เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 30, 2024, 02:28:01 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 [2]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: CMMG มีปัญหามากจริงหรือเปล่าครับ  (อ่าน 8348 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TA881
Hero Member
*****

คะแนน 156
ออฟไลน์

กระทู้: 1480



« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 02:53:43 PM »

ดูยุ่งยากจังเลยครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 02, 2012, 05:26:30 PM โดย TA881 » บันทึกการเข้า
jero
Full Member
***

คะแนน 16
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 206



« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 06:32:20 PM »

ปืนดี แต่ต้องปรับแต่งพอสมควร เนื่องจาก เดิมเดิมมามีการเผื่อ ระยะไว้ตามชิ้นงานต่างต่างพอควร
เท่าที่ ปรับแต่งมา ทั้งส่วนตัวและ เพื่อนเพื่อน

เปิดกล่อง เอาไปยิงเลย จะ ด่าทุกคนว่า ห่วย  คิก คิก

เปิดกล่องมาต้องปรับแต่ง ตะไบ ตามจุดดังนี้
1. แม็ก ต้องขัดด้านหลังออก  เจน 1 สีเทา  ขัด ติงด้านหลัง 2 จุด
                                          เจน 2 วินโด  ขัดด้านหลัง ทั้งแผง  หัวเราะร่าน้ำตาริน
กรณีที่มีแม็กหลายตัวให้ ปรับแต่ง 1 ตัวขึ้นมาเป็น มาตัวอย่างก่อนอย่า ตั้งตาตะไบอย่างเดียว
เพราะ ถ้าเสีย จะพังหมด  ส่วนความพอดีแล้วแต่ชอบ บางท่านชอบฟิตต้องดึงออก  บางท่านชอบหลวมพอดี ปลดทิ้งได้

ยํ้า  การแต่งแม็ก CMMG ต้องเหมื่อนกันทุก เช่นด้านหน้าตะไบ 1 มิล ด้านหลัง 3 มิล เพราะถ้าทำไม่เหมื่อนกัน
แม็กอาจเกิดอาการ ใช้กับกระบอกหนึ่งได้แต่ อีกกระบอกทำงานไม่สมบรูณ์
ไม่เชือไม่เป็นไร คิก คิก 

2. BHOA ตัวนี้ แต่ละกระบอกปรับแต่งไม่เหมื่อนกัน  ส่วนมากจะเป็นด้านหน้า  กับด้านข้าง
ตัวนี้ ถ้า ปรับแต่งสมบรูณ์ ตัว BHOA เวลา เทคดาว จะไม่ติดอัพเปอร์ขึ้นไป จะอยู่ติด โลเวอร์ ให้ตัวได้เล็กน้อย

2.1 หลังปรับแต่งเสร็จ ให้เช็คการทำงานต้องตัวค้างลูกเลือน ว่าทำงานหรือ ไม่ โดยการใส่แม็กเข้าไปทดสอบ
       ถ้าค้างก็จบ  ถ้าไม่  ให้ตอกสลักตัวค้างลูกเลือนออก แล้ว
        ตัดแต่งสปริง ตัวค้างลูกเลื่อน ให้อ่อนแรงลง ที่ทำส่วนมากจะตัดทีละข้อแล้ว ทดสอบใหม่

3.  การแต่ง ด้านใต้ลูกเลือน เพื่อให้รับกับ ตัวค้างลูกเลือน  ส่วนมากจะไม่ต้องทำ จะทำกับตัวที่มีปัญหา ไม่ค้างลูกเลือน
     หลังจากทำตาม ขั้นตอนด้านบน

ถ้ามีปืนหลายกระบอก ให้ ปรับแต่ง 1 กระบอกเป็นหลักก่อน แล้วยึดตามกระบอกนั้นเป็นเกณ์ ในการปรับแต่ง แม็ก ให้มี
ขนาดเดียวกัน ถ้าแม็กทั้งหมดใช้กับปืน กระบอกหลักได้สมบูรณ์แล้ว ห้ามปรับแต่งตัวแม็กเพิ่มเด็ดขาด ให้ปรับแต่งตัวปืน.
กระบอกอื่นอื่นเข้าหาแม็ก
:


ประสบการณ์ ตรง มีแม็กใช้ 4 เบสิคโหลด คิก คิก
โหข้อมูลเพียบเลยสงสัยต้องเตรียมทำใจแล้วล่ะครับ..แต่อย่างน้อยก้อุ่นใจว่ามีพี่ๆคอยให้ความรู้..ขอบคุณครับ.. ไหว้ ไหว้
บันทึกการเข้า
Pong CB1300sf-รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 342
ออฟไลน์

กระทู้: 2075


« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2012, 07:14:00 PM »

ข้อมูลพวกนี้ แลก มากับ ปืนหนูลองยา ทั้งหลาย แม็กลองแต่ง มีเสียบ้าง พังบ้าง ตามการทดสอบ

พอปืนเรา จูนมาดี ยิงไม่ติด พวกก็ส่งมาให้ช่วยดู  บางตัวแต่งเต็มจนหา มาตรฐานไม่ได้
ก็จนปัญญาทำเหมื่อนกัน  เศร้า

พวก ยิงแล้วปืนติด ทำงานไม่เต็มระบบ ก็โยนให้แก้ ถ้าไม่สาหัสก็ทำที่สนาม เสร็จแล้วลองเลย
หนัก หน่อยในกลุ่มที่สนิท ที่ มีเยอะ ขับรถมารับที่บ้านไป ไปนั่งแก้เลยที่เดียว เคยปรับสุดสุดวันเดียว 7 กระบอกแทบบ้า
ที่ บ้าเพราะมันบอกว่า ตัวเดียว นั่งทำไป ทำไมมันไหลมาเรื่อยเรื่อยวะ สุดท้ายข้องใจไปเปิดตู้มันดู แทบหงายท้อง ยี๊

วันนั้นได้ค่าจ้างเป็น โออิชิ 1 มื้อ  แพงที่สุดแล้ว คิก คิก
บันทึกการเข้า
pola2000
Full Member
***

คะแนน 11
ออฟไลน์

กระทู้: 187


« ตอบ #18 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 08:43:46 PM »

อยู่ที่ปากแม็กฯมากกว่าครับ จากการสังเกตุมาหลายๆอัน แม็กฯที่มาจากโรงงานที่ยังไม่ได้ยิง

แต่ละอันความกว้างของปากแม็กฯไม่เท่ากัน องศาของหัวกระสุนที่ชี้ขึ้นไม่เท่ากันทำให้มีผล

ต่อการป้อนกระสุนเข้ารังเพลิงครับ ถ้าเป็นแม็กฯรุ่นแรกที่ต้องใช้ลิ้นดำ + BHOA ในการค้างลูกเลื่อน

ลิ้นดำก็มีผลต่อการป้อนกระสุนเหมือนกันครับ เพราะลิ้นดำจะมีติ่งใช้เกี่ยว BHOA ตรงนี้มันจะมีสปริง

ดันไปด้านหลังทำฝืดและต้องมีการปาดด้านหลังปากแม็กฯให้ได้องศารับกับติ่งของลิ้นดำด้วยครับ

ปล. ของผมตะไบตุ่มออกหมดครับ ชอบแบบกดปุ่มปลดแม็กฯแล้วหลุดเลย แต่หลังๆเบื่อแม็กฯเดิมๆเลยใช้แต่ X-Form
  Cheesy
   เรียนพี่ oneholeshot - รักในหลวง ครับ   ในตัวนี้ ผมคิดว่า ปัญหาไม่ได้เกิดจากปากแม็กฯ ครับ  คิดว่า น่าจะเกิดจากความหลวมที่ผมแต่งมันมากเกิน ไป ทำให้การขยับของแม็กฯ ทำให้หัวกระสุนเปลี่ยนองศา การป้อนเข้า แรมพ์ ง่าย กว่าแม็กที่ มีความพอดีไม่หลวมครับ   เพราะหลังจาก เรา ขึ้นลำ เเล้ว ถ้ายิงนัดเเรกไปพร้อใกับเราดัน หรือ ดึงแม็ก กระสุนนัดแรกจะลั่นออกไป นัดที่สอง จะป้อนไม่เข้า ทุกครั้งที่ลองครับ แต่ แม็กฯหลวมอันนี้ ถ้า ขึ้นลำ แล้วยิงปกติ ไม่ไปจับมัน ยิงได้จนหมดแม็กครับ
   
บันทึกการเข้า
oneholeshot - รักในหลวง
Abe Lincoln may have freed all men, but Sam Colt made them equal.
Hero Member
*****

คะแนน 121
ออฟไลน์

กระทู้: 1579



« ตอบ #19 เมื่อ: พฤศจิกายน 05, 2012, 08:50:50 PM »

อยู่ที่ปากแม็กฯมากกว่าครับ จากการสังเกตุมาหลายๆอัน แม็กฯที่มาจากโรงงานที่ยังไม่ได้ยิง

แต่ละอันความกว้างของปากแม็กฯไม่เท่ากัน องศาของหัวกระสุนที่ชี้ขึ้นไม่เท่ากันทำให้มีผล

ต่อการป้อนกระสุนเข้ารังเพลิงครับ ถ้าเป็นแม็กฯรุ่นแรกที่ต้องใช้ลิ้นดำ + BHOA ในการค้างลูกเลื่อน

ลิ้นดำก็มีผลต่อการป้อนกระสุนเหมือนกันครับ เพราะลิ้นดำจะมีติ่งใช้เกี่ยว BHOA ตรงนี้มันจะมีสปริง

ดันไปด้านหลังทำฝืดและต้องมีการปาดด้านหลังปากแม็กฯให้ได้องศารับกับติ่งของลิ้นดำด้วยครับ

ปล. ของผมตะไบตุ่มออกหมดครับ ชอบแบบกดปุ่มปลดแม็กฯแล้วหลุดเลย แต่หลังๆเบื่อแม็กฯเดิมๆเลยใช้แต่ X-Form
  Cheesy
   เรียนพี่ oneholeshot - รักในหลวง ครับ   ในตัวนี้ ผมคิดว่า ปัญหาไม่ได้เกิดจากปากแม็กฯ ครับ  คิดว่า น่าจะเกิดจากความหลวมที่ผมแต่งมันมากเกิน ไป ทำให้การขยับของแม็กฯ ทำให้หัวกระสุนเปลี่ยนองศา การป้อนเข้า แรมพ์ ง่าย กว่าแม็กที่ มีความพอดีไม่หลวมครับ   เพราะหลังจาก เรา ขึ้นลำ เเล้ว ถ้ายิงนัดเเรกไปพร้อใกับเราดัน หรือ ดึงแม็ก กระสุนนัดแรกจะลั่นออกไป นัดที่สอง จะป้อนไม่เข้า ทุกครั้งที่ลองครับ แต่ แม็กฯหลวมอันนี้ ถ้า ขึ้นลำ แล้วยิงปกติ ไม่ไปจับมัน ยิงได้จนหมดแม็กครับ
   

กรณีของคุณ pola2000 อาจจะเป็นแบบที่คุณว่าครับ แต่ที่ผมเจอของผมและพี่ๆที่รู้จักปัญหามาจากปากแม็กฯครับ  ไหว้
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.106 วินาที กับ 22 คำสั่ง