ขอบคุณสำหรับข้อมูลการใช้ครับ
เมื่อกี้รีบโทรหาคุณหนุ่มด่วนจี๋เลย ได้ความว่า สำหรับปัญหากราบเรือแบะออก ...ตอนจะใช้เรือ ต้องใส่ไม้ทุกชิ้น-ยึดน๊อตให้ครบทุกตำแหน่งครับ ไม้ที่นั่งออกแบบมาเพื่อช่วยยึดกราบเรือ , ขารองม้านั่งก็ต้องใส่ให้ครบเพื่อช่วยยันแผ่นไม้รองพื้นเรือ ส่วนท้องเรือเหมือนจะหลอนๆว่านิ่มแต่รับประกันว่าไม่ฉีกขาดง่ายๆถ้าไม่ได้ไปเจออะไรที่สาหัสจริงๆ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลการใช้ครับ
เมื่อกี้รีบโทรหาคุณหนุ่มด่วนจี๋เลย ได้ความว่า สำหรับปัญหากราบเรือแบะออก ...ตอนจะใช้เรือ ต้องใส่ไม้ทุกชิ้น-ยึดน๊อตให้ครบทุกตำแหน่งครับ ไม้ที่นั่งออกแบบมาเพื่อช่วยยึดกราบเรือ , ขารองม้านั่งก็ต้องใส่ให้ครบเพื่อช่วยยันแผ่นไม้รองพื้นเรือ ส่วนท้องเรือเหมือนจะหลอนๆว่านิ่มแต่รับประกันว่าไม่ฉีกขาดง่ายๆถ้าไม่ได้ไปเจออะไรที่สาหัสจริงๆ
ม้านั่งต้องยิงสกรูยึดกับกาบเรือครับ จะทำหน้าที่เป็นเหมือนกระดูกงูเรือ
ส่วนเรื่องบังคับยาก ลองลดรอบเครื่องลงมาที่ไอเดิลให้เรือตั้งตัวได้ก่อนค่อยเร่งเครื่อง
ถ้าออกตัวแรง หางเสือต้องตรงจริงๆ ไม่อย่างนั้นทอร์คจะดึงเรือเป๋ครับ
หน้าเรือจม ผมไม่เจอปัญหานี้ อยู่ที่การจัดวางตำแหน่งคนนั่งครับ
คนตัวใหญ่ของหนักๆ ให้นั่งทางท้ายเรือ หรือกลางเรือ หัวเรือเอาตัวเบาๆไว้ครับ
หน้าจะลอย แล้วทำความเร็วได้ หลักการเดียวกับการวางสัมภาระในเรือขนส่ง หรือเครื่องบิน
ขนคน 9 คน ของเต็ม กราบยังห่างน้ำกว่าสิบเซนต์
ตอนแรกกะจะวางไม้แล้วยิงน๊อต..แต่กลัวว่าน้ำจะเข้าตามรอยน๊อต....ผมเลยไม่ได้ยิงครับ..
ใช้วิธีผูกเชือกที่กาบเรือทั้ง2ข้างเอา...แก้ไขได้100%ครับ....
เรือหน้าเรือกด..เกิดตอนที่เรือแบะออก..แล้วเร่งเครื่องเรือทำให้ท้ายยกหน้ากดลงน้ำ..ผูกเรือและลดความเร็วเป็นปกติครับ.
เรือความคงทนของเรือ..บอกได้เลยครับว่าสุดยอดมาก...ไม่ว่าจะเป็นชนตอไม้ใต้น้ำ ไม่ว่าจะเชี่ยวเรือคนอื่น..เรือไม่มีปัญหาครับ...
บรรทุกของได้เยอะมากไม่ต่ำกว่า600กิโลแน่นอน..กินน้ำไม่ลึกครับ..จากน้ำถึงกาบเรือยังเหลือเป็นคืบ...
เครื่องเรือกินน้ำมันน้อย..1ถังใช้ได้ประมาณ4ชม.หมด..