เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 28, 2024, 11:41:19 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 [2]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามสมาชิกเรื่องรถจักรยานยนต์ honda crf 250 l  (อ่าน 8147 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sniperman51
Jr. Member
**

คะแนน 2
ออฟไลน์

กระทู้: 40


« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 09:32:59 AM »

ผมว่านะครับ ซื้อตัวที่เป็นเอ็นดูโร่มาดีกว่าครับ  ถ้าเราต้องการทำเป็นโมตาดก็ค่อยซื้อชุดล้อทั้งชุดมาเปลี่ยนดีกว่าครับ

เพราะหากอยากเที่ยวป่าเขา เข้าทริปป่าก็เอาล้อหนามไปได้  ถ้าอยากวิ่งทางเรียบก็เอาล้อโมตาดใส่ ได้ทั้งสองอารมณ์

แต่ว่าเจ้าตัว 250m ล้อมันเล็กมากนะครับ หน้า 110/17 หลัง 130/17ผมว่าเล็กไป  ที่เขาใส่กัน หน้า120/17 หลัง 150-160/17

ลองเข้าไปดูข้อมูลใน www.crfthailand.com ซิครับ....

เอามาใ้ห้ดูเป็นแนวทางครับ เป็นรูปของคุณ Arm สมช. crfthailand  จากตัว 250L แต่งเป็นโมตาด
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 11, 2013, 09:38:30 AM โดย sniperman51 » บันทึกการเข้า
INTERCEPTER - รักในหลวง
ชาว อวป.
Sr. Member
****

คะแนน 155
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 871


ไปช้าๆ.... มองโลกได้เยอะขึ้น


« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 09:36:50 AM »



ใจผมอะชอบฮอนด้า แต่คาวาคือตัวเลือกที่จับต้องได้ในช่วงเวลาที่ผมพร้อม
 Grin Grin Grin Grin Grin Grin Grin

  

ไปอ่านในเวบฯKLXแล้วรู้สึกดีมากๆกับหัวข้อนี้ครับ

เจอราคามือเบรค-คลัทช์90บาท , กระโดดล้มแล้วก้านคันเกียร์กระทุ้งฝาครอบเกียร์แตกช่างศูนย์เปลี่ยนให้ทันที บอกเป็นนโยบายบริษัทและเจอประจำ , กล่องECUเดิมเจอภูมิอากาศของไทยแล้วเครื่องยนต์ดับง่าย ก็ปรับปรุงแล้วเรียกลูกค้าเข้าไปเปลี่ยนของใหม่ให้ทุกคันฯลฯ

ดูราคาอะไหล่หลายๆอย่างก็ถูกกว่ารถจ่ายกับข้าว100ซีซี.อีก

ถ้าค่าซ่อมบำรุง , ของแต่ง , มาตรฐานงานบริการสูงปรี๊ดขนาดนี้ ผมเห็นว่าดีเกินพอและคุ้มค่าอย่างน่าทึ่งสำหรับการซื้อมาใช้เป็นรถฝึกหัด  เยี่ยม




ตอนแรกมีปัญหาเรื่องศูนย์บริการ.. รอนานครับ  หลังๆไม่แน่ใจว่าเป็นไงบ้าง เพราะตอนนี้ผมไม่มีเวลาขี่แล้วเลยขายทิ้ง... เดี๋ยวรออะไรลงตัว  กะจะซื้อมาแว๊นซ์อีกซักรอบ  
บันทึกการเข้า
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2013, 09:42:50 AM »

แหม.....นี่ถ้าอยู่ใกล้ๆจะวิ่งกระดุ๊บๆไปให้สอนเลยครับ  กิ๊วก๊าว
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
zx9
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 9
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 283



« ตอบ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 09:56:33 AM »

 ไหว้
ผมว่าเดิมๆก็น่าใช้อยู่แล้วครับ.  ไม่ทราบว่าเคยลงคอร์สขับขี่ของฮอนด้าแล้วหรือยัง. ผมว่ารถวิบากก็พับโค้งได้เหมือนกับโมตาร์ด. ซึ่งอยู่ที่ทักษะและการฝึกฝน  ถ้าเรารีดสมรรถนะรถออกมาใช้ให้หมดสภาพการใช้งานในชีวิตประจำวันแบบธรรมดากินกันไม่ลง  ยกเว้นถ้าถนนเปียก.
ครับ.......ที่อยากเปลื่ยนมาเป็นยางทางเรียบก็เพราะเรื่องเบรคนี่ล่ะครับ    เวลาถนนเปียกเบรคไม่ค่อยอยู่ครับ    ถึงถนนไม่เปียกเดิมๆก็ไม่ค่อยอยู่    โดยเฉพาะเบรคหลัง   ขับเจ้านี่มาเป็นปียังไม่เคยลองเลยว่ามันทำความเร็วสูงสุดได้เท่าใหร่...ไม่กล้าครับ.......กลัวรถลไลค์และสบัดเพราะหน้าสัมผัสยางกับถนนมันน้อยครับ....... ไหว้
บันทึกการเข้า

ไม่ฆ่าน้อง  ไม่ฟ้องนาย  ไม่ขายเพื่อน
zx9
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 9
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 283



« ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 09:59:36 AM »

ผมว่านะครับ ซื้อตัวที่เป็นเอ็นดูโร่มาดีกว่าครับ  ถ้าเราต้องการทำเป็นโมตาดก็ค่อยซื้อชุดล้อทั้งชุดมาเปลี่ยนดีกว่าครับ

เพราะหากอยากเที่ยวป่าเขา เข้าทริปป่าก็เอาล้อหนามไปได้  ถ้าอยากวิ่งทางเรียบก็เอาล้อโมตาดใส่ ได้ทั้งสองอารมณ์

แต่ว่าเจ้าตัว 250m ล้อมันเล็กมากนะครับ หน้า 110/17 หลัง 130/17ผมว่าเล็กไป  ที่เขาใส่กัน หน้า120/17 หลัง 150-160/17

ลองเข้าไปดูข้อมูลใน www.crfthailand.com ซิครับ....

เอามาใ้ห้ดูเป็นแนวทางครับ เป็นรูปของคุณ Arm สมช. crfthailand  จากตัว 250L แต่งเป็นโมตาด

ทำออกมาสวยครับ    จะเข้าไปหาข้อมูลในเวปที่แนะนำมา   ดูแล้วน่าจะได้เสียตังค์อีกมากโข....... ไหว้
บันทึกการเข้า

ไม่ฆ่าน้อง  ไม่ฟ้องนาย  ไม่ขายเพื่อน
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 10:15:51 AM »

ครับ.......ที่อยากเปลื่ยนมาเป็นยางทางเรียบก็เพราะเรื่องเบรคนี่ล่ะครับ    เวลาถนนเปียกเบรคไม่ค่อยอยู่ครับ    ถึงถนนไม่เปียกเดิมๆก็ไม่ค่อยอยู่    โดยเฉพาะเบรคหลัง   ขับเจ้านี่มาเป็นปียังไม่เคยลองเลยว่ามันทำความเร็วสูงสุดได้เท่าใหร่...ไม่กล้าครับ.......กลัวรถลไลค์และสบัดเพราะหน้าสัมผัสยางกับถนนมันน้อยครับ....... ไหว้
คาดว่าเป็นยางวิบากติดรถ แบบนั้นทำมาในลักษณะ Dual purpose คือใช้บนทางลาดยางได้ ใช้ในทางดินได้
แบบเหมาะกับทางดิน60 เหมาะกับถนนคอนกรีต40

ถ้าเป็นยางวิบากเฉพาะทางจริงๆ อย่างยางแทรคพวกดอกใหญ่แบบพวกโมโตครอสใช้ เ้วลาวิ่งบนถนนคอนกรีต
หรือลาดยาง จะสึกไวมาก ยิ่งหน้าร้อนยิ่งไปไว แถมด้อยสมรรถนะในทุกเรื่อง แต่พอลงถนนดิน อะไรก็สู้มันไม่ได้....
บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

แปจีหล่อ
Hero Member
*****

คะแนน 6324
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8251



« ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 12:34:35 PM »

อีกสักครู่จะไปเอาลี่ฟานครับครอส๒๐๐ ราคาถูกดีครับ ตอนนี้ให้ร้านเตรียมรถให้อยู่ครับ
บันทึกการเข้า

สีกากีเป็นสีของดิน ข้าราชการควรต้องติดดิน ออกพื้นที่รับฟังปัญหาของชาวบ้าน ข้าราชการคือ ข้าที่ทำกิจการต่างๆให้กับพระราชา เครื่องแบบข้าราชการสีกากีคือสีแห่งข้ารับใช้แผ่นดิน
แปจีหล่อ
Hero Member
*****

คะแนน 6324
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8251



« ตอบ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 07:15:35 PM »

.
บันทึกการเข้า

สีกากีเป็นสีของดิน ข้าราชการควรต้องติดดิน ออกพื้นที่รับฟังปัญหาของชาวบ้าน ข้าราชการคือ ข้าที่ทำกิจการต่างๆให้กับพระราชา เครื่องแบบข้าราชการสีกากีคือสีแห่งข้ารับใช้แผ่นดิน
แสนสุข
Hero Member
*****

คะแนน 171
ออฟไลน์

กระทู้: 1291



« ตอบ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2013, 10:47:53 PM »

เบรคหลังของรถวิบากไม่ได้ออกแบบมาให้เอาอยู่ ให้แค่พออยู่เท่านั้น ส่วนการเบรคที่ถูกต้องควรใช้เบรคหน้า:เบรคหลัง70:30หรือ60:40และใช้เมื่อรถตั้งตรงเท่านั้น หากสนใจทดสอบรถทดสอบคนเรียนเชิญวันที่21/7/56นี้ที่บ่อดินมีนบุรีสมัครที่เวปCRFthailand.comหน้าประชาสัมพันธ์รับแค่40คันครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 12, 2013, 10:51:00 PM โดย แสนสุข » บันทึกการเข้า

SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2013, 09:03:45 AM »

ตามลิงค์ไปอ่านในเวบCRF250แล้วครับ ฮอนด้าเขาทำรถ/ชุดสีออกมาได้สวยจริง หล่อถูกใจกว่าKLX250หลายขุม

เปิด2เวบไล่อ่านอยู่2ชั่วโมงสรุปกับตัวเองได้ว่า ถ้าจะหัดขี่แนวนี้ผมเลือกKLXครับปัญหาจุกจิกน้อยกว่าเยอะ ความต้องการ  Grin



KLXเคยแค่คร่อมติดเครื่องเฉยๆยังไม่ได้ขี่แต่รู้สึกว่าเอาอยู่นะเบากว่าสปอร์ตที่เคยขี่มาทั้งหมดเลย รถพวกนี้ออกแบบท่านั่งมาดีจังส่วนสูงกับองศาการนั่งกำลังพอดี วางเท้าง่ายรุนง่ายกว่าnakedทั้งหมดที่เคยขี่  เยี่ยม
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2013, 09:14:15 AM »

แต่เพราะCRFมีปัญหาติดตัวมาเยอะ คนในเวบนั้นเขาเลยตั้งใจอธิบายกันมากกว่าอีกแห่ง อธิบายได้ละเอียด/ประสบการณ์ตรงกว่าอีกแห่ง

และที่เหนือกว่าเห็นๆคือฮอนด้าเขาศูนย์เยอะจริงๆ แค่รัศมี10นาทีรอบบ้านผมก็นับได้4ศูนย์เข้าไปแล้ว  เยี่ยม


คาวาซากิรู้จักในเมืองอยู่ศูนย์เดียว  อ๋อย
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
Pandanus
Hero Member
*****

คะแนน 6378
ออฟไลน์

กระทู้: 40175


เรื่องบังเอิญไม่มีจริง


« ตอบ #26 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2013, 09:06:26 PM »

เฮียเลียง ร้านเพื่อนมอเตอไซค์ ที่สะเดา สงขลา เคยอัด KLX ยางกึ่งวิบาก

แกบอกว่า อัดตรง ๆ ยาว ๆ ได้ 170 กม./ชม.

บันทึกการเข้า
zx9
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 9
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 283



« ตอบ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 05:56:31 PM »

เบรคหลังของรถวิบากไม่ได้ออกแบบมาให้เอาอยู่ ให้แค่พออยู่เท่านั้น ส่วนการเบรคที่ถูกต้องควรใช้เบรคหน้า:เบรคหลัง70:30หรือ60:40และใช้เมื่อรถตั้งตรงเท่านั้น หากสนใจทดสอบรถทดสอบคนเรียนเชิญวันที่21/7/56นี้ที่บ่อดินมีนบุรีสมัครที่เวปCRFthailand.comหน้าประชาสัมพันธ์รับแค่40คันครับ
วันนี้ว่างมาเข้าเวปเพิ่งเห็นโพต์ของพี่ครับ    วันนี้คงทำอะไรไม่ทันแล้ว  คงต้องรอรอบหน้าครับจะไม่ให้พลาดถ้าไม่ติดงานหากมีรายการอีก......ขอบคุณที่แนะนำข้อมูลเข้ามาครับ....    ไหว้  
บันทึกการเข้า

ไม่ฆ่าน้อง  ไม่ฟ้องนาย  ไม่ขายเพื่อน
zx9
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 9
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 283



« ตอบ #28 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2013, 06:00:09 PM »

ผมว่านะครับ ซื้อตัวที่เป็นเอ็นดูโร่มาดีกว่าครับ  ถ้าเราต้องการทำเป็นโมตาดก็ค่อยซื้อชุดล้อทั้งชุดมาเปลี่ยนดีกว่าครับ

เพราะหากอยากเที่ยวป่าเขา เข้าทริปป่าก็เอาล้อหนามไปได้  ถ้าอยากวิ่งทางเรียบก็เอาล้อโมตาดใส่ ได้ทั้งสองอารมณ์

แต่ว่าเจ้าตัว 250m ล้อมันเล็กมากนะครับ หน้า 110/17 หลัง 130/17ผมว่าเล็กไป  ที่เขาใส่กัน หน้า120/17 หลัง 150-160/17

ลองเข้าไปดูข้อมูลใน www.crfthailand.com ซิครับ....

เอามาใ้ห้ดูเป็นแนวทางครับ เป็นรูปของคุณ Arm สมช. crfthailand  จากตัว 250L แต่งเป็นโมตาด

เข้าไปหาข้อมูลมาแล้วครับ    ได้ความรู้มากๆ   งานนี้คงเอาแค่เปลื่ยนชุดล้อหน้าหลัง   และอย่างอืนอีกนิดหน่อยตามกระแส.......ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ... ไหว้
บันทึกการเข้า

ไม่ฆ่าน้อง  ไม่ฟ้องนาย  ไม่ขายเพื่อน
หน้า: 1 [2]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.066 วินาที กับ 22 คำสั่ง