sniperman51
Jr. Member
คะแนน 2
ออฟไลน์
กระทู้: 40
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 09:32:59 AM » |
|
ผมว่านะครับ ซื้อตัวที่เป็นเอ็นดูโร่มาดีกว่าครับ ถ้าเราต้องการทำเป็นโมตาดก็ค่อยซื้อชุดล้อทั้งชุดมาเปลี่ยนดีกว่าครับ เพราะหากอยากเที่ยวป่าเขา เข้าทริปป่าก็เอาล้อหนามไปได้ ถ้าอยากวิ่งทางเรียบก็เอาล้อโมตาดใส่ ได้ทั้งสองอารมณ์ แต่ว่าเจ้าตัว 250m ล้อมันเล็กมากนะครับ หน้า 110/17 หลัง 130/17ผมว่าเล็กไป ที่เขาใส่กัน หน้า120/17 หลัง 150-160/17 ลองเข้าไปดูข้อมูลใน www.crfthailand.com ซิครับ.... เอามาใ้ห้ดูเป็นแนวทางครับ เป็นรูปของคุณ Arm สมช. crfthailand จากตัว 250L แต่งเป็นโมตาด
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 11, 2013, 09:38:30 AM โดย sniperman51 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
INTERCEPTER - รักในหลวง
ชาว อวป.
Sr. Member
คะแนน 155
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 871
ไปช้าๆ.... มองโลกได้เยอะขึ้น
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 09:36:50 AM » |
|
ไปอ่านในเวบฯKLXแล้วรู้สึกดีมากๆกับหัวข้อนี้ครับ เจอราคามือเบรค-คลัทช์90บาท , กระโดดล้มแล้วก้านคันเกียร์กระทุ้งฝาครอบเกียร์แตกช่างศูนย์เปลี่ยนให้ทันที บอกเป็นนโยบายบริษัทและเจอประจำ , กล่องECUเดิมเจอภูมิอากาศของไทยแล้วเครื่องยนต์ดับง่าย ก็ปรับปรุงแล้วเรียกลูกค้าเข้าไปเปลี่ยนของใหม่ให้ทุกคันฯลฯ ดูราคาอะไหล่หลายๆอย่างก็ถูกกว่ารถจ่ายกับข้าว100ซีซี.อีก ถ้าค่าซ่อมบำรุง , ของแต่ง , มาตรฐานงานบริการสูงปรี๊ดขนาดนี้ ผมเห็นว่าดีเกินพอและคุ้มค่าอย่างน่าทึ่งสำหรับการซื้อมาใช้เป็นรถฝึกหัด ตอนแรกมีปัญหาเรื่องศูนย์บริการ.. รอนานครับ หลังๆไม่แน่ใจว่าเป็นไงบ้าง เพราะตอนนี้ผมไม่มีเวลาขี่แล้วเลยขายทิ้ง... เดี๋ยวรออะไรลงตัว กะจะซื้อมาแว๊นซ์อีกซักรอบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1984
ออฟไลน์
กระทู้: 7567
ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 09:42:50 AM » |
|
แหม.....นี่ถ้าอยู่ใกล้ๆจะวิ่งกระดุ๊บๆไปให้สอนเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
What man is a man , who does not make the world better?
|
|
|
zx9
ชาว อวป.
Full Member
คะแนน 9
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 283
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 09:56:33 AM » |
|
ผมว่าเดิมๆก็น่าใช้อยู่แล้วครับ. ไม่ทราบว่าเคยลงคอร์สขับขี่ของฮอนด้าแล้วหรือยัง. ผมว่ารถวิบากก็พับโค้งได้เหมือนกับโมตาร์ด. ซึ่งอยู่ที่ทักษะและการฝึกฝน ถ้าเรารีดสมรรถนะรถออกมาใช้ให้หมดสภาพการใช้งานในชีวิตประจำวันแบบธรรมดากินกันไม่ลง ยกเว้นถ้าถนนเปียก.
ครับ.......ที่อยากเปลื่ยนมาเป็นยางทางเรียบก็เพราะเรื่องเบรคนี่ล่ะครับ เวลาถนนเปียกเบรคไม่ค่อยอยู่ครับ ถึงถนนไม่เปียกเดิมๆก็ไม่ค่อยอยู่ โดยเฉพาะเบรคหลัง ขับเจ้านี่มาเป็นปียังไม่เคยลองเลยว่ามันทำความเร็วสูงสุดได้เท่าใหร่...ไม่กล้าครับ.......กลัวรถลไลค์และสบัดเพราะหน้าสัมผัสยางกับถนนมันน้อยครับ.......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน
|
|
|
zx9
ชาว อวป.
Full Member
คะแนน 9
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 283
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 09:59:36 AM » |
|
ผมว่านะครับ ซื้อตัวที่เป็นเอ็นดูโร่มาดีกว่าครับ ถ้าเราต้องการทำเป็นโมตาดก็ค่อยซื้อชุดล้อทั้งชุดมาเปลี่ยนดีกว่าครับ เพราะหากอยากเที่ยวป่าเขา เข้าทริปป่าก็เอาล้อหนามไปได้ ถ้าอยากวิ่งทางเรียบก็เอาล้อโมตาดใส่ ได้ทั้งสองอารมณ์ แต่ว่าเจ้าตัว 250m ล้อมันเล็กมากนะครับ หน้า 110/17 หลัง 130/17ผมว่าเล็กไป ที่เขาใส่กัน หน้า120/17 หลัง 150-160/17 ลองเข้าไปดูข้อมูลใน www.crfthailand.com ซิครับ.... เอามาใ้ห้ดูเป็นแนวทางครับ เป็นรูปของคุณ Arm สมช. crfthailand จากตัว 250L แต่งเป็นโมตาด ทำออกมาสวยครับ จะเข้าไปหาข้อมูลในเวปที่แนะนำมา ดูแล้วน่าจะได้เสียตังค์อีกมากโข.......
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน
|
|
|
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 6127
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 55373
Let us go..!
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 10:15:51 AM » |
|
ครับ.......ที่อยากเปลื่ยนมาเป็นยางทางเรียบก็เพราะเรื่องเบรคนี่ล่ะครับ เวลาถนนเปียกเบรคไม่ค่อยอยู่ครับ ถึงถนนไม่เปียกเดิมๆก็ไม่ค่อยอยู่ โดยเฉพาะเบรคหลัง ขับเจ้านี่มาเป็นปียังไม่เคยลองเลยว่ามันทำความเร็วสูงสุดได้เท่าใหร่...ไม่กล้าครับ.......กลัวรถลไลค์และสบัดเพราะหน้าสัมผัสยางกับถนนมันน้อยครับ....... คาดว่าเป็นยางวิบากติดรถ แบบนั้นทำมาในลักษณะ Dual purpose คือใช้บนทางลาดยางได้ ใช้ในทางดินได้ แบบเหมาะกับทางดิน60 เหมาะกับถนนคอนกรีต40 ถ้าเป็นยางวิบากเฉพาะทางจริงๆ อย่างยางแทรคพวกดอกใหญ่แบบพวกโมโตครอสใช้ เ้วลาวิ่งบนถนนคอนกรีต หรือลาดยาง จะสึกไวมาก ยิ่งหน้าร้อนยิ่งไปไว แถมด้อยสมรรถนะในทุกเรื่อง แต่พอลงถนนดิน อะไรก็สู้มันไม่ได้....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ
Thanut Wansuk
|
|
|
แปจีหล่อ
Hero Member
คะแนน 6324
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8251
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 12:34:35 PM » |
|
อีกสักครู่จะไปเอาลี่ฟานครับครอส๒๐๐ ราคาถูกดีครับ ตอนนี้ให้ร้านเตรียมรถให้อยู่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สีกากีเป็นสีของดิน ข้าราชการควรต้องติดดิน ออกพื้นที่รับฟังปัญหาของชาวบ้าน ข้าราชการคือ ข้าที่ทำกิจการต่างๆให้กับพระราชา เครื่องแบบข้าราชการสีกากีคือสีแห่งข้ารับใช้แผ่นดิน
|
|
|
แปจีหล่อ
Hero Member
คะแนน 6324
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 8251
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 07:15:35 PM » |
|
.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สีกากีเป็นสีของดิน ข้าราชการควรต้องติดดิน ออกพื้นที่รับฟังปัญหาของชาวบ้าน ข้าราชการคือ ข้าที่ทำกิจการต่างๆให้กับพระราชา เครื่องแบบข้าราชการสีกากีคือสีแห่งข้ารับใช้แผ่นดิน
|
|
|
แสนสุข
Hero Member
คะแนน 171
ออฟไลน์
กระทู้: 1291
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 10:47:53 PM » |
|
เบรคหลังของรถวิบากไม่ได้ออกแบบมาให้เอาอยู่ ให้แค่พออยู่เท่านั้น ส่วนการเบรคที่ถูกต้องควรใช้เบรคหน้า:เบรคหลัง70:30หรือ60:40และใช้เมื่อรถตั้งตรงเท่านั้น หากสนใจทดสอบรถทดสอบคนเรียนเชิญวันที่21/7/56นี้ที่บ่อดินมีนบุรีสมัครที่เวปCRFthailand.comหน้าประชาสัมพันธ์รับแค่40คันครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 12, 2013, 10:51:00 PM โดย แสนสุข »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1984
ออฟไลน์
กระทู้: 7567
ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2013, 09:03:45 AM » |
|
ตามลิงค์ไปอ่านในเวบCRF250แล้วครับ ฮอนด้าเขาทำรถ/ชุดสีออกมาได้สวยจริง หล่อถูกใจกว่าKLX250หลายขุม เปิด2เวบไล่อ่านอยู่2ชั่วโมงสรุปกับตัวเองได้ว่า ถ้าจะหัดขี่แนวนี้ผมเลือกKLXครับปัญหาจุกจิกน้อยกว่าเยอะ ความต้องการ KLXเคยแค่คร่อมติดเครื่องเฉยๆยังไม่ได้ขี่แต่รู้สึกว่าเอาอยู่นะเบากว่าสปอร์ตที่เคยขี่มาทั้งหมดเลย รถพวกนี้ออกแบบท่านั่งมาดีจังส่วนสูงกับองศาการนั่งกำลังพอดี วางเท้าง่ายรุนง่ายกว่าnakedทั้งหมดที่เคยขี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
What man is a man , who does not make the world better?
|
|
|
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1984
ออฟไลน์
กระทู้: 7567
ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2013, 09:14:15 AM » |
|
แต่เพราะCRFมีปัญหาติดตัวมาเยอะ คนในเวบนั้นเขาเลยตั้งใจอธิบายกันมากกว่าอีกแห่ง อธิบายได้ละเอียด/ประสบการณ์ตรงกว่าอีกแห่ง และที่เหนือกว่าเห็นๆคือฮอนด้าเขาศูนย์เยอะจริงๆ แค่รัศมี10นาทีรอบบ้านผมก็นับได้4ศูนย์เข้าไปแล้ว คาวาซากิรู้จักในเมืองอยู่ศูนย์เดียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
What man is a man , who does not make the world better?
|
|
|
Pandanus
Hero Member
คะแนน 6378
ออฟไลน์
กระทู้: 40175
เรื่องบังเอิญไม่มีจริง
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2013, 09:06:26 PM » |
|
เฮียเลียง ร้านเพื่อนมอเตอไซค์ ที่สะเดา สงขลา เคยอัด KLX ยางกึ่งวิบาก
แกบอกว่า อัดตรง ๆ ยาว ๆ ได้ 170 กม./ชม.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
zx9
ชาว อวป.
Full Member
คะแนน 9
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 283
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 05:56:31 PM » |
|
เบรคหลังของรถวิบากไม่ได้ออกแบบมาให้เอาอยู่ ให้แค่พออยู่เท่านั้น ส่วนการเบรคที่ถูกต้องควรใช้เบรคหน้า:เบรคหลัง70:30หรือ60:40และใช้เมื่อรถตั้งตรงเท่านั้น หากสนใจทดสอบรถทดสอบคนเรียนเชิญวันที่21/7/56นี้ที่บ่อดินมีนบุรีสมัครที่เวปCRFthailand.comหน้าประชาสัมพันธ์รับแค่40คันครับ
วันนี้ว่างมาเข้าเวปเพิ่งเห็นโพต์ของพี่ครับ วันนี้คงทำอะไรไม่ทันแล้ว คงต้องรอรอบหน้าครับจะไม่ให้พลาดถ้าไม่ติดงานหากมีรายการอีก......ขอบคุณที่แนะนำข้อมูลเข้ามาครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน
|
|
|
zx9
ชาว อวป.
Full Member
คะแนน 9
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 283
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 06:00:09 PM » |
|
ผมว่านะครับ ซื้อตัวที่เป็นเอ็นดูโร่มาดีกว่าครับ ถ้าเราต้องการทำเป็นโมตาดก็ค่อยซื้อชุดล้อทั้งชุดมาเปลี่ยนดีกว่าครับ เพราะหากอยากเที่ยวป่าเขา เข้าทริปป่าก็เอาล้อหนามไปได้ ถ้าอยากวิ่งทางเรียบก็เอาล้อโมตาดใส่ ได้ทั้งสองอารมณ์ แต่ว่าเจ้าตัว 250m ล้อมันเล็กมากนะครับ หน้า 110/17 หลัง 130/17ผมว่าเล็กไป ที่เขาใส่กัน หน้า120/17 หลัง 150-160/17 ลองเข้าไปดูข้อมูลใน www.crfthailand.com ซิครับ.... เอามาใ้ห้ดูเป็นแนวทางครับ เป็นรูปของคุณ Arm สมช. crfthailand จากตัว 250L แต่งเป็นโมตาด เข้าไปหาข้อมูลมาแล้วครับ ได้ความรู้มากๆ งานนี้คงเอาแค่เปลื่ยนชุดล้อหน้าหลัง และอย่างอืนอีกนิดหน่อยตามกระแส.......ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน
|
|
|
|