หัวข้อ: sigp229 เริ่มหัวข้อโดย: delio ที่ สิงหาคม 23, 2007, 06:16:30 PM เพิ่งได้มาแต่ไม่มีความรู้เลยอยากขอคำแนะนำจากพี่ๆ ???
หัวข้อ: Re: sigp229 เริ่มหัวข้อโดย: rx8-blue ที่ สิงหาคม 23, 2007, 06:23:05 PM เรื่องอะไรครับที่อยากรู้ ;)
หัวข้อ: Re: sigp229 เริ่มหัวข้อโดย: delio ที่ สิงหาคม 23, 2007, 06:36:54 PM ระบบการทำงานของปืน ใส่ลูกขึ้นลำเลื่อนแล้วลดนกปืนมีโอกาสลั่นกี่เปอร์เซ็น
ได้มาราคา55000แพงหรือเปล่า หัวข้อ: Re: sigp229 เริ่มหัวข้อโดย: delio ที่ สิงหาคม 23, 2007, 06:39:27 PM ลงรูปยังงัยบอกหน่อยครับ
หัวข้อ: Re: sigp229 เริ่มหัวข้อโดย: 686 ที่ สิงหาคม 23, 2007, 06:57:30 PM ระบบการทำงานของปืน ใส่ลูกขึ้นลำเลื่อนแล้วลดนกปืนมีโอกาสลั่นกี่เปอร์เซ็น ได้มาราคา55000แพงหรือเปล่า ถ้านิ้ว ไม่เหนี่ยวไก โอกาศ ลั่น ไม่มีครับ ถึง ปืนตก ก็ไม่ลั่น เพราะ ซิก เมื่อลดนกแล้ว นกจะอยู่ห่างเข็มมีกลไก ล๊อก นกไม่ให้ตกไปกระแทกเข็ม ถ้าหาก ปืนตกไปกระทบนกอย่างแรง จนนกหัก ไปกระแทกเข็ม ก็ยังไม่ลั่นอยู่ดี เพราะ มีสมอล๊อก เข็มแทงชนวน กันใว้อีกชั้นหนึ่ง หัวข้อ: Re: sigp229 เริ่มหัวข้อโดย: NaiMai>รักในหลวง ที่ สิงหาคม 23, 2007, 06:59:45 PM ;D ระบบการทำงาน เป็นแบบรีคอยล์ขัดกลอนอบบแพตเตอร์/ซิก ไกระบบดับเบิล/ซิงเกิล ขึ้นลำแล้วลดนกด้วยคันลดนกโอกาสลั่น 0% ครับ ถ้าระบบหรืออุปกรณ์ไม่ขัดข้อง ปืนดีเชื่อมั่นได้ครับ ;D
;D ราคา 55k ไม่แพงครับ ถ้าปืนใช้มาน้อยยิงลูกซ้อมต้องล๊อคข้อมือหน่อย เพราะสปริงรีคอยล์ค่อนข้างแข็ง ลูกจริงไม่มีปัญหาครับ ;D หัวข้อ: Re: sigp229 เริ่มหัวข้อโดย: Indiana Jones ที่ สิงหาคม 24, 2007, 09:31:09 AM กลไกลดนกใช้งานสะดวกดีนะครับ ปลอดภัยไร้กังวล แต่ผมว่าไกดับเบิ้ลหนักไปนิด :~)
หัวข้อ: Re: sigp229 เริ่มหัวข้อโดย: Zeus-รักในหลวง ที่ สิงหาคม 24, 2007, 11:03:37 AM อย่างที่หลาย ๆ ท่านได้บอกไปแล้วครับ วิธีใช้ก็ขึ้นลำ ลดนก เสียบเข้าซองพก เวลาใช้ก็ชักออกมาเหนี่ยวไกได้เลย นัดแรกเป็นดับเบิ้ล นัดต่อ ๆ ไปเป็นซิงเกิ้ล(ซ้อมให้ชินซักนิดเพราะน้ำหนักไกต่างกันมาก ส่วนมากหลังจากยิงนัดแรกที่เป็นดับเบิ้ลไปแล้วซิงเกิ้ลมันจะพรวดลั่นตามไปติด ๆ :D) ยิงหมดปลดแม๊ก เสียบต่อ ยิง ๆ ไปมือไปโดนปลุ่มปลดแม๊ก แม๊กหลุด ยิงต่อได้อีก 1 นัดในรังเพลิงเพราะไม่เซฟแม๊ก และปืนก็ไม่มีเซฟเพราะใช้ระบบลดนก..................ยิงเสร็จ แขวนลำ บิดตัวปลดด้านหน้าลงให้ชี้มาข้างล่าง ปลดแขวน รูดมาด้านหน้า ยกแกนสปิรง ออก ดึงลำกล้องออก ขัด ๆ เช็ด ๆ ถู ๆ หยอด เสร็จแล้วทำกลับขั้นตอนเดิม สวมแล้วรูดมาด้านหลัง แขวนลำ แล้วดันตัวปลดให้ชี้มาข้างหลัง เสียบแม๊ก ปลด ลดนก เข้าซอง...........ด้านบนเป็นเหล็ก ช่วงล้างเป็นอัลลอย ครับ :D
หัวข้อ: Re: sigp229 เริ่มหัวข้อโดย: อดิศักดิ์--รักในหลวง-- ที่ สิงหาคม 24, 2007, 07:50:25 PM ถ้าสภาพดี ราคานี้ถือว่าเยี่ยมครับ 229 ถึงจะเป็นตัวเก่าแต่ก็ใหม่กว่า 228 ระบบนิรภัยจัดว่าดีมากครับ 8)
หัวข้อ: Re: sigp229 เริ่มหัวข้อโดย: ✿RungRoj_f (รักในหลวง)✿ ที่ สิงหาคม 24, 2007, 09:49:45 PM ราคาดีครับ ;D :) :)
|