หัวข้อ: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: จอยฮันเตอร์ ที่ สิงหาคม 29, 2012, 08:10:27 AM เมื่อวานมีมือถือระบบ ดีแตก ล่ม ทางบริษัทฯโดนสื่อจวกเอา ออกอากาศบ้าง ออกทางภาพบ้าง ไม่ต้องโฆษณา (ไม่รู้เป็นแผนป่าว) ทางบริษัทฯจึงออกมาขอโทษ โดยให้มือ
ถือที่จ่ายรายเดือน โทรเข้าหาบริษัทฯ *1737 จะได้โทรฟรี 100 นาที หรือเล่นอินเตอร์เนทฟรี นี่ตั้งแต่ หกโมงเช้ายังโทรไม่ติดเลย แจกโดยอัตโนมัติเลยหมดเรื่อง ::012:: หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: PU45™ ที่ สิงหาคม 29, 2012, 08:16:13 AM ขอโทษค่ะ ขณะนี้มีผู้สนใจใช้บริการโทรเข้ามาเป็นจำนวนมาก ....... กรุณาโทรมาใหม่ภายหลังนะคะ ::006::
หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: จอยฮันเตอร์ ที่ สิงหาคม 29, 2012, 08:32:19 AM ขอโทษค่ะ ขณะนี้มีผู้สนใจใช้บริการโทรเข้ามาเป็นจำนวนมาก ....... กรุณาโทรมาใหม่ภายหลังนะคะ ::006:: ก๊ากสสส์โดนเหมือนกัน ::007::หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: Pandanus ที่ สิงหาคม 29, 2012, 08:44:38 AM ขออนุญาตพี่จอยครับ
ระบบเติมเงิน หรือ Happy ชดเชยด้วยการให้โทรฟรีในเครือข่าย 80 นาที ตั้งแต่เวลา 5ทุ่ม -5โมงเย็น กด *10250 แล้วโทรออก รับสิทธิ์ภายใน 29สิงหาคม นี้เท่านั้น ขอเสียงคนโทร.ติดหน่อยเหอะ ::012:: หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: Jedth ที่ สิงหาคม 29, 2012, 09:44:43 AM ช่วงปีนี้โดนไป 5 ครั้งแล้วครับ ::012::
หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: dignitua-รักในหลวง ที่ สิงหาคม 29, 2012, 10:12:06 AM พอดีผมจะย้ายเบอร์เดิมที่ใช้มากว่า 10 ปี จากค่ายดีแทคไปค่ายอื่นครับ ถึงดิวที่ต้องย้ายเมื่อวานพอดี.. ทีแรกนึกว่าจะบล็อคไม่ให้ผมโทรเข้าศูนย์ เลยบุกเข้าเคาน์เตอร์ ที่ไหนได้ระบบล่ม... นึกว่ากลัวเสียลูกค้า... ::005::
หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: tum610 ที่ สิงหาคม 29, 2012, 10:32:22 AM ขอโทษค่ะ ขณะนี้มีผู้สนใจใช้บริการโทรเข้ามาเป็นจำนวนมาก ....... กรุณาโทรมาใหม่ภายหลังนะคะ ::006:: ก๊ากสสส์โดนเหมือนกัน ::007::ของฟรี ลุงปูไม่พลาดหรอครับ... ;D แต่งานนี้....อด.. ::005:: ::005:: หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: yod - รักในหลวง ครับ ที่ สิงหาคม 29, 2012, 11:06:31 AM โทรเสียเงินหรือเปล่า ไม่รู้
ของคุณแม่ผม เติมเงิน วัน ทู คอล จากช่วงก่อน เพิ่มครั้งล่ะ ๑๕๐๐ มีแต่วันหมด เงินเหลือ ช่วงหลัง คุณแม่บอก ระบบให้เติมเงิน เพราะเงินหมด ก็สงสัย ว่าไปไหนหมด เพราะไม่ค่อยจะได้ใช้ สอบถามทางศูนย์ ระบบก็ล่ม เช็คได้เพียงว่า มี SMS เข้ามา เบอร์เดียวกัน หลายครั้ง บอกว่า รับ SMS ก็เสียเงินด้วย เลยแจ้งว่า ให้บล็อค ให้หมด ไม่ต้องส่ง พนักงาน แจ้งว่า มีผล หลังจาก ๓ วัน นับจากวันแจ้ง เบื่อมากเลย พวก SMS ขยะเนี่ย กลายเป็นเราเสียเงินโดยใช่เหตุ เพราะที่ส่งเข้ามา ก็มี เปลี่ยนริงโทน ภาพนู้ดลับเฉพาะ เลขเด็ด ลุ้นโชค และ อื่น ๆ ที่เราไม่เคยไปยุ่งเกี่ยว แต่เรากลับต้องเสียตัง ผมเคยได้รับ SMS พวกนี้ ก็เห็นอยู่ จะลบ เลย มันก็ไม่ให้ลบ กลายเป็นว่า ต้องเปิดก่อน จึงจะลบได้ มัดมือชกเลย.... หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: ~ Sitthipong - รักในหลวง ~ ที่ สิงหาคม 29, 2012, 11:31:53 AM ของ Dtac มี sms ไร้สาระเยอะมาก ๆ ของพ่อผมใช้อยู่บางครั้งท่านไปเปิดดู
แล้วกดผิดหรืออย่างไรไม่ทราบกลายเป็นเสียเงินรายสัปดาห์ ต้องพาไปให้ที่ร้านยกเลิกให้ ผมใช้ One-2-Call เคยมีโทรมาให้สมัครเพลงรอสายบ้างแต่ไม่บ่อย ::014:: หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: เบิ้ม ที่ สิงหาคม 29, 2012, 11:39:59 AM วันนี้ก็ยังสัญญานขาดๆหายๆครับ โทรธุระยุ่งมาก เมื่อวานก็วุึ่่่นวาย ::009::
หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: จอยฮันเตอร์ ที่ สิงหาคม 29, 2012, 11:49:03 AM แมร่งมันเอ้ยเที่ยงแล้วยังไม่ติด ::012::
หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: นายกระจง ที่ สิงหาคม 29, 2012, 12:05:59 PM แมร่งมันเอ้ยเที่ยงแล้วยังไม่ติด ::012:: ไปกินข้าวเถอะพี่ หรือให้น้าซับโทรให้ก็ได้ครับ หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: จอยฮันเตอร์ ที่ สิงหาคม 29, 2012, 12:34:53 PM แมร่งมันเอ้ยเที่ยงแล้วยังไม่ติด ::012:: ไปกินข้าวเถอะพี่ หรือให้น้าซับโทรให้ก็ได้ครับ หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: carrera ที่ สิงหาคม 29, 2012, 12:38:42 PM คงไม่ใช่การตลาดแบบให้คนด่าหรอกพี่ ;D ;D ;D มันเจ๊งจริง
หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: soveat ชุมไพร ที่ สิงหาคม 29, 2012, 12:44:28 PM ของ Dtac มี sms ไร้สาระเยอะมาก ๆ ของพ่อผมใช้อยู่บางครั้งท่านไปเปิดดู แล้วกดผิดหรืออย่างไรไม่ทราบกลายเป็นเสียเงินรายสัปดาห์ ต้องพาไปให้ที่ร้านยกเลิกให้ ผมใช้ One-2-Call เคยมีโทรมาให้สมัครเพลงรอสายบ้างแต่ไม่บ่อย ::014:: ผมสั่งบล๊อคเลย หายหมด 5555 หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: visith ที่ สิงหาคม 29, 2012, 01:02:50 PM ขออนุญาตพี่จอยครับ ระบบเติมเงิน หรือ Happy ชดเชยด้วยการให้โทรฟรีในเครือข่าย 80 นาที ตั้งแต่เวลา 5ทุ่ม -5โมงเย็น กด *10250 แล้วโทรออก รับสิทธิ์ภายใน 29สิงหาคม นี้เท่านั้น ขอเสียงคนโทร.ติดหน่อยเหอะ ::012:: ..โทรไม่ติดเหมือนกัน.. ..แจ้งขยายสิทธิทั้งรายเดือนและเติมเงินถึง 31 ส.ค. 55 ... หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: yod - รักในหลวง ครับ ที่ สิงหาคม 29, 2012, 01:05:58 PM น่าจะเป็น ส่ง SMS ไปให้ แล้วให้เราเลือกแทน มากกว่านะ
ครอบคลุมผู้ใช้ หรือว่า ตีคลุ้มไป ใครไม่ติดต่อไป ก็ อด ตีปลาหน้าไซ หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: Ruk™-รักในหลวง ที่ สิงหาคม 29, 2012, 01:08:44 PM โทรเสียเงินหรือเปล่า ไม่รู้ ผมโดนมาแล้วครับภายในไม่ถึง 4 เดือน ผมจำได้ว่ามีเงินอยู่กว่าหนึ่งพันสองร้อยบาท และคิดว่าคงใช้ได้อีกเป็นปีของคุณแม่ผม เติมเงิน วัน ทู คอล จากช่วงก่อน เพิ่มครั้งล่ะ ๑๕๐๐ มีแต่วันหมด เงินเหลือ ช่วงหลัง คุณแม่บอก ระบบให้เติมเงิน เพราะเงินหมด ก็สงสัย ว่าไปไหนหมด เพราะไม่ค่อยจะได้ใช้ สอบถามทางศูนย์ ระบบก็ล่ม เช็คได้เพียงว่า มี SMS เข้ามา เบอร์เดียวกัน หลายครั้ง บอกว่า รับ SMS ก็เสียเงินด้วย เลยแจ้งว่า ให้บล็อค ให้หมด ไม่ต้องส่ง พนักงาน แจ้งว่า มีผล หลังจาก ๓ วัน นับจากวันแจ้ง เบื่อมากเลย พวก SMS ขยะเนี่ย กลายเป็นเราเสียเงินโดยใช่เหตุ เพราะที่ส่งเข้ามา ก็มี เปลี่ยนริงโทน ภาพนู้ดลับเฉพาะ เลขเด็ด ลุ้นโชค และ อื่น ๆ ที่เราไม่เคยไปยุ่งเกี่ยว แต่เรากลับต้องเสียตัง ผมเคยได้รับ SMS พวกนี้ ก็เห็นอยู่ จะลบ เลย มันก็ไม่ให้ลบ กลายเป็นว่า ต้องเปิดก่อน จึงจะลบได้ มัดมือชกเลย.... ที่ไหนได้ พอจะใช้(มี 2 ซิม) มีเสียงเตือนว่ายอดเงินคงเหลือไม่พอโทรออก และก็แจ้งว่าระบบใจดีให้ยืม ผมก็งง อะไร กันฟ่ะ เงินเติมไว้พันกว่าบาทมันจะหมดได้ไง รู้สึกเรื่องนี้ผมก็เคยตั้งกระทู้แล้ว หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: submachine -รักในหลวง- ที่ สิงหาคม 29, 2012, 04:48:39 PM เมื่อวาน พลาดนัดหมาย เพราะผมก็ใช้ดีแทค ผู้นัดก็ใช้ดีแทค
เลยต่างไม่โทษใครกัน ;D ;D เที่ยงวันนี้ เพิ่งเจอกัน หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: yod - รักในหลวง ครับ ที่ สิงหาคม 29, 2012, 04:59:51 PM เสร็จสม อารมณ์หมายล่ะสิ หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: คนตัวอ้วน+ผมรักในหลวง ที่ สิงหาคม 29, 2012, 05:59:12 PM ที่ใช้ดีแตกอยู่ทุกวันนี้...ก็คือ...ไม่อยากใช้ของไอ้...A...กลุ่มของไอ้...
หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: ตี๋ br ที่ สิงหาคม 29, 2012, 06:18:38 PM คนที่คิดว่าคนอื่น ใช้แผน การตลาดหรือไม่ ย่อมรู้อยู่แก่ใจดี ::012::
หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: ค..ควาย...ใส่ชฎา ที่ สิงหาคม 29, 2012, 06:28:18 PM ที่ใช้ดีแตกอยู่ทุกวันนี้...ก็คือ...ไม่อยากใช้ของไอ้...A...กลุ่มของไอ้... Ha Ha Ha ฮา "ฮั่นแน่" พี่ดาบด้วน อ่ะ ฮา แล้วถ้าเสี่ย บุญชัย เบญจรงค์กุล เขาไปอยู่กับเสี่ยแม้ว อ่ะ ฮา ดาบอ้วน มิต้องใช้ "ท่อนซุง" จุดไฟ ส่งสัญญานควัน เหรอ ฮา ที่ต้องใช้ท่อนซุง เพราะว่าต้องส่งสัญญานควัน ข้ามจังหวัด อ่ะ ฮา ลืมพี่แม้ว " ขวัญใจคนจน" สุดทีรักของยาย บ้างก็ดี อ่ะ ฮา 55 เมื่อก่อนในเวปเรานี่แหละ "แอนตี้" ทุกธุรกิจ ของแม้ว รวมถึงกลุ่มพวกพ้อง จะไม่ใช้โน่น จะไม่ใช้นี่ จะไม่นั่ง "แอร์เอเชีย" จะไม่ใช้ AIS ฮา 5555 แต่ตอนนี้เหรอ กำไรมันบาน สามร้อยเปอร์เซ็นต์ อ่ะ ฮา หึหึ 5555 รออีกสองสามเดือน ดาบอ้วน ไม่ต้องไปจับ "หวยใต้ดิน" แล้วอ่ะ ฮา เพราะกองสลากกำลัง " Rerun " หวยบนดิน อีกครั้งหนึ่งแล้วอ่ะ ฮา 555555555 ถูกต้องตามกฎหมาย ซะด้วย อ่ะ ฮา 55555 หึ หึ ดาบอ้วน "ปวดตับ" หรือเปล่า อ่ะ ฮา ::007:: หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: คนตัวอ้วน+ผมรักในหลวง ที่ สิงหาคม 29, 2012, 07:17:57 PM ที่ใช้ดีแตกอยู่ทุกวันนี้...ก็คือ...ไม่อยากใช้ของไอ้...A...กลุ่มของไอ้... Ha Ha Ha ฮา "ฮั่นแน่" พี่ดาบด้วน อ่ะ ฮา แล้วถ้าเสี่ย บุญชัย เบญจรงค์กุล เขาไปอยู่กับเสี่ยแม้ว อ่ะ ฮา ดาบอ้วน มิต้องใช้ "ท่อนซุง" จุดไฟ ส่งสัญญานควัน เหรอ ฮา ที่ต้องใช้ท่อนซุง เพราะว่าต้องส่งสัญญานควัน ข้ามจังหวัด อ่ะ ฮา ลืมพี่แม้ว " ขวัญใจคนจน" สุดทีรักของยาย บ้างก็ดี อ่ะ ฮา 55 เมื่อก่อนในเวปเรานี่แหละ "แอนตี้" ทุกธุรกิจ ของแม้ว รวมถึงกลุ่มพวกพ้อง จะไม่ใช้โน่น จะไม่ใช้นี่ จะไม่นั่ง "แอร์เอเชีย" จะไม่ใช้ AIS ฮา 5555 แต่ตอนนี้เหรอ กำไรมันบาน สามร้อยเปอร์เซ็นต์ อ่ะ ฮา หึหึ 5555 รออีกสองสามเดือน ดาบอ้วน ไม่ต้องไปจับ "หวยใต้ดิน" แล้วอ่ะ ฮา เพราะกองสลากกำลัง " Rerun " หวยบนดิน อีกครั้งหนึ่งแล้วอ่ะ ฮา 555555555 ถูกต้องตามกฎหมาย ซะด้วย อ่ะ ฮา 55555 หึ หึ ดาบอ้วน "ปวดตับ หรือเปล่า อ่ะ ฮา ::007:: ด้วยความเคารพครับยายบร๊าบๆๆๆๆ...ไม่ปวดหลอกยายแต่ก่อนอยู่สุรินทร์เลยกินสุราเยอะ...ภูมิต้านทานผมมันล้นเหลือครับ...ส่วนห่วยบนดินไม่ต้องห่วงครับมันคนละหน้าที่ของผม...ผมไม่ไปยุ่ง...ใครมีอำนาจจะทำอะไรช่วงนี้ก็ทำไป...แต่ห่วยบนดินจะเอาเงินรางวัลมาล่อตาล่อใจผู้ปฏิบัติ...ขอบอกว่าเคยรับ ๘๗ บาทกินข้าวยุค รบ.นี้ได้สองจาน...แต่ไม่อิ่ม...เอาเหอะยายจะรักใครก็รักไป...แต่ไม่ต้องถามผมนะว่ารักใคร...ยายบร๊าบๆๆๆรู้หมดทุกเรื่องอยู่แล้ว... หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: ขุนช้าง-รักในหลวงและสมเด็จพระเทพ ที่ สิงหาคม 29, 2012, 08:35:03 PM ร้องเป็นตุ๊ดหูรูดไม่ทำงานกันเลยเชียว ::005:: ::005:: ::005:: ::005::
หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: yod - รักในหลวง ครับ ที่ สิงหาคม 30, 2012, 08:17:22 AM ข่าวมาใหม่อีก เฉพาะผู้รับผลกระทบจริง ๆ ในช่วงเวลานั้น ต้องไปตรวจสอบ จึงให้โทรไปยืนยัน ไม่ใช่ทุกคน แม่เจ้า..... หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: จอยฮันเตอร์ ที่ สิงหาคม 30, 2012, 09:27:06 AM ข่าวมาใหม่อีก เฉพาะผู้รับผลกระทบจริง ๆ ในช่วงเวลานั้น ต้องไปตรวจสอบ จึงให้โทรไปยืนยัน ไม่ใช่ทุกคน แม่เจ้า..... หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: submachine -รักในหลวง- ที่ สิงหาคม 30, 2012, 09:35:26 AM ข่าวมาใหม่อีก เฉพาะผู้รับผลกระทบจริง ๆ ในช่วงเวลานั้น ต้องไปตรวจสอบ จึงให้โทรไปยืนยัน ไม่ใช่ทุกคน แม่เจ้า..... หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: visith ที่ สิงหาคม 30, 2012, 11:39:16 AM ..กว่าจะลงทะเบียนแจ้งสิทธิได้เกือบเที่ยงคืน..ทั้งเติมเงิน/รายเดือน..
หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: ค..ควาย...ใส่ชฎา ที่ สิงหาคม 30, 2012, 12:16:02 PM ..กว่าจะลงทะเบียนแจ้งสิทธิได้เกือบเที่ยงคืน..ทั้งเติมเงิน/รายเดือน.. Ha Ha Ha ฮา "ฮั่นแน่" อ่ะ ฮา กรณี Dtac สัญญานล่ม แล้วบริษัทออกมารับผิดชอบ จะชดใช้ความเสียหายให้ลูกค้า ชดเชยแบบ "มีเงื่อนไข" อ่ะ ฮา กรณีนี้ ยายเห็นว่าเป็นเรื่อง "เขลา" อันใหญ่โต ของฝ่ายบริหาร เองอ่ะ ฮา การทำธุรกิจประเภทนี้ มันขึ้นอยู่กับ "ความเชื่อมั่น" ของลูกค้า เป็นหลัก อ่ะ ฮา ถ้าตราบใดเขา ไม่มั่นใจ หรือเห็นว่าบริษัท กระทำการเอาเปรียบลูกค้า เมื่อนั้น ก็จะเกิดการ "ไม่ภักดี" หรือ ต่อต้านในผลิตภัณฑ์ นั้น อ่ะ ฮา ในรอบปี 2555 สัญญานล่ม เท่าที่ยายจำได้ น่าจะสามครั้งแล้ว อ่ะ การออกมาแถลงว่า มีลูกค้าจำนวน 20% ได้รับผลกระทบ ยายคิดว่า คนที่กำหนดแนวทาง ให้แถลงข่าวประเด็นนี้ "สมองทึบ" อ่ะ การชดเชย ควรกระทำให้ครอบคลุม ถึงลูกค้า ทุกเบอร์ อ่ะ ส่วนจะชดเชยอย่างไร ยายเห็นว่า "Sammary report" เขามีประวัติการใช้งานครบถ้วนแล้วอ่ะ ยิ่งแถลงแบบมีเงื่อนไข "ซ่อนเร้น" ยายคิดว่าความวิบัติ จะมาเยือน อ่ะ ฮา ::007:: หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: Pandanus ที่ สิงหาคม 30, 2012, 01:06:11 PM ขออนุญาตพี่จอยครับ ระบบเติมเงิน หรือ Happy ชดเชยด้วยการให้โทรฟรีในเครือข่าย 80 นาที ตั้งแต่เวลา 5ทุ่ม -5โมงเย็น กด *10250 แล้วโทรออก รับสิทธิ์ภายใน 29สิงหาคม นี้เท่านั้น ขอเสียงคนโทร.ติดหน่อยเหอะ ::012:: ได้แล้วววววววววว ไช-โย หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: JUNGLE ที่ สิงหาคม 30, 2012, 05:22:16 PM ขออนุญาตพี่จอยครับ ระบบเติมเงิน หรือ Happy ชดเชยด้วยการให้โทรฟรีในเครือข่าย 80 นาที ตั้งแต่เวลา 5ทุ่ม -5โมงเย็น กด *10250 แล้วโทรออก รับสิทธิ์ภายใน 29สิงหาคม นี้เท่านั้น ขอเสียงคนโทร.ติดหน่อยเหอะ ::012:: ได้แล้วววววววววว ไช-โย ว้า... ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนดเมมเบอร์อยางผม... ไม่ได้ลุ้นสนุกด้วยเลยอ่ะ... ::005:: ::005:: ::005:: ::014:: หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: Nat_usp ที่ สิงหาคม 30, 2012, 06:38:47 PM โวย! ดีแทค โยนบาปให้ผู้ใช้ หลังต้องแจ้งขอรับสิทธิ์ชดเชยสัญญาณล่มเอง (http://news.mthai.com/wp-content/uploads/2012/08/536.jpg.pagespeed.ce.hs3arST2WU.jpg) จี้ปรับเปลี่ยนเป็นอัตโนมัติ เหมาะสมที่สุด จากกรณีที่ช่วงค่ำของคืนที่ผ่านมา ทางดีแทคได้ออกแถลงการณ์ถึงมาตราการชดเชยค่าโทรให้กับลูกค้า ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุเครือข่ายสัญญาณล่มเมื่อวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยทางดีแทค ได้ให้ลูกค้าแจ้งเข้าไปยังศูนย์บริการก่อนวันที่ 29 ส.ค. และเลื่อนเป็นวันที่ 31 ส.ค. เพื่อขอใช้สิทธิ์เยียวยาโทร.ฟรี 100 นาที และอินเตอร์เน็ตไม่อั้น 7 วัน หลังมีผู้แจ้งขอใช้สิทธิ์เป็นจำนวนมาก จนไม่สามารถใช้การได้นั้น นายธนา ชีรวินิจ ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะกรรมาธิการการสื่อสารและโทรคมนาคม กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวของดีแทคถือว่าไม่เป็นธรรม เป็นการปัดความรับผิดชอบโยนบาปให้ผู้ใช้บริการ ที่ต้องโทร.เข้าไปรับสิทธิ์ด้วยตัวเอง ดังนั้นทางกมธ. จึงได้ทำหนังสือด่วนไปยังดีแทค เพื่อแจ้งให้มีปรับเปลี่ยนวิธีรับสิทธิ์เยียวยาใหม่ ด้วยการปรับเป็นระบบอัตโนมัติ ให้ผู้ใช้บริการทุกรายได้ใช้สิทธิ์ไม่มีข้อยกเว้น เพราะในทางธุรกิจจะมาเหมาดูแลเฉพาะส่วน 20เปอร์เซ็นต์ที่ได้รับผลกระทบไม่ได้ ซึ่งถ้าหากทางดีแทค ไม่ปฏิบัติตามทางกมธ. ก็คงต้องมีมาตรการตอบโต้ขั้นรุนแรง ทั้งนี้ก็ขอให้กรณีของดีแทคเป็นเคทตัวอย่าง สำหรับผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์ทุกค่าย พร้อมทั้งให้ถือ เป็นแนวทางปฏิบัติหากเกิดเหตุขัดข้องจนเกิดผลเสียแก่ผู้ใช้บริการ นอกจากนี้ กมธ. ก็จะตั้งคณะอนุกรรมาธิการ คอยติดตามตรวจสอบผู้ให้บริการสัญญาณโทรศัพท์ทุกเครือข่ายอีกทาง เพื่อป้องกันไม่ให้ปัญหาดังกล่าวเกิดขึ้นซ้ำอีก http://news.mthai.com/general-news/187116.html หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: yod - รักในหลวง ครับ ที่ สิงหาคม 30, 2012, 07:21:13 PM ตกลง ทาง ดีแทค จะปรับให้ หรือว่า ต้องโทร ครับ เซเรอเนต ยกเลิกการใช้บัตรที่จะใช้แสดง ผมไปขอบัตร ที่ศูนย์บริการ ศูนย์แจ้งว่า ทางกรุงเทพ จะดำเนินการให้ ก็เห็นเงียบไป เลย งง กับมันเลย ยังงัยกันแน่ ในหนังสือ ให้เราไปแจ้งกับศูนย์บริการ ศูนย์ปัดโยนให้ทางกรุงเทพ แล้วประโยชน์ที่เราจะได้รับ ล่ะ หายไปกับสายลม แสงแดด โดยไม่มีการสนอง หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: Nat_usp ที่ สิงหาคม 30, 2012, 07:30:16 PM ^
^ ^ ^ นั่นสิครับ เหมือนโยนทางโน้นที ทางนี้ทีให้เราเหนื่อยไปเองเบื่อไปเอง หัวข้อ: Re: แผนการตลาดหรือปล่าว เริ่มหัวข้อโดย: PU45™ ที่ สิงหาคม 30, 2012, 07:32:51 PM ทำธุรกิจแล้วไม่โกงไม่เอาเปรียบ ........ ไม่มีทางรวยหรอกครับ
|