เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 22, 2024, 10:32:26 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอทราบเกี่ยวกับวิธีการแจ้งย้ายปืน  (อ่าน 822 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oyo
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2006, 05:36:29 PM »

อยากขอรบกวนท่านผู้รู้เกี่ยวกับการแจ้งย้ายอาวุธปืนครับ คือว่ากำลังจะย้ายที่อยู่ใหม่จากเขตหนึ่งไปอีกเขตหนึ่ง แต่ยังคงอยู่ใน กทม. นี่แหละครับ ผมเป็นเจ้าบ้านตามทะเบียนบ้าน และปืนทุกกระบอกก็จดทะเบียนในชื่อผม พยายามค้นในกระทู้เก่าๆแล้ว แต่ยังมีข้อข้องใจ คือ

1. การแจ้งย้าย ออกจากที่อยู่เดิม-เข้าที่อยู่ใหม่ นั้น ต้องแจ้งที่ไหนครับ ที่กองทะเบียนใกล้ๆแดนเนรมิตเก่า หรือกรมการปกครอง

2. จำเป็นต้องนำอาวุธปืนไปให้ตรวจด้วยหรือไม่ เพราะมีอยู่ 5 กระบอก เกรงจะถูกหาว่าขนไปรบที่ไหน  ตกใจ

3. ใช้เวลาในกระบวนการนี้นานเท่าใด ตั้งแต่เริ่มแจ้งจนจบ และมีค่าใช้จ่ายเท่าใด ครับ

ต้องขอขอบพระคุณท่านผู้รู้ทุกท่านที่มาช่วยให้ความกระจ่างมา ณ ที่นี้ด้วยครับ ขอบคุณ
บันทึกการเข้า
marchy
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 6
ออฟไลน์

กระทู้: 364

รัก ปัมปัม แปมแปมที่สู้ด


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2006, 06:19:56 PM »

ลองพิมพ์ คำว่า "แจ้งย้าย" ในกรอบค้นหาสิ ผลการค้นหาออกมาเพียบเลยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.053 วินาที กับ 21 คำสั่ง