จากความรู้ตามทฤษฎีงูๆปลาๆของผม น่าจะเป็นไปได้ครับ...
เพราะรถดีเซลควันดำเกิดจากการที่น้ำมันเหลือจากการเผาไหม้...
ส่วนรถดีเซลสันดาปโดยการอัดปริมาตรน้ำมันให้เล็กลง
จนเกิดความร้อนแล้วเผาไหม้จุดระเบิด
ส่วนรถเบนซินต้องใช้หัวเทียนสปาร์คให้เกิดประกายไฟเพื่อเผาไหม้เชื้อเพลิง...
ดังนั้นการเผาไหม้จะมี 2 ครั้ง คือการที่ลูกสูบเครื่องยนต์ดีเซลอัดปริมาตรจนจุดระเบิด
แล้วทำให้ส่วนผสมของเบนซินได้ประกายไฟของดีเซลจุดระเบิดตัวเอง
และตามไปเผาไหม้ดีเซลในจังหวะแรกที่เหลือจากการเผาไหม้อีกที...
ผลอัตราเร่งน่าจะดีขึ้น
แต่ลูกสูบเครื่องยนต์ดีเซลที่ไม่มีระบบอัดอากาศอาจทนไม่ไหว...
ถ้ารถเป็นเครื่องดีเซลเทอร์โบ น่าจะยังรอดได้ แต่ถ้าระบบดูดอากาศ ไม่น่าจะรอด...
ลดควันดำจากการที่จ่ายเชื้อเพลิงหนาเกิน น่าจะได้...
ลองแล้วได้ผลยังไงบอกด้วยครับ... แต่ผมคงไม่ลอง...
Ha Ha Ha ฮา "ฮั่นแน่" พี่ Dignitua อ่ะ ฮา
เป็น "ครูพละ" ดันมาคุยเรื่อง "กลศาสตร์" ฮา
อ้าววววววววว........................เพิ่งเติมไปเมื่อกี๊นี้เอง 950+50
ถ้ารถเป็นอะไรไป................เรื่องถึงครูอังคณาแน่ๆเลยยาย
Ha Ha Ha ฮา "ฮั่นแน่" พี่หลวง ริน อ่ะ ฮา
ตอนแรก ยายก็ "หวั่น" เหมือนกัน กลัวแบบ ที่ "ครูพละ" เขาบอกอ่ะ ฮา
กลัว "ลูกสูบ" มันรับ แรงอัดไม่ไหว กลัวเครื่องพัง อ่ะ ฮา
ยายเลยถาม "ลูกสาว" ที่เขาเรียน "นาฎศิลป์" อ่ะ ฮา
เขาบอกว่า สัดส่วนการผสม ดีเซล กับ 91 มันแค่ สามเปอร์เซ็นต์ นิดๆ
เวลาเครื่องยนต์ "จุดระเบิด" พวกลูกสูบ แหวน มัน "อมยิ้ม" บอกว่า ทนได้ อ่ะ ฮา
น้ำมัน ที่เขาทอดกล้วยแขก มันยัง "เผา" ได้เฉยเลย อ่ะ
หลังจากใช้วิธีของยาย ได้ผลประการใด ช่วย "ประจาน" ด้วยอ่ะ ฮา
ท่าทาง จะได้กิน "ซีฟู๊ด" จริงๆ อ่ะ ฮา