หัวข้อ: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: ahu ที่ กันยายน 23, 2008, 02:18:41 AM โปรโมชั่นค่ายโทรศัพท์แห่งหนึ่งนะครับ คงคุ้นหู ดูตามประวัติแล้ว บ้านผมเป็นลูกค้าค่ายนี้มา 6 ปี
ปัจจุบันเริ่มมีตัวเลือกค่ายที่ย่อมเยาว์กว่า และค่าครองชีพหลายอย่างสูงขึ้น จึงเปลี่ยนเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย แต่ยังคงไม่ปิดเบอร์ โดยเลิกโปรโมชั่นรายเดือน หันไปใช้โปรโมชั่นตามหัวข้อกระทู้ คือไม่ใช้ไม่เสียเงิน ถ้าใช้จึงจะมี SMS แจ้งเรียกเก็บค่าบริการ โดยได้ทำการตั้งโอนสายไปเบอร์ใหม่ไว้ เพื่อไม่พลาดการติดต่อสำหรับลูกค้าที่ยังไม่ทราบเบอร์ใหม่ ประมาณ 3 เดือนผ่านไป มีข้อความแจ้งหนี้ค้าง 1 ฉบับเข้ามา เป็นจำนวน 580 กว่าบาท และกำลังจะถูกระงับบริการ อะไรกันหวา......โทรเข้าศูนย์ เค๊าบอกจะส่งบันทึกการใช้งานมาให้ 2 วันต่อมาเอกสารมาถึง รายละเอียดคือ เป็นค่าบริการในการโอนสายเข้าเบอร์ใหม่ คิดค่าบริการเป็นนาทีล่ะ 1.80 บาท คืออย่างนี้ครับ....สมมุตินาย A โทรมาเบอร์เครื่องเก่าซึ่งผมปล่อยให้แบตหมด เพราะถือว่ามีเบอร์ใหม่และตั้ง โอนสายไว้แล้ว สายจะถูกโอนมาจริง โดยนาย A เสียค่าโทรแบบไหนก็ตาม อันนั้นเรื่องของเค๊า.........แต่ผมต้องเสีย ด้วยคิดเป็นนาที เช่น นาย A โทรคุยกับผม 10 นาที ผมต้องเสีย 18 บาท กลายเป็นเสียทั้งคนโทร คนรับ ตรงนี้ถือว่าผมอาจจะเชยเอง ไม่รู้กติกาเค๊า.......แต่ที่โกรธ คือ บริษัทปล่อยให้ผมโง่อยู่ 3 เดือนถึงแจ้งยอด มาทีเดียว ถ้าคิดว่าพื้นที่ผมอาจไม่ได้รับ SMS ทั้งที่อยู่อำเภอเมือง......แต่แปลก พอจะระงับการใช้กลับได้รับ หรือเครือข่าย คอมพิวเตอร์ของบริษัท จะลืมส่ง SMS มาให้ตั้งแต่เนิ่น ๆ เดือนแรก เกรงผู้ใช้จะทราบไวไป......คิดดูว่าทั้งประเทศเป็นเงินเท่าไหร่ กำลังจะไปจ่าย........และคิดว่าจะยกเลิกเบอร์ถาวรเป็นอันดับต่อไป หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: Boatski ที่ กันยายน 23, 2008, 02:51:59 AM นี่ล่ะครับแผนการค้า ต้องตามให้ทัน
เหมือนฉลากน้ำส้ม "น้ำส้มแท้ 100% จากน้ำส้มเข้มข้น50%" หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: ต้นหนาว ที่ กันยายน 23, 2008, 02:54:27 AM เสียค่าโอนสาย อันนี้ก็ปรกตินี่ครับ...ผมเคยโดนแล้ว...หลายปีมาแล้วครับ...
หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: carrera ที่ กันยายน 23, 2008, 05:19:27 AM นาทีละ 1.8 บาท ;D ;D ;D หนักเหมือนกัน ถ้าไม่รู้ล่ะไปเรื่อยนี่บานนนน
หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: น้าพงษ์...รักในหลวง ที่ กันยายน 23, 2008, 07:09:40 AM ..บางอย่าง.มองข้ามไป..ขอบคุณที่แจ้งเตือนครับ.. ::002::
หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: NatthaphoN_ ที่ กันยายน 23, 2008, 07:25:59 AM รวยตาย แดกทั้งหน้าแดกทั้งหลัง...
หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: วัฒน์ ที่ กันยายน 23, 2008, 07:28:01 AM :) ผมก็ใช้บริการนี้อยู่ครับ เรื่องการโอนสายก็เหมือนกับคุณโทรฯออกนะครับ ต้องเสียตังส์อยู่แล้วครับ ส่วนเรื่องไม่ได้รับ SMS อาจเป็นเพราะโทรฯไม่ได้เปิดหรือเปล่าครับ เลยไม่ได้รับ
โดยรวมแล้วผมว่าโทรฯค่ายนี้จะดีกว่า ทุยซึ่งชอบมั่วยิ่งกว่า ส่วนค่ายยักษ์ใหญ่ไม่ต้องพูดถึงผมเลิกใช้มานานแล้ว เอาเปรียบคนใช้มานาน ทุกวันนี้ยังแค้นมันไม่หาย หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: PU45™ ที่ กันยายน 23, 2008, 07:44:27 AM มือถือจำเป็นต้องใช้ ...... แต่ไม่เล่นบริการเสริมทุกชนิด ตัดปัญหาไป หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: ahu ที่ กันยายน 23, 2008, 08:35:03 AM เบอร์ใหม่เปลี่ยนมาใช้ H.... ผมว่าโปรถูกสุด โดยปกติ 95% อยู่ในเมือง :)
สัญญาณใช้ได้ครับ อีก 5% เผื่อไปเที่ยวไกลหน่อย เหน็บ SIM เติมเงินค่ายไหนไว้กันเหนียวก็ได้ อยากจะเลิกระบบรายเดือนนานแล้วด้วยครับ คิดแล้วระบบเติมเงินถูกกว่า ที่ทดลองมา 3 เดือน จากรายเดือน 7 - 800 บาท เหลือ 400 กว่าใช้ได้เหมือนกัน หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: Southlander ที่ กันยายน 23, 2008, 09:06:57 AM โอนสายต้องจ่ายมานานแล้วครับ
หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: ตี๋ br ที่ กันยายน 23, 2008, 10:25:53 AM ไม่รู้ไม่ผิดครับ(สุภาษิตจีน) แต่ต้องจ่าย ถือว่าเงินจำนวนนี้เป็นค่าโอนสาย+ชี้อความรู้ก็แล้วกัน ::014:: ::014::
หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: ahu ที่ กันยายน 23, 2008, 10:57:21 AM ครับเราไม่รู้เอง แต่ที่ไม่ปลื้ม.......คือ มาแจ้งเอาตอนจะตัด
น้องรู้จักกันทำงาน Call center บอกร้องเรียนได้เรื่องไม่ได้รับ SMS แต่คงไม่คืบหน้าอะไร.......เจ้าหน้าที่สายด่วนพูดแต่ ค่ะ....ค่ะ...... :) ถ้าเป็นกรณีนี้สัก 1,000 คน ทั่วประเทศ แค่ 1 รอบบิลเป็นเงินเท่าไหร่ ทำให้นึกถึงค่าปรับ ค่าดำเนินการ ค่าทุกอย่างปัจุบัน ในหลายองค์กร.....คิดเป็นเงินเป็นทองทั้งนั้น หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: วัฒน์ ที่ กันยายน 23, 2008, 11:01:50 AM :) ร้องเรียนดีกว่าครับ รับรองเกิดผลแน่นอน ค่ายนี้ผมเคยร้องเรียนไม่เงียบหายครับ ในแง่การบริการผมว่าค่ายนี้บริการค่อนข้างดีมากนะครับ
หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: ahu ที่ กันยายน 23, 2008, 11:07:53 AM :) ร้องเรียนดีกว่าครับ รับรองเกิดผลแน่นอน ค่ายนี้ผมเคยร้องเรียนไม่เงียบหายครับ ในแง่การบริการผมว่าค่ายนี้บริการค่อนข้างดีมากนะครับ ครับพี่ และ ถ้าใช้บริการต่อจะใช้ระบบเติมเงินแล้ว.....ไม่มีพันธะด้วย :)หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: โจ ™ ที่ กันยายน 23, 2008, 11:30:26 AM เป็นปกติครับ อิอิ ไม่อยากเสียตังค์ก็ต้องกดเคลียร์สาย แล้วโทรกลับไปหาเอง
หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: คูณ 3 superแก๊งค์ ที่ กันยายน 23, 2008, 11:51:06 AM ลองได้ตั้งโอน คนตั้งโอนเสียเงินแน่ครับ เหมือนคนโทรออกเลยละ
หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: วัฒน์ ที่ กันยายน 23, 2008, 12:27:33 PM :) ร้องเรียนดีกว่าครับ รับรองเกิดผลแน่นอน ค่ายนี้ผมเคยร้องเรียนไม่เงียบหายครับ ในแง่การบริการผมว่าค่ายนี้บริการค่อนข้างดีมากนะครับ ครับพี่ และ ถ้าใช้บริการต่อจะใช้ระบบเติมเงินแล้ว.....ไม่มีพันธะด้วย :):) ติดต่อร้องเรียนที่นี่เลยครับ http://203.107.128.131/dtac/tha/contact/enquiry.html หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: I Love My King (AkNaRiN~*) ที่ กันยายน 23, 2008, 03:49:47 PM เปิดเบอร์หิ้วไปใช้ตปท.
คนรับสาย(ที่ไปตปท.)ก็เสียค่าโทรตปท.นะครับ... เผื่อใครไม่รู้ ใครโทรไปก็รับ...เจ๊ก อั๊ก ซี้ หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล เริ่มหัวข้อโดย: krajong ที่ กันยายน 23, 2008, 04:38:24 PM นี่ล่ะครับแผนการค้า ต้องตามให้ทัน เหมือนฉลากน้ำส้ม "น้ำส้มแท้ 100% จากน้ำส้มเข้มข้น50%" ไอ้ตัวเล็กๆข้างหลังเขียนว่า จากน้ำส้มเข้มข้น 100 เปอร์เซ็น |