เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน

สนทนาภาษาปืน => หลังแนวยิง => ข้อความที่เริ่มโดย: ahu ที่ กันยายน 23, 2008, 02:18:41 AM



หัวข้อ: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: ahu ที่ กันยายน 23, 2008, 02:18:41 AM
            โปรโมชั่นค่ายโทรศัพท์แห่งหนึ่งนะครับ  คงคุ้นหู  ดูตามประวัติแล้ว  บ้านผมเป็นลูกค้าค่ายนี้มา 6 ปี 
ปัจจุบันเริ่มมีตัวเลือกค่ายที่ย่อมเยาว์กว่า  และค่าครองชีพหลายอย่างสูงขึ้น  จึงเปลี่ยนเพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย
แต่ยังคงไม่ปิดเบอร์  โดยเลิกโปรโมชั่นรายเดือน  หันไปใช้โปรโมชั่นตามหัวข้อกระทู้  คือไม่ใช้ไม่เสียเงิน 
ถ้าใช้จึงจะมี  SMS  แจ้งเรียกเก็บค่าบริการ
            โดยได้ทำการตั้งโอนสายไปเบอร์ใหม่ไว้  เพื่อไม่พลาดการติดต่อสำหรับลูกค้าที่ยังไม่ทราบเบอร์ใหม่
ประมาณ  3  เดือนผ่านไป  มีข้อความแจ้งหนี้ค้าง 1 ฉบับเข้ามา  เป็นจำนวน  580 กว่าบาท  และกำลังจะถูกระงับบริการ
อะไรกันหวา......โทรเข้าศูนย์  เค๊าบอกจะส่งบันทึกการใช้งานมาให้  2  วันต่อมาเอกสารมาถึง  รายละเอียดคือ
เป็นค่าบริการในการโอนสายเข้าเบอร์ใหม่  คิดค่าบริการเป็นนาทีล่ะ 1.80 บาท 
            คืออย่างนี้ครับ....สมมุตินาย  A  โทรมาเบอร์เครื่องเก่าซึ่งผมปล่อยให้แบตหมด  เพราะถือว่ามีเบอร์ใหม่และตั้ง
โอนสายไว้แล้ว  สายจะถูกโอนมาจริง  โดยนาย  A  เสียค่าโทรแบบไหนก็ตาม  อันนั้นเรื่องของเค๊า.........แต่ผมต้องเสีย
ด้วยคิดเป็นนาที  เช่น  นาย  A โทรคุยกับผม  10 นาที  ผมต้องเสีย 18 บาท  กลายเป็นเสียทั้งคนโทร  คนรับ
            ตรงนี้ถือว่าผมอาจจะเชยเอง  ไม่รู้กติกาเค๊า.......แต่ที่โกรธ  คือ  บริษัทปล่อยให้ผมโง่อยู่  3  เดือนถึงแจ้งยอด
มาทีเดียว  ถ้าคิดว่าพื้นที่ผมอาจไม่ได้รับ  SMS  ทั้งที่อยู่อำเภอเมือง......แต่แปลก  พอจะระงับการใช้กลับได้รับ  หรือเครือข่าย
คอมพิวเตอร์ของบริษัท  จะลืมส่ง  SMS  มาให้ตั้งแต่เนิ่น ๆ เดือนแรก  เกรงผู้ใช้จะทราบไวไป......คิดดูว่าทั้งประเทศเป็นเงินเท่าไหร่

กำลังจะไปจ่าย........และคิดว่าจะยกเลิกเบอร์ถาวรเป็นอันดับต่อไป 


หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: Boatski ที่ กันยายน 23, 2008, 02:51:59 AM
นี่ล่ะครับแผนการค้า ต้องตามให้ทัน


เหมือนฉลากน้ำส้ม "น้ำส้มแท้ 100% จากน้ำส้มเข้มข้น50%"


หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: ต้นหนาว ที่ กันยายน 23, 2008, 02:54:27 AM
เสียค่าโอนสาย  อันนี้ก็ปรกตินี่ครับ...ผมเคยโดนแล้ว...หลายปีมาแล้วครับ...


หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: carrera ที่ กันยายน 23, 2008, 05:19:27 AM
นาทีละ 1.8 บาท ;D ;D ;D หนักเหมือนกัน ถ้าไม่รู้ล่ะไปเรื่อยนี่บานนนน


หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: น้าพงษ์...รักในหลวง ที่ กันยายน 23, 2008, 07:09:40 AM
..บางอย่าง.มองข้ามไป..ขอบคุณที่แจ้งเตือนครับ.. ::002::


หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: NatthaphoN_ ที่ กันยายน 23, 2008, 07:25:59 AM
รวยตาย แดกทั้งหน้าแดกทั้งหลัง...


หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: วัฒน์ ที่ กันยายน 23, 2008, 07:28:01 AM
 :) ผมก็ใช้บริการนี้อยู่ครับ เรื่องการโอนสายก็เหมือนกับคุณโทรฯออกนะครับ ต้องเสียตังส์อยู่แล้วครับ ส่วนเรื่องไม่ได้รับ SMS อาจเป็นเพราะโทรฯไม่ได้เปิดหรือเปล่าครับ เลยไม่ได้รับ
โดยรวมแล้วผมว่าโทรฯค่ายนี้จะดีกว่า ทุยซึ่งชอบมั่วยิ่งกว่า ส่วนค่ายยักษ์ใหญ่ไม่ต้องพูดถึงผมเลิกใช้มานานแล้ว เอาเปรียบคนใช้มานาน ทุกวันนี้ยังแค้นมันไม่หาย


หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: PU45™ ที่ กันยายน 23, 2008, 07:44:27 AM

     มือถือจำเป็นต้องใช้ ...... แต่ไม่เล่นบริการเสริมทุกชนิด ตัดปัญหาไป



หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: ahu ที่ กันยายน 23, 2008, 08:35:03 AM
เบอร์ใหม่เปลี่ยนมาใช้  H....  ผมว่าโปรถูกสุด  โดยปกติ 95% อยู่ในเมือง  :)
สัญญาณใช้ได้ครับ  อีก 5% เผื่อไปเที่ยวไกลหน่อย  เหน็บ SIM เติมเงินค่ายไหนไว้กันเหนียวก็ได้

อยากจะเลิกระบบรายเดือนนานแล้วด้วยครับ  คิดแล้วระบบเติมเงินถูกกว่า
ที่ทดลองมา 3 เดือน จากรายเดือน 7 - 800 บาท เหลือ  400 กว่าใช้ได้เหมือนกัน



หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: Southlander ที่ กันยายน 23, 2008, 09:06:57 AM
โอนสายต้องจ่ายมานานแล้วครับ


หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: ตี๋ br ที่ กันยายน 23, 2008, 10:25:53 AM
ไม่รู้ไม่ผิดครับ(สุภาษิตจีน) แต่ต้องจ่าย ถือว่าเงินจำนวนนี้เป็นค่าโอนสาย+ชี้อความรู้ก็แล้วกัน ::014:: ::014::


หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: ahu ที่ กันยายน 23, 2008, 10:57:21 AM
ครับเราไม่รู้เอง  แต่ที่ไม่ปลื้ม.......คือ  มาแจ้งเอาตอนจะตัด
น้องรู้จักกันทำงาน  Call center  บอกร้องเรียนได้เรื่องไม่ได้รับ  SMS
แต่คงไม่คืบหน้าอะไร.......เจ้าหน้าที่สายด่วนพูดแต่  ค่ะ....ค่ะ...... :)

ถ้าเป็นกรณีนี้สัก  1,000 คน ทั่วประเทศ  แค่  1 รอบบิลเป็นเงินเท่าไหร่

ทำให้นึกถึงค่าปรับ ค่าดำเนินการ ค่าทุกอย่างปัจุบัน ในหลายองค์กร.....คิดเป็นเงินเป็นทองทั้งนั้น



หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: วัฒน์ ที่ กันยายน 23, 2008, 11:01:50 AM
 :) ร้องเรียนดีกว่าครับ รับรองเกิดผลแน่นอน ค่ายนี้ผมเคยร้องเรียนไม่เงียบหายครับ ในแง่การบริการผมว่าค่ายนี้บริการค่อนข้างดีมากนะครับ


หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: ahu ที่ กันยายน 23, 2008, 11:07:53 AM
:) ร้องเรียนดีกว่าครับ รับรองเกิดผลแน่นอน ค่ายนี้ผมเคยร้องเรียนไม่เงียบหายครับ ในแง่การบริการผมว่าค่ายนี้บริการค่อนข้างดีมากนะครับ
ครับพี่  และ ถ้าใช้บริการต่อจะใช้ระบบเติมเงินแล้ว.....ไม่มีพันธะด้วย  :)


หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: โจ ™ ที่ กันยายน 23, 2008, 11:30:26 AM
เป็นปกติครับ อิอิ ไม่อยากเสียตังค์ก็ต้องกดเคลียร์สาย แล้วโทรกลับไปหาเอง


หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: คูณ 3 superแก๊งค์ ที่ กันยายน 23, 2008, 11:51:06 AM
ลองได้ตั้งโอน คนตั้งโอนเสียเงินแน่ครับ เหมือนคนโทรออกเลยละ


หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: วัฒน์ ที่ กันยายน 23, 2008, 12:27:33 PM
:) ร้องเรียนดีกว่าครับ รับรองเกิดผลแน่นอน ค่ายนี้ผมเคยร้องเรียนไม่เงียบหายครับ ในแง่การบริการผมว่าค่ายนี้บริการค่อนข้างดีมากนะครับ
ครับพี่  และ ถ้าใช้บริการต่อจะใช้ระบบเติมเงินแล้ว.....ไม่มีพันธะด้วย  :)

 :) ติดต่อร้องเรียนที่นี่เลยครับ  http://203.107.128.131/dtac/tha/contact/enquiry.html


หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: I Love My King (AkNaRiN~*) ที่ กันยายน 23, 2008, 03:49:47 PM
เปิดเบอร์หิ้วไปใช้ตปท.

คนรับสาย(ที่ไปตปท.)ก็เสียค่าโทรตปท.นะครับ...

เผื่อใครไม่รู้ ใครโทรไปก็รับ...เจ๊ก อั๊ก ซี้


หัวข้อ: Re: 0 No(บอก)บิล
เริ่มหัวข้อโดย: krajong ที่ กันยายน 23, 2008, 04:38:24 PM
นี่ล่ะครับแผนการค้า ต้องตามให้ทัน


เหมือนฉลากน้ำส้ม "น้ำส้มแท้ 100% จากน้ำส้มเข้มข้น50%"

ไอ้ตัวเล็กๆข้างหลังเขียนว่า จากน้ำส้มเข้มข้น 100 เปอร์เซ็น