Udomkd
รักษ์ธรรมชาติ
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 3700
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 41046
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 09:42:50 PM » |
|
ปาเจรา สปอร์ตเครื่องเบนซิล V6 ละครับตัวนั้น สองร้อยกว่าม้า ชอบความแรง ถอยเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รักมิตร รักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีด้ามขวาน รักมิตรรักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีคมขวาน รักมิตร รักเพื่อน
|
|
|
xnatx
Newbie
คะแนน 1
ออฟไลน์
กระทู้: 8
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 10:44:38 PM » |
|
ปาเจรา สปอร์ตเครื่องเบนซิล V6 ละครับตัวนั้น สองร้อยกว่าม้า ชอบความแรง ถอยเลย ปาเจโร่S จริงด้วยครับ ที่บ้านพึ่งรับ ตัว2.5GT ตอนพฤษภาฯ ขับสนุกใช้ได้เลยครับ ยิ่งตอนถอนคันเร่งเสียงเทอร์โบเพราะจริงๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
telekbook - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1124
ออฟไลน์
กระทู้: 3629
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 08:47:09 AM » |
|
ถ้าถามคนที่ไม่ได้ใช้รถกระบะ.....ดูจากภายนอกผมว่าฟอร์ด กับมาสด้า สวยกว่าเพื่อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ครูดำ
Website Sponsor
Sr. Member
คะแนน 3501
ออฟไลน์
กระทู้: 605
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 10:26:38 AM » |
|
อันนี้ก็เป็นนิสัยเสียอย่างนึงของผม คือกระบะ4*4ที่ใช้มา(รวมPPVด้วย) ผมจับเปลี่ยนโช๊คหมดเลย โตโยต้า"ห่วยแตก"ทุกโจทย์ต้องเปลี่ยน , อีซูซุยวบแบบผู้โดยสารอ้วก ต้องเปลี่ยน , นาวาร่ากระด้าง ต้องเปลี่ยน.....ทุกคันเปลี่ยนแล้วดีสมใจหมดเพราะเราเลือกรุ่นได้ว่าอยากปรับปรุงในแง่ไหน เดี๋ยวนี้โช๊คยี่ห้อ-ชุดละไม่ถึงหมื่น......... แต่ยกเว้นกระบะมาสด้า รถพื้นฐานห่วย เปลี่ยนแล้วก็ยังไม่หายห่วย ส่วนเรื่องล้อโตยางใหญ่ อีตอนเปลี่ยนคำนวณไล่ซีรีย์ยางดีๆ อย่าให้ขนาดวงล้อรวมเพี้ยนไปจากเดิม มันก็อีคือๆเดิมแหละครับ ป.ล.อยู่ต่างจังหวัด รถสูงไว้ซักนิดมันก็ใช้สะดวกขึ้นจริงๆนะ โห อะไรๆ ก็ห่วย คุณพี่ใช้รถอะไรอยู่เหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 2329
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 84478
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 10:34:35 AM » |
|
ตัวเก่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 2329
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 84478
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 10:35:29 AM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 2329
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 84478
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 10:40:36 AM » |
|
สวยนะ แต่ 2.5 vg turbo ก็น่าสนใจนะครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 29, 2012, 11:10:08 AM โดย carrera »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1984
ออฟไลน์
กระทู้: 7567
ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 06:42:38 PM » |
|
อันนี้ก็เป็นนิสัยเสียอย่างนึงของผม คือกระบะ4*4ที่ใช้มา(รวมPPVด้วย) ผมจับเปลี่ยนโช๊คหมดเลย โตโยต้า"ห่วยแตก"ทุกโจทย์ต้องเปลี่ยน , อีซูซุยวบแบบผู้โดยสารอ้วก ต้องเปลี่ยน , นาวาร่ากระด้าง ต้องเปลี่ยน.....ทุกคันเปลี่ยนแล้วดีสมใจหมดเพราะเราเลือกรุ่นได้ว่าอยากปรับปรุงในแง่ไหน เดี๋ยวนี้โช๊คยี่ห้อ-ชุดละไม่ถึงหมื่น......... แต่ยกเว้นกระบะมาสด้า รถพื้นฐานห่วย เปลี่ยนแล้วก็ยังไม่หายห่วย ส่วนเรื่องล้อโตยางใหญ่ อีตอนเปลี่ยนคำนวณไล่ซีรีย์ยางดีๆ อย่าให้ขนาดวงล้อรวมเพี้ยนไปจากเดิม มันก็อีคือๆเดิมแหละครับ ป.ล.อยู่ต่างจังหวัด รถสูงไว้ซักนิดมันก็ใช้สะดวกขึ้นจริงๆนะ โห อะไรๆ ก็ห่วย คุณพี่ใช้รถอะไรอยู่เหรอครับ เพิ่งเห็น ขุดมาตอบพี่ครูดำเล่น ใช้มันทุกยี่ห้อที่ด่าว่าห่วยนั่นแหละพี่ ไม่งั้นจะด่าถูกได้ไง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
What man is a man , who does not make the world better?
|
|
|
overdose
Jr. Member
คะแนน 0
ออฟไลน์
กระทู้: 24
เว็บไซต์
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 07:16:29 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 2938
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 31460
ช่างมันเถอะ
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 09:46:01 PM » |
|
รบกวนพี่ๆช่วยเปรียบเทียบระหว่าง มิตซู กระบะหัวเดียว เครื่อง 2.5ขับสี่ กับ โตโยต้า กระบะ ตอนครึ่ง เครื่อง 2.5ขับสี่ ว่าตัวไหน คุ้มกว่ากัน หากใช้ในงานบรรทุกแบบไม่ลุยมากนักครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
|
|
|
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1599
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10265
ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 09:58:18 PM » |
|
รบกวนพี่ๆช่วยเปรียบเทียบระหว่าง มิตซู กระบะหัวเดียว เครื่อง 2.5ขับสี่ กับ โตโยต้า กระบะ ตอนครึ่ง เครื่อง 2.5ขับสี่ ว่าตัวไหน คุ้มกว่ากัน หากใช้ในงานบรรทุกแบบไม่ลุยมากนักครับ
อ้าว........... ไม่เทียบตอนครึ่งเหมือนกันล่ะครับ ถ้าแบบนี้ก็อยู่ที่การใช้งาน ถ้าเผื่อมีคนนั่งด้วยก็ต้องตอนครึ่ง ถ้าขนของเป็นหลักก็ตอนเดียว แต่ยังไงผมก็ไม่อยากชี้วีโก้ เพราะเมื่อไม่กี่วันนี้เพิ่งจะไปลองขับตัวใหม่มา "ช่วงล่างไม่ได้เรื่อง" เหมือนเดิมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 2938
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 31460
ช่างมันเถอะ
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 10:15:54 PM » |
|
รบกวนพี่ๆช่วยเปรียบเทียบระหว่าง มิตซู กระบะหัวเดียว เครื่อง 2.5ขับสี่ กับ โตโยต้า กระบะ ตอนครึ่ง เครื่อง 2.5ขับสี่ ว่าตัวไหน คุ้มกว่ากัน หากใช้ในงานบรรทุกแบบไม่ลุยมากนักครับ
อ้าว........... ไม่เทียบตอนครึ่งเหมือนกันล่ะครับ ถ้าแบบนี้ก็อยู่ที่การใช้งาน ถ้าเผื่อมีคนนั่งด้วยก็ต้องตอนครึ่ง ถ้าขนของเป็นหลักก็ตอนเดียว แต่ยังไงผมก็ไม่อยากชี้วีโก้ เพราะเมื่อไม่กี่วันนี้เพิ่งจะไปลองขับตัวใหม่มา "ช่วงล่างไม่ได้เรื่อง" เหมือนเดิมครับ ขอบคุณครับน้าอรชุน ที่ไม่สามารถเปรียบเทียบตอนครึ่งเหมือนกัน เพราะมิตซูตอนครึ่งไม่มีขับสี่ครับ และโตโยต้าหัวเดียวไม่มีขับสี่ครับ ผบ. ไปเห็นตัวจริงของมิตซูหัวเดียวขับสี่แล้วท่านเริ่มชอบครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
|
|
|
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1599
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10265
ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 10:32:36 PM » |
|
ขอบคุณครับน้าอรชุน ที่ไม่สามารถเปรียบเทียบตอนครึ่งเหมือนกัน เพราะมิตซูตอนครึ่งไม่มีขับสี่ครับ และโตโยต้าหัวเดียวไม่มีขับสี่ครับ
ผบ. ไปเห็นตัวจริงของมิตซูหัวเดียวขับสี่แล้วท่านเริ่มชอบครับ
ถ้าไม่ลุยอะไรมากนัก ขับ2ไม่ไหวเหรอครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ice2546
Full Member
คะแนน 31
ออฟไลน์
กระทู้: 144
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 11:51:20 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ice2546
Full Member
คะแนน 31
ออฟไลน์
กระทู้: 144
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 11:58:34 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|