เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน

สนทนาภาษาปืน => หลังแนวยิง => ข้อความที่เริ่มโดย: yod - รักในหลวง ครับ ที่ กันยายน 16, 2013, 11:28:37 PM



หัวข้อ: DTAC อีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: yod - รักในหลวง ครับ ที่ กันยายน 16, 2013, 11:28:37 PM



(http://image.ohozaa.com/i/cc7/HCB9m9.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x5GgLHevYHcH7k05)




ตรวจสอบการให้และใช้บริการครับ

เนื่องจาก ผมเปิดใช้หมายเลข ๐๘๗๗๙๑๑๒๐๓

และทำการเติมเงินไป ๑๐๐ บาท ดังไฟล์แนบ

ตอนเช้า เปิดเครื่อง มีข้อความ ว่า มีการใช้อินเตอร์เน็ต ยอดรวม ๔๙ บาท

ซึ่งผมเอง ไม่ได้เปิดใช้บริการ ดังกล่าว จึงให้บริษัท ทำการปิดการเชื่อมต่อ

และให้ บริษัท ทำการปรับปรุง ยอด ให้ด้วยครับ

และ แจ้งระงับ sms โฆษณา และประชาสัมพันธ์ จากภายนอก

มาพร้อมกันนี้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ยอดชาย


คำตอบที่ได้รับ


สวัสดีค่ะ

 

ตามที่ท่านแจ้งข้อมูลเข้ามานั้น ในการใช้งานซิมการ์ด ทางบริษัทจะเปิดใช้งาน โทรออก รับสาย และบริการเสริมพื้นฐาน

ได้แก่ SMS, MMS และ dtac internet โดยอัตโนมัติ และจากการตรวจสอบจะมีการใช้งาน internet  จริงผ่านเครื่อง iphone 4s

ซึ่งคุณสมบัติเครื่องหากไม่ได้มีการปิด data  ที่เครื่อง เครื่องจะมีการ update และดึงสัญญาณ internet  จากซิมการ์ดอัตโนมัติ

ซึ่งหากไม่ประสงค์ใช้งานแนะนำระงับสัญญาณ เพื่อป้องกันการคิดค่าบริการอัตโนมัติ โดยมีวิธีการ ดังนี้ค่ะ

 

·         เปิดสัญญาณ Internet กด  *104*71#  กดโทรออก

·         ปิดสัญญาณ  Internet กด  *104*72#  กดโทรออก

(การปิดสัญญาณจะส่งผล ไม่สามารถใช้บริการ รับ-ส่ง MMS ได้)

            ทั้งนี้ feedback ได้ระงับสัญญาณ internet ให้แล้ว หลังจากนี้จะไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม พร้อมกันนี้ดิฉันได้

ประสานงานเพื่อระงับ sms โฆษณา และประชาสัมพันธ์ จากภายนอก และของดีแทคให้เพิ่มเติมแล้วนะคะ โดยจะมีผลภายใน 24 ชม. ค่ะ

 

สำหรับข้อความประชาสัมพันธ์จากผู้ให้บริการภายนอกต่างๆ ที่ปัจจุบันมีเพิ่มขึ้นมาใหม่ค่อนข้างมาก และใช้วิธีการประชาสัมพันธ์

ไปยังลูกค้าในหลากหลายวิธีแตกต่างกันไป จึงอาจทำให้การระงับ SMS ประชาสัมพันธ์ต่างๆ สามารถระงับได้ประมาณ 95% แต่หากหลัง

จากนี้ท่านได้รับ SMS ประชาสัมพันธ์จากผู้ให้บริการใดอีก รบกวนแจ้งกลับมายังบริษัทฯ ได้เสมอค่ะ


โดนทุกดอก....เครื่องกู

เติมเงิน ไป ๑๐๐ บาท เปิดเครื่องไว้ ไม่ได้ใช้สักแอะ

ผ่านไป หนึ่งวัน หนึ่งคืน เหลือ ๑๖ บาท  กินนิ่ม...

(http://image.ohozaa.com/i/51c/UY4X17.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/x5Gji1Rh1TlBxeqB)


กรรมของกู


หัวข้อ: Re: DTAC อีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Autumn ที่ กันยายน 17, 2013, 07:19:17 AM
ของผม  1 - 2 - call  เติมเงินไป 500  บาท วันกว่า ๆ มี SMS  มาบอกว่า เงินไม่พอ ให้ใช้ *120  ประมาณ  นี้ ก็คงทำนองเดียวกัน  เซ้ง กับความฉลาดของเโทรศัพท์ พศ. นี้ +  ไม่รู้ของตนเอง


หัวข้อ: Re: DTAC อีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: จอยฮันเตอร์ ที่ กันยายน 17, 2013, 07:24:36 AM
มันเป็นกันทุกค่าย คนละนิดคนละหน่อย เป็นล้านเบอร์ คิดดูเป็นเงินเท่าไหร่ มันกินนิ่มๆเลยหละ ::012::


หัวข้อ: Re: DTAC อีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: จอยฮันเตอร์ ที่ กันยายน 17, 2013, 07:31:43 AM
นี่ยังมีอีกคดี ยังไม่โวย มันเลยผมเพิ่งเปลี่ยนโปรฯใหม่ เดือนละ 599.-บาท โทรฟรี 400 นาที ความเร็ว 700M ที่บ้านก็มีเนท ที่ทำงานก็มีเนท เล่นแต่ไลน์ นานๆเข้าเนทดูเวป อวป.ที อยู่ๆ มีข้อความคุณใช้ (ผมเรียกไม่ถูก) ความเร็วไป 5XX คงเหลือ 1XX  ::012::


หัวข้อ: Re: DTAC อีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: แปจีหล่อ ที่ กันยายน 17, 2013, 11:43:41 AM
ผมใช้โนเกียต้องปิดการเชื่อมต่อสัญญาณเน็ตที่ตัวเครื่องไว้ครับไม่งั้นเวลาเปิดแผนที่ใช้ระบบนำทางเครื่องมันจะอับเดตแผนที่ตลอดทำให้เสียตังค์โดยใช่เหตุครับ


หัวข้อ: Re: DTAC อีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: Hang Forever ที่ กันยายน 17, 2013, 11:55:02 AM
เปลี่ยนซิมบ่อยๆสิครับ

ส่วนผมไม่เคยใช้โทรศัพท์ ครับ น้าจอย  อิอิ


หัวข้อ: Re: DTAC อีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: จอยฮันเตอร์ ที่ กันยายน 17, 2013, 12:11:06 PM
เปลี่ยนซิมบ่อยๆสิครับ

ส่วนผมไม่เคยใช้โทรศัพท์ ครับ น้าจอย  อิอิ
มนุษย์ยุคหิน ::007::


หัวข้อ: Re: DTAC อีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: yod - รักในหลวง ครับ ที่ กันยายน 17, 2013, 10:05:42 PM
วันนี้ โดนอีก....

สุดเซ็ง



สอบถามครับ
เกี่ยวกับการใช้ซิม คงกระพัน
ซึ่งผมต้องการเปลี่ยนเป็นซิม ไมโคร
เพื่อที่จะใช้กับเครื่องโทรศัพท์ ของผมนั้น
ด้วยว่า ซิมคงกระพัน เป็น ซิมใหญ่
ไม่มีช่วงที่หัก เพื่อเป็นซิมไมโคร
จึงได้ไปที่ศูนย์ดีเทค ที่โลตัสระยอง
เพื่อขอให้พนักงาน เปลี่ยนเป็นซิมไมโคร ตามประสงค์
พนักงาน แจ้งว่า มีค่าบริการ ๒๙ บาท
ซึ่งผมเอง ซื้อซิมมา ก็เสียค่าซิม ๔๙ บาท แล้วนั้น
ยังต้องมาถูกเรียกเก็บ ค่าบริการเปลี่ยน อีก
ซึ่ง เป็นการบริการ ที่ ดูจะซ้ำซ้อน
พนักงาน ก็แจ้งว่า ทางเขาเอง ก็มีค่าใช้จ่าย
ซึ่งตัวผมเอง นั้น มีความต้องการ ใช้การบริการ จากทาง ดีเทค
จึงได้ ซื้อ ซิม ดังกล่าว มาเพื่อใช้งาน
จึงอยากสอบถาม ครับ ว่า ผมเอง ต้องเสียค่าบริการ ที่ซ้ำซ้อน นี่อีกหรือ ตามพนักงานแจ้ง
เพราะถ้าให้ เปลี่ยน ก็เสีย ๒๙ บาท  ยืนกรานตามนั้น
เพราะผมเอง ยังมี ซิม คงกระพัน ในมือ อีก สามหมายเลข ที่จะใช้บริการ จากทาง ดีเทค
ด้วยว่า ถ้าซื้อกับทางศูนย์ จะมีเป็น ไมโครให้
ผมก็เลยถามซื้อ พนักงาน ก็แจ้งว่า หมด
มีให้เฉพาะผู้ใช้แบบรายเดือน เติมเงิน ไม่มีให้
ก็เลย ในวันนี้ ไม่สามารถเปลี่ยนได้ ตามประสงค์
จึงสอบถาม มาครับ
ให้ความกระจ่าง ด้วยเถอะครับ
ขอบคุณครับ
ยอดชาย


หัวข้อ: Re: DTAC อีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: SA-KE ที่ กันยายน 18, 2013, 10:08:35 AM
ผมใช้ AIS เปลี่ยน SIM ทุกครั้งได้ปกติ เท่าที่ระบบมันต้องการอับเดท แม้กระทั่งเปลี่ยนซิมเป็น 3G ไม่เคยคิดเงินเพิ่ม แต่ที่คิดเงิน  29 บาทล่าสุด  คือค่าบริการโอนหมายเลข

มายัง 3G  แต่ทางผู้ใช้แจ้งว่า เขาเป็นคนออกให้  ผมเคยเจอกรณีคล้ายๆ  " คุณ yod-รักในหลวง"  ก่อนหน้าที่จะใช้ 3Gและสมาร์ทโฟน ผมจะซื้อเนตไว้ 6 ชม.

ซื้อติดไว้เล่นๆ มา 3 ปี แล้ว แต่ในสภาพปกติไม่ค่อยได้ใช้ หลังจากเปลี่ยนมาใช้ พวกสมาร์ทโฟน ใหม่ๆ  ผมโดนแจ้งเตือนว่า 6 ชม. ที่มีอยู่มันจะหมดแล้ว

( ตอนนั่นยังไม่สมัครเข้า 3G )  อ่านแล้วก็ไม่คิดอะไร?   ปกติโทรศัพท์ ของผมตัดทุกวันที่ 28 ของทุกเดือน ครั้งที่เกิดเรื่อง คือ วันที่ 26 ของเดือนนั่น  

และเพิ่งมาคุยกับ จนท. เรื่องการ เปิดปิด 3G ถึงวิธีการใช้งาน (วันที่ 28  ที่สมัคร 3G )  ทีนี้พอปลายเดือนนั่น เป็นเรื่องเลย มีค่าใช้จ่ายเพิ่มมาอีกประมาณ 500 บาท

เลยตรวจสอบกับเขา พบว่าเบอร์ผมมีการใช้อินเตอร์เนตเพิ่มขึ้นมา ( ซึ่งเกิดจากการไม่ได้ปิดระบบในสมาร์ทโฟน) ผมแย้งในทำนองว่า เมื่อผมซื้อ 6 ชม. หมดแล้ว

ผมไม่ได้แจ้งซื้อต่อแล้วทำไม? จึงมีค่าใช้จ่ายเพิ่มมา  และที่สำคัญทำไม? เขาถึงไม่ตัดหรือแจ้งให้ผมติดต่อเพื่อเพิ่มการใช้อินเตอร์เนตใหม่  แต่ดันมีแค่ข้อความเตือนเท่านั่น

เสร็จแล้วดันคิดเงินเราต่อ คุยไปคุยมา เขาก็เคลียร์เรื่องเงินให้   แต่ที่น่าคิด คือ กรณีของ AIS หากมีการซื้อเพจเกจ การโทรเข้า call Center เขาบอกว่าหักเวลาในเพจเกจออกด้วย  

ผมบอกว่ามันไม่ถูกต้อง เพราะ call center คือบริการที่ผู้ให้บริการ ที่จะต้องบริการต่อลูกค้า แต่ดันมาคิดเงินเมื่อโทรเข้า  กว่าจะติดคุยกับ จนท. ได้ ฟังโฆษณาก็เหนื่อยแล้ว  

สุดท้ายเขาบอกว่าจะทำเรื่องแจ้งให้ ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เลย.. เดี่ยวนี้ไม่ว่าจะโทรหรือเล่นเนตต้องคอยสุ่มการใช้งานที่ผ่านมาและจะรีเซตทุกวันที่28 ของเดือน

ในตัวเครื่อง เพื่อจะเทียบกับของศูนย์ที่แจ้งการใช้งานของเราไว้ครับ... ::014::


หัวข้อ: Re: DTAC อีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: yod - รักในหลวง ครับ ที่ กันยายน 18, 2013, 10:10:54 AM
สวัสดีค่ะ

 

            สำหรับการออกซิมการ์ดนั้น หากเป็นการเปลี่ยนจากซิมธรรมดาเป็น micro sim ในครั้งแรกจะไม่มีค่าบริการนะคะ

หากท่านไปติดต่อและทางศูนย์แจ้งว่ามีค่าบริการ feedback รบกวนขอทราบรายละเอียดดังนี้เพื่อประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้อง

ตรวจสอบการให้บริการของสาขาต่อไปค่ะ

            >> หมายเลขมือถือที่ใช้งาน :

            >> วัน เวลา ที่ติดต่อ :

            >> สาขาที่ติดต่อ  :

            >> ลักษณะของเจ้าหน้าที่ ที่ให้บริการ ที่สามารถสังเกตุได้ :

 

ยินดีบริการ และขอขอบคุณที่วางใจใช้บริการ dtac ค่ะ                           

สุภาพร  แก้วบุรงค์

E-Service Unit

คำตอบจากฝ่ายบริการ
เดี๋ยววันนี้ จะไปใหม่ อีกรอบ


หัวข้อ: Re: DTAC อีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: yod - รักในหลวง ครับ ที่ กันยายน 19, 2013, 06:52:23 AM

            >> หมายเลขมือถือที่ใช้งาน :  ที่นำไปเปิดเบอร์ คือ ๐๘-๕๙๑๓-๓๗๕๑

            >> วัน เวลา ที่ติดต่อ : วันที่ ๑๗/๐๙/๕๖ ประมาณ ๒๐.๐๖ น. ครับ  เพราะผมไปเสียค่าบริการรายเดือน เสร็จสิ้นเวลา ๒๐.๐๕. น.

            >> สาขาที่ติดต่อ  : โลตัส ระยอง

            >> ลักษณะของเจ้าหน้าที่ ที่ให้บริการ ที่สามารถสังเกตุได้ : ผู้ชาย แต่ ออกลักษณะเบี่ยงเบนทางเพศ

ด้วยผัดหน้าจนขาววอก ซึ่งเขาก็ยังสอบถาม เจ้าหน้าที่ ท่านอื่นว่า ใครเป็นคนทำ ในกรณี เปลี่ยนเป็นซิมไมโครว่า

ไม่เสียเงิน ยืนยันว่า ต้องเสีย ๒๙ บาท เพราะศูนย์ก็มีต่าใช้จ่าย ซึ่งผมก็บอกว่า มาครั้งก่อน ไม่เสียเงิน

แต่เขาก็บอกว่า เปลี่ยนมั้ย ถ้าเปลี่ยนก็ต่้องเสีย ยืนยันตามนั้น ซิมต้องเปิดเบอร์ด้วย ก็เอาซิมไปเปิด แต่ยังไม่เปลี่ยนเป็น ซิมไมโคร

ผมก็เลยออกมาโทรหา ๑๖๗๘ ก็มีผู้ใช้บริการแยะ จึงฝากข้อความเสียงไว้

ซึ่งเจ้าหน้าที่ คนที่ทำการเปลี่ยนซิมในครั้งก่อน ก็อยู่ด้วย  แต่ก็ เฉยเสีย

ซึ่งผมเอง ก็เข้าใจ ในสถานะการณ์นั้น ว่า เขาก็คงจะไม่อยากออกรับ ให้เสียหน้ากัน

จึงได้สอบถาม มายัง ฝ่ายบริการ เพื่อให้ได้รับความเข้าใจ ที่ตรงกัน เพื่อจะได้ ยืนยัน กับทางศูนย์ ว่า ไม่เสียเงินในการเปลี่ยนในครั้งแรก

เรื่องของภาพและเสียง ในการใช้เป็นหลักฐานตามที่ผมแจ้ง เพื่อตรวจสอบนั้น อ้างอิง ตามวัน เวลา ที่แจ้ง ข้างต้นครับ คือ

วันที่ ๑๗/๐๙/๕๖ ประมาณ ๒๐.๐๖ น.

ขอบคุณครับ

ยอดชาย

๐๘-๑๖๕๑-๐๘๗๐

 


หัวข้อ: Re: DTAC อีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: แปจีหล่อ ที่ กันยายน 19, 2013, 11:47:49 AM
เมื่อวานผมซื้อมือถือใหม่ให้ลูกชาย ผมใช้วิธีตัดแต่งซิมเก่าครับร้านที่ขายเค้าแนะนําพร้อมทั้งบล๊อคมาให้ด้วยครับ ใช้ได้ครับ


หัวข้อ: Re: DTAC อีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: จอยฮันเตอร์ ที่ กันยายน 19, 2013, 04:08:54 PM
เมื่อสักครู่น้องที่ทำงานมาคุยเรื่อง ซิมไอเพด โปรเดือนละ 299.-บาท ใช้ไม่ถึงเดือน มันส่งข้อความมา ::012:: ::011:: ::013::
(http://images.temppic.com/19-09-2013/images_vertis/1379581654_0.99110500.jpg) (http://www.temppic.com/img.php?19-09-2013:1379581654_0.99110500.jpg)


หัวข้อ: Re: DTAC อีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: yod - รักในหลวง ครับ ที่ กันยายน 20, 2013, 06:33:03 AM
สวัสดีค่ะ

 

            ขอขอบคุณสำหรับข้อมูลค่ะ  feedback ขออนุญาตประสานงานส่วนงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อตรวจสอบการให้บริการก่อนนะคะ

โดยหากทราบผลอย่างไร ทางส่วนงานดังกล่าวจะมีการแจ้งผลผ่านหมายเลข 0816510870 อีกครั้งค่ะ

 

ยินดีบริการ และขอขอบคุณที่วางใจใช้บริการ dtac ค่ะ                           

สุภาพร  แก้วบุรงค์

E-Service Unit


หัวข้อ: Re: DTAC อีกแล้ว
เริ่มหัวข้อโดย: หมีอ้วน ที่ กันยายน 20, 2013, 08:41:20 AM
ใครใช้โทรศัพท์แบบธรรมดาจะไม่ค่อยโดนครับ. แต่ถ้าใช้สมาร์ทโฟน โดนทุกราย เพราะมันจะไปเปิดดาต้าอินเตอร์เน็ทครับ
เราจะต้องปิดเอง เพราะทุกค่าย ใช้งานได้อัตโนมัติ.  ไม่ขอยังใช้งานได้อีก.