เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 20, 2024, 02:33:59 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 3 [4]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อ Level ระดับเทพ รถยี่ห้อที่ว่าเทพๆ ก็เสียหน้าได้  (อ่าน 12689 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mrt
Full Member
***

คะแนน 62
ออฟไลน์

กระทู้: 459


« ตอบ #45 เมื่อ: มกราคม 20, 2012, 03:18:56 PM »

ท่านผู้การเล่าซะเห็นภาพเลยครับ  ขำก๊าก  ขำก๊าก  ขำก๊าก
แต่ว่า V-Max 1700 งามมากครับ


บันทึกการเข้า
มะขิ่น
Hero Member
*****

คะแนน 2453
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17813


"ทหารแก่ไม่มีวันตาย แต่จะค่อยๆเลือนหายไป"


« ตอบ #46 เมื่อ: มกราคม 20, 2012, 03:59:48 PM »

ท่านผู้การเล่าซะเห็นภาพเลยครับ  ขำก๊าก  ขำก๊าก  ขำก๊าก
แต่ว่า V-Max 1700 งามมากครับ




ตัวนี้เป็นรถในฝันของผมตัวหนึ่งครับ ...................... แต่คงไม่มีปัญญา เพราะแพงน่าดู ประกอบกับกลัวว่าจะไม่มีแรงขี่ เพราะม้าก็แค่200ตัวเอง........... ตกใจ

ตอนนี้ขี่ตัว 1200 อยู่ มีม้าอยู่149 ตัว คิดว่าเคยรีดม้าออกมาได้หมด 149 ตัวที่ 9000รอบ/นาที ตอนนั้นเข็มก็แตะที่260 กว่าๆ ..................ความเร็ว 140-170 สำหรับV-Max ตัว1200 ถือว่าธรรมดาครับ................ เป็นความเร็วเดินทางแบบน้ำจิ้มๆ

ที่สำคัญ V-Max เป็นรถที่นุ่มนวลครับ เครื่องยนต์เดินเรียบ และโคตรแรงเวลาโหดก็โหดจนน่ากลัว.............วิ่งเกียร์ 5 40-50 ได้แบบชิวๆ พออยากจะขึ้นก็บิดคันเร่งเฉยๆ ก็กระชากขึ้นแตะ100และไปต่อได้ ในเวลาไม่กี่วิ .......................
 
ตัว 1700 ได้แต่คิดๆครับ แต่เช็คราคาในเมืองไทยแล้ว แล้วตัวป้ายแดงยังถูกกว่าฮาเล่ครับ ...............ทั้งๆที่อเมริกา ราคาหน้าร้านแพงกว่าฮาเล่อยู่หลายรุ่น


บันทึกการเข้า

อย่าดึงฟ้าต่ำ  อย่าทำหินแตก  อย่าแยกแผ่นดิน
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #47 เมื่อ: มกราคม 20, 2012, 07:46:30 PM »

แล้วพวกv-rodหรือnight rodละครับพี่ ?

 ไหว้
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
fern
Jr. Member
**

คะแนน 3
ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #48 เมื่อ: มกราคม 20, 2012, 11:58:28 PM »

http://www.youtube.com/watch?v=G4eS4R8Yxv4&feature=player_embedded

นาทีที่ 1.40เป็นต้นไปครับ ดูกาตี้ก็ดูกาตี้เถอะ 555  Cheesy ไหว้
บันทึกการเข้า
มะขิ่น
Hero Member
*****

คะแนน 2453
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17813


"ทหารแก่ไม่มีวันตาย แต่จะค่อยๆเลือนหายไป"


« ตอบ #49 เมื่อ: มกราคม 21, 2012, 12:29:44 AM »

แล้วพวกv-rodหรือnight rodละครับพี่ ?

 ไหว้

เคยเอา V-Max 1200ไปขี่ด้วยกันทั้งสองรุ่นครับ ....................แต่คนที่ขี่ night rod ที่เจอแกไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ เห็นขับๆอยู่โดน CBR150 แซงวืด

เคยเจอคนที่ขี่ v-rod คนหนึ่งเป็น สจ.ที่จังหวัดหนึ่ง เพื่อนของพรรคพวก............แกขี่ใช้ได้เลย อัด V-rod แบบลืมตาย สุดท้ายก็...

เดี๋ยวว่างๆเจอแล้วจะถามให้ครับว่ากลิ่นท่อ V-Max 1200ระยะ50-100 เมตร เหม็นหรือเปล่า...................... Grin

บันทึกการเข้า

อย่าดึงฟ้าต่ำ  อย่าทำหินแตก  อย่าแยกแผ่นดิน
telekbook - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1124
ออฟไลน์

กระทู้: 3629


« ตอบ #50 เมื่อ: มกราคม 21, 2012, 07:58:05 AM »

บางคนบอกว่าฮาร์เล่ย์ วิ่งเร็วแล้วสั่นจริงหรือไม่ครับ แล้วสั่นตอนวิ่งตรงหรือเข้าโค้งครับ

ไม่ใช่สั่นแบบนั้นครับ  ....................

เคยใช้อยู่คันหนึ่งเป็นปีเก่า Low Rider เครื่อง 1340 ล้อแม๊กแบบล้อเกวียน............รถสวยครับ แต่ไม่ได้เรื่องแทบทุกเรื่อง Balancer เครื่องยนต์ห่วยแตกสิ้นดี ในรอบเดินเบาสั่นขนาดไส้กรองเขย่าดิ๊กๆ  แฮนด์บาร์สั่นมากขนาดรำคาญจนวางมือไม่ได้เวลาติดไฟแดง แรงบิดของเครื่องยนต์ก็งั้นๆ แรงปลายก็งั้นๆ ไม่สมกับซีซีที่สูงๆเลย ...............เบรคก็ห่วยแตก ไม่สัมพันธ์กับตัวรถที่หนักมาก ขี่เร็วๆ ไม่มีความมั่นใจเรื่องเบรคเลย................เวลาขี่หาความนิ่มนวลไม่ได้ ..........

วิ่งยาวๆ รถสั่นขนาดไข่ชา วิ่งทริปสัก2-300 โล ลงมา นอนถ่างขาเพราะไข่จะบวมเอา................... ในทางตรงก็ทรงตัวถือว่าดีเพราะ CG ต่ำ แต่ก็ไม่ได้ดีเด่อะไร............... อะไหล่ก็แพงเว่อเสียจน งง ว่าทำไมมันแพงขนาดนั้น...............

ใช้อยู่เกือบๆปีครับ พอดีเจอคนที่คลั่งจนไม่ดูอะไรมาขอซื้อเลยขายไป ............แบบขายทิ้งได้กำไร

ก็ยังมีของพรรคพวกอยู่2-3 คันที่เป็นปืใหม่ๆ ที่อ้างว่า ใส่ลูกยางแท่นเครื่องแล้ว เครื่องสั่นน้อยลง ................... ผมลองขี่ดูก็ยังเห็นติดเครื่องเดินเบา ยังสั่นงั่กๆเหมือนเก่า ไม่ได้ปรับปรุงเทคโนโลยี่ภายในเครื่องยนตืเลย ขายแต่แบรนด์กับความสวยคลาสสิคเท่านั้น............. แถมเวลาออกทริปกับครุยเซอร์ญี่ปุ่น ก็ร้องบอกให้รอตลอด

พรรคพวกในกลุ่มเคยชวนไปออกทริปกับกลุ่มฮาเล่ มาสองครั้ง ...........สุดท้ายกลุ่มผมก้บอกลา เพราะขับไปด้วยกัน โคตรรำคาญ เพราะฮาเล่ขับเร็วก็ไม่กล้า ขับช้าก็โดนสิบล้อบีบแตรไล่ พวกผมเลยเลิกออกทริปด้วย ..................ตอนนี้คนที่ขี่รถฮาเล่ในกลุ่ม ก็เริ่มมาซื้อรถญี่ปุ่นขี่แล้ว..........เพราะระบบเหนือกว่าทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเดียวคือ สวยและคลาสสิคเท่าฮาเล่ไม่ได้ .............

ถ้าเงินเหลือ อยากขี่รถสวยๆ(ยอมรับว่าโคตรสวย โคตรคลาสสิค) อะไหล่/ของแต่งโคตรแพง(แบบไม่เข้าท่า) ค่าซ่อมบำรุงแพง ขี่เร็วก็ไม่ได้เรื่อง เครื่องยนต์ก็งั้นๆ เบรคก็ห่วยๆ .................. เสียงดังหนักแน่นแบบหนวกหู(แต่รถไม่วิ่ง)แต่ขี่เท่ คนมองก็ยี่ห้อนี้ครับ

ผมสัมผัสมาแล้วสำหรับยี่ห้อนี้ ...............
ขอบคุณ ผู้การมะขิ่นมากครับ ที่กรุณาอธิบายซะละเอียดเลย   ไหว้
บันทึกการเข้า
JJ-รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 386
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9425


« ตอบ #51 เมื่อ: มกราคม 21, 2012, 03:51:06 PM »

ชอบดูรถคันใหญ่ๆ ครับ แต่ก็ไม่กล้าขี่เท่าไหร่ มัีนหนัก
บันทึกการเข้า
mrt
Full Member
***

คะแนน 62
ออฟไลน์

กระทู้: 459


« ตอบ #52 เมื่อ: มกราคม 22, 2012, 10:35:03 AM »

 Shocked ม้า200 ตัว แรงกระหึ่มทุ่ง Shocked ถ้าผมเจอบนถนนผมจะรีบชิดซ้ายให้นะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.059 วินาที กับ 22 คำสั่ง