เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 20, 2024, 06:28:30 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 [3]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: คอเป๊ปซี่เซ็ง! เสริมสุขเลิกผลิต 1 พ.ย.นี้ ขาดตลาดไปอีก 8 เดือน  (อ่าน 3965 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JUNGLE
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
Hero Member
*****

คะแนน 1204
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17188


การต่อสู้คือชัยชนะ


« ตอบ #30 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 07:38:17 PM »

เมื่อคืนก็ได้ไปกกินเป๊บซี่ของเสริมสุขเป็นการสั่งลามาครับ... เรื่องของเรื่องคือ... ไปบ้านญาติ... เขาเลี้ยงเหล้ากัน... และมีเป๊บซี่สำหรับคนไม่ดื่มเหล้า...

...แต่ผมเปิดด้วยเป๊บซี่... คััั่นกลางด้วยรีเจนซี่... ตบท้ายด้วยเป๊บซี่อีกทีครับ... คิก คิก คิก คิก คิก คิก

บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #31 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 07:44:46 PM »

เมื่อคืนก็ได้ไปกกินเป๊บซี่ของเสริมสุขเป็นการสั่งลามาครับ... เรื่องของเรื่องคือ... ไปบ้านญาติ... เขาเลี้ยงเหล้ากัน... และมีเป๊บซี่สำหรับคนไม่ดื่มเหล้า...

...แต่ผมเปิดด้วยเป๊บซี่... คััั่นกลางด้วยรีเจนซี่... ตบท้ายด้วยเป๊บซี่อีกทีครับ... คิก คิก คิก คิก คิก คิก



ใช่คำพูดว่าสั่งลา 2-3ที ยังกะกิ๊กเก่าเลยนะครับ  คิก คิก
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
ลุมพินี08
Hero Member
*****

คะแนน 167
ออฟไลน์

กระทู้: 1438


« ตอบ #32 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 09:39:04 PM »

เลิกผลิตเลิกขายไปเลยทุกยี่ห้อจะเป็นกุศลอย่างแรงสำหรับคนไทย วันก่อนไปโรงเรียนลูก สังเกตุเห็นว่าเด็กๆถือขวดน้ำอัดลมเดินดูดเดินดูดกันเพียบ และสังเกตุเห็นอีกอย่างคือเด็กอ้วยเยอะมาก มีเด็กอ้วนครึ่งต่อครึ่ง
ที่ทำงานเด็กในโรงงานก็ไม่เป็นอันทำงาน วันๆคอยแต่เก็บฝาขวดพี่ตันพอได้มาก็กดโทรศัพท์ทันที งานการไม่ค่อยมีกระจิตกระใจทำ
บันทึกการเข้า
Yut64
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 7665
ออฟไลน์

กระทู้: 9988



« ตอบ #33 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 10:56:43 PM »

เขาออกข่าวตั้งนานมาแล้วว่ากลุ่มเสริมสุขประชุมกันโดยไม่ให้ตัวแทน Pepsi 7Up Mirinda เช้าประชุมด้วยเพราะอ้างว่ากลุ่มเขามีหุ้นใหญ่สุดในเสริมสุข และผลการประชุมคือหยุดกิจกรรม Pepsi วันที่ 1 พ.ย. นั่นแหละ ต่อไปจะรับผลิตให้ยี่ห้ออื่นด้วย
Pepsi Cola เขาคงเตรียมตัวไว้แล้วแหละโรงผลิตรอบบ้านเราก็มีพวกโรงงานที่สามารถรับผลิตได้ก็เยอะ 
บันทึกการเข้า
Yut64
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 7665
ออฟไลน์

กระทู้: 9988



« ตอบ #34 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2012, 10:59:46 PM »

โค๊กผสมเหล้าอร่อยกว่าเป็บซี่ครับ

ถูกต้อง โดยเฉพาะตราค้างคาว Barcardi น่ะ หรือพวกมาจากเทนเนสซี่หรือเคนตั๊กกี้
บันทึกการเข้า
JUNGLE
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
Hero Member
*****

คะแนน 1204
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17188


การต่อสู้คือชัยชนะ


« ตอบ #35 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2012, 10:44:09 AM »

เมื่อคืนก็ได้ไปกกินเป๊บซี่ของเสริมสุขเป็นการสั่งลามาครับ... เรื่องของเรื่องคือ... ไปบ้านญาติ... เขาเลี้ยงเหล้ากัน... และมีเป๊บซี่สำหรับคนไม่ดื่มเหล้า...

...แต่ผมเปิดด้วยเป๊บซี่... คััั่นกลางด้วยรีเจนซี่... ตบท้ายด้วยเป๊บซี่อีกทีครับ... คิก คิก คิก คิก คิก คิก



ใช่คำพูดว่าสั่งลา 2-3ที ยังกะกิ๊กเก่าเลยนะครับ  คิก คิก

Grin Grin Grin

บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #36 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2012, 11:49:28 AM »

"โค้ก-เสริมสุข"ล้ม"เป๊ปซี่" ทุ่มโปรโมชั่นสุดตัว ชิง"ร้านค้า"เป็นพวก
Prev
1 of 1Next updated: 22 ต.ค. 2555 เวลา 11:12:09 น.

ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

 

นับจากเวลานี้ตลาดน้ำอัดลมบ้านเรายิ่งเข้มข้นขึ้นอีกหลายเท่าตัว ยิ่งใกล้เข้าวันที่ 1 พฤศจิกายน วันหมดสัญญาระหว่าง "เป๊ปซี่-เสริมสุข" พันธมิตรคู่บุญที่ร่วมกันครองตลาดน้ำอัดลมเมืองไทยมายาวนาน

กว่า 50 ปี จากนี้เป็นการนับถอยหลังเพื่อเริ่มต้นใหม่ด้วยกันทั้งคู่ ฝั่งหนึ่งเป๊ปซี่จะใช้พลังของแบรนด์ที่แข็งแกร่ง เพื่อรักษาฐานลูกค้าเดิมของตัวเอง คือกลุ่มวัยรุ่นไว้ให้มากที่สุด ขณะที่เสริมสุขจะใช้พลังของระบบจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง ช่วงชิงช่องทางร้านอาหารและร้านค้า โดยมี "ตาอยู่" คือโค้ก ที่วันนี้พร้อมทั้งเรื่อง "การตลาด" และ "ระบบจัดจำหน่าย" หวังอาศัยจังหวะนี้ "พลิก" ขึ้นเป็นผู้นำในชั่วข้ามคืน โดยมี "บิ๊กโคล่า" คอยเป็นตัวสอดแทรก

3 ค่ายชงประกาศ ความพร้อม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ "เป๊ปซี่" จะออกมาแถลงทิศทางการดำเนินธุรกิจ นับตั้งแต่บทสรุปของการสิ้นสุดสัญญากับทางเสริมสุขตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ตอกย้ำถึงความเป็น "เครื่องดื่มน้ำอัดลมอันดับหนึ่งในใจ

ผู้บริโภค" ขณะที่โคคา-โคลาชิงตัดหน้าแถลงข่าวทิศทางดำเนินธุรกิจไตรมาสสุดท้ายในวันที่ 24 ตุลาคมนี้ ขณะที่เสริมสุขจะจัดงานเปิดตัวน้ำอัดลม "เอส" (est) เป็นรายสุดท้ายในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้



หากวัดขุมกำลังขณะนี้ เนื่องจากเป๊ปซี่มีเวลาจำกัด เพื่อไม่ให้เกิดสุญญากาศ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ใช้วิธีตั้งตัวแทนจำหน่าย หรือเอเย่นต์ในแต่ละจังหวัด เพื่อกระจายสินค้า ซึ่งขณะนี้มีเพียงฐานผลิตน้ำอัดลมขวดเพ็ต (พลาสติก) และกระป๋องที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ระยอง ขณะที่ขวดแก้วคาดว่าต้องใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 1 ปี จะกลับมาผลิตได้อีกครั้ง ต่างจากเสริมสุขมีความพร้อมด้านการผลิตทุกด้าน โจทย์สำคัญคือการสร้างแบรนด์ "เอส" ให้ติดตลาดอย่างรวดเร็ว

แหล่งข่าวเอเย่นต์ของเป๊ปซี่-โคเปิดเผยว่า เมื่อไม่มีขวดแก้ว ทำให้เป๊ปซี่ต้องมุ่งรักษาและขยายฐานในขวดเพ็ตและกระป๋องอย่างหนัก โดยในวันที่ 25 ต.ค.นี้ ซึ่งเป็นวันแถลงข่าวนั้น เป๊ปซี่จะเปิดตัวเป๊ปซี่และน้ำสีอื่น ๆ ขนาดใหม่ 1.45 ลิตร เป็นขนาดสุดคุ้ม ถือเป็นขนาดใหม่ จากปกติเป๊ปซี่จะมีขนาด 1.25 ลิตร และ 1.5 ลิตรเท่านั้น

ชงตลาด 3.8 หมื่นล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับตลาดน้ำอัดลม 3.8 หมื่นล้านบาท ช่องทางที่ใหญ่ที่สุดคือร้านค้าโชห่วยและร้านอาหารในรูปแบบ "ขวดแก้ว" คิดเป็นสัดส่วนถึง 60% อีก 35% คือขวดเพ็ต และที่เหลือ 5% เป็นกระป๋อง ซึ่งเน้นขายในร้านเซเว่นฯเป็นหลัก โดยที่ผ่านมาเป๊ปซี่ผ่านการกระจายสินค้าของเสริมสุขสามารถครองความเป็นผู้นำในช่องทางนี้ได้ไม่ต่ำกว่า 70% โดยเฉพาะ "ร้านอาหาร" ที่เป๊ปซี่เข้าไปเป็น "เอ็กซ์คลูซีพ" อยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งตั้งแต่เกิดปัญหาระหว่างเสริมสุข-เป๊ปซี่ ที่ถือเป็นสุญญากาศในช่วงกว่า 2 ปีที่ผ่านมา จึงเป็นโอกาสของโค้กที่จะเข้าไปเป็นเอ็กซ์คลูซีฟแทนเป๊ปซี่ในช่องทางร้านอาหารต่าง ๆ

แหล่งข่าวหน่วยขายของไทยน้ำทิพย์ซึ่งรับผิดชอบพื้นที่ตัวเมืองเชียงใหม่เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า บริษัทอาศัยจังหวะนี้ได้เข้าไปเสนอโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้กับร้านค้าต่าง ๆ ในตัวเมืองเชียงใหม่จำนวนมาก ขณะนี้มีร้านอาหารที่เดิมเอ็กซ์คลูซีฟกับทางเป๊ปซี่ ได้เปลี่ยนมาทำสัญญาเอ็กซ์คลูซีฟกับโค้กแล้วถึง 100 ราย โดยช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาบริษัทได้เตรียมความพร้อมด้วยการปรับโครงสร้างการจัดจำหน่ายแต่ละหน่วยขายให้มีพื้นที่รับผิดชอบกว้างขึ้น เพื่อสามารถลงลึกไปถึงร้านค้าและร้านอาหารได้ครอบคลุม ซึ่งเป็นจุดแข็งของเสริมสุขโดยอาศัยช่วงเปลี่ยนผ่านในสิ้นเดือนนี้ในการดึงลูกค้าของเป๊ปซี่

โค้กจัดเต็มโปรโมชั่น-โฆษณา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาโค้กได้ทำตลาดอย่างเข้มข้น จากข้อมูลของเอซี นีลเส็น รายงานว่า ปีที่แล้วโค้กใช้งบฯโฆษณาถึง 821 ล้านบาท และช่วง 7 เดือนที่ผ่านมาใช้งบฯถึง 843 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากสมัยก่อนกว่าเท่าตัว

สำหรับช่องทางร้านอาหาร ขณะนี้โค้กมีการแจกโบรชัวร์เสนอโปรโมชั่นต่าง ๆ ให้กับร้านอาหาร โดยเป็นข้อเสนอพิเศษสำหรับโค้ก 15 ออนซ์ ทั้งการลด แลก แจก แถม เพื่อดึงให้มีการเซ็นสัญญาเอ็กซ์คลูซีฟ อาทิ หากตกลงทำสัญญาเพิ่มขวดและสั่งโค้ก 15 ออนซ์ สามารถทำการจ่ายมัดจำจริงในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556 โดยต้องมียอดขั้นต่ำที่ 50% ของจำนวนขวดและลังของเป๊ปซี่ที่มีอยู่ และมียอดเพิ่มขวดและสั่งโค้กขั้นต่ำที่ 50 ลัง นอกจากนี้หากเซ็นสัญญาเพิ่มขวดลังขั้นต่ำ 50 ลัง รับฟรีทันทีน้ำทิพย์ขนาด 550 มล. 50 ลัง พร้อมจัดเข้ากลุ่มลูกค้ารายสำคัญเพื่อจัดส่งสินค้าในช่วงการขายสิ้นปี

ขณะเดียวกันก็มีโบนัสพิเศษ สั่ง 50 ลัง รับบัตรกำนัลซื้อสินค้าจากบริษัทไทยน้ำทิพย์ 1,000 บาทในรอบบิลถัดไป พร้อมกับลุ้นรับรางวัลเงินสดและทองคำกว่า 6 ล้านบาท สำหรับร้านค้าที่เซ็นสัญญาเพิ่มสต๊อก จับรางวัล 15 มีนาคมปีหน้า

ก่อนหน้านี้ นายธิติ ตวงสิทธิตานนท์ ผู้จัดการการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์โคคา-โคลา บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่า ภาวะเศรษฐกิจประกอบกับสภาพอากาศที่ร้อนจัด และกิจกรรมทางการตลาดครบวงจร ทำให้ผลประกอบการช่วงครึ่งปีแรกเติบโต 18% และทำให้ส่วนแบ่งการตลาดของบริษัทขยับเป็น 54% เทียบจากสิ้นปีที่ผ่านมามีส่วนแบ่งการตลาด 50.7% และมั่นใจถึงสิ้นปีจะมีส่วนแบ่งตลาดไม่ต่ำกว่า 54% และตั้งเป้าเติบโตปีนี้ 15-20%

เปิดศึกแย่งลูกค้า ร้านอาหาร

แหล่งข่าวจากวงการน้ำอัดลมระบุว่า คาดว่าหลังวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ ส่วนแบ่งตลาดของเป๊ปซี่อาจจะเหลือไม่ถึง 20% ส่วนเอสของเสริมสุขต้องดูแผนสร้างแบรนด์ว่าจะทำได้ดีขนาดไหน โดยเสริมสุขมีเวลา 1 ปี ก่อนที่เป๊ปซี่จะสามารถกลับมาสู่ตลาดขวดแก้วได้ ดังนั้นต้องสร้างแบรนด์ให้ติดตลาดอย่างรวดเร็ว จุดอ่อนสำคัญคือภาพลักษณ์ความเป็นโลคอลแบรนด์ ซึ่งผู้บริโภคโดยเฉพาะคนเมืองค่อนข้างซีเรียสในเรื่องนี้

ขณะนี้เสริมสุขได้เริ่มนำเครื่องดื่มโคล่าแบรนด์ใหม่ "เอส" ไปให้ทางร้านค้าตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่บางรายทดลองชิม ซึ่งผู้ที่ได้ทดลองต่างชี้ว่ารสชาตินั้นไม่แตกต่างจากเป๊ปซี่ โดยเสริมสุขใช้วิธีแจ้งให้ร้านค้าที่เป็นคู่สัญญาเดิมเก็บขวดเป๊ปซี่ไว้ก่อน และตั้งแต่ 1 พฤศจิกายนนี้เสริมสุขจะเริ่มจัดส่ง "เอส" ลงตลาดและจะรับขวดเป๊ปซี่คืน พร้อมให้ส่วนลดพิเศษสำหรับเอสอีกด้วย โดยจุดแข็งของเสริมสุขคืออาศัยความสัมพันธ์เก่าที่มีต่อกันยาวนาน และชี้ให้เห็นว่าร้านอาหารไม่ต้องยุ่งยาก เพราะไม่ต้องคืนค่ามัดจำขวด หรือลัง โดยสามารถใช้ตู้แช่เดิม อาจแค่มีการเปลี่ยนสติ๊กเกอร์ต่าง ๆ เท่านั้น

ด้านแหล่งข่าวเอเย่นต์ของเป๊ปซี่-โครายเดิมเปิดเผยว่า เป๊ปซี่ซึ่งมีศักยภาพการจัดจำหน่ายที่น้อยกว่าทั้งโค้กและเสริมสุข เพื่อไม่ให้เป๊ปซี่หายไปจากช่องทางนี้ ก็ได้พยายามเสนอโปรโมชั่นและยื่นข้อเสนอให้ร้านค้าและร้านอาหารนำเป๊ปซี่เข้าไปวางจำหน่ายอีก 1 แบรนด์ เพื่อเป็นทางเลือก ป้องกันไม่ให้ร้านค้าและร้านอาหารทำสัญญาเอ็กซ์คลูซีฟ โดยขวดแก้วของเป๊ปซี่นั้นสร้างยอดขายถึงประมาณ 50% ของ

รายได้ จากการพูดคุยกันในบริษัทคาดหวังว่าจะต้องใช้เวลาประมาณ 3 ปี ที่จะสามารถขยายตลาดขวดพลาสติกและกระป๋องขึ้นมาทดแทนยอดขายขวดแก้วที่หายไปได้

นายสุพจน์ ธีระวัฒนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โรงเบียร์ตะวันแดง จำกัด ซึ่งจำหน่ายเครื่องดื่มเป๊ปซี่ในร้านมาอย่างยาวนาน เปิดเผย "ประชาชาติธุรกิจ" ว่า ขณะนี้ทางร้านยังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าจะเปลี่ยนมาเอ็กซ์คลูซีฟกับเครื่องดื่มรายไหนแทนเป๊ปซี่หรือไม่ แต่ช่วงที่ผ่านมาเมื่อใกล้หมดสัญญา ทั้งเป๊ปซี่ เสริมสุข และโค้ก ต่างเข้ามาเสนอเงื่อนไข ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการพิจารณา โดยเกณฑ์การตัดสินใจจะมองหลาย ๆ ด้านประกอบกัน ทั้งเงื่อนไขโปรโมชั่น ตลาด และลูกค้าของทางร้านด้วย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 22, 2012, 11:51:43 AM โดย เบิ้ม » บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
pisal_rn
Sr. Member
****

คะแนน 204
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 590



« ตอบ #37 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2012, 02:18:03 PM »

 ไหว้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 21, 2015, 10:54:21 PM โดย pisal_rn » บันทึกการเข้า
pisal_rn
Sr. Member
****

คะแนน 204
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 590



« ตอบ #38 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2012, 02:28:04 PM »

 ไหว้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 21, 2015, 10:53:46 PM โดย pisal_rn » บันทึกการเข้า
ค..ควาย...ใส่ชฎา
Hero Member
*****

คะแนน -15856
ออฟไลน์

กระทู้: 13569


No justice No peace


« ตอบ #39 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2012, 06:27:39 PM »

http://www.nationchannel.com/main/programs/komchadluek/20121024/27831717/

คมชัดลึก 24-10-55 ตอน ศึกชิง (น้ำ) ดำ ?
ผู้ร่วมรายการ ชนินทร์ เทียนเจริญ CEO บริษัท ไอเบฟเวอเรจ จำกัด อดีตผู้บริหารบิ๊กโคล่,
ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด, ชัยพร เซียนพานิช นักวิจัย Siam Intelligence Unit

ข่าวเก่า  Smiley


Ha Ha Ha  ฮา  "ฮั่นแน่"  พี่ โล ลิ ต้า  บาร์รำวง เต้นระบำ อ่ะ  ฮา

ข้อความข้างบน  เป็น  "ข่าวเก่า" อ่ะ ฮา

แต่ข่าวใหม่  ฮา   ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก

ป้า   แมรี่    แกรับเป็น  "แชแม้"    เอ้ย  Chairman  เป๊ปซี่ แล้วอ่ะ ฮา
5555  ท่าทางแกชอบ  "ดำ"   เอ้ย  น้ำดำ ดำ  อ่ะ  ฮา  แลบลิ้น ขำก๊าก ขำก๊าก

การที่  PepsiCo  Inc  คว้า แกมาได้  มันเป็นหลัก  "การตลาด"  ธรรมดา อ่ะ ฮา
เหมือนกับการเล่น  "เปิดหงาย"   ใครแต้มใหญ่  ก็กินอ่ะ ฮา

การที่เลือกป้าแมรี่  มา  "ต่อกร"  กับทาง "บุลสุข" ฮา
ยายคิดว่าเขาใช้  ไพ่ใบใหญ่  กิน ไพ่ใบเล็ก อ่ะ ฮา

5555 เพราะป้าแมรี่เนี่ยะ  "สายสัมพันธ์"  กับทุนเก่า  แน่นปึ๊ก  อ่ะ  ฮา
บันทึกการเข้า

หัว...ฆรวย

หัวโขนมิวางออก              เจ้าหลงครอบไปทุกที่
อ่าองค์ว่าโสภี                  นฤดีปริ่มเปรมใจ
ลืมไปว่าที่ครอบ                ต้องวางออกนหทัย
สวมครอบตัวตนไว้             ก็แค่ควายใส่ชฎา
yod - รักในหลวง ครับ
ความรัก - เริ่ม - จากความรู้สึก หรือ ความคิด กันแน่นะ ..... ประวัติศาสตร์อาจจะย้อนรอยเดิม แต่คนไม่อาจย้อนอดีตได้
Hero Member
*****

คะแนน 1628
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18173



« ตอบ #40 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2012, 09:48:53 PM »

อร่อยปากมั้ย

ผมว่า มันออกจะหวานกว่าเดิม แยะเลย

เรียกได้ว่า ไม่มีรสชาติ ของ เป๊ปซี่ เดิม เหลืออยู่เลย
บันทึกการเข้า

..สิ่งสำคัญจึงไม่ได้อยู่ที่ว่า...วันนี้เขาอยู่หรือจากไป
สำคัญที่ว่า...ช่วงที่เรามีเวลาอยู่ด้วยกัน
ขอให้มีความทรงจำที่ดี...ก็เพียงพอแล้ว
อย่างน้อย เราก็ยังมีอะไรดีดีให้นึกถึง
และยิ้มให้ความทรงจำนั้นได้ ...

..กรอบใดกักขังแค่กาย แต่ใจอย่าหมายกั้นได้
โซ่ตรวนรัดรึงตรึงไว้  แต่ใจนั้นใฝ่เสรี..
หน้า: 1 2 [3]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.071 วินาที กับ 22 คำสั่ง