันมากกว่า ...... เรื่องรับประกันนี่สำคัญมากต้องอธิบายให้เข้าใจก่อนรับรถ ท่านประธานฮอนด้ามาตอบเอง ::005::การเคลมจะเริ่มต้นที่ซ่อมแซมก่อน ลูกค้าจะดื้อแพ่งเปลี่ยนคันใหม่ในขณะที่ชำรุดแค่บางจุดย่อมเป็นไปไม่ได้ เหมือนการเกิดอุบัติเหตุ อ้างกับคู่กรณีรถฉันป้ายแดงต้องเปลี่ยนคันใหม่ให้ ขึ้นศาลยังโดนด่ากลับเลย ::005:: หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: สหายแป๋ง คนดง ที่ พฤษภาคม 18, 2012, 08:02:13 AM เห็นว่าท่านประธานฮอนด้าใช้มิตซูบิชิ ::002::
หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: จอยฮันเตอร์ ที่ พฤษภาคม 18, 2012, 08:05:28 AM เห็นว่าท่านประธานฮอนด้าใช้มิตซูบิชิ ::002:: เป็นนโยบายครับ กันข้อครหานินทาว่า จกอะไหล่ลูกค้า ::005::หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: สหายแป๋ง คนดง ที่ พฤษภาคม 18, 2012, 08:17:45 AM เห็นว่าท่านประธานฮอนด้าใช้มิตซูบิชิ ::002:: เป็นนโยบายครับ กันข้อครหานินทาว่า จกอะไหล่ลูกค้า ::005::ช่างคิดได้ล้ำลึก จริงเหรอครับลุงปู :D หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: จอยฮันเตอร์ ที่ พฤษภาคม 18, 2012, 08:20:05 AM เห็นว่าท่านประธานฮอนด้าใช้มิตซูบิชิ ::002:: เป็นนโยบายครับ กันข้อครหานินทาว่า จกอะไหล่ลูกค้า ::005::ช่างคิดได้ล้ำลึก จริงเหรอครับลุงปู :D หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: สหายแป๋ง คนดง ที่ พฤษภาคม 18, 2012, 08:23:38 AM แป๋งปล่าวว่าลุงปูนะคร้าบ น้าจอยนู้นนนนนนนนน
หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: telekbook - รักในหลวง ที่ พฤษภาคม 18, 2012, 08:27:46 AM ถือเป็นคราวซวยครับ ทำใจยากสำหรับรถคันแรก
หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: lek ที่ พฤษภาคม 18, 2012, 09:50:34 AM พราโด้โดนชนท้ายจอดมา4เดือนแล้ว ประกันหาอะหลั่ยนอกมาให้ทีละชิ้น2ชิ้นนัด6เดือน ผมว่าปีหนึ่งจะเสร็จไหม
หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: น้าเสก คนเดิม ที่ พฤษภาคม 18, 2012, 09:53:29 AM ::007:: นี่แหละคือปัญหาของการใช้รถที่คนอื่นเขาไม่ใช้... ::007:: ทำใจเด้อเฮีย.... ::007::
หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: JUNGLE ที่ พฤษภาคม 18, 2012, 10:30:08 AM พราโด้โดนชนท้ายจอดมา4เดือนแล้ว ประกันหาอะหลั่ยนอกมาให้ทีละชิ้น2ชิ้นนัด6เดือน ผมว่าปีหนึ่งจะเสร็จไหม ขายให้ผมสา... สามหมื่น... ::005:: ::005:: ::005:: ::014:: หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: ค..ควาย...ใส่ชฎา ที่ พฤษภาคม 18, 2012, 08:51:58 PM โคโบต้า ก็เช่นกันครับ จอดกองกันเป็นสุสานเต็มศูนย์ อะไรที่ลงท้ายด้วย ต้าๆ นิ ชักไม่มั่นใจ ::012:: ::013:: ::014:: ็Ha Ha Ha ฮา "ฮั่นแน่" พี่ลิง ทาปาก อ่ะ ฮา ยายกิ๊ดว่าพี่ลิงทาปาก ไม่รู้เหนือ รู้ใต้ เลย ง่ะ ฮา ไอ้ "คูโบต้า" เนี่ย ทีี่มัน "กอง" เป็นภูเขา อ่ะ เพราะเขาทำ Campaigne ดาวน์นิดเดียว ผ่อน หกเดือนครั้ง ล้มเหลว อ่ะ ฮา ต้องไปตามเก็บรถคืน เยอะแยะ อ่ะ ฮา ::007:: ::007:: หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: ต.แม่สาย ที่ พฤษภาคม 18, 2012, 09:18:42 PM คราวก่อนผมเคยใช้ Vios ทั้ง ๆ ที่เอารถไปชนมา พอซ่อมรถเสร็จ ใช้ไปสักพัก คอมแอร์เหมือนมีเสียงดัง ศูนย์โตโยต้า เปลี่ยนให้ใหม่ไม่เสียเงินครับ เสียค่าน้ำยาไม่กี่บาท ผมก็ถือว่าโอเคครับ ช่างบอกถ้าไม่มีประกัน สองหมื่นกว่าบาท
หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: สหายแป๋ง คนดง ที่ พฤษภาคม 18, 2012, 09:38:20 PM พราโด้โดนชนท้ายจอดมา4เดือนแล้ว ประกันหาอะหลั่ยนอกมาให้ทีละชิ้น2ชิ้นนัด6เดือน ผมว่าปีหนึ่งจะเสร็จไหม ขายให้ผมสา... สามหมื่น... ::005:: ::005:: ::005:: ::014:: เอ้า.............สงสัยสิเป็นอ้ายหมอกวาง อีหยังกะซ่างสามหมื่นตลอด ::007:: หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: Southlander ที่ พฤษภาคม 18, 2012, 09:41:48 PM พราโด้โดนชนท้ายจอดมา4เดือนแล้ว ประกันหาอะหลั่ยนอกมาให้ทีละชิ้น2ชิ้นนัด6เดือน ผมว่าปีหนึ่งจะเสร็จไหม ขายให้ผมสา... สามหมื่น... ::005:: ::005:: ::005:: ::014:: เอ้า.............สงสัยสิเป็นอ้ายหมอกวาง อีหยังกะซ่างสามหมื่นตลอด ::007:: ตากวาง 28000 หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: TWC - รักในหลวง ที่ พฤษภาคม 20, 2012, 12:44:38 PM น่าเห็นใจครับ รถเก๋งคันนึงเดี๋ยวนี้เฉียดล้านทั้งนั้น
หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: zamphol ที่ พฤษภาคม 20, 2012, 07:51:18 PM ยายบ๊าบ ผมนั่งกินข้าวกับคนขับรถไถแทบจะทุกวัน ผมไม่ได้เก่งและแสนรู้ไปทุกอย่าง เหมือนใครบางคน
แต่ก็เสวนากับคนที่เข้าใช้งานจริง.... เอาหละ ไม่พูดถึงปัญหา เดี๋ยวจะเป็นการกล่าวหาคนอื่น เอางี้ ยายบ๊าบ ลองถามอาจารย์กู้ดูสิ พิมพ์ คำว่า "คูโบต้า กับ ปัญหา" ::007:: โคโบต้า ก็เช่นกันครับ จอดกองกันเป็นสุสานเต็มศูนย์ อะไรที่ลงท้ายด้วย ต้าๆ นิ ชักไม่มั่นใจ ::012:: ::013:: ::014:: ็Ha Ha Ha ฮา "ฮั่นแน่" พี่ลิง ทาปาก อ่ะ ฮา ยายกิ๊ดว่าพี่ลิงทาปาก ไม่รู้เหนือ รู้ใต้ เลย ง่ะ ฮา ไอ้ "คูโบต้า" เนี่ย ทีี่มัน "กอง" เป็นภูเขา อ่ะ เพราะเขาทำ Campaigne ดาวน์นิดเดียว ผ่อน หกเดือนครั้ง ล้มเหลว อ่ะ ฮา ต้องไปตามเก็บรถคืน เยอะแยะ อ่ะ ฮา ::007:: ::007:: หัวข้อ: Re: บ.โตโยต้า กับความรับผิดชอบต่อลูกค้า เริ่มหัวข้อโดย: NOOM 19 รักในหลวง ที่ พฤษภาคม 20, 2012, 08:08:49 PM เป็นการสื่อสารไม่เข้าใจกันมากกว่า ...... เรื่องรับประกันนี่สำคัญมากต้องอธิบายให้เข้าใจก่อนรับรถ การเคลมจะเริ่มต้นที่ซ่อมแซมก่อน ลูกค้าจะดื้อแพ่งเปลี่ยนคันใหม่ในขณะที่ชำรุดแค่บางจุดย่อมเป็นไปไม่ได้ เหมือนการเกิดอุบัติเหตุ อ้างกับคู่กรณีรถฉันป้ายแดงต้องเปลี่ยนคันใหม่ให้ ขึ้นศาลยังโดนด่ากลับเลย ::005:: All new d-max หลังเก๋งแตกผมเล่นจนต้องเปลี่ยนคันใหม่เลยครับ |