เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 28, 2024, 10:40:32 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 ... 11
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เกียร์ธรรมดากับออโต้ ใครทนกว่า  (อ่าน 15273 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: กันยายน 11, 2013, 09:20:28 AM »

หากขับทางไกล เกียร์ธรรมดาสนุก และได้ใช้ส่งกำลังหรือช่วยชลอความเร็ว ได้ดีกว่าเกียร์ออโต้
หากขับในเมือง เกียร์ออโต้สะดวก แต่การสึกหรอมากกว่า
ผมว่าเกียร์ธรรมดา น่าจะทนกว่า แต่เนื่องจากเทคโนโลยี่และความนิยม ต่อไปคงหาที่ซ่อมยากขึ้นครับ

ประสบการณ์นายสมชายตรงข้ามเลยครับ... เรื่องลากเกียร์เอาแรงบิด หรือเปลี่ยนเกียร์ช่วยเบรคนี่เกียร์ออโต้มันง่ายกว่าและควบคุมได้ดังใจดีกว่าครับ, เอาคันที่นายสมชายใช้อยู่เป็นรุ่นเก่าแล้ว(อัลติส 1.6 ปี 2001) เวลาขับทางไกลลงเนินมันก็ช่วยเบรคให้เมื่อเราแตะเบรคนิดนึงครับ แล้วเวลาขึ้นเนินฯ หากต้องการให้มันลากเกียร์ให้ก็กดคันเร่งลึกหน่อย มันก็ลากรอบให้ครับ, เวลาขับทางไกลเราเลยลืมเรื่องใช้เกียร์ช่วยเบรคไปเลย เพราะมันจัดการให้เราอัตโนมัติครับ...

ที่นายสมชายพบเองกับคนอื่นที่บ่นว่าเกียร์ออโต้มันไม่ค่อยฉลาด ก็มักเป็นเพราะคนขับไม่ได้ขับอย่างเดิมสม่ำเสมอให้เกียร์มันจำพฤติกรรมได้น่ะครับ ตัวอย่างเช่นลงเนินครั้งแรกแตะเบรค(เกียร์มันช่วยเบรคให้) แต่พอลงเนินครั้งต่อไปเขย่าคันเร่งให้มันเปลี่ยนเกียร์สูง(เพราะเกียร์มันช่วยเบรคเวลาที่เราไม่ต้องการ)... พอเนินอีกครั้งนึงเกียร์มันเลยเอ๋อๆ ครับ, ในรถรุ่นใหม่เขาก็เลยมี แป้นกระดกตรงคอพวงมาลัยให้คนขับบังคับเกียร์ตามใจ...

ประสบการณ์ตรงอีกเรื่องนึงก็คือ เวลานายสมชายขับรถเมีย(Optra 1.8 LT) ขึ้นนั่งขับช่วงแรกๆของวันนั้นจะอึดอัดไปได้ประมาณ 1 สี่แยกเสมอๆ เพราะเกียร์ไม่ไม่ค่อยขยับขึ้นสูงให้ ต้องคอยเขย่าคันเร่งช่วย ไม่งั้นเกียร์มันจ้องจะเปลี่ยนขึ้นให้ที่รอบประมาณ 3000 รอบ ซึ่งนายสมชายไม่ชอบ และนายสมชายชอบเลี้ยงรอบแถว 1000 นิดๆเพื่อประหยัดน้ำมันครับ... ทั้งนี้เพราะเมียนายสมชายขับรถชอบลากรอบฯ...
บันทึกการเข้า
bigbang
จงใช้สติก่อนใช้ปืน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1018
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6603


รูปจากเวปผู้จัดการครับ


« ตอบ #31 เมื่อ: กันยายน 11, 2013, 10:04:24 AM »

หากขับทางไกล เกียร์ธรรมดาสนุก และได้ใช้ส่งกำลังหรือช่วยชลอความเร็ว ได้ดีกว่าเกียร์ออโต้
หากขับในเมือง เกียร์ออโต้สะดวก แต่การสึกหรอมากกว่า
ผมว่าเกียร์ธรรมดา น่าจะทนกว่า แต่เนื่องจากเทคโนโลยี่และความนิยม ต่อไปคงหาที่ซ่อมยากขึ้นครับ

ประสบการณ์นายสมชายตรงข้ามเลยครับ... เรื่องลากเกียร์เอาแรงบิด หรือเปลี่ยนเกียร์ช่วยเบรคนี่เกียร์ออโต้มันง่ายกว่าและควบคุมได้ดังใจดีกว่าครับ, เอาคันที่นายสมชายใช้อยู่เป็นรุ่นเก่าแล้ว(อัลติส 1.6 ปี 2001) เวลาขับทางไกลลงเนินมันก็ช่วยเบรคให้เมื่อเราแตะเบรคนิดนึงครับ แล้วเวลาขึ้นเนินฯ หากต้องการให้มันลากเกียร์ให้ก็กดคันเร่งลึกหน่อย มันก็ลากรอบให้ครับ, เวลาขับทางไกลเราเลยลืมเรื่องใช้เกียร์ช่วยเบรคไปเลย เพราะมันจัดการให้เราอัตโนมัติครับ...

ที่นายสมชายพบเองกับคนอื่นที่บ่นว่าเกียร์ออโต้มันไม่ค่อยฉลาด ก็มักเป็นเพราะคนขับไม่ได้ขับอย่างเดิมสม่ำเสมอให้เกียร์มันจำพฤติกรรมได้น่ะครับ ตัวอย่างเช่นลงเนินครั้งแรกแตะเบรค(เกียร์มันช่วยเบรคให้) แต่พอลงเนินครั้งต่อไปเขย่าคันเร่งให้มันเปลี่ยนเกียร์สูง(เพราะเกียร์มันช่วยเบรคเวลาที่เราไม่ต้องการ)... พอเนินอีกครั้งนึงเกียร์มันเลยเอ๋อๆ ครับ, ในรถรุ่นใหม่เขาก็เลยมี แป้นกระดกตรงคอพวงมาลัยให้คนขับบังคับเกียร์ตามใจ...

ประสบการณ์ตรงอีกเรื่องนึงก็คือ เวลานายสมชายขับรถเมีย(Optra 1.8 LT) ขึ้นนั่งขับช่วงแรกๆของวันนั้นจะอึดอัดไปได้ประมาณ 1 สี่แยกเสมอๆ เพราะเกียร์ไม่ไม่ค่อยขยับขึ้นสูงให้ ต้องคอยเขย่าคันเร่งช่วย ไม่งั้นเกียร์มันจ้องจะเปลี่ยนขึ้นให้ที่รอบประมาณ 3000 รอบ ซึ่งนายสมชายไม่ชอบ และนายสมชายชอบเลี้ยงรอบแถว 1000 นิดๆเพื่อประหยัดน้ำมันครับ... ทั้งนี้เพราะเมียนายสมชายขับรถชอบลากรอบฯ...

ผมว่าเป็นที่คนขับรถแต่ละคนนั้นๆว่าจะขับรถที่ใช้ประจำคล่องหรือว่ารู้จังหวะเครื่องยนต์นั้นเป็นอย่างดีครับ 
ส่วนตัวผมอาจจะชอบตัดสินใจเองมากกว่าไว้ใจหรือฝากไว้กับการทำงานของเครื่องหรือระบบรถนั้นๆครับ
หรืออาจจะเป็นเพราะผมขับออโต้ไม่เก่งก็ได้ครับ 555
บันทึกการเข้า

อเสวนา จะ พาลานัง
คนตัวอ้วน+ผมรักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1057
ออฟไลน์

กระทู้: 3266



« ตอบ #32 เมื่อ: กันยายน 11, 2013, 10:12:38 AM »

ขับเกียร์ออโต้ทางไกลๆทีไร...จะพาให้หลับทุกที...มันสบายเกิน...
บันทึกการเข้า

จะยอมตายหมายให้เกียรติดำรง จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา
หนานมา
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 246
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1324



« ตอบ #33 เมื่อ: กันยายน 11, 2013, 10:56:30 AM »

สำหรับผมแล้ว มันทนพอๆกันครับ อัตราเร่งก้อน่าจะใกล้เคียงกัน
ผมใช้รถรุ่นเดียวกัน สองคัน คันแรกเป็นเกียร์ธรรมดา ตอนนี้ไปอยู่กับน้องสาวต่างจังหวัด
คันที่สองใช้อยู่ปัจจุบัน เกียร์ออโต้ สิ่งที่ต่างกันก้อคือ เรื่องการประหยัดเชื้อเพลิงครับ
เกียร์ธรรมดาประหยัดกว่า

ส่วนเรื่องการที่จะให้ลากรอบ หรือ เครื่องช่วยเบรคหรือไม่ นั้นก้อขึ้นอยู่กับโหมดการขับขี่ครับ
รถที่ผมใช้ มีโหมดนี้ให้กดที่หัวเกียร์ และยังมีโหมด ลุยหิมะ หรือ โหมดลุยโคลนที่ข้างๆโคนคันเกียร์ อีกหนึ่งอัน  ไหว้ ไหว้ ไหว้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 11, 2013, 10:59:24 AM โดย หนานมา » บันทึกการเข้า

ใคร่หื้อเปิ้นฮักยากนัก จักหวัง ใคร่หื้อเปิ้นจังกำเดียวก็ได้
ใช้ของที่มี  มีของที่ใช้
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #34 เมื่อ: กันยายน 11, 2013, 11:09:38 AM »

ถ้าเอาแต่ประเด็นเรื่องทน

 ผมยืนยันฟันธงเลยว่า เกียร์ธรรมดา ยังไงๆก็ทนกว่าทุกกรณี

ในชีวิตผมขับรถมาห้าคัน รวมๆกิโลน่าจะล้านกว่าแล้ว

เหยียบเกียร์ออโต้กระจายคาเท้ามาสองลูกแล้ว

เมื่อซื้อรถใหม่ผมเจาะจงเลยว่า ต้อง เกียร์ธรรมดา เท่านั้น

เกียร์ออโต้ ไม่พอจะรองรับการขับและทีนของผมได้หรอกครับ

ขนาดรถเกียร์ออโต้ของผมที่พัง ผมยังเอา เกียร์ธรรมดา ยัดลงไปเลยครับ

แต่ที่อยากได้ลองขับจริงๆคือ เกียร์ธรรมดาแบบออโต้ ครับ คือหมายถึง เกียร์ที่มีกลใกเฟืองขับในแต่ละเกียร์ต่างๆเป็นเกียร์ธรรมดา
เฉพาะการเปลี่ยนเกียร์เท่านั้นที่เป็นออโต้ ซึ่งในปัจจุบันมีหลายๆยี่ห้อทำแล้ว
เช่น ทวินคลัทของ ฟอร์ด / PDK ของปอร์เช่ (ไม่ใชทิพโทรนิคนะ คนละอย่างกัน) DSG ของบีเอ็ม หรือโฟล์ค จำไม่ได้แล้ว
 
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
Nat_usp
เวลาเหลือน้อยแล้ว
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 708
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3010


กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นคืนสนอง


« ตอบ #35 เมื่อ: กันยายน 11, 2013, 11:16:32 AM »


ลูกโม่กับออโตฯแบบไหนทนกว่าครับ



แซวเล่ง(เล่น)  ^_^
บันทึกการเข้า

รักในหลวงที่สุดที่ในโลก

เพียงดาวเบเกอรี่     http://forum.ayutthaya.go.th/index.php?topic=31931.0
YIMTHANOM
Hero Member
*****

คะแนน 466
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2891



« ตอบ #36 เมื่อ: กันยายน 11, 2013, 11:25:31 AM »

 

                    ว่าตามพี่ดุลย์ด้วยคนครับ .....  เยี่ยม
บันทึกการเข้า

ปัญหาบางอย่าง แก้ได้ด้วยการนิ่งเฉย
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #37 เมื่อ: กันยายน 11, 2013, 11:52:15 AM »

ถ้าเอาแต่ประเด็นเรื่องทน

 ผมยืนยันฟันธงเลยว่า เกียร์ธรรมดา ยังไงๆก็ทนกว่าทุกกรณี

ในชีวิตผมขับรถมาห้าคัน รวมๆกิโลน่าจะล้านกว่าแล้ว

เหยียบเกียร์ออโต้กระจายคาเท้ามาสองลูกแล้ว

เมื่อซื้อรถใหม่ผมเจาะจงเลยว่า ต้อง เกียร์ธรรมดา เท่านั้น

เกียร์ออโต้ ไม่พอจะรองรับการขับและทีนของผมได้หรอกครับ

ขนาดรถเกียร์ออโต้ของผมที่พัง ผมยังเอา เกียร์ธรรมดา ยัดลงไปเลยครับ

แต่ที่อยากได้ลองขับจริงๆคือ เกียร์ธรรมดาแบบออโต้ ครับ คือหมายถึง เกียร์ที่มีกลใกเฟืองขับในแต่ละเกียร์ต่างๆเป็นเกียร์ธรรมดา
เฉพาะการเปลี่ยนเกียร์เท่านั้นที่เป็นออโต้ ซึ่งในปัจจุบันมีหลายๆยี่ห้อทำแล้ว
เช่น ทวินคลัทของ ฟอร์ด / PDK ของปอร์เช่ (ไม่ใชทิพโทรนิคนะ คนละอย่างกัน) DSG ของบีเอ็ม หรือโฟล์ค จำไม่ได้แล้ว
 



เกียร์ธรรมดาใส่เกียร์ยากครับ ออโต้ดีกว่าครับ รอบ 2000 กว่า เปลี่ยนได้เลยไม่ต้องลดคันเร่ง ถ้าเกียร์ธรรมดาต้องลดคันเร่ง เหยียบคลัทซ์ แล้วพยายามยัดเกียร์เข้าไป หนักครับ ยิ่งถ้าเครื่องที่ 500 แรงม้าขึ้นไป ส่วนใหญ่เกียร์อัตโนมัติครับ



ไม่ใช่รถครับ มันคือเครื่องจักรที่ผมใช้งานนะครับ เกียร์ออโต้น่าใช้กว่าเยอะครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
jakrit97 - รักในหลวง -
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 164
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5466


Dead boy can't shoot!


« ตอบ #38 เมื่อ: กันยายน 11, 2013, 02:28:50 PM »

ผมเห็รว่า ถ้าดูแลดี ๆ ตามคู่มือ จะเกียร์ออโต หรือเกียร์กระปุก ก็ทนพอกันครับ

แต่ค่าซ่อม ค่าเปลี่ยนต่างหาก ที่ราคาต่างกัน ..... Grin
บันทึกการเข้า

naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #39 เมื่อ: กันยายน 11, 2013, 02:38:32 PM »

ที่นายสมชายเห็นว่าเกียร์ออโต้เหนือกว่าเกียร์ธรรมดาอย่างมากก็คือเราไม่ต้องคิดครับ มือว่างอีกหนึ่งข้าง เท้าว่างอีกหนึ่งข้าง แค่ประคองพวงมาลัยแล้วคอยหันให้เข้าจังหวะกับคันเร่ง... ที่เหลือระบบอัตโนมัติมันทำงานให้เองครับ สมองปลอดโปร่งมาก...

สมัยก่อนนายสมชายขับรถเกียร์ธรรมดา เอาแค่โฉบออกซ้ายย้ายเลนให้ตรงจังหวะนี่เล่นเอาเหนื่อยแล้วครับ ไหนจะเปลี่ยนเกียร์ให้ได้รอบที่มีแรงบิด เวลาโยกออกไปแล้วก็ต้องเปลี่ยนเกียร์ซ้ำเพื่อตบรอบเครื่องลงต่ำก่อนเร่งหนีคันหลัง... แต่ถ้าเป็นเกียร์ออโต้นี่คอยกระดิกเท้าให้เกียร์มันเปลี่ยนขึ้นลงตามที่ต้องการแค่ครั้งสองครั้งครับ สักพักเดียว(ขับอีกไม่กี่ กม.) เกียร์มันไล่รอบเครื่องให้เราเองครับ นี่นายสมชายพูดถึงรถอัลติส 1.6 สเปคบ้านๆ นะครับ...
บันทึกการเข้า
oil
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 187
ออฟไลน์

กระทู้: 4146


ใครหนอ โกงข้าว ล้มเจ้า เผาเมือง


« ตอบ #40 เมื่อ: กันยายน 11, 2013, 02:53:04 PM »

ขอตอบแบบคนว่างงานเฝ้าหน้าจอทั้งวัน  ใครถามไรมาตอบได้โม๊ด ดังนี้
ทนเหมือนกันกันครับ เพราะถูกออกแบบมาให้พังในเวลาไม่เกินห้าปี อย่างเก่งสิบปี  โลหะไม่พังนะครับ โพลิเมอร์และยางสังเคราะห์ไปก่อนเลย  คงไม่ต้องบอกมั๊งครับว่าไมเป็นงั้น
จอดเฉยๆยังพังเร้ยยย
บันทึกการเข้า

Thailand must not welcome f..cking bag packer, get lost
Yut64
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 7665
ออฟไลน์

กระทู้: 9988



« ตอบ #41 เมื่อ: กันยายน 11, 2013, 02:57:09 PM »

ปัญหาของเกียร์ออโตคือ ช่าง ไม่ค่อยสนใจจะซ่อมหรือหาความรู้สักเท่าไร มีรถหลายคันนะถูกยกเปลี่ยนเกียร๋ไปเพราะวิเคราะห์ไม่ออก เลยแนะลูกค้ายกเชียงกงมาลงง่ายๆ ความจริงเกียร์ออโตสมัยนี้ซ่อมง่ายเทสง่ายกว่าเมื่อก่อน เมื่อสี่เดือนก่อนช่วยกันรุมเช็คไปคันหนึ่ง Mazda Protégé 2.0 GT เปิด Shop manual ทำกันเลยปรากฎว่า error code แจ้งว่า sensor ปีกผีเสื้อมีปัญหาพอไล่ตามคุู่มือถึงเข้าใจว่า กล่องใช้ระดับคันเร่งมาประกอบการสั่งเปลี่ยนเกียร์้ด้วยพอล้างขั้วเสียบ sensor และปลั๊กสํญญาณต่างๆจบเลยวิ่งปร๋อ เกือบจะโดนช่างเดาทั้งหลายยกเปลี่ยนเกียร์ซะแล้วแม้แต่ช่างศูนย์ก็เถอะมี Shop manual อยู่ใกล้มือไม่อ่านไม่ศึกษา
บันทึกการเข้า
Nat_usp
เวลาเหลือน้อยแล้ว
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 708
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3010


กรรมใดใครก่อ กรรมนั้นคืนสนอง


« ตอบ #42 เมื่อ: กันยายน 11, 2013, 02:58:56 PM »

ขอตอบแบบคนว่างงานเฝ้าหน้าจอทั้งวัน  ใครถามไรมาตอบได้โม๊ด ดังนี้
ทนเหมือนกันกันครับ เพราะถูกออกแบบมาให้พังในเวลาไม่เกินห้าปี อย่างเก่งสิบปี  โลหะไม่พังนะครับ โพลิเมอร์และยางสังเคราะห์ไปก่อนเลย  คงไม่ต้องบอกมั๊งครับว่าไมเป็นงั้น
จอดเฉยๆยังพังเร้ยยย

ไม่น่าใช่ทั้งหมดนะครับพี่

Toyota Hilux Hero เกียร์ธรรมดาวิ่งไปเก้าแสนกิโลเมตรกว่าๆ ( รถประมาณ20ปี ) เกียร์ยังปกติ

Honda CR-V เกียร์ออโตวิ่งไปแสนเจ็ดหมื่นกิโลเมตรกว่าๆ ( รถ 10 ปี ) เกียร์ยังปกติ
บันทึกการเข้า

รักในหลวงที่สุดที่ในโลก

เพียงดาวเบเกอรี่     http://forum.ayutthaya.go.th/index.php?topic=31931.0
oil
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 187
ออฟไลน์

กระทู้: 4146


ใครหนอ โกงข้าว ล้มเจ้า เผาเมือง


« ตอบ #43 เมื่อ: กันยายน 11, 2013, 03:17:31 PM »

เค้
ขอตอบแบบคนว่างงานเฝ้าหน้าจอทั้งวัน  ใครถามไรมาตอบได้โม๊ด ดังนี้
ทนเหมือนกันกันครับ เพราะถูกออกแบบมาให้พังในเวลาไม่เกินห้าปี อย่างเก่งสิบปี  โลหะไม่พังนะครับ โพลิเมอร์และยางสังเคราะห์ไปก่อนเลย  คงไม่ต้องบอกมั๊งครับว่าไมเป็นงั้น
จอดเฉยๆยังพังเร้ยยย

ไม่น่าใช่ทั้งหมดนะครับพี่

Toyota Hilux Hero เกียร์ธรรมดาวิ่งไปเก้าแสนกิโลเมตรกว่าๆ ( รถประมาณ20ปี ) เกียร์ยังปกติ

Honda CR-V เกียร์ออโตวิ่งไปแสนเจ็ดหมื่นกิโลเมตรกว่าๆ ( รถ 10 ปี ) เกียร์ยังปกติ
เค้าตอบผิด เค้าขอโทษ  หมายถึงเกียร์เจนเนอเรชั่นใหม่ๆที่ลดคอสครับ  อย่าไปเทียบกับช้างเหยียบ ม้ากระโดด หริอซันนี่ซิตี้บอยนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 11, 2013, 03:21:47 PM โดย oil » บันทึกการเข้า

Thailand must not welcome f..cking bag packer, get lost
Yut64
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 7665
ออฟไลน์

กระทู้: 9988



« ตอบ #44 เมื่อ: กันยายน 11, 2013, 03:20:18 PM »

ขอตอบแบบคนว่างงานเฝ้าหน้าจอทั้งวัน  ใครถามไรมาตอบได้โม๊ด ดังนี้
ทนเหมือนกันกันครับ เพราะถูกออกแบบมาให้พังในเวลาไม่เกินห้าปี อย่างเก่งสิบปี  โลหะไม่พังนะครับ โพลิเมอร์และยางสังเคราะห์ไปก่อนเลย  คงไม่ต้องบอกมั๊งครับว่าไมเป็นงั้น
จอดเฉยๆยังพังเร้ยยย

ไม่น่าใช่ทั้งหมดนะครับพี่

Toyota Hilux Hero เกียร์ธรรมดาวิ่งไปเก้าแสนกิโลเมตรกว่าๆ ( รถประมาณ20ปี ) เกียร์ยังปกติ

Honda CR-V เกียร์ออโตวิ่งไปแสนเจ็ดหมื่นกิโลเมตรกว่าๆ ( รถ 10 ปี ) เกียร์ยังปกติ

CRV คันที่ขายไปหลัง 10 ปีเกียร์ก็ปกตินะ คือเพียนๆปกติเหมือนเดิมตั้งแต่ออกจากโรงงานคือไมชิพเกียร์ลงตอนขึ้นสพานลอย (ต้องทุบประตูหลังอยู่หลายรอบเหมือนกันกว่าไฟจะหยุดโชว์) รุ่นไหนคงรู้กันนะ เขาทุบกันทั้งเมือง  คิก คิก
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 ... 11
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.065 วินาที กับ 22 คำสั่ง