เสียดายนะครับ แต่ทำไงได้บ้านเราภาษีโหดมาก อดขี่รถดีๆ ราคามีเหตุผลไปเยอะ
เอามาลงใน แลนเซอร์Ex หรือครับต้องดัดแปลงตัวถัง แลนเซอร์Ex เยอะไม๊ครับหรือร้อยน็อต
พอเป็นแนวทางครับเผื่อ แลนเซอร์Ex สวมหัวใจ EVO 10 คันอื่นๆจะตามมาบ้าง
ตัวถัง EX จะมีมาร์ครูน๊อตไว้แล้วครับ เอาเครื่อง แพหลังมาใส่ได้เลย แต่ที่ห่วงคือความแข็งแรงของตัวถังครับ ของEVOโครงสร้างตัวถังจะแข็งแรงกว่ามาก
เพราะเชื่อมเสริมความแข็งแรงมาต่างจาก Lancer ที่เป็นรถบ้านใช้งานปกติต้องการความนุ่มนวลมากกว่า ถ้าแปลงแล้วต้องคำนึงถึงความแข็งแรงด้วย
คงต้องรื้อพื้นรื้อพรม ออกมา Spot ตัวถังเพิ่ม ซึ่งอู่ดีๆเขาจะแนะนำให้ต้องทำอยู่แล้วครับ ไม่งั้นโครงสร้างเดิมๆอาจจะมีฉีกกันบ้าง เพราะกำลังมันเพิ่มอีกกว่าเท่าตัว
แบบนี้ได้ไม๊ คือผมคิดๆมานานแล้วว่าถ้าเราถอย EX มาแต่ผมต้องการเอาเฉพาะเกียร์ทวินคลัทจาก แลนเซอร์ฟอติสบ้านเขามาชนกับเครื่องเดิมของเรา
แบบใช้งานปกติไม่ได้ต้องการแรงแบบอีโว
เพียงแต่เซ็งเกียร์CVTอย่างแรงเท่านั้นครับ