เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 12, 2024, 03:24:20 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 3 4 [5]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถาพรถไฟใต้ดินครับ  (อ่าน 6849 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JarengkaBOW
Dog in Thailand
Hero Member
*****

คะแนน 18
ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 6150

By physically, the object couldn't lit by itself.


เว็บไซต์
« ตอบ #60 เมื่อ: มกราคม 19, 2005, 11:11:14 AM »

อยากดูรูฝรั่งซะงั้นอะ เยาะเย้ย
บันทึกการเข้า

I am dying... -*-


จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #61 เมื่อ: มกราคม 19, 2005, 12:16:31 PM »

ใครมีรูเฮ้ยไม่ใช่ใครมีรูปช่วยลงมาให้ดูหน่อยครับ Grin
บันทึกการเข้า

ผองพัฒ
Administrator
Hero Member
*****

คะแนน 311
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5270



« ตอบ #62 เมื่อ: มกราคม 19, 2005, 05:20:24 PM »

อะแฮ่มๆ....ชักจะติดเรทแฮะ Grin Grin
บันทึกการเข้า
Tonyman
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 59
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5846


Best Wishes and Many Fast "A's" to You.


เว็บไซต์
« ตอบ #63 เมื่อ: มกราคม 19, 2005, 05:33:56 PM »

ผมไม่ขึ้นรถใต้ดินในเมืองไทยแน่นอนครับ..รูเข้าออกนิดเดียว..

ทั่วโลกเหมือนกันหมดครับ ไม่มีรูใหญ่
แสดงว่าน้าอ๋องยังไปไม่ถึงนิวยอร์คจริงๆ..รูเบ้อเร่อเลย..สิบล้อลอดได้สบายๆ..ของฝรั่งรูใหญ่จริงๆน๊า

เอ่อ  ตกใจ ตกใจ ตกใจ
บันทึกการเข้า

We can either find the way or make one.
ทัดมาลา ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป
มืออ่อน หมัดแข็ง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 857
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6569


เตสาหัง สิรสา ปาเท วันทามิ ปุริสุตตเม


« ตอบ #64 เมื่อ: มกราคม 19, 2005, 05:54:34 PM »

เอารู(ป)ไทยๆไปดูก่อนละกัน


 

โครงสร้างทางวิ่ง  อุโมงค์คู่วางตามแนวราบ และซ้อนตามแนวดิ่ง
เส้นผ่านศูนย์กลางภายในอุโมงค์ 5.7 เมตร
ผนังอุโมงค์หนา 0.30 เมตร
ความลึกของอุโมงค์ประมาณ 15 - 25 เมตร
ทางเดินฉุกเฉิน กว้าง 0.6 เมตร

เอาเกณฑ์ที่พิสูจน์แล้วว่าทำไม่ได้มาให้อ่านครับ

 การอพยพประชาชนจากสถานีและจากอุโมงค์

ตามมาตรฐาน NFPA 130 ที่ รฟม. ใช้เป็นมาตรฐานกำหนดเวลาในการอพยพไว้ ดังนี้

     กรณีที่ 1 การอพยพประชาชนจากจุดไกลสุดในชั้นชานชาลาขึ้นมาบนชั้นถัดไปจะต้องสามารถอพยพได้ในเวลาไม่เกิน 4 นาที
     กรณีที่ 2  การอพยพประชาชนจากจุดไกลสุดในชั้นชานชาลาขึ้นมาบนพื้นดินหรือ Point of Safety จะต้องสามารถอพยพได้ในเวลาไม่เกิน 6 นาที และบริเวณ Point of Safety จะต้องเตรียมระบบอุปกรณ์ทุกอย่างให้ประชาชนสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้อย่างปลอดภัย เช่น ระบบอากาศ ระบบดับเพลิงทุกชนิด รวมถึงระบบช่วยชีวิตทุกอย่าง เป็นต้น.

นอกจากนี้ยังได้กำหนดให้มีหน่วยงานหลักและหน่วยงานสนับสนุนการช่วยเหลือประชาชนในกรณีฉุกเฉิน ประกอบด้วย
-  หน่วยงานหลักภายนอกที่เกี่ยวข้องคือ ตำรวจดับเพลิง กลุ่มอาสาสมัครกู้ภัยต่างๆ
-  หน่วยงานภายใน รฟม. ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อรองรับเหตุการฉุกเฉิน ได้แก่ ฝ่ายรักษาความปลอดภัยและกู้ภัยของ รฟม. ประกอบด้วย 2 กอง คือ กองกู้ภัย และกองรักษาความปลอดภัย โดยในการดำเนินงานจะมีการประสานงานกับตำรวจดับเพลิงในการดำเนินการจัดทำรายละเอียดต่างๆ ได้แก่
   1)  แผนปฏิบัติการในกรณีฉุกเฉิน
   2)  จัดทำแผนกรอบอัตรากำลังที่เหมาะสม
   3)  กรอบและแผนการฝึกซ้อมเป็นประจำเพื่อความคล่องตัวในการปฏิบัติงาน
   4)  แผนมวลชนสัมพันธ์เพื่อชี้แจงประชาชนที่ใช้บริการรถไฟฟ้า เป็นต้น

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 19, 2005, 05:59:11 PM โดย ทัดมาลา » บันทึกการเข้า

บรรพบุรุษของไทยแต่โบราณ ปกบ้านป้องเมืองคุ้มเหย้า
เสียเลือดเสียเนื้อมิใช่เบา หน้าที่เรารักษาสืบไป
      
ลูกหลานเหลนโหลนภายหน้า จะได้มีพสุธาอาศัย
อนาคตจะต้องมีประเทศไทย มิยอมให้ผู้ใดมาทำลาย
51
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #65 เมื่อ: มกราคม 19, 2005, 06:21:01 PM »

Grin Grin  ไม่เกิน 4 นาที และไม่เกิน 6 นาที ตามลำดับ


การปฏิบัติการใด ๆ ในกรณีฉุกเฉิน.... การประสานงาน....ความเชื่อใจ...ในทีมงาน...ทุกหน่วย....

เป็นสิ่งสำคัญทีเดียวครับ....

ดูเหมือนเรื่องนี้....บางหน่วยงาน (เอกชน หรือ สมัครมาทำ...เล่น ๆ มั้ง)

คงไม่ค่อยได้รับสิ่งเหล่านี้...จากหน่วยงานฯ อื่น ๆ กระมังครับ....


การประสานงาน....ด้วยวิทยุสื่อสาร  ย่านความถี่ VHF

ความเชื่อใจ....ในความเร็ว...ของช่วงเวลาเร่งด่วน...

การเคลื่อนที่เข้าหาจุดเกิดเหตุ...จากจุดคอยเหตุ .....ในวงกว้าง.... รอบ ๆ  กทม.



สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้...ยังมิได้รับการ....ถูกเลือก  ครับ....

คงจะมีใคร....บอกได้กระมัง...ว่า....

เมื่อไร...เวลาใด  เหตุจะเกิดขึ้น......



จากนิ้ว...ที่จิ้มแป้น....








[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 19, 2005, 06:29:15 PM โดย 51 » บันทึกการเข้า
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #66 เมื่อ: มกราคม 20, 2005, 09:44:36 AM »

วันเกิดเหตุ หน่วยอาสาสมัครกู้ภัยจากมูลนิธิต่างๆ ถึงที่เกิดเหตุก่อนหน่วยงานของรัฐครับ Huh
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 [5]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.056 วินาที กับ 23 คำสั่ง