เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 29, 2024, 05:25:16 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 [3]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครขับLancer EX บ้างครับ  (อ่าน 42545 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #30 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2010, 07:20:15 PM »

เสียดายนะครับ แต่ทำไงได้บ้านเราภาษีโหดมาก อดขี่รถดีๆ ราคามีเหตุผลไปเยอะ

เอามาลงใน แลนเซอร์Ex หรือครับต้องดัดแปลงตัวถัง แลนเซอร์Ex เยอะไม๊ครับหรือร้อยน็อต

พอเป็นแนวทางครับเผื่อ แลนเซอร์Ex สวมหัวใจ EVO 10 คันอื่นๆจะตามมาบ้าง

ตัวถัง EX จะมีมาร์ครูน๊อตไว้แล้วครับ เอาเครื่อง แพหลังมาใส่ได้เลย  แต่ที่ห่วงคือความแข็งแรงของตัวถังครับ ของEVOโครงสร้างตัวถังจะแข็งแรงกว่ามาก

เพราะเชื่อมเสริมความแข็งแรงมาต่างจาก Lancer ที่เป็นรถบ้านใช้งานปกติต้องการความนุ่มนวลมากกว่า ถ้าแปลงแล้วต้องคำนึงถึงความแข็งแรงด้วย

คงต้องรื้อพื้นรื้อพรม ออกมา Spot ตัวถังเพิ่ม  ซึ่งอู่ดีๆเขาจะแนะนำให้ต้องทำอยู่แล้วครับ ไม่งั้นโครงสร้างเดิมๆอาจจะมีฉีกกันบ้าง เพราะกำลังมันเพิ่มอีกกว่าเท่าตัว

แบบนี้ได้ไม๊ คือผมคิดๆมานานแล้วว่าถ้าเราถอย EX มาแต่ผมต้องการเอาเฉพาะเกียร์ทวินคลัทจาก แลนเซอร์ฟอติสบ้านเขามาชนกับเครื่องเดิมของเรา
แบบใช้งานปกติไม่ได้ต้องการแรงแบบอีโว
 เพียงแต่เซ็งเกียร์CVTอย่างแรงเท่านั้นครับ
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #31 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2010, 07:42:39 PM »

แบบนี้ได้ไม๊ คือผมคิดๆมานานแล้วว่าถ้าเราถอย EX มาแต่ผมต้องการเอาเฉพาะเกียร์ทวินคลัทจาก แลนเซอร์ฟอติสบ้านเขามาชนกับเครื่องเดิมของเรา
แบบใช้งานปกติไม่ได้ต้องการแรงแบบอีโว
 เพียงแต่เซ็งเกียร์CVTอย่างแรงเท่านั้นครับ

เครื่องตระกุล B เหมือนกันเอาเกียร์มาชนได้ครับ แต่ผมไม่ทราบว่าตัวทวินคลัชจะต้อมามีเซ็นเซอร์พิเศษอะไรรึเปล่าที่ต้องนำมาต่อเพิ่ม
ถ้าจะทำก็ต้องเอามาแบบครบๆ ไม่งั้นคงกลายเป็นเกียร์พิการแหงๆ ครับพี่  คิก คิก คิก คิก

ผมลองไปหาดู เกียร์ตัวนี้จะไปอยู่ในแลนเซอร์ตัวท๊อป Lancer Ralliart เป็นเครื่อง 4B11T (AWD) เหมือนอีโวแต่ม้าน้อยกว่าหน่อย 240 PS
บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #32 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2010, 08:54:26 PM »

แบบนี้ได้ไม๊ คือผมคิดๆมานานแล้วว่าถ้าเราถอย EX มาแต่ผมต้องการเอาเฉพาะเกียร์ทวินคลัทจาก แลนเซอร์ฟอติสบ้านเขามาชนกับเครื่องเดิมของเรา
แบบใช้งานปกติไม่ได้ต้องการแรงแบบอีโว
 เพียงแต่เซ็งเกียร์CVTอย่างแรงเท่านั้นครับ

เครื่องตระกุล B เหมือนกันเอาเกียร์มาชนได้ครับ แต่ผมไม่ทราบว่าตัวทวินคลัชจะต้อมามีเซ็นเซอร์พิเศษอะไรรึเปล่าที่ต้องนำมาต่อเพิ่ม
ถ้าจะทำก็ต้องเอามาแบบครบๆ ไม่งั้นคงกลายเป็นเกียร์พิการแหงๆ ครับพี่  คิก คิก คิก คิก

ผมลองไปหาดู เกียร์ตัวนี้จะไปอยู่ในแลนเซอร์ตัวท๊อป Lancer Ralliart เป็นเครื่อง 4B11T (AWD) เหมือนอีโวแต่ม้าน้อยกว่าหน่อย 240 PS

ปราถนามากเลย น้ำลายหก น้ำลายหก น้ำลายหก
+



เอาเกียร์เอากล่องมาให้ครบอาจต้องมีการจูนบ้างให้รอบเครื่องกะเกียร์เปลี่ยนได้ตามกันอย่างเหมาะสม น้ำลายหก น้ำลายหก น้ำลายหก น้ำลายหก
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
พ่อค้าภูธร- รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 202
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1525



« ตอบ #33 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2010, 07:56:35 PM »

เสียดายนะครับ แต่ทำไงได้บ้านเราภาษีโหดมาก อดขี่รถดีๆ ราคามีเหตุผลไปเยอะ

เอามาลงใน แลนเซอร์Ex หรือครับต้องดัดแปลงตัวถัง แลนเซอร์Ex เยอะไม๊ครับหรือร้อยน็อต

พอเป็นแนวทางครับเผื่อ แลนเซอร์Ex สวมหัวใจ EVO 10 คันอื่นๆจะตามมาบ้าง

ตัวถัง EX จะมีมาร์ครูน๊อตไว้แล้วครับ เอาเครื่อง แพหลังมาใส่ได้เลย  แต่ที่ห่วงคือความแข็งแรงของตัวถังครับ ของEVOโครงสร้างตัวถังจะแข็งแรงกว่ามาก

เพราะเชื่อมเสริมความแข็งแรงมาต่างจาก Lancer ที่เป็นรถบ้านใช้งานปกติต้องการความนุ่มนวลมากกว่า ถ้าแปลงแล้วต้องคำนึงถึงความแข็งแรงด้วย

คงต้องรื้อพื้นรื้อพรม ออกมา Spot ตัวถังเพิ่ม  ซึ่งอู่ดีๆเขาจะแนะนำให้ต้องทำอยู่แล้วครับ ไม่งั้นโครงสร้างเดิมๆอาจจะมีฉีกกันบ้าง เพราะกำลังมันเพิ่มอีกกว่าเท่าตัว
แก้ไขด้วยการใส่ โรบาร์ แทนได้ไหม่ครับ...
บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #34 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2010, 09:15:26 PM »

เสียดายนะครับ แต่ทำไงได้บ้านเราภาษีโหดมาก อดขี่รถดีๆ ราคามีเหตุผลไปเยอะ

เอามาลงใน แลนเซอร์Ex หรือครับต้องดัดแปลงตัวถัง แลนเซอร์Ex เยอะไม๊ครับหรือร้อยน็อต

พอเป็นแนวทางครับเผื่อ แลนเซอร์Ex สวมหัวใจ EVO 10 คันอื่นๆจะตามมาบ้าง

ตัวถัง EX จะมีมาร์ครูน๊อตไว้แล้วครับ เอาเครื่อง แพหลังมาใส่ได้เลย  แต่ที่ห่วงคือความแข็งแรงของตัวถังครับ ของEVOโครงสร้างตัวถังจะแข็งแรงกว่ามาก

เพราะเชื่อมเสริมความแข็งแรงมาต่างจาก Lancer ที่เป็นรถบ้านใช้งานปกติต้องการความนุ่มนวลมากกว่า ถ้าแปลงแล้วต้องคำนึงถึงความแข็งแรงด้วย

คงต้องรื้อพื้นรื้อพรม ออกมา Spot ตัวถังเพิ่ม  ซึ่งอู่ดีๆเขาจะแนะนำให้ต้องทำอยู่แล้วครับ ไม่งั้นโครงสร้างเดิมๆอาจจะมีฉีกกันบ้าง เพราะกำลังมันเพิ่มอีกกว่าเท่าตัว
แก้ไขด้วยการใส่ โรบาร์ แทนได้ไหม่ครับ...

แทนกันไม่ได้ครับ ความแข็งแรงคนล่ะส่วนกัน
บันทึกการเข้า
prawin -รักในหลวง-
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 273
ออฟไลน์

กระทู้: 1218



« ตอบ #35 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2010, 09:17:00 PM »

EVO 10 เอาเข้ามาทั้งคันไม่ตัดนะครับแต่เป็นรถที่เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย เสียภาษี แล้วเอามารวมร่างกับ EX ต้นทุนอยู่เกือบสองล้าน 
ได้เห็นตัวเป็นๆต้องบอกว่าสวยมากกก   เอาแคมรี่มาแลกก็ไม่ยอม อิอิ สำหรับผม  น้ำลายหก

เอาแคมรี่มาแลกผมก็ไม่เอาครับ รถคนล่ะตลาด ขับเอามันส์แคมรี่มันคงเทียบกับอีโวไม่ได้  คิก คิก คิก คิก





ผมเปรียบเทียบเอาราคาครับ  ไม่ได้เอาคุณสมบัติของรถ  อิอิ
เผื่อคนเค้าไม่รู้จัก evo จะได้จินตนาออก





ขอแชร์อีกคนแล้วกันครับ...พอดีมีพรรคพวกทำเต้นท์บอกตอนนี้ซื้อ Evo 10 ตัดครึ่งคันจากญี่ปุ่นมาลอกของใส่ Lancer Ex ตัวถูกสุดในไทย...คาดว่าทำเสร็จแล้วคงได้หน้าตาอย่างที่ จขกท.ต้องการ มองอย่างผม ผมว่าไม่คุ้มแต่พวกเบนซินเข้าเลือดนี่มันกล้าทำแฮะ...

วิธีนี้มันถูกกว่าเอาตัวแท้เข้ามาทั้งคันครับ ถ้าได้อู่ที่ฝีมือดีมีความชำนาญแปลงออกมาเหมือนเด๊ะ รวมทั้งความแข็งแรงก็ใกล้เคียงตัวแท้ครับ

EVO 10 เอาเข้ามาทั้งคันไม่ตัดนะครับแต่เป็นรถที่เกิดอุบัติเหตุเล็กน้อย เสียภาษี แล้วเอามารวมร่างกับ EX ต้นทุนอยู่เกือบสองล้าน 
ได้เห็นตัวเป็นๆต้องบอกว่าสวยมากกก   เอาแคมรี่มาแลกก็ไม่ยอม อิอิ สำหรับผม  น้ำลายหก

 ต้องจ่ายภาษีไม๊ครับและจดทะเบียนได้หรือไม่

เอาเข้ามาแต่ไม่ได้ใช้งาน เสียภาษีเป็นอะไหล่เก่ามือ2ครับ   เอามาลอกของใส่แลนเซอร์บ้านเราครับพี่ 

เจ้าของรถแลนเซอร์ก็เอาไปขนส่ง แจ้งเปลี่ยนสี เปลี่ยนเลขเครื่องเอาเอง  ไหว้ ไหว้

เสียดายนะครับ แต่ทำไงได้บ้านเราภาษีโหดมาก อดขี่รถดีๆ ราคามีเหตุผลไปเยอะ

เอามาลงใน แลนเซอร์Ex หรือครับต้องดัดแปลงตัวถัง แลนเซอร์Ex เยอะไม๊ครับหรือร้อยน็อต

พอเป็นแนวทางครับเผื่อ แลนเซอร์Ex สวมหัวใจ EVO 10 คันอื่นๆจะตามมาบ้าง

ส่วนเรื่องแนวทางการทำรถนั้น  ผมจะถอดเพลทจาก EX มาใส่ในบอดี้ EVO แทนครับ
แล้วแจ้งจดเปลี่ยนเครื่อง ขับสี่ และส่วนควบต่างๆ เราก็จะได้ขับ EVO10 แท้ๆ  อิอิ

หรือถ้าพี่อยากลองอีโว7 มั้ยครับผมใช้อยู่  ว่าจะขายถูกๆ แจ้งลงเล่มเรียบร้อยแล้ว  ยิ้มีเลศนัย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 08, 2010, 09:18:56 PM โดย prawin -รักในหลวง- » บันทึกการเข้า

คนดีไม่มีคำว่าเป็นกลาง เพราะคนดีแยกแยะความผิด ความชั่ว และความดีออกจากกันได้
เมื่อเราเป็นคนดี และเราเห็นอยู่แล้วว่าอะไรดี อะไรชั่ว  แล้วเราจะยืนอยู่เป็นกลางได้อย่างไร
การเป็นกลางในสภาวะที่แข่งกันระหว่างความดีและความชั่ว เรียกว่าความกลัวแห่งคนขี้ขลาด
หยุดกลัว หยุดขี้ขลาด

อ.เสรี วงษ์มณฑา 18/11/5
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #36 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2010, 09:19:22 PM »

ยั่วน้ำลายกันอีกแล้ว น้ำลายหก น้ำลายหก น้ำลายหก Cheesy Grin
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
Ferocious
Full Member
***

คะแนน 12
ออฟไลน์

กระทู้: 266


« ตอบ #37 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2010, 11:06:55 PM »

ภาษีนำเข้ารถ เห้นว่าเป็นสิ้นค้าฟุ่งเฟือย เคยอ่านมา +308เปอร์เซ็น สำหรับรถใหม่ไม่เคยจดทะเบียน แพงมาก

แต่ผมไม่รู้ว่าคำนวนยังไง
บันทึกการเข้า
พ่อค้าภูธร- รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 202
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1525



« ตอบ #38 เมื่อ: สิงหาคม 08, 2010, 11:09:47 PM »

เสียดายนะครับ แต่ทำไงได้บ้านเราภาษีโหดมาก อดขี่รถดีๆ ราคามีเหตุผลไปเยอะ

เอามาลงใน แลนเซอร์Ex หรือครับต้องดัดแปลงตัวถัง แลนเซอร์Ex เยอะไม๊ครับหรือร้อยน็อต

พอเป็นแนวทางครับเผื่อ แลนเซอร์Ex สวมหัวใจ EVO 10 คันอื่นๆจะตามมาบ้าง

ตัวถัง EX จะมีมาร์ครูน๊อตไว้แล้วครับ เอาเครื่อง แพหลังมาใส่ได้เลย  แต่ที่ห่วงคือความแข็งแรงของตัวถังครับ ของEVOโครงสร้างตัวถังจะแข็งแรงกว่ามาก

เพราะเชื่อมเสริมความแข็งแรงมาต่างจาก Lancer ที่เป็นรถบ้านใช้งานปกติต้องการความนุ่มนวลมากกว่า ถ้าแปลงแล้วต้องคำนึงถึงความแข็งแรงด้วย

คงต้องรื้อพื้นรื้อพรม ออกมา Spot ตัวถังเพิ่ม  ซึ่งอู่ดีๆเขาจะแนะนำให้ต้องทำอยู่แล้วครับ ไม่งั้นโครงสร้างเดิมๆอาจจะมีฉีกกันบ้าง เพราะกำลังมันเพิ่มอีกกว่าเท่าตัว
แก้ไขด้วยการใส่ โรบาร์ แทนได้ไหม่ครับ...

แทนกันไม่ได้ครับ ความแข็งแรงคนล่ะส่วนกัน
ขอบคุณครับ..
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.119 วินาที กับ 22 คำสั่ง