เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 30, 2024, 08:41:55 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 [3]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเกียร์รถออโต้  (อ่าน 7009 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JUNGLE
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
Hero Member
*****

คะแนน 1204
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17188


การต่อสู้คือชัยชนะ


« ตอบ #30 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2010, 09:57:29 AM »

เกียร์ออโต้ เนี้ยขับลำบาก นะครับ 
มีตั้งหลายเกียร์ ศักดา งง ครับ Huh ไหว้

มีหลายเกียร์... แต่ผมเห็นหลายๆ คนที่ขับในเมือง... เขาใช้แค่เกียร์ D เวลาขับเดินหน้า... ใช้ R เวลาถอยหลัง... ใช้ N เวลาจอดติดไฟแดง... ใช้ P เวลาจอดดับเครื่อง...

...ขับรถไกลๆ ผมชอบเกียร์ออโต้ครับ... Grin Grin Grin

บันทึกการเข้า
jakrit97 - รักในหลวง -
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 164
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5466


Dead boy can't shoot!


« ตอบ #31 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2010, 10:18:16 AM »

เวลาเปลี่ยนเกียร์เป็น 2 , D , N ไม่ต้องกดปุ่มที่หัวเกียร์ครับ การกดปุ่มเป็นการปลดล็อกเพื่อเข้าเกียร์ 1 , R , P

เวลาเปลี่ยน P -> N ต้องผ่าน R จึงต้องกดปุ่มด้วย แต่เปลี่ยนจาก R -> N ดึงได้เลย

หรือคิดง่าย ๆ ว่า จะกดปุ่มหัวเกียร์ได้ รถต้องจอดสนิท ....

ปุ่มที่หัวเกียร์ เป็น safety ลองนึกภาพว่า ถ้าวิ่งเกียร์ D อยู่ แล้วกดปุ่มหัวเกียร์ ผลักไป R หรือ P จะเป็นอย่างไร ..... เกียร์พังครับ

เวลาจอดติดไฟแดง ให้เปลี่ยนเกียร์เป็น N แล้วดึงเบรคมือ ไม่ควรใช้เกียร์ P เพราะถ้าโดนชนท้าย เกียร์พังครับ .... การจอดทางลาด ต้องเข้าเบรคมือด้วย ถ้าใช้แต่เกียร์ P อาจพังได้เช่นกัน

ปุ่ม PWR/SNOW เกียร์จะเปลี่ยนช้าลง (ลากรอบ)

รถเกียร์ออโต ไม่ควรออกตัวกระชาก เพราะเฟืองมันละเอียด จะรูดได้ง่ายกว่าเกียร์ธรรมดา ....

คิดออกแค่นี้ครับ Grin
บันทึกการเข้า

มะเอ็ม
Hero Member
*****

คะแนน 348
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4749


"ปักษ์ใต้บ้านเรามันเหงาจังไม่มีคนนั่งแลหนังโนราห์"


« ตอบ #32 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2010, 10:54:21 AM »

เวลาเปลี่ยนเกียร์เป็น 2 , D , N ไม่ต้องกดปุ่มที่หัวเกียร์ครับ การกดปุ่มเป็นการปลดล็อกเพื่อเข้าเกียร์ 1 , R , P

เวลาเปลี่ยน P -> N ต้องผ่าน R จึงต้องกดปุ่มด้วย แต่เปลี่ยนจาก R -> N ดึงได้เลย

หรือคิดง่าย ๆ ว่า จะกดปุ่มหัวเกียร์ได้ รถต้องจอดสนิท ....

ปุ่มที่หัวเกียร์ เป็น safety ลองนึกภาพว่า ถ้าวิ่งเกียร์ D อยู่ แล้วกดปุ่มหัวเกียร์ ผลักไป R หรือ P จะเป็นอย่างไร ..... เกียร์พังครับ

เวลาจอดติดไฟแดง ให้เปลี่ยนเกียร์เป็น N แล้วดึงเบรคมือ ไม่ควรใช้เกียร์ P เพราะถ้าโดนชนท้าย เกียร์พังครับ .... การจอดทางลาด ต้องเข้าเบรคมือด้วย ถ้าใช้แต่เกียร์ P อาจพังได้เช่นกัน

ปุ่ม PWR/SNOW เกียร์จะเปลี่ยนช้าลง (ลากรอบ)

รถเกียร์ออโต ไม่ควรออกตัวกระชาก เพราะเฟืองมันละเอียด จะรูดได้ง่ายกว่าเกียร์ธรรมดา ....

คิดออกแค่นี้ครับ Grin

.ใช่ครับแต่ปัญหาของเกียร์ออโต้ ใช้ไปนานนาน ซีลต่างที่อยู่ในห้องเกียร์จะไปก่อนขเเยร์ไม่ได้หรือถึงรอบแล้วเกียร์ไม่เปลี่ยน หัวเราะร่าน้ำตาริน
บันทึกการเข้า
cokho รักในหลวง
Jr. Member
**

คะแนน 4
ออฟไลน์

กระทู้: 62


« ตอบ #33 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2010, 11:10:22 AM »

เคยอ่านจากหนังสือนานมาแล้วว่าหากติดไฟแดงไม่ควรแช่เกียร์ไว้ที่Dเกิน๓๔วินาที จะทำให้อายุการใช้งานสั้นลง ตอนเช้าเมื่อสตาร์ทรถแล้วควรวอร์มเกียร์ด้วยการเข้าเกียร์ทุกเกียร์๒รอบก่อนขับออกไป ไม่ทราบว่าเป็นข้อมูลที่ล้าสมัยไปหรือยังครับ เมื่อสิบกว่าปีก่อนเคยจอดรถดูวิวระหว่างทางขึ้นเขาที่ชันเวลาออกตัวต้องใช้เกียร์Lไม่อย่างนั้นเครื่องดับ
บันทึกการเข้า
พรานบุญ หลงกรุง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2884
ออฟไลน์

กระทู้: 7243



« ตอบ #34 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2010, 11:23:24 AM »

แนวทางการใช้เกียร์ถูกต้องกันแล้วครับ
ไม่ว่าจะเป็นเกียร์  M&A ความเร็วก็เป็นสิ่งสำคัญไม่น้อยทีเดียว  ขอแนะนำให้คุณ
ใช้ความเร็วที่ปลอดภัย (Safety Speed Limit)

หมายความว่าอย่างไร?
          * ต้องเป็นความเร็วที่ไม่ผิดกฎหมาย
          * ต้องเป็นความเร็วที่คุณสามารถควบคุมบังคับรถได้โดยไม่เกิดอุบัติเหตุ
บันทึกการเข้า

คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2010, 11:54:49 AM »

        ผมจำมาจาก
อ. ธเนศร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา
ท่านเป็นผู้มีความรู้(จริง)เรื่องรถที่ผมเชื่อถือ
ท่านบอกว่าควรจะใช้เกียร์ออโต้แบบออโต้
ติดไฟแดง  จะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน
ผลกระทบต่อระบบเกียร์พอ ๆ กัน เปลี่ยนเกียร์ บ่อย ๆ บูชเกียร์ก็สึกกหรอเร็ว ว่างั้น
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
มะเอ็ม
Hero Member
*****

คะแนน 348
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4749


"ปักษ์ใต้บ้านเรามันเหงาจังไม่มีคนนั่งแลหนังโนราห์"


« ตอบ #36 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2010, 02:57:24 PM »

        ผมจำมาจาก
อ. ธเนศร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา
ท่านเป็นผู้มีความรู้(จริง)เรื่องรถที่ผมเชื่อถือ
ท่านบอกว่าควรจะใช้เกียร์ออโต้แบบออโต้
ติดไฟแดง  จะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน
ผลกระทบต่อระบบเกียร์พอ ๆ กัน เปลี่ยนเกียร์ บ่อย ๆ บูชเกียร์ก็สึกกหรอเร็ว ว่างั้น

แซวกันน่ะครับ...อย่าโกรธกันน่ะครับไปเรื่องรถทั่วไปหน่อย
ยังมีหลายอาจารย์ครับหากเปรียบ เช่น  อ.ภานุเดช  อาสาสัพกิจ(นามสกุลอาจจะผิดต้องขอภัย)  ที่วิจารณ์เรื่องรถ
แต่ล่ะท่านได้ลองขับรถรุ่นใหม่เพื่อนำมาวิจารณ์ในบททดสอบ
หนังสือที่ท่านเป็นคอลัมนิสต์  ก็จะไม่ซ้ำยี่ห้อกันถ้าสังเกตุน่ะครับ...
ที่ว่าดีของแต่ล่ะรุ่น  หน้าจะ ปิดมอเตอร์เวย์ แล้วเอา อาจารย์เหล่านี้
มาขับแล้ววัดกันเลย เติมน้ำมัน 1 ลิตร ไปถึงไหน
ว่ายี่ห้อไหนรุ่นไหมประหยัดกว่า ดีกว่าเทียบกันเลย
นั่งกินเหล้ากันฟังวงเมาเถียงกันเรื่องรถ คันแรกจิ๊บๆไปไหว้พระ 9 วัดไปลาวด้วย
อีกคันหนึ่งถังไปสิงคโปร์(ตอนนี้ไปจีนแล้ว) หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน
งานนี้ถ้าทำจริงลูกค้าหายไปเยอะแน่ คิก คิก คิก คิก คิก คิก

 ไหว้
บันทึกการเข้า
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #37 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2010, 03:05:00 PM »


                  ก็แปลกครับน้ามะเอ็ม  .....  สคบ.   หน่วยงานนี้มีตัวตนหรือเปล่า ปล่อยโฆษณาแบบนี้ออกมาเพ่นพ่านได้อย่างไร

                  ดอยสุเทพ ชม. - แหลมพรหมเทพ ภก. ถังเดียวไม่หมดก็มีมาแล้ว ...... เก่งจัง

บันทึกการเข้า

                
JUNGLE
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
Hero Member
*****

คะแนน 1204
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17188


การต่อสู้คือชัยชนะ


« ตอบ #38 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2010, 03:06:11 PM »

        ผมจำมาจาก
อ. ธเนศร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา
ท่านเป็นผู้มีความรู้(จริง)เรื่องรถที่ผมเชื่อถือ
ท่านบอกว่าควรจะใช้เกียร์ออโต้แบบออโต้
ติดไฟแดง  จะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน
ผลกระทบต่อระบบเกียร์พอ ๆ กัน เปลี่ยนเกียร์ บ่อย ๆ บูชเกียร์ก็สึกกหรอเร็ว ว่างั้น

แซวกันน่ะครับ...อย่าโกรธกันน่ะครับไปเรื่องรถทั่วไปหน่อย
ยังมีหลายอาจารย์ครับหากเปรียบ เช่น  อ.ภานุเดช  อาสาสัพกิจ(นามสกุลอาจจะผิดต้องขอภัย)  ที่วิจารณ์เรื่องรถ
แต่ล่ะท่านได้ลองขับรถรุ่นใหม่เพื่อนำมาวิจารณ์ในบททดสอบ
หนังสือที่ท่านเป็นคอลัมนิสต์  ก็จะไม่ซ้ำยี่ห้อกันถ้าสังเกตุน่ะครับ...
ที่ว่าดีของแต่ล่ะรุ่น  หน้าจะ ปิดมอเตอร์เวย์ แล้วเอา อาจารย์เหล่านี้
มาขับแล้ววัดกันเลย เติมน้ำมัน 1 ลิตร ไปถึงไหน
ว่ายี่ห้อไหนรุ่นไหมประหยัดกว่า ดีกว่าเทียบกันเลย
นั่งกินเหล้ากันฟังวงเมาเถียงกันเรื่องรถ คันแรกจิ๊บๆไปไหว้พระ 9 วัดไปลาวด้วย
อีกคันหนึ่งถังไปสิงคโปร์(ตอนนี้ไปจีนแล้ว) หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน
งานนี้ถ้าทำจริงลูกค้าหายไปเยอะแน่ คิก คิก คิก คิก คิก คิก

 ไหว้



รถที่บ้านผมคันนึง... น้ำมันหนึ่งถังไปแค่ลาวหรือจีน... เรื่องจิ๊บๆ ครับ... ซีวิคที่บ้านเติมน้ำมันหนึ่งถังใช้มาเป็นปีๆ ยังไม่หมด... แต่ต้องแวะเติมแก๊สทุกสัปดาห์... คิก คิก คิก คิก คิก คิก


บันทึกการเข้า
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2010, 04:02:41 PM »

        ผมจำมาจาก
อ. ธเนศร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา
ท่านเป็นผู้มีความรู้(จริง)เรื่องรถที่ผมเชื่อถือ
ท่านบอกว่าควรจะใช้เกียร์ออโต้แบบออโต้
ติดไฟแดง  จะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน
ผลกระทบต่อระบบเกียร์พอ ๆ กัน เปลี่ยนเกียร์ บ่อย ๆ บูชเกียร์ก็สึกกหรอเร็ว ว่างั้น

แซวกันน่ะครับ...อย่าโกรธกันน่ะครับไปเรื่องรถทั่วไปหน่อย
ยังมีหลายอาจารย์ครับหากเปรียบ เช่น  อ.ภานุเดช  อาสาสัพกิจ(นามสกุลอาจจะผิดต้องขอภัย)  ที่วิจารณ์เรื่องรถ
แต่ล่ะท่านได้ลองขับรถรุ่นใหม่เพื่อนำมาวิจารณ์ในบททดสอบ
หนังสือที่ท่านเป็นคอลัมนิสต์  ก็จะไม่ซ้ำยี่ห้อกันถ้าสังเกตุน่ะครับ...
ที่ว่าดีของแต่ล่ะรุ่น  หน้าจะ ปิดมอเตอร์เวย์ แล้วเอา อาจารย์เหล่านี้
มาขับแล้ววัดกันเลย เติมน้ำมัน 1 ลิตร ไปถึงไหน
ว่ายี่ห้อไหนรุ่นไหมประหยัดกว่า ดีกว่าเทียบกันเลย
นั่งกินเหล้ากันฟังวงเมาเถียงกันเรื่องรถ คันแรกจิ๊บๆไปไหว้พระ 9 วัดไปลาวด้วย
อีกคันหนึ่งถังไปสิงคโปร์(ตอนนี้ไปจีนแล้ว) หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน
งานนี้ถ้าทำจริงลูกค้าหายไปเยอะแน่ คิก คิก คิก คิก คิก คิก

 ไหว้

        สบาย ๆ ครับน้ามะเอ็ม
ไม่ซีเรียสอยู่แล้ว อ.เธนศร์แกโจมตีเรื่องนี้มาก
เวลาแกทดสอบอัตราสิ้นเปลือง แกจะบอกว่าทดสอบแบบใคร ๆ ก็ทำได้(แบบในชีวิตประจำวัน)
ไม่ใช่ทดสอบแบบใคร ๆ ก็ทำไม่ได้  ยกเว้นคนที่เป็นเจ้าของสถิติ(ซึ่งหมกเม็ดรึเปล่าก็ไม่รู้)
รู้สึกแกเคยทำงานอยู่ เมอร์เซเดสส์เบ๊นซ์  ที่เยอรมันหลายปี  แนวทางการให้ความรู้แก ค่อนข้างจะเป็นวิชาการ ครับ
        แต่เรื่องเกียร์ออโต้ผมใช้ D ตั้งแต่ขับยันจอด
ยกเว้นตอนถอยหลัง  ใช้เกียร์ออโต้แบบออโต้ ครับ
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
มะเอ็ม
Hero Member
*****

คะแนน 348
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4749


"ปักษ์ใต้บ้านเรามันเหงาจังไม่มีคนนั่งแลหนังโนราห์"


« ตอบ #40 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2010, 05:23:30 PM »

        ผมจำมาจาก
อ. ธเนศร์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา
ท่านเป็นผู้มีความรู้(จริง)เรื่องรถที่ผมเชื่อถือ
ท่านบอกว่าควรจะใช้เกียร์ออโต้แบบออโต้
ติดไฟแดง  จะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน
ผลกระทบต่อระบบเกียร์พอ ๆ กัน เปลี่ยนเกียร์ บ่อย ๆ บูชเกียร์ก็สึกกหรอเร็ว ว่างั้น

แซวกันน่ะครับ...อย่าโกรธกันน่ะครับไปเรื่องรถทั่วไปหน่อย
ยังมีหลายอาจารย์ครับหากเปรียบ เช่น  อ.ภานุเดช  อาสาสัพกิจ(นามสกุลอาจจะผิดต้องขอภัย)  ที่วิจารณ์เรื่องรถ
แต่ล่ะท่านได้ลองขับรถรุ่นใหม่เพื่อนำมาวิจารณ์ในบททดสอบ
หนังสือที่ท่านเป็นคอลัมนิสต์  ก็จะไม่ซ้ำยี่ห้อกันถ้าสังเกตุน่ะครับ...
ที่ว่าดีของแต่ล่ะรุ่น  หน้าจะ ปิดมอเตอร์เวย์ แล้วเอา อาจารย์เหล่านี้
มาขับแล้ววัดกันเลย เติมน้ำมัน 1 ลิตร ไปถึงไหน
ว่ายี่ห้อไหนรุ่นไหมประหยัดกว่า ดีกว่าเทียบกันเลย
นั่งกินเหล้ากันฟังวงเมาเถียงกันเรื่องรถ คันแรกจิ๊บๆไปไหว้พระ 9 วัดไปลาวด้วย
อีกคันหนึ่งถังไปสิงคโปร์(ตอนนี้ไปจีนแล้ว) หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน
งานนี้ถ้าทำจริงลูกค้าหายไปเยอะแน่ คิก คิก คิก คิก คิก คิก

 ไหว้

        สบาย ๆ ครับน้ามะเอ็ม
ไม่ซีเรียสอยู่แล้ว อ.เธนศร์แกโจมตีเรื่องนี้มาก
เวลาแกทดสอบอัตราสิ้นเปลือง แกจะบอกว่าทดสอบแบบใคร ๆ ก็ทำได้(แบบในชีวิตประจำวัน)
ไม่ใช่ทดสอบแบบใคร ๆ ก็ทำไม่ได้  ยกเว้นคนที่เป็นเจ้าของสถิติ(ซึ่งหมกเม็ดรึเปล่าก็ไม่รู้)
รู้สึกแกเคยทำงานอยู่ เมอร์เซเดสส์เบ๊นซ์  ที่เยอรมันหลายปี  แนวทางการให้ความรู้แก ค่อนข้างจะเป็นวิชาการ ครับ
        แต่เรื่องเกียร์ออโต้ผมใช้ D ตั้งแต่ขับยันจอด
ยกเว้นตอนถอยหลัง  ใช้เกียร์ออโต้แบบออโต้ ครับ


เหมือนกันครับ.... คิก คิก คิก คิก คิก คิก
บันทึกการเข้า
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #41 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2010, 06:25:28 PM »


               เข้าใจระบบเกียร์ออโต สามารถเล่นเกียร์เสริมสมรรถนะได้มากกว่าที่คิดครับ 

               ขับมันไม่แพ้เกียร์ธรรมดาเลย   แถมสะดวกสบายมากกว่า



บันทึกการเข้า

                
ทิดเป้า
Hero Member
*****

คะแนน -1181
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 11916



« ตอบ #42 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2010, 08:06:24 PM »

 ไหว้บ้านเรา มักจะมองรถเกียร์ออโต้ว่า ไม่มีแรง พังง่าย ซ่อมยาก...ในขณะที่เค้าพัฒนาไปมากแล้ว แม้แต่ 10ล้อ หัวลากยังใช้เกียร์ออโต้กันแล้ว
 คิก คิกผมหัดขับเกียร์ออโต้ เพียงครั้งเดียว ก่อนรับรถครับ...คันที่ใช้อยู่ปัจจุบัน เป็นเกียร์ธรรมดา ...รู้สึกไม่สะดวกสบาย เหมือนขับออโต้ครับ
 Smileyมีเรื่องเล่าขำๆ...ในต่างประเทศว่า  มีใจรขับรถหนีตำรวจ จนน้ำมันหมด ...เจ้าโจรทิ้งรถ ไปจี้เอารถอีกคัน เพื่อหนี...แต่พอขึ้นไปบนรถแล้ว คุณโจร กลับไม่หนีต่อ ...ดันเปิดประตูลงมาให้จับเอาซะง่ายๆ...ความว่า ไปจี้เอารถเกียร์ธรรมดาเข้า ...โจรขับไม่เป็น
บันทึกการเข้า

vichai01++รักในหลวง++
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 110
ออฟไลน์

กระทู้: 2775



« ตอบ #43 เมื่อ: มิถุนายน 17, 2010, 10:07:29 PM »

 Grin Grinเวลาจอดรถก่อนจะออกตัว เหยีบเบรคด้วยนะครับเดี๋ยวไปเจอบางคันเกียร์เริ่มมีปัญหารถมันจะกระชากครับ อีกอย่างเวลาสตาร์ทเหยียบเบรคด้วย อ้อก่อนสตาร์ทดูด้วยนะครับว่าเกียร์อยู่ในตำแหน่ง P ด้วยครับ..
บันทึกการเข้า

คาถาป้องกันภัยพิบัติทั้งปวง
ปะโตเมตัง ปะระชิวินัง สุขะโต จุติ
จิตะเมตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ
หน้า: 1 2 [3]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.121 วินาที กับ 22 คำสั่ง