เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 20, 2024, 06:51:01 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทดสอบBMW ซีรีส์3 ใหม่ F30>>รีวิวโดยคุณพัฒนเดชครับ หน้า7  (อ่าน 30143 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 01:07:26 PM »

พี่อรชุนกับพี่สมชาย(ฮา)ครับ  ถ้าชอบทนๆเอาเบนซ์ครับ   เยี่ยม มันอยู่ทนจนเราเบื่อเลย   งอน ขายก็ขายไม่ลงครับพี่  เศร้า

เบนส์ก็ดีครับ เสียตรงที่มันขับไม่มันส์เอาซะเลย ตัวที่เครื่องแรงมันแรงจริงแต่บุคลิคมันผู้ดีเกินไปครับ
ออกตัวเนิบๆเหยี่ยบแล้วไหลปลายแบบเงียบๆ เผลอแว๊บ200+ไปแล้ว ช่วงล่างนุ่มสบาย(เกิน) แรงแต่ขับไม่สนุก

ก่อนหน้าจะเปลี่ยนมาเป็น E36  เคยใช้ Benz W201 180E เครื่องเดิมได้ไม่ถึงเดือนผมก็ต้องลง 1J แทนล่ะครับ
เรื่องความทนทานถ้าดูแลอย่างเหมาะสมรถยุโรปทนพอๆกันครับ
บันทึกการเข้า
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 02:15:58 PM »

เบนส์ก็ดีครับ เสียตรงที่มันขับไม่มันส์เอาซะเลย ตัวที่เครื่องแรงมันแรงจริงแต่บุคลิคมันผู้ดีเกินไปครับ
ออกตัวเนิบๆเหยี่ยบแล้วไหลปลายแบบเงียบๆ เผลอแว๊บ200+ไปแล้ว ช่วงล่างนุ่มสบาย(เกิน) แรงแต่ขับไม่สนุก

ก่อนหน้าจะเปลี่ยนมาเป็น E36  เคยใช้ Benz W201 180E เครื่องเดิมได้ไม่ถึงเดือนผมก็ต้องลง 1J แทนล่ะครับ
เรื่องความทนทานถ้าดูแลอย่างเหมาะสมรถยุโรปทนพอๆกันครับ

นายสมชายกลับชอบบุคลิกเครื่องแบบนั้นครับ(ในรุ่นปัจจุบัน 1.8 + Compressor) มันไหลวืดหลังติดเบาะได้แรงเท่ากันหมด ไม่ว่าจะเร่งจากรอบเครื่องสูงหรือต่ำเท่าไหร่น่ะครับ... ที่เคยไปลองขับดูสั้นๆ พบว่าเวลากำหนดระยะห่างจากท้ายคันหน้ามันทำง่ายดี ราบลื่นไปหมด สมองกลไม่เปลี่ยนเกียร์เองง่ายๆครับ คือเครื่องเบ็นซิน+คอมเพรสเซอร์มันมีแรงบิดดีที่ย่านรอบเครื่องกว้าง...

เวลาขับรถแรงบางคันแรงบิดมันแตกต่างกันมากระหว่างรอบสูงกับรอบต่ำ เวลาเร่งเกาะท้ายคันหน้าหาจังหวะแฉลบออกข้าง พวกเครื่องแรงบิดมารอบสูงกลัวมันชอบเปลี่ยนเกียร์เองแล้วทำให้จังหวะแฉลบของเราไม่คม เราก็เสี่ยงเพิ่มขึ้นครับ(แต่เอาจริงขับสักพักก็คุ้น - แล้วเขย่าคันเร่งเปลี่ยนเกียร์ออโต้เองตามใจเรา)...

แต่นายสมชายยังไม่เคยทดลองขับพวกเครื่องดีเซลแรงบิดสูงที่รอบต่ำแบบ BMW ตามกระทู้นี้ ยังสงสัยอยู่ว่าแรงบิดมันสูงที่ช่วงห่างแคบๆ แล้วเวลาเราลากความเร็วขึ้นเลยย่านแรงบิดสูง, สมองกลคงเปลี่ยนเกียร์ให้เราลื่นๆนะครับ... รถยนต์ราคาไม่แพง แต่เครื่องแรงบิดสูงที่รอบต่ำน่าสนใจอีกคันนึงก็ Cruz แต่พอดีอัลติสคันเก่ามันยังไม่เห็นรวน และไม่ค่อยได้ขับไปไหน เลยเลิกคันมือครับ... แฮ่ๆ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 26, 2012, 02:17:32 PM โดย นายสมชาย(ฮา) - รักในหลวง » บันทึกการเข้า
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 03:06:20 PM »

รถราคาเกิน2.5ล้านขืนทะลึ่งไปดาวน์ออกมา ลูกๆจะได้กินข้าวบ้านเพิ่มอีกเดือนละหลายวัน  หัวเราะร่าน้ำตาริน

บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
telekbook - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1124
ออฟไลน์

กระทู้: 3629


« ตอบ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 03:53:25 PM »

ครับพี่อรชุน เทียบเกียร์ต่อเกียร์เบนซ์สู้บีเอ็มไม่ได้แน่นอนครับ  เยี่ยม.....พี่สมชาย(ฮา) ชอบขับรถมุดซ้ายขวา ต้องเอารถญี่ปุ่นครับ มันเบาและปรู๊ดปร๊าดกว่ารถยุโรปเยอะเลยครับ  เยี่ยม
บันทึกการเข้า
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 04:04:18 PM »

ครับพี่อรชุน เทียบเกียร์ต่อเกียร์เบนซ์สู้บีเอ็มไม่ได้แน่นอนครับ  เยี่ยม.....พี่สมชาย(ฮา) ชอบขับรถมุดซ้ายขวา ต้องเอารถญี่ปุ่นครับ มันเบาและปรู๊ดปร๊าดกว่ารถยุโรปเยอะเลยครับ  เยี่ยม

ทีแรกก็คิดแบบนั้นครับ แต่ทดลองขับ C200 Compressor ระยะสั้นๆ พบว่าขับคล่องกว่าอัลติสครับ คือแรงบิดมันแยะกว่า มุดเนิบๆ ลื่นไม่สะดุดง่ายกว่า... เลยเข้าใจสัจธรรมว่าพวกขี่เบ็นซ์ไม่ชอบขับมุด เป็นเพราะรถยนต์แพงกว่า เลยไม่อยากเสี่ยงต่างหากครับ...

นายสมชายขับมุดแบบนี้มาได้เกินกว่า 20 ปีแล้ว ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุบนถนนแม้แต่ครั้งเดียวครับ... ไม่เคยโดนใบสั่งขณะรถวิ่งเลย แต่เคยโดนตอนจอดที่ห้ามจอด เพราะแม่ค้าในซอยอารีย์ล้างสีแดงขาวขอบฟุตบาทออกครับ... ฮา...
บันทึกการเข้า
telekbook - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1124
ออฟไลน์

กระทู้: 3629


« ตอบ #35 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 04:25:34 PM »

พี่สมชาย(ฮา) ขับแบบนี้มา 20 ปี แสดงว่าเฮงครับ  เยี่ยม ..... ผมไม่เฮงเพราะขับชนคนบ้าตายบนทางด่วนไปครั้งหนึ่ง แหยงไปตั้งร่วมปีครับ  เศร้า..... ยังไงพี่อย่าเพิ่งเปลี่ยนใจจากอัลติสนะครับ ถ้าพี่ได้ลองอัลติส ตัวใหม่ 1.8/2.0  แล้วพี่จะชอบอัลติสมากขึ้นอีกครับ ..... รถล้อหน้ายังไงก็เข้าออกเร็วกว่ารถล้อหลังครับ .....และสำหรับเบนซ์/บีเอ็ม ถ้าเครื่องต่ำกว่า 2.2 ผมไม่ชอบเลยครับพี่  ไหว้ (นิสัยเสีย ชอบของแพง  Grin )
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 27, 2012, 09:29:03 AM โดย telekbook - รักในหลวง » บันทึกการเข้า
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 05:46:51 PM »

เคยช่วยทำรถ E30 2ประตู ของเพื่อนคันหนึ่งเหมือนกัน ตัวนั้นวาง SR20 ฝาดำหลังหัก Light Tune วิ่งดีชะมัด

ถามหน่อยครับทำไมเขาถึงเรียก รุ่น หลังหัก Grin Grin Grin มันไปหักกันตรงไหนครับ
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
siamon18
Newbie
*

คะแนน 2
ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #37 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 06:48:40 PM »

สุดยอดมากๆ
บันทึกการเข้า

เราสถาบันฝึกอบรมบริการด้านฝึกอบรมชั้นนำอบรมบุคลากรอบรมสัมมนาบริษัท
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #38 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 06:53:02 PM »

เบนส์ก็ดีครับ เสียตรงที่มันขับไม่มันส์เอาซะเลย ตัวที่เครื่องแรงมันแรงจริงแต่บุคลิคมันผู้ดีเกินไปครับ
ออกตัวเนิบๆเหยี่ยบแล้วไหลปลายแบบเงียบๆ เผลอแว๊บ200+ไปแล้ว ช่วงล่างนุ่มสบาย(เกิน) แรงแต่ขับไม่สนุก

ก่อนหน้าจะเปลี่ยนมาเป็น E36  เคยใช้ Benz W201 180E เครื่องเดิมได้ไม่ถึงเดือนผมก็ต้องลง 1J แทนล่ะครับ
เรื่องความทนทานถ้าดูแลอย่างเหมาะสมรถยุโรปทนพอๆกันครับ

นายสมชายกลับชอบบุคลิกเครื่องแบบนั้นครับ(ในรุ่นปัจจุบัน 1.8 + Compressor) มันไหลวืดหลังติดเบาะได้แรงเท่ากันหมด ไม่ว่าจะเร่งจากรอบเครื่องสูงหรือต่ำเท่าไหร่น่ะครับ... ที่เคยไปลองขับดูสั้นๆ พบว่าเวลากำหนดระยะห่างจากท้ายคันหน้ามันทำง่ายดี ราบลื่นไปหมด สมองกลไม่เปลี่ยนเกียร์เองง่ายๆครับ คือเครื่องเบ็นซิน+คอมเพรสเซอร์มันมีแรงบิดดีที่ย่านรอบเครื่องกว้าง...

เวลาขับรถแรงบางคันแรงบิดมันแตกต่างกันมากระหว่างรอบสูงกับรอบต่ำ เวลาเร่งเกาะท้ายคันหน้าหาจังหวะแฉลบออกข้าง พวกเครื่องแรงบิดมารอบสูงกลัวมันชอบเปลี่ยนเกียร์เองแล้วทำให้จังหวะแฉลบของเราไม่คม เราก็เสี่ยงเพิ่มขึ้นครับ(แต่เอาจริงขับสักพักก็คุ้น - แล้วเขย่าคันเร่งเปลี่ยนเกียร์ออโต้เองตามใจเรา)...

แต่นายสมชายยังไม่เคยทดลองขับพวกเครื่องดีเซลแรงบิดสูงที่รอบต่ำแบบ BMW ตามกระทู้นี้ ยังสงสัยอยู่ว่าแรงบิดมันสูงที่ช่วงห่างแคบๆ แล้วเวลาเราลากความเร็วขึ้นเลยย่านแรงบิดสูง, สมองกลคงเปลี่ยนเกียร์ให้เราลื่นๆนะครับ... รถยนต์ราคาไม่แพง แต่เครื่องแรงบิดสูงที่รอบต่ำน่าสนใจอีกคันนึงก็ Cruz แต่พอดีอัลติสคันเก่ามันยังไม่เห็นรวน และไม่ค่อยได้ขับไปไหน เลยเลิกคันมือครับ... แฮ่ๆ...

บุคลิคที่ผมว่าเป็นพวกเครื่องสูดอากาศเองที่แรงด้วยความจุครับ อย่างเครื่อง AMG M152 5.5L V8 สูดอากาศเอง
ลองขับแล้วรู้ว่าแรง แต่ไม่สนุกอย่างที่ว่า

รถของพี่สมชายใช้ซูเปอร์ชาร์ตขับสนุกอยู่แล้วครับ ตอบสนองทันใจ แรงบิดมาเร็วช่วงกำลังกว้าง ไม่มีอาการรอรอบ




เคยช่วยทำรถ E30 2ประตู ของเพื่อนคันหนึ่งเหมือนกัน ตัวนั้นวาง SR20 ฝาดำหลังหัก Light Tune วิ่งดีชะมัด

ถามหน่อยครับทำไมเขาถึงเรียก รุ่น หลังหัก Grin Grin Grin มันไปหักกันตรงไหนครับ

ดูที่ฝาครอบวาล์วครับพี่

หลังเรียบ Silvia S13 / 205แรงม้า






หลังหัก Silvia S14 / 220แรงม้า  Silvia S15 / 250แรงม้า







ตัวล่าสุดกลับมาเป็นหลังเรียบ
SR20VET วางอยู่ใน Nissan X-Trail GT  280 PS @ 6400 rpm  309 nm @ 3200 rpm.





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 26, 2012, 08:21:39 PM โดย อรชุน-รักในหลวง » บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 06:57:22 PM »

รถแรงๆนี่เลือกน้ำมันด้วยมั้ยครับ  Grin

 
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 08:15:41 PM »

V powerรุ่นใหม่ใช้ดีนะ เติมแล้ววิ่ง5กม.เห็นผลเลย  เยี่ยม
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 09:23:09 PM »



หลังหัก Silvia S14 / 220แรงม้า  Silvia S15 / 250แรงม้า


ขอบคุณครับ Grin Grin Grin เครื่องสวยดีนะครับ ปากแตรแจ่มดี
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #42 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 11:50:31 AM »

ขายดีจิงๆ เห็นX1 แถวบ้าน เห็นติดป้ายแดงมาปีกว่าละ ไม่ได้ป้ายซักที แหม....ป้ายแดงนานจัง  ขำก๊าก


"มิลเลนเนียม"รับลูกบ.แม่บุกตลาดฟลีตเต็มสูบ
Prev
1 of 1Next updated: 09 ส.ค. 2555 เวลา 11:30:10 น.

ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

    นายปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ จำกัด ในเครือบริษัทมาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ถึงแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงระยะเวลาที่เหลือของปีนี้ว่า เพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายบริษัทแม่ บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) ที่มุ่งเน้นการเปิดตลาดฟลีต หรือกลุ่มลูกค้าองค์กรให้มากขึ้นโดยผ่อนคลายนโยบายการจำหน่ายตลาดฟลีตมากขึ้นกว่าเดิม จากจำนวนรถยนต์ในกลุ่มอย่างน้อย 5 คันขึ้นไป ลดเงื่อนไขลงเหลือเพียงเริ่มต้นที่ 2 คันเท่านั้น และหน่วยงานที่ซื้อไปนั้นยังให้สิทธิ์กับพนักงานองค์กรนั้น ๆ เข้ามาใช้สิทธิ์ในการซื้อรูปแบบฟลีตได้ด้วยซึ่งบริษัทได้สนอตอบนโยบายดังกล่าวโดยเตรียมความพร้อมทั้งบุคลากร บริการต่าง ๆ ในทุกด้านเพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้าในกลุ่มนี้เพิ่มมากขึ้น ทั้งนี้บริษัทจะใช้กลยุทธ์ โดยให้โชว์รูมสาขาพระราม 3 เป็นหัวหอกในการเจาะตลาด เนื่องจากทำเลที่ตั้งของโชว์อยู่ใกล้พื้นที่ที่มีหน่วยงานต่าง ๆ อยู่เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะย่านสีลม และสาทร คาดว่าเมื่อเปิดตลาดเจาะกลุ่มลูกค้าฟรีตแล้ว น่าจะทำให้สัดส่วนการจำหน่ายตลาดตรงนี้โตเพิ่มขึ้นถึง 100% อย่างแน่นอน

ส่วนแผนงานปีนี้หลังจากลงทุนเปิดโชว์รูมพระราม 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ช่วงนี้ยังไม่มีแผนขยายเพิ่มจำนวนโชว์รูมแต่ แต่ปีนี้จะใช้งบประมาณ 30-40 ล้านบาท เพื่อปรับปรุงโชว์รูม พระราม 4 และพารากอนใหม่ มีความทันสมัย เข้ากับคอนเซ็ปต์ใหม่ของบีเอ็มดับเบิลยู ยกระดับให้เป็นพรีเมี่ยมเอาต์เลต โดยคาดว่าทั้ง 2 โชว์รูมจะปรับปรุงแล้วเสร็จภายในปีนี้อย่างแน่อน

ขณะที่เป้ายอดขาย 1,550 คันที่ตั้งไว้ ผ่านครึ่งปีมาแล้วปรากฏว่ามียอดขายและส่งมอบไปแล้วกว่า 900 คัน ทำให้อาจจะต้องปรับเป้าปีนี้เป็น 1,800-1,900 คัน และหากบีเอ็มดับเบิลยูมีรถรองรับเพื่อการส่งมอบอย่างเพียงพอ บริษัทมั่นใจว่า 2,000 คัน ในปีนี้ก็สามารถทำได้ (ปี 2554 ทำยอดขายได้ 900 คัน)

"ตอนนี้เรามีปัญหาเดียวคือเรื่องการส่งมอบ เพราะบีเอ็มฯมีรถให้เราไม่เพียงพอ อย่าง เอ็กซ์-1 วันนี้ลูกค้าต้องรอรถ 3 เดือน ซีรีส์ 5 ดีเซล รอนานไปถึงไตรมาสที่ 4 ส่วนโมเดลอื่น ๆ ก็ใช้เวลารอรถ 2-3 เดือน ส่วนซีรีส์ 3 ใหม่นั้นเรามีรถจำนวนหนึ่งไว้พร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าทันที"

นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดงาน บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต เฟสติวัล ซึ่งจะขนเอารถยนต์บีเอ็มฯมาให้ลูกค้าเลือกจอง ที่ชั้น 2 สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 13 สิงหาคมนี้ โดยบริษัทตั้งเป้าจะมียอดขายตลอดการจัดงานไว้ที่ 50-60 คัน พร้อมทั้งเตรียมแคมเปญสำหรับผู้ที่ซื้อรถบีเอ็มดับเบิลยูซีรีส์ 3 ใหม่ เมื่อจองรถในงานสามารถรับรถได้เลย ขณะที่โชว์รูมอื่นอาจจะต้องรับรถในปีหน้า

ส่วนลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อรถรุ่นใดก็ได้ในงาน รับคูปองของสยามพารากอนมูลค่าสูงสุด 20,000 บาท


บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 03:42:59 PM »

รถแรงๆนี่เลือกน้ำมันด้วยมั้ยครับ  Grin

 
        อืมส์...
เห็นแล้ว  อยากเติมน้ำมัน                                                                                                  ให้หล่อน
ครับ เสี่ยเบิ้ม น้ำลายหก น้ำลายหก น้ำลายหก
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #44 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2012, 03:46:05 PM »

       อืมส์...
เห็นแล้ว  อยากเติมน้ำมัน                                                                                                  ให้หล่อน
ครับ เสี่ยเบิ้ม น้ำลายหก น้ำลายหก น้ำลายหก
                    ฮายยยย   ขี่รถถีบไปต๊ะ     แลบลิ้น
บันทึกการเข้า

                
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 7
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.064 วินาที กับ 21 คำสั่ง