อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1599
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10265
ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 08:15:29 PM » |
|
ครับพี่อรชุน ถ้าอยู่กทมฯ มีอู่ดีๆ อะไหล่หาง่าย ก็คงดี แว๊ก.............. เรียกผมน้องดีกว่าครับพี่ รถยุโรปดีกว่ารถญี่ปุ่นอยู่อย่างตรงที่ถ้าดูแลมันอย่างที่ควรจะเป็นโคตรทนครับ E36 ตัวที่ขายไป ซื้อมือ2ใช้มาก็นานดูแลตามความเหมาะสม เปลี่ยนแต่อะไหล่สิ้นเปลืองปกติ+น้ำมันหล่อลืนดีๆ เครื่องกับระบบส่งกำลังไม่เคยเกเรเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 6424
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 50462
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 08:41:09 PM » |
|
ครับพี่อรชุน ถ้าอยู่กทมฯ มีอู่ดีๆ อะไหล่หาง่าย ก็คงดี แว๊ก.............. เรียกผมน้องดีกว่าครับพี่ รถยุโรปดีกว่ารถญี่ปุ่นอยู่อย่างตรงที่ถ้าดูแลมันอย่างที่ควรจะเป็นโคตรทนครับ E36 ตัวที่ขายไป ซื้อมือ2ใช้มาก็นานดูแลตามความเหมาะสม เปลี่ยนแต่อะไหล่สิ้นเปลืองปกติ+น้ำมันหล่อลืนดีๆ เครื่องกับระบบส่งกำลังไม่เคยเกเรเลยครับ จิงๆ X-1ผมก็ชอบครับ ได้ข่าวตัวเบนซิลราคา2.15ล้านก็ขายดี ตัวดีเซล 20d ราคา2.79 ขายได้น้อยกว่า ห่างกัน5-6แสน http://www.bmw.co.th/th/th/general/finance_service/comparison_payment/payment_estimator.html
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
|
|
|
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 2329
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 84478
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 07:53:29 AM » |
|
เปลี่ยนแต่อะไหล่สิ้นเปลืองปกติ+น้ำมันหล่อลืนดีๆ เครื่องกับระบบส่งกำลังไม่เคยเกเรเลยครับ
ผมทำ e30 สองประตูเครื่อง M40 เกียร์ธรรมดา ช่วงล่างเบรค E36 เบาะแข็งเร็คคาโร่ วิ่งเล่นในสนาม ทนดีครับ ใครมาก็ขับเล่นได้ ไม่แรงมาก พังก็ไม่แพง เครื่องทนสนุกแบบไม่เจ๊ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 2329
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 84478
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 07:56:51 AM » |
|
จิงๆซีรีส์3ใหม่นี่ ถ้าราคาขึ้นไป3กว่า น่า่โดดไปเล่น520d นะครับ รถใหญ่กว่า สวยกว่า แรงกว่า เห็นด้วยเลยครับ เทอร์โบดีเซลเดี๋ยวนี้สุดยอด เครื่องเล็ก แรง น้ำมันถูกแถมวิ่งได้เยอะประหยัด ถ้ารู้จักคนช่วยทำรถ BMW เก่าๆขับเหมือนใหม่เลยครับ ในตลาดราคาถูกเยอะแยะ ถ้าไม่ติดว่าต้องโฉมใหม่นะ น่าเอามาทำมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
คะแนน 1830
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 19896
ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์
เว็บไซต์
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 08:52:50 AM » |
|
เปลี่ยนแต่อะไหล่สิ้นเปลืองปกติ+น้ำมันหล่อลืนดีๆ เครื่องกับระบบส่งกำลังไม่เคยเกเรเลยครับ
ผมทำ e30 สองประตูเครื่อง M40 เกียร์ธรรมดา ช่วงล่างเบรค E36 เบาะแข็งเร็คคาโร่ วิ่งเล่นในสนาม ทนดีครับ ใครมาก็ขับเล่นได้ ไม่แรงมาก พังก็ไม่แพง เครื่องทนสนุกแบบไม่เจ๊ง ผมนึกแล้วเชียว ขนาด MB. saloon ใช้งานปกติ ในชีวิตประจำวันพี่ยังเอาไปวิ่งเล่ในเซอร์กิต
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1599
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10265
ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 10:57:32 AM » |
|
เปลี่ยนแต่อะไหล่สิ้นเปลืองปกติ+น้ำมันหล่อลืนดีๆ เครื่องกับระบบส่งกำลังไม่เคยเกเรเลยครับ
ผมทำ e30 สองประตูเครื่อง M40 เกียร์ธรรมดา ช่วงล่างเบรค E36 เบาะแข็งเร็คคาโร่ วิ่งเล่นในสนาม ทนดีครับ ใครมาก็ขับเล่นได้ ไม่แรงมาก พังก็ไม่แพง เครื่องทนสนุกแบบไม่เจ๊ง โอ้........... แจ๋วเลยครับ เคยช่วยทำรถ E30 2ประตู ของเพื่อนคันหนึ่งเหมือนกัน ตัวนั้นวาง SR20 ฝาดำหลังหัก Light Tune วิ่งดีชะมัด
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 26, 2012, 11:15:08 AM โดย อรชุน-รักในหลวง »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
naisomchai
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 11:09:08 AM » |
|
คันนี้ก็น่าสนครับ แต่สมมติจะซื้อจริงๆมันราคาเกยกับเบ็นซ์ซีคลาสเบ็นซินรุ่นถูกสุดนี่ซิครับ, เคยบ้าจี้ตามกระทู้รถยนต์ใน อวป. นี่แหละไปลองขับมาแล้วทั้ง 2 คัน... ฮา... พบว่าตัวเองชอบรถเก๋งมากกว่าครับ... สมมติว่านายสมชายต้องขับรถไปทำงานเช้าไปเย็นกลับ จะกัดฟันซื้อสักหนึ่งคัน ให้รางวัลกับชีวิต แต่มาวันนี้นั่งอยู่กับบ้านเล่นหุ้นไปวันๆ เลยบ่มความอยากไว้ให้แยะหน่อย เพราะเงินทองนั้นหายากจริงๆ... เฮ้อ... ส่วนประเด็นเรื่องความทนทาน นายสมชายว่าอัลติสแท็กซี่ทนกว่าครับ เพียงแต่มันอยู่คนละตลาด คนละวัตถุประสงค์กัน(มันไม่หรู)... แฮ่ๆ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1599
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10265
ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 11:14:39 AM » |
|
ส่วนประเด็นเรื่องความทนทาน นายสมชายว่าอัลติสแท็กซี่ทนกว่าครับ เพียงแต่มันอยู่คนละตลาด คนละวัตถุประสงค์กัน(มันไม่หรู)... แฮ่ๆ...
พี่สมชายลองถามซิครับที่ว่าทนน่ะยกเครื่องเปลี่ยนเกียร์กันกี่รอบแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 6424
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 50462
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 11:15:40 AM » |
|
คันนี้ก็น่าสนครับ แต่สมมติจะซื้อจริงๆมันราคาเกยกับเบ็นซ์ซีคลาสเบ็นซินรุ่นถูกสุดนี่ซิครับ, เคยบ้าจี้ตามกระทู้รถยนต์ใน อวป. นี่แหละไปลองขับมาแล้วทั้ง 2 คัน... ฮา... พบว่าตัวเองชอบรถเก๋งมากกว่าครับ... สมมติว่านายสมชายต้องขับรถไปทำงานเช้าไปเย็นกลับ จะกัดฟันซื้อสักหนึ่งคัน ให้รางวัลกับชีวิต แต่มาวันนี้นั่งอยู่กับบ้านเล่นหุ้นไปวันๆ เลยบ่มความอยากไว้ให้แยะหน่อย เพราะเงินทองนั้นหายากจริงๆ... เฮ้อ... ส่วนประเด็นเรื่องความทนทาน นายสมชายว่าอัลติสแท็กซี่ทนกว่าครับ เพียงแต่มันอยู่คนละตลาด คนละวัตถุประสงค์กัน(มันไม่หรู)... แฮ่ๆ... แนะนำเพื่อน เค้าก็ไปลองX1มาครับพี่สมชาย เค้าบอกมันแคบ นั่งละอึดอัดครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
|
|
|
naisomchai
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 11:20:46 AM » |
|
คันนี้ก็น่าสนครับ แต่สมมติจะซื้อจริงๆมันราคาเกยกับเบ็นซ์ซีคลาสเบ็นซินรุ่นถูกสุดนี่ซิครับ, เคยบ้าจี้ตามกระทู้รถยนต์ใน อวป. นี่แหละไปลองขับมาแล้วทั้ง 2 คัน... ฮา... พบว่าตัวเองชอบรถเก๋งมากกว่าครับ... สมมติว่านายสมชายต้องขับรถไปทำงานเช้าไปเย็นกลับ จะกัดฟันซื้อสักหนึ่งคัน ให้รางวัลกับชีวิต แต่มาวันนี้นั่งอยู่กับบ้านเล่นหุ้นไปวันๆ เลยบ่มความอยากไว้ให้แยะหน่อย เพราะเงินทองนั้นหายากจริงๆ... เฮ้อ... ส่วนประเด็นเรื่องความทนทาน นายสมชายว่าอัลติสแท็กซี่ทนกว่าครับ เพียงแต่มันอยู่คนละตลาด คนละวัตถุประสงค์กัน(มันไม่หรู)... แฮ่ๆ... แนะนำเพื่อน เค้าก็ไปลองX1มาครับพี่สมชาย เค้าบอกมันแคบ นั่งละอึดอัดครับ นายสมชายไม่ชอบที่มันโยกเยก กับอัตราเร่งรอบต่ำมันหนืดเท้าครับ... ส่วน MB นั่นเหมาะเลย เพียงแต่ขายแพงไปแค่ 2 ล้านกว่าๆครับ, ถ้าลดราคาได้จะซื้อทันที... ฮา...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
naisomchai
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 11:24:09 AM » |
|
ส่วนประเด็นเรื่องความทนทาน นายสมชายว่าอัลติสแท็กซี่ทนกว่าครับ เพียงแต่มันอยู่คนละตลาด คนละวัตถุประสงค์กัน(มันไม่หรู)... แฮ่ๆ...
พี่สมชายลองถามซิครับที่ว่าทนน่ะยกเครื่องเปลี่ยนเกียร์กันกี่รอบแล้ว เคยถามเครื่องฯ เขาบอกว่าวิ่งมา 3 แสนกิโลยกเครื่องหนึ่งครั้ง ส่วนช่วงล่างเปลี่ยนลูกหมากยกชุดรอบละแสนกิโลฯ จ่ายตังค์รอบละ 3000 - 4000 บาท(อัลติสนายสมชายเปลี่ยนไปแล้ว 1 รอบ)... เรื่องเกียร์นี่ลืมถามครับ... แฮ่ๆ... ว่าแต่เกียร์ออโต้อัลติสนี่มันวิ่งได้กี่กิโลเล่าครับ... ถามคุณอรชุนเลย... เย้...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1599
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10265
ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 12:03:06 PM » |
|
เคยถามเครื่องฯ เขาบอกว่าวิ่งมา 3 แสนกิโลยกเครื่องหนึ่งครั้ง ส่วนช่วงล่างเปลี่ยนลูกหมากยกชุดรอบละแสนกิโลฯ จ่ายตังค์รอบละ 3000 - 4000 บาท(อัลติสนายสมชายเปลี่ยนไปแล้ว 1 รอบ)... เรื่องเกียร์นี่ลืมถามครับ... แฮ่ๆ...
ว่าแต่เกียร์ออโต้อัลติสนี่มันวิ่งได้กี่กิโลเล่าครับ... ถามคุณอรชุนเลย... เย้...
เท่าที่ผมเคยสอบถามมาอัลติสรุ่นก่อนไมเนอร์ สูดแก๊สได้ไม่ถึงแสนโลก็ต้องยกเครื่องกันแล้วครับพี่ ระบบส่งกำลัง ถ้าเป็นรถเช่าไม่เหมากะคนขับหลายคนอายุจะสั้นมากครับ อย่างดีก็ไปพร้อมเครื่อง เกียร์ออโต้วิ่งได้เท่าไหร่ไม่ทราบเลยครับ มันต้องแล้วแต่นิสัยของผู้ขับด้วยครับพี่ แต่ที่ถามแท็กซี่บอกว่าไปพร้อมเครื่องครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
naisomchai
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 12:14:37 PM » |
|
เคยถามเครื่องฯ เขาบอกว่าวิ่งมา 3 แสนกิโลยกเครื่องหนึ่งครั้ง ส่วนช่วงล่างเปลี่ยนลูกหมากยกชุดรอบละแสนกิโลฯ จ่ายตังค์รอบละ 3000 - 4000 บาท(อัลติสนายสมชายเปลี่ยนไปแล้ว 1 รอบ)... เรื่องเกียร์นี่ลืมถามครับ... แฮ่ๆ...
ว่าแต่เกียร์ออโต้อัลติสนี่มันวิ่งได้กี่กิโลเล่าครับ... ถามคุณอรชุนเลย... เย้...
เท่าที่ผมเคยสอบถามมาอัลติสรุ่นก่อนไมเนอร์ สูดแก๊สได้ไม่ถึงแสนโลก็ต้องยกเครื่องกันแล้วครับพี่ ระบบส่งกำลัง ถ้าเป็นรถเช่าไม่เหมากะคนขับหลายคนอายุจะสั้นมากครับ อย่างดีก็ไปพร้อมเครื่อง เกียร์ออโต้วิ่งได้เท่าไหร่ไม่ทราบเลยครับ มันต้องแล้วแต่นิสัยของผู้ขับด้วยครับพี่ แต่ที่ถามแท็กซี่บอกว่าไปพร้อมเครื่องครับ ขอบคุณครับ... ของนายสมชายไม่ติดแก๊ส วิ่งมาแล้วแสนต้นๆ ไม่รู้สึกว่าเครื่องยนต์เปลี่ยนไปจากเดิม เกียร์ก็เหมือนเดิม แต่ช่วงล่างเปลี่ยนลูกหมากไปแล้วรอบนึง... อีกคันนึงเป็นของหลาน ใช้วิ่งไกลไปกลับทำงานทุกวัน วิ่งไปแล้ว 2.5 แสนกิโล ยังไม่เห็นบ่นอะไรครับ ทั้งเกียร์และเครื่อง...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
telekbook - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1124
ออฟไลน์
กระทู้: 3629
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 12:47:04 PM » |
|
พี่อรชุนกับพี่สมชาย(ฮา)ครับ ถ้าชอบทนๆเอาเบนซ์ครับ มันอยู่ทนจนเราเบื่อเลย ขายก็ขายไม่ลงครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
naisomchai
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 12:59:46 PM » |
|
พี่อรชุนกับพี่สมชาย(ฮา)ครับ ถ้าชอบทนๆเอาเบนซ์ครับ มันอยู่ทนจนเราเบื่อเลย ขายก็ขายไม่ลงครับพี่ มันขายแพงไปแค่สองล้านกว่าบาทครับ... ขอกันแค่นี้ลดราคาให้ไม่ได้ ก็ไม่ซื้อก็ได้ครับ... ฮา...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|