..กว่าจะลงทะเบียนแจ้งสิทธิได้เกือบเที่ยงคืน..ทั้งเติมเงิน/รายเดือน..
Ha Ha Ha ฮา "ฮั่นแน่" อ่ะ ฮา
กรณี Dtac สัญญานล่ม แล้วบริษัทออกมารับผิดชอบ
จะชดใช้ความเสียหายให้ลูกค้า ชดเชยแบบ "มีเงื่อนไข" อ่ะ ฮา
กรณีนี้ ยายเห็นว่าเป็นเรื่อง "เขลา" อันใหญ่โต ของฝ่ายบริหาร เองอ่ะ ฮา
การทำธุรกิจประเภทนี้ มันขึ้นอยู่กับ "ความเชื่อมั่น" ของลูกค้า เป็นหลัก อ่ะ ฮา
ถ้าตราบใดเขา ไม่มั่นใจ หรือเห็นว่าบริษัท กระทำการเอาเปรียบลูกค้า
เมื่อนั้น ก็จะเกิดการ "ไม่ภักดี" หรือ ต่อต้านในผลิตภัณฑ์ นั้น อ่ะ ฮา
ในรอบปี 2555 สัญญานล่ม เท่าที่ยายจำได้ น่าจะสามครั้งแล้ว อ่ะ
การออกมาแถลงว่า มีลูกค้าจำนวน 20% ได้รับผลกระทบ
ยายคิดว่า คนที่กำหนดแนวทาง ให้แถลงข่าวประเด็นนี้ "สมองทึบ" อ่ะ
การชดเชย ควรกระทำให้ครอบคลุม ถึงลูกค้า ทุกเบอร์ อ่ะ
ส่วนจะชดเชยอย่างไร ยายเห็นว่า "Sammary report" เขามีประวัติการใช้งานครบถ้วนแล้วอ่ะ
ยิ่งแถลงแบบมีเงื่อนไข "ซ่อนเร้น" ยายคิดว่าความวิบัติ จะมาเยือน อ่ะ ฮา