เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 08, 2024, 05:22:50 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 [2]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปัญหาของการยืมตัวไปปฏิบัติราชการ  (อ่าน 9742 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
somsakbck
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 974
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9670


เรามาเยือนโลกใบนี้แค่เพียงชั่วคราว...แล้วก็จะจากไป


« ตอบ #15 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2010, 09:07:31 AM »

ยังไม่ต้องคืนครับ....จนกว่าจะมีคำสั่งแต่งตั้งให้ไปปฏิบัติราชการประจำ ณ ที่ใหม่เสียก่อน บางทีในช่วงที่ท่านไม่ได้อยู่ ท่านอาจอนุญาตให้บุคคลที่เห็นสมควร มาอยู่แทนไปพลางก่อนก็เป็นสิทธิ์ของท่าน
บันทึกการเข้า



โลกมีทรัพยากรให้ทุกคนใช้ในการดำรงชีวิตได้อย่างเพียงพอ...แต่ไม่เพียงพอสำหรับคนโลภเพียงคนเดียว : มหาตะมะ คานธี
khwanphet_NAVY 39
Hero Member
*****

คะแนน 129
ออฟไลน์

กระทู้: 2035


« ตอบ #16 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2010, 01:40:01 PM »

.................................ถ้าไปนานๆละก็หน่วยงานต้นสังกัดเรียกคืนอยู่แล้วครับท่าน...................................... ไหว้
บันทึกการเข้า
51
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2010, 04:05:14 PM »

รบกวนพี่ๆ ที่มีความรู้และประสบการณ์ช่วยตอบปัญหาเรื่องการยืมตัวไปราชการ 
อยากทราบว่าหากเจ้าหน้าที่มีความประสงค์ที่จะไปปฏิบัติราชการต่างท้องที่  แต่เลขที่อัตรายังคงอยู่ที่เดิม 


จำเป็นหรือไม่ที่ต้องส่งคืนบ้านพักของทางราชการ 
เนื่องจากอยากทราบระเบียบของทางราชการ 
เพราะกำลังมีข้อส่งสัยและขัดแย้งกับทางต้นสังกัดที่ต้องการให้คืนบ้านพัก 

รบกวนพี่ๆ  ทราบระเบียบช้วยชี้แจงด้วยครับ  ขอขอบพระคุณอย่างสูง


ก่อนอื่น ต้องไปดูที่ระเบียบ/คำสั่ง หลักเกณฑ์ ของกระทรวงต้นสังกัด ก่อนครับ
ว่าการยืมตัว นั้น มีข้อกำหนดไว้เช่นไร
อาทิ สธ. กำหนดไว้ว่า ให้ยืมตัวได้ครั้งละ 1 ปีและยืมต่อได้ไม่เกิน 3 ปี
รวมไปถึงคุณสมบัติผู้ถูกยืมตัว ต้องไม่อยู่ในตำแหน่งบริหาร

แต่ทั้งนี้  ระเบียบ/หลักเกณฑ์ นั้น ต้องไม่ขัดกับ
พระราชกฤษฎีกากำหนดหลักเกณฑ์การสั่งให้ข้าราชการไปทำการซึ่งให้นับเวลาระหว่างนั้นเหมือนเต็มเวลาราชการฯ




ถ้าไม่นับไปที่อัตราเงินเดือนหรืองบเบิกจ่ายประจำแล้ว
เนื่องจากในกรณีนี้ ส่วนเกี่ยวข้อง จะต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายหลายประเภท
อันมีพระราชกฤษฎีกาค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปราชการฯ บังคับอยู่


สำหรับในส่วนของบ้านพัก ซึ่งถือเป็นสวัสดิการ นั้น
โดยปกติ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มักจะให้ หัวหน้าหน่วยงาน เป็นผู้วินิจฉัย ครับ


จากนิ้ว...ที่จิ้มแป้น...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 24, 2010, 04:09:16 PM โดย ฟอ สระไอ๊ซ์ วอ สระอัน » บันทึกการเข้า
นายบุญ.๙
Sr. Member
****

คะแนน 109
ออฟไลน์

กระทู้: 569



« ตอบ #18 เมื่อ: มิถุนายน 24, 2010, 07:42:14 PM »

ขอบพระคุณพี่มะขิ่น..พี่soveat..พี่ระกา51..ที่ให้ความกระจ่างครับ.. ไหว้


ขอบคุณพี่ๆทุกท่าน..ที่แสดงความคิดเห็นครับ.. เยี่ยม


 ไหว้
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.086 วินาที กับ 22 คำสั่ง