นึกสภาพ เจ้าตัวนี้ มาวิ่งบนถนนซิครับ ดูขนาดยาง ส่วนอื่นไม่เกี่ยว
แดก ไบร์ เน้นที่ทางตรงเป็นหลัก วัดเครื่องยนต์ ว่าใครโมดิฟายได้ เจ๋งกว่ากัน (ในสนาม)
พวกนี้ มักจะ ใช้อะไหล่ทั้งหมด ในการแข่งแต่ละครั้ง เช่น ยาง ชุดขับเคลื่อน โซ่-สเตอ และอื่นๆ นี้คือการแต่งแบบมีค่ายนั้นๆหนุนหลัง
ในขณะที่ พวกเด็กแว้น ไม่ได้มีค่ายมีแต่วัด ที่คอยมันอยู่(ไม่ได้หนุนหลัง) ฉะนั้น การเปลี่ยนอะไหล่โน้นนี้จึงค่อนข้างลำบากเพราะไม่มีตังค์เว้น บ้านรวย
แต่ในขณะที่เด็กแว้น ส่วนมาก ไม่มีตังค์
เพราะเก็บไว้เติมน้ำมัน
็Ha Ha Ha ฮา โห พี่แพะ ขร๊า ฮา
ถึงขนาด "อัด" ตูด กันเลยเหรอคร๊า "ตะปู" สามนิ้วหรือเปล่า คร๊า ฮา
แค่ "เป็ก" หัวโต ยาวเซ็นต์เดียว ยางแบนเลยเหรอคร๊า ฮา
มันจะไม่แบนทีเดียว ครับมันจะค่อยๆแบน ปัญหาก็คือ มันจะคุมรถได้แต่ไหน ในขณะที่มันไม่สามารถ เบรดได้เนื่องจาก กลัวเพื่อนชนท้าย แต่ยังไงมันก็ต้องชะลอ
ในขณะที่คันหลังนั้นมันก็อัดมาเต็มที่ และไม่รู้ว่า เพื่อน มีปัญหา อยู่ สิ่งที่ มันควรทำก็คือ คุมรถให้อยู่ แต่ ยากที่จะคุม เพราะ 1 ใช้ยางและขอบเล็ก
ผมเคยขับ ระยะห่างแค่ ไม่เกิน ศอก ในความเร็ว 100+ และผมเคยวิ่งตามหลัง รถทัวร์ เพื่อ ให้รถทัวร์ ดูด ในระยะ ไม่เกิน 1 วา
จากเข็มไมล์ เดิม ขับแบบธรรมดา 110 แต่พอให้รถทัวร์ดูด ไมล์ ตีขึ้นมาที่ 130
และรถมอเตอร์ไซค์ ก็ทำแบบนี้เหมือนกัน ตอนนั้น ขับฮอนด้าแดช ดูดท้าย NSR เพิ่มความเร็วจาก 130 เป็น 150 ถ้าผมแซงเมื่อไหร่ ลมจะ ปะทะ ความเร็วจะกลับมาที่ 130 ในระยะ ไม่เกิน 1 วา เช่นเดียวกัน
การขับเป็นกลุ่ม บางครั้งก็ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับตัวเอง ก็คือการดูดนั้นเอง
กรูรอดมาได้ไงฟ่ะ