อ้าว วางกลางขับหลัง มันได้เปรียบเรื่องตำแหน่ง และจัดบาลานซ์ ได้ดีกว่า วางหน้าขับหน้าอีก
ทำผลมันออกมาผ่าเหล่าแบบนั้นล่ะครับ
ยี่ห้ออื่นรุ่นอื่นอาจจะใช่ครับ รุ่นนี้คนที่เคยใช้บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "หน้าเบา ท้ายไว" เปลี่ยนเลนกระทันหันยังออกอาการเลยครับ
สาเหตุเพราะMR2ตัวนี้มันเล็ก แทรคล้อแคบ ระยะช่วงล้อหน้าหลังสั้น ตัวเครื่องเลยต้องวางบนฐานล้อหลังพอดี ทำให้น้ำหนักตกท้ายมากเกินไป
ตัวนี้ผมโดนทางตรง ด้วยส่วนนึงเพราะไม่มีประสบการณ์กับรถรุ่นนี้มาก่อนเลยใส่แรงไปหน่อย คือทางตรงผมวิ่งมาค่อนข้างเร็ว
ขึ้นสะพานข้ามคลองขาขึ้นไม่มีปัญหา แต่ขาลงเจอรอยต่อคอสะพาน หน้ารถลอยครับรู้เลยว่าล้อหน้าไม่ติดพื้น
เทียบกับ Honda NSX ที่เคยลองมาก่อนเหมือนหนังคนล่ะม้วน NSX บาลานส์ดีกว่ามาก ทางตรงนิ่งสนิท ใส่โค้งแรงๆท้ายออกก็จริงแต่คุมไม่ยากเลย