หัวข้อ: การใส่ shock buffer ใน glock ทำไมอยู่คนละทางกับ 1911 แล้วจะให้ผลเหมือนกันไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: turboboost ที่ มิถุนายน 15, 2011, 05:56:45 PM การใส่ shock buffer จริงๆแล้วมีประโยชน์อะไรบ้างครับ
แล้วทำไมในปืน glock อยู่คนละทางกับ 1911 แล้วจะให้ผลเหมือนหรือต่างกันครับ ของ glock ใส่มาทางด้านหน้าปลายสไลด์ แต่ว่า 1911 ใส่โคนไกด์รอด ใต้รังเพลิง ผมเพิ่งซื้อมาใส่ทั้ง 2 ตัว เลยงงว่าทำไมมันใส่คนละด้านของไกด์รอดกันเลยครับ หัวข้อ: Re: การใส่ shock buffer ใน glock ทำไมอยู่คนละทางกับ 1911 แล้วจะให้ผลเหมือนกันไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: turboboost ที่ มิถุนายน 15, 2011, 05:57:39 PM ของ glock อยู่หัวครับปลายสไลด์ด้านใน
หัวข้อ: Re: การใส่ shock buffer ใน glock ทำไมอยู่คนละทางกับ 1911 แล้วจะให้ผลเหมือนกันไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: turboboost ที่ มิถุนายน 15, 2011, 05:58:25 PM 1911 อยู่ตรงกลางครับใต้รังเพลิง ???
หัวข้อ: Re: การใส่ shock buffer ใน glock ทำไมอยู่คนละทางกับ 1911 แล้วจะให้ผลเหมือนกันไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: turboboost ที่ มิถุนายน 18, 2011, 08:51:31 PM ไม่มีท่านใดทราบเลยหรือครับ :-\
หัวข้อ: Re: การใส่ shock buffer ใน glock ทำไมอยู่คนละทางกับ 1911 แล้วจะให้ผลเหมือนกันไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: naisomchai ที่ มิถุนายน 18, 2011, 10:11:24 PM คือไม่รู้ว่าถามอะไรน่ะครับ, ก็เลยไม่รู้ว่าจะตอบไงดี... เอาคำถามมาเรียงใหม่ดีกว่า พอเรียงแล้วก็เลยไม่รู้ว่าจะถามไงดีแหละครับ... แฮ่ๆ...
1911 อยู่ด้านไกด์ร๊อด... มันก็กันไม่ให้คางลำเลื่อนกระทบโครงปืน... (http://3.bp.blogspot.com/_UyiffDFtfIU/ScmWS2wAStI/AAAAAAAABLc/Tmus2m-aYbg/s400/Buffer+install+4.jpg) Glock อยู่ด้านคางลำเลื่อน... มันก็กันไม่ให้คางลำเลื่อนกระทบโครงปืน... (https://www.mountsplus.com/images-product/BUFT/BUFT-GK1a.jpg) คางลำเลื่อนกับโครงปืนมันก็ไม่กระทบกัน เพราะมีบัฟเฟอร์กั้น ตัวบัฟเฟอร์อยู่ตรงไหนก็ได้ ให้มันมากั้นเอาไว้ก็ได้ทั้งนั้นครับ... แล้วจะถามไงดีน๊อ... แฮ่ๆ... หัวข้อ: Re: การใส่ shock buffer ใน glock ทำไมอยู่คนละทางกับ 1911 แล้วจะให้ผลเหมือนกันไหมครับ เริ่มหัวข้อโดย: turboboost ที่ มิถุนายน 19, 2011, 05:58:29 PM ขอบคุณครับพี่ ที่พี่ตอบอะตรงคำถามผมเลย คืออยากรู้ประโยชน์ว่ามันแก้อะไร
แต่ไม่ยักรู้ว่ากันคางสไลด์กระแทกโครง เพราะผมไม่เห็นว่ามันมีรอยสึกหรอบริเวณนี้อะครับ ::014:: |