ขอบคุณครับพี่
ได้ฤกษ์เปลี่ยนยุคกันซักที 7ปีที่แล้วตอนโตโยต้าออกฟอร์จูนเนอร์มาหน่ะเจ๋งมาก ผมไปจองแค่สัปดาห์ที่2 ศูนย์บอกต้องรอ9เดือน เลยถอดใจไม่เอาดีกว่า
แต่ผ่านมา7ปีดันพัฒนาตัวรถมาได้แค่นี้ถือว่าน่าผิดหวัง ยิ่งเทียบกับราคาที่ขึ้นทุกไมเนอร์เชนจ์แล้วยิ่งรู้สึกว่าถูกเอาเปรียบ กล้าทำเพราะยังไม่มีคู่แข่งที่เจ๋งพอ .... แต่อีกหน่อยก็ไม่ใช่แล้ว
ตอนแคปติว่าออกมาใหม่ๆผมก็เคยไปมัดจำไว้เหมือนกันนะพี่ แต่เจอ
เซลเฮงซวย เลยยกเลิกการจองไปซะ เพิ่งได้มาคบกันก็คราวครูซนี่แหละ
พี่ครับ...เจอศูนย์ไหนครับผมรบกวนหน่อยได้ไหมครับ ขอรายละเอียดด้วยนะพี่ PM.ก็ได้ครับ...ขอบคุณครับ
ของดเรื่องศูนย์นะครับ เพราะเป็นความห่วยของเซลล์ล้วนๆ ซึ่งทางศูนย์ก็ได้แก้ไขและดำเนินการเอาเรื่องไปแล้ว น่าจะถูกให้ออกไปหลายปีแล้ว
ตอนนั้นไปวางจองแคปติว่าเอาไว้50,000 พอถึงกำหนดรับรถ เซลก็แจ้งมาว่ามีปัญหา รับรถไม่ได้....ซึ่งเป็นเรื่องปกติ
แต่มันเป็นอย่างนี้รวม4ครั้ง ทุกครั้งเซลดันยืนยันว่ารับได้ตามนัดจนวันสุดท้าย แล้วค่อยมาแจ้งขอเลื่อนเอาตอนที่จะไปสนามบินทุกครั้ง
ทุกครั้งอ้างเหตุผลปัญญาอ่อน ประเภทช่างขับคันของผมไปเฉี่ยวเสา , โรงงานส่งมาผิดสี.....ผมไม่อยากทนปัญญาอ่อนกับมัน ก็เลยบอกยกเลิกการจอง
ยกเลิกการจองไปแล้วก็ยังมีปัญหา เซลบอกว่าทางศูนย์ต้องทำหนังสือเป็นเรื่องเป็นราวมากกว่าจะเบิงเงินมาคืนให้ได้ ต้องใช้เวลา ผมก็รอ
พอถึงกำหนด เซลบอกมาอีก ว่าศูนย์จ่ายเช็คผ่อนชำระ(คืน)มาให้เป็น4งวด....ผมมารู้เรื่องเอาตอนงวดที่2 คราวนี้ผมไม่ทน ให้ฝ่ายกฏหมายเข้าไปคุย
เรื่องเลยแดงขึ้นมา ว่าทางศูนย์ได้รับเงินมัดจำของผมล่าช้ามาก และตอนจ่ายคืน ก็คืนมาให้เต็มๆ ไม่ได้จะขอผ่อนชำระแต่อย่างใด
สรุปว่าทนายกำเงินสดกลับมา และทางศูนย์ก็หันไปดำเนินการกับเซลคนนั้นทันที....
สรุปว่าไม่ใช่นโยบาย/ความผิดพลาดของบริษัท แต่เป็นความทุจริตของตัวบุคคล ถึงกระนั้นก็ทำเอาเสียความรู้สึกไปหลายปี
แต่ซื้อครูซคันนี้เค้าก็ดีขึ้นเยอะนะ จัดการให้ได้น่าประทับใจเลยทีเดียว
คันที่2เลยกำลังตามมาติดๆ