เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 13, 2024, 05:15:24 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากได้ เซฟซ้าย-ขวา ของ บราวนิงไฮพาวเวอร์ ครับ  (อ่าน 3007 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Mr.จอม
หัวใจ และ ไกปืน
Jr. Member
**

คะแนน 5
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29



« เมื่อ: มิถุนายน 10, 2006, 04:43:19 PM »

พี่ ๆ พอจะมีร้านแนะนำมั้ยครับว่าพอจะหาได้จากร้านไหนมั่ง ผมเดินดูแล้วไม่เห็นมีซักร้านเลย (ร้านแถวย่านบูรพาครับ)
และราคามันอยู่ที่ประมาณเท่าไรได้ครับ
บันทึกการเข้า
NaiMai>รักในหลวง
ไม่ว่าจะมีพร้อมทุกสิ่ง แต่ก็ยังไม่มีสิ่งใดเหนือกว่าความมีสติ
Hero Member
*****

คะแนน 741
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14573


นายใหม่ รักหมู่


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2006, 11:57:36 AM »

 Grin ยกกระทู้ให้ตา 51 ตอบ Grin
บันทึกการเข้า

51
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2006, 01:33:45 PM »

สาเหตุใด...ที่ท่านถึงต้องการจะเปลี่ยนคันเซฟ ซ้าย-ขวา ของบราวนิงค์ไฮฯ ครับ

คันเซฟเดิม..เป็นแบบ MK II รึครับ




จากในภาพเป็นคันเซฟซ้าย - ขวา และคันเซฟข้างเดียวของ Cylinder & Slide
สำหรับ Browning Hipower ครับ







ราคาต้นทุนประมาณ 80 เหรียญสหรัฐ ครับ














ราคาต้นทุนประมาณ 45 เหรียญสหรัฐ ครับ


จากนิ้ว...ที่จิ้มแป้น....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 11, 2006, 02:00:04 PM โดย 51 » บันทึกการเข้า
51
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2006, 01:50:54 PM »

เรียนท่าน jakkraphong

ในบรรดาชิ้นส่วนต่าง ๆ ของปืนผม....
ส่วนที่ฝืดที่สุด...คือ คันเซฟ ครับ...เนื่องมาจากใช้งานน้อย...ครั้งมาก


ผมแทบไม่เคยใช้งานเลย....
ในสนามซ้อมยิง....ทุกครั้งที่วางปืน...ทั้งหน้าแนวยิง...และหลังแนวยิง
(เว้นแต่พกพาในซองหนังข้างเอว..ของเจ้าของปืนเท่านั้น)
ปืนทุกกระบอกของสมาชิกซึมเศร้าฯ ต้องแขวนลำเลื่อน ครับ...

บางครั้งอาจจะมีการวาง "ทับโม่" บ้าง...คริ คริ




ส่วนในกรณีใช้งานจริง....
ผมเคยใช้คันเซฟ...ด้วยวิธีการเหนี่ยวไกปืนรอไว้ แล้วปาดคันเซฟลง...
แค่ครั้งเดียว...ในชีวิต...เท่านั้น ครับ
แต่ก็ใช้วิธีค้างคันเซฟ...ไว้ในเวลานานพอสมควรครับ (ประมาณ 15 นาที)



ส่วนการค้างคันเซฟ...รอไว้ในการใช้งานจริง...อีกครั้ง...
ก็คือในขณะขับรถ...ง้างนกรอไว้แล้วค้างคันเซฟ...ไว้ เท่านั้น
แต่ก็มิได้...ใช้งาน...เพียงแค่ stand by พร้อมใช้...เท่านั้น ครับ



มาถึงวิธีการนำพา...น้องซิลฯ
ผมใช้วิธีที่หลีกเลี่ยงการใช้คันเซฟมากที่สุด.....
ก็คือ...นำพาโดยบรรจุกระสุนไว้หนึ่งนัดในรังเพลิง...ตลอดเวลาที่นำพา....
จากนั้น...ก็ลดนกชิดโครงปืน...
ซึ่งการนำพาในลักษณะนี้...บราวนิงค์ไฮฯ ไม่สามารถค้างคันเซฟได้ครับ...
เป็นการบังคับ...ตนเองไปในตัวด้วยว่า...
ไม่ต้องการจะใช้งาน...ก็ไม่ต้องง้างนก....
แถมเวลาจะง้างนก...ก็ยังมีจังหวะให้รอง้าง...ถึงสองจังหวะ
คือ ง้างครึ่งทางในจังหวะฮาล์ฟค็อค...
และง้างนกสุดทาง พร้อมเหนี่ยวไก....ครับ


การลงทุนเปลี่ยนคันเซฟใหม่ของบราวนิงค์ไฮฯ
ผมถือว่า...เป็นการลงทุนที่ไม่คุ้มค่าครับ...


ดังนั้น...ผมถึงสอบถามสาเหตุในการเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นดังกล่าวนี้ก่อนครับ...
ซึ่งอาจจะมีวิธีการเปลี่ยนอะไหล่ในลักษณะอื่นต่อไป...ด้วยครับ
ซึ่งแม้จะลงทุนมากกว่า...การเปลี่ยนอะไหล่ทั่ว ๆ ไป แต่ก็คุ้มค่ากว่า...ในการใช้งาน  ครับ


จากนิ้ว...ที่จิ้มแป้น...
จากเรา...ซึมเศร้าฯ ทีม
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.134 วินาที กับ 22 คำสั่ง