ไอ้ข้าวของเสียหายแตกหักเป็นครั้งเป็นคราวนี่
ผมยังพอทำใจให้รับได้นะว่ามันเป็นความเสียหาย เฉพาะกาล
เฉพาะบุคคลที่อาจเกิดขึ้นได้
แต่ไอ้เรื่องเสียหายเชิงนโยบาย เชิงการทำงาน การบริหารงาน ที่ผิดพลาดน่ะ ผมรับไม่ได้
เช่น EMS มันไม่เร็วจริง / เอาจดหมายพัสดุไปดองอยู่หลายๆวันมาส่งที/
มีการแกะซองจดหมายซองพัสดุ / เอกสารสำคัญบางอย่าง
มันมีอายุมันมีกำหนดของมันอยู่ ช้าไปก็เสียหายแล้ว
เช่น ชำระบิลต่างๆช้าไป / การแจ้งสิทธิต่างๆ พอเลยกำหนดก็เสียสิทธิ
Ha Ha Ha ฮา "ฮั่นแน่" พี่ เซ้าท์เด้อ อ่ะ ฮา
ข้อความข้างล่าง ยายเห็นด้วยอ่ะ ฮา
อีเอ็มเอส ส่งช้า เกินกว่าเวลาที่ควรเป็น 24 หรือ 48 หรือ 72 ชั่วโมง ฮา
พี่เซ้าท์ ทำอะไร ต่อ อ่ะ ฮา
เราร้องเรียน ได้ เขาคืนค่า จัดส่งให้ อ่ะ ฮา
ส่วนไอ้ของที่มาช้า มาสายเนี่ยะ ฮา
ยายไป "ว๊าก" เขาเลย ฮา
บอกว่าเป็นเอกสารสำคัญ ต้องใช้ที่ศาล ฮา
555 ถ้าศาลไม่เชื่อ ยายบอกว่า คุณต้องไปเป็นพยานศาล ด้วยอ่ะ ฮา
หลังจากยายว๊ากซ์ ตอนนี้ ปกติดี ฮา
เคยมีครั้งหนึ่ง เด็กมันขี่มอไซค์ มาส่ง ฮา
มันไม่จอดรถ ไม่กดออกเรียก มันเหวี่ยง เอกสารไว้ท้ายรถปิ๊กอัพ หน้าบ้าน
ยายนั่งในบ้านแล้วมองเห็น ยายไฟแลบ เลยอ่ะ ฮา
555555 ไปว๊าก กับผจก. เขาเลย
เขาก็ดี เรียกเด็กกลับสำนักงานทันที ฮา
"ซีด" เหมือน จิ้งจก ถูกประตูหนีบ แห้งสามวัน อ่ะ ฮา
ลืมเรื่องร้ายๆ ไปบ้างก็ดี อ่ะ ฮา
ฝรั่งบอก Always look on the bright side of life อ่ะ ฮา
ยายถึงเฮ ฮา ตลอด ใครด่ายาย ยายไม่โกรธ อ่ะ ฮา
5555 แต่ยาย "จำแม่น" ไม่ลืม อ่ะ ฮา