เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 20, 2024, 07:16:20 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 [2] 3 4 5 ... 7
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทดสอบBMW ซีรีส์3 ใหม่ F30>>รีวิวโดยคุณพัฒนเดชครับ หน้า7  (อ่าน 30150 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 08:15:29 PM »


ครับพี่อรชุน ถ้าอยู่กทมฯ มีอู่ดีๆ อะไหล่หาง่าย ก็คงดี  Grin

แว๊ก.............. เรียกผมน้องดีกว่าครับพี่

รถยุโรปดีกว่ารถญี่ปุ่นอยู่อย่างตรงที่ถ้าดูแลมันอย่างที่ควรจะเป็นโคตรทนครับ

E36 ตัวที่ขายไป ซื้อมือ2ใช้มาก็นานดูแลตามความเหมาะสม

เปลี่ยนแต่อะไหล่สิ้นเปลืองปกติ+น้ำมันหล่อลืนดีๆ เครื่องกับระบบส่งกำลังไม่เคยเกเรเลยครับ
บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 08:41:09 PM »


ครับพี่อรชุน ถ้าอยู่กทมฯ มีอู่ดีๆ อะไหล่หาง่าย ก็คงดี  Grin

แว๊ก.............. เรียกผมน้องดีกว่าครับพี่

รถยุโรปดีกว่ารถญี่ปุ่นอยู่อย่างตรงที่ถ้าดูแลมันอย่างที่ควรจะเป็นโคตรทนครับ

E36 ตัวที่ขายไป ซื้อมือ2ใช้มาก็นานดูแลตามความเหมาะสม

เปลี่ยนแต่อะไหล่สิ้นเปลืองปกติ+น้ำมันหล่อลืนดีๆ เครื่องกับระบบส่งกำลังไม่เคยเกเรเลยครับ


จิงๆ X-1ผมก็ชอบครับ ได้ข่าวตัวเบนซิลราคา2.15ล้านก็ขายดี

ตัวดีเซล 20d ราคา2.79 ขายได้น้อยกว่า ห่างกัน5-6แสน  Grin

http://www.bmw.co.th/th/th/general/finance_service/comparison_payment/payment_estimator.html
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 07:53:29 AM »

เปลี่ยนแต่อะไหล่สิ้นเปลืองปกติ+น้ำมันหล่อลืนดีๆ เครื่องกับระบบส่งกำลังไม่เคยเกเรเลยครับ

ผมทำ e30 สองประตูเครื่อง M40 เกียร์ธรรมดา ช่วงล่างเบรค E36 เบาะแข็งเร็คคาโร่ วิ่งเล่นในสนาม Grin Grin Grin ทนดีครับ ใครมาก็ขับเล่นได้ ไม่แรงมาก พังก็ไม่แพง เครื่องทนสนุกแบบไม่เจ๊ง
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 07:56:51 AM »

จิงๆซีรีส์3ใหม่นี่ ถ้าราคาขึ้นไป3กว่า น่า่โดดไปเล่น520d นะครับ รถใหญ่กว่า สวยกว่า แรงกว่า  น้ำลายหก

เห็นด้วยเลยครับ Grin Grin Grin เทอร์โบดีเซลเดี๋ยวนี้สุดยอด เครื่องเล็ก แรง น้ำมันถูกแถมวิ่งได้เยอะประหยัด ถ้ารู้จักคนช่วยทำรถ BMW เก่าๆขับเหมือนใหม่เลยครับ ในตลาดราคาถูกเยอะแยะ ถ้าไม่ติดว่าต้องโฉมใหม่นะ น่าเอามาทำมาก
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 08:52:50 AM »

เปลี่ยนแต่อะไหล่สิ้นเปลืองปกติ+น้ำมันหล่อลืนดีๆ เครื่องกับระบบส่งกำลังไม่เคยเกเรเลยครับ

ผมทำ e30 สองประตูเครื่อง M40 เกียร์ธรรมดา ช่วงล่างเบรค E36 เบาะแข็งเร็คคาโร่ วิ่งเล่นในสนาม Grin Grin Grin ทนดีครับ ใครมาก็ขับเล่นได้ ไม่แรงมาก พังก็ไม่แพง เครื่องทนสนุกแบบไม่เจ๊ง
        ผมนึกแล้วเชียว
ขนาด MB. saloon ใช้งานปกติ
ในชีวิตประจำวันพี่ยังเอาไปวิ่งเล่ในเซอร์กิต ขำก๊าก
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 10:57:32 AM »

เปลี่ยนแต่อะไหล่สิ้นเปลืองปกติ+น้ำมันหล่อลืนดีๆ เครื่องกับระบบส่งกำลังไม่เคยเกเรเลยครับ

ผมทำ e30 สองประตูเครื่อง M40 เกียร์ธรรมดา ช่วงล่างเบรค E36 เบาะแข็งเร็คคาโร่ วิ่งเล่นในสนาม Grin Grin Grin ทนดีครับ ใครมาก็ขับเล่นได้ ไม่แรงมาก พังก็ไม่แพง เครื่องทนสนุกแบบไม่เจ๊ง

โอ้........... แจ๋วเลยครับ

เคยช่วยทำรถ E30 2ประตู ของเพื่อนคันหนึ่งเหมือนกัน ตัวนั้นวาง SR20 ฝาดำหลังหัก Light Tune วิ่งดีชะมัด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 26, 2012, 11:15:08 AM โดย อรชุน-รักในหลวง » บันทึกการเข้า
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 11:09:08 AM »

จิงๆ X-1ผมก็ชอบครับ ได้ข่าวตัวเบนซิลราคา2.15ล้านก็ขายดี

ตัวดีเซล 20d ราคา2.79 ขายได้น้อยกว่า ห่างกัน5-6แสน  Grin

http://www.bmw.co.th/th/th/general/finance_service/comparison_payment/payment_estimator.html

คันนี้ก็น่าสนครับ แต่สมมติจะซื้อจริงๆมันราคาเกยกับเบ็นซ์ซีคลาสเบ็นซินรุ่นถูกสุดนี่ซิครับ, เคยบ้าจี้ตามกระทู้รถยนต์ใน อวป. นี่แหละไปลองขับมาแล้วทั้ง 2 คัน... ฮา... พบว่าตัวเองชอบรถเก๋งมากกว่าครับ...

สมมติว่านายสมชายต้องขับรถไปทำงานเช้าไปเย็นกลับ จะกัดฟันซื้อสักหนึ่งคัน ให้รางวัลกับชีวิต แต่มาวันนี้นั่งอยู่กับบ้านเล่นหุ้นไปวันๆ เลยบ่มความอยากไว้ให้แยะหน่อย เพราะเงินทองนั้นหายากจริงๆ... เฮ้อ...

ส่วนประเด็นเรื่องความทนทาน นายสมชายว่าอัลติสแท็กซี่ทนกว่าครับ เพียงแต่มันอยู่คนละตลาด คนละวัตถุประสงค์กัน(มันไม่หรู)... แฮ่ๆ...
บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 11:14:39 AM »

ส่วนประเด็นเรื่องความทนทาน นายสมชายว่าอัลติสแท็กซี่ทนกว่าครับ เพียงแต่มันอยู่คนละตลาด คนละวัตถุประสงค์กัน(มันไม่หรู)... แฮ่ๆ...

พี่สมชายลองถามซิครับที่ว่าทนน่ะยกเครื่องเปลี่ยนเกียร์กันกี่รอบแล้ว
บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 11:15:40 AM »

จิงๆ X-1ผมก็ชอบครับ ได้ข่าวตัวเบนซิลราคา2.15ล้านก็ขายดี

ตัวดีเซล 20d ราคา2.79 ขายได้น้อยกว่า ห่างกัน5-6แสน  Grin

http://www.bmw.co.th/th/th/general/finance_service/comparison_payment/payment_estimator.html

คันนี้ก็น่าสนครับ แต่สมมติจะซื้อจริงๆมันราคาเกยกับเบ็นซ์ซีคลาสเบ็นซินรุ่นถูกสุดนี่ซิครับ, เคยบ้าจี้ตามกระทู้รถยนต์ใน อวป. นี่แหละไปลองขับมาแล้วทั้ง 2 คัน... ฮา... พบว่าตัวเองชอบรถเก๋งมากกว่าครับ...

สมมติว่านายสมชายต้องขับรถไปทำงานเช้าไปเย็นกลับ จะกัดฟันซื้อสักหนึ่งคัน ให้รางวัลกับชีวิต แต่มาวันนี้นั่งอยู่กับบ้านเล่นหุ้นไปวันๆ เลยบ่มความอยากไว้ให้แยะหน่อย เพราะเงินทองนั้นหายากจริงๆ... เฮ้อ...

ส่วนประเด็นเรื่องความทนทาน นายสมชายว่าอัลติสแท็กซี่ทนกว่าครับ เพียงแต่มันอยู่คนละตลาด คนละวัตถุประสงค์กัน(มันไม่หรู)... แฮ่ๆ...


แนะนำเพื่อน เค้าก็ไปลองX1มาครับพี่สมชาย เค้าบอกมันแคบ นั่งละอึดอัดครับ  Grin
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 11:20:46 AM »

จิงๆ X-1ผมก็ชอบครับ ได้ข่าวตัวเบนซิลราคา2.15ล้านก็ขายดี

ตัวดีเซล 20d ราคา2.79 ขายได้น้อยกว่า ห่างกัน5-6แสน  Grin

http://www.bmw.co.th/th/th/general/finance_service/comparison_payment/payment_estimator.html

คันนี้ก็น่าสนครับ แต่สมมติจะซื้อจริงๆมันราคาเกยกับเบ็นซ์ซีคลาสเบ็นซินรุ่นถูกสุดนี่ซิครับ, เคยบ้าจี้ตามกระทู้รถยนต์ใน อวป. นี่แหละไปลองขับมาแล้วทั้ง 2 คัน... ฮา... พบว่าตัวเองชอบรถเก๋งมากกว่าครับ...

สมมติว่านายสมชายต้องขับรถไปทำงานเช้าไปเย็นกลับ จะกัดฟันซื้อสักหนึ่งคัน ให้รางวัลกับชีวิต แต่มาวันนี้นั่งอยู่กับบ้านเล่นหุ้นไปวันๆ เลยบ่มความอยากไว้ให้แยะหน่อย เพราะเงินทองนั้นหายากจริงๆ... เฮ้อ...

ส่วนประเด็นเรื่องความทนทาน นายสมชายว่าอัลติสแท็กซี่ทนกว่าครับ เพียงแต่มันอยู่คนละตลาด คนละวัตถุประสงค์กัน(มันไม่หรู)... แฮ่ๆ...


แนะนำเพื่อน เค้าก็ไปลองX1มาครับพี่สมชาย เค้าบอกมันแคบ นั่งละอึดอัดครับ  Grin

นายสมชายไม่ชอบที่มันโยกเยก กับอัตราเร่งรอบต่ำมันหนืดเท้าครับ... ส่วน MB นั่นเหมาะเลย เพียงแต่ขายแพงไปแค่ 2 ล้านกว่าๆครับ, ถ้าลดราคาได้จะซื้อทันที... ฮา...
บันทึกการเข้า
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 11:24:09 AM »

ส่วนประเด็นเรื่องความทนทาน นายสมชายว่าอัลติสแท็กซี่ทนกว่าครับ เพียงแต่มันอยู่คนละตลาด คนละวัตถุประสงค์กัน(มันไม่หรู)... แฮ่ๆ...

พี่สมชายลองถามซิครับที่ว่าทนน่ะยกเครื่องเปลี่ยนเกียร์กันกี่รอบแล้ว

เคยถามเครื่องฯ เขาบอกว่าวิ่งมา 3 แสนกิโลยกเครื่องหนึ่งครั้ง ส่วนช่วงล่างเปลี่ยนลูกหมากยกชุดรอบละแสนกิโลฯ จ่ายตังค์รอบละ 3000 - 4000 บาท(อัลติสนายสมชายเปลี่ยนไปแล้ว 1 รอบ)... เรื่องเกียร์นี่ลืมถามครับ... แฮ่ๆ...

ว่าแต่เกียร์ออโต้อัลติสนี่มันวิ่งได้กี่กิโลเล่าครับ... ถามคุณอรชุนเลย... เย้...
บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #26 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 12:03:06 PM »

เคยถามเครื่องฯ เขาบอกว่าวิ่งมา 3 แสนกิโลยกเครื่องหนึ่งครั้ง ส่วนช่วงล่างเปลี่ยนลูกหมากยกชุดรอบละแสนกิโลฯ จ่ายตังค์รอบละ 3000 - 4000 บาท(อัลติสนายสมชายเปลี่ยนไปแล้ว 1 รอบ)... เรื่องเกียร์นี่ลืมถามครับ... แฮ่ๆ...

ว่าแต่เกียร์ออโต้อัลติสนี่มันวิ่งได้กี่กิโลเล่าครับ... ถามคุณอรชุนเลย... เย้...

เท่าที่ผมเคยสอบถามมาอัลติสรุ่นก่อนไมเนอร์ สูดแก๊สได้ไม่ถึงแสนโลก็ต้องยกเครื่องกันแล้วครับพี่
ระบบส่งกำลัง ถ้าเป็นรถเช่าไม่เหมากะคนขับหลายคนอายุจะสั้นมากครับ อย่างดีก็ไปพร้อมเครื่อง

เกียร์ออโต้วิ่งได้เท่าไหร่ไม่ทราบเลยครับ มันต้องแล้วแต่นิสัยของผู้ขับด้วยครับพี่  แต่ที่ถามแท็กซี่บอกว่าไปพร้อมเครื่องครับ
บันทึกการเข้า
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 12:14:37 PM »

เคยถามเครื่องฯ เขาบอกว่าวิ่งมา 3 แสนกิโลยกเครื่องหนึ่งครั้ง ส่วนช่วงล่างเปลี่ยนลูกหมากยกชุดรอบละแสนกิโลฯ จ่ายตังค์รอบละ 3000 - 4000 บาท(อัลติสนายสมชายเปลี่ยนไปแล้ว 1 รอบ)... เรื่องเกียร์นี่ลืมถามครับ... แฮ่ๆ...

ว่าแต่เกียร์ออโต้อัลติสนี่มันวิ่งได้กี่กิโลเล่าครับ... ถามคุณอรชุนเลย... เย้...

เท่าที่ผมเคยสอบถามมาอัลติสรุ่นก่อนไมเนอร์ สูดแก๊สได้ไม่ถึงแสนโลก็ต้องยกเครื่องกันแล้วครับพี่
ระบบส่งกำลัง ถ้าเป็นรถเช่าไม่เหมากะคนขับหลายคนอายุจะสั้นมากครับ อย่างดีก็ไปพร้อมเครื่อง

เกียร์ออโต้วิ่งได้เท่าไหร่ไม่ทราบเลยครับ มันต้องแล้วแต่นิสัยของผู้ขับด้วยครับพี่  แต่ที่ถามแท็กซี่บอกว่าไปพร้อมเครื่องครับ

ขอบคุณครับ... ของนายสมชายไม่ติดแก๊ส วิ่งมาแล้วแสนต้นๆ ไม่รู้สึกว่าเครื่องยนต์เปลี่ยนไปจากเดิม เกียร์ก็เหมือนเดิม แต่ช่วงล่างเปลี่ยนลูกหมากไปแล้วรอบนึง... อีกคันนึงเป็นของหลาน ใช้วิ่งไกลไปกลับทำงานทุกวัน วิ่งไปแล้ว 2.5 แสนกิโล ยังไม่เห็นบ่นอะไรครับ ทั้งเกียร์และเครื่อง...
บันทึกการเข้า
telekbook - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1124
ออฟไลน์

กระทู้: 3629


« ตอบ #28 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 12:47:04 PM »

พี่อรชุนกับพี่สมชาย(ฮา)ครับ  ถ้าชอบทนๆเอาเบนซ์ครับ   เยี่ยม มันอยู่ทนจนเราเบื่อเลย   งอน ขายก็ขายไม่ลงครับพี่  เศร้า
บันทึกการเข้า
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 12:59:46 PM »

พี่อรชุนกับพี่สมชาย(ฮา)ครับ  ถ้าชอบทนๆเอาเบนซ์ครับ   เยี่ยม มันอยู่ทนจนเราเบื่อเลย   งอน ขายก็ขายไม่ลงครับพี่  เศร้า

มันขายแพงไปแค่สองล้านกว่าบาทครับ... ขอกันแค่นี้ลดราคาให้ไม่ได้ ก็ไม่ซื้อก็ได้ครับ... ฮา...
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 ... 7
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.07 วินาที กับ 21 คำสั่ง