เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 17, 2024, 12:30:01 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นโยบายศูนย์หรือนโยบายเซล  (อ่าน 1989 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
แสนสุข
Hero Member
*****

คะแนน 171
ออฟไลน์

กระทู้: 1291



« เมื่อ: ตุลาคม 29, 2013, 08:06:16 PM »

     ผม จองรถกระบะ4ประตู3200ccไว้เมื่อ7เดือนที่แล้ววันที่จองเซลบอกว่ารอนานหน่อยนะพี่คิวยาวเลยย้อนถามไปว่าสีไหนได้เร็วกว่าเอาสีนั้น  เซลบอกสีส้มคิวนานสุด. วันนี้ขับผ่านโชรูมเลยโทรถามว่าเป็นไงบ้างใกล้ได้หรือยังถ้ายังไม่ได้ก็จะเอาเงินคืนดีกว่าขี้เกียจรอเสียความรู้สึกแฟนพันธุ์แท้ใช้มา3รุ่นแล้วรอนานฉิบ  เซลก็ไม่อิดออดบอกมาทำเรื่องเอาเงินจองคืนได้เลย แต่พูดทิ้งท้ายว่าคนอื่นที่จองไว้ก่อนเราอยากได้เร็วจะซื้อใบจองด่วน7หมื่นยังไม่ได้เลย.     สักพักเดียวแม่เพื่อนลูกสาวโทรมาถามว่าฟอร์ดที่จองไว้ได้แล้วหรือยังเขาได้แล้วนะจองไว้2โชรูมแต่คนละที่กับเราสีส้มทั้งคู่. ที่นึงจัดกู้ผ่านเป็นทางการแล้วนัดรับรถแล้ว  ส่วนอีกคันให้เราเสียบเลยถ้าจะเอา  แหมอะไรจะเหมาะเจาะพอดีขนาดนั้นจองแค่5เดือนได้แล้ว  จึงขอเบอร์เซลมาติดต่อ พอรู้ว่าเพื่อนที่จองไว้ได้รถไปแล้วก็พูดอิดออดว่าเดี๋ยวเช็คดูก่อนว่ารถมีหรือยัง  อ้าวก็คุณโทรไปบอกเขาเองไม่ใช่เหรอว่ารถมาแล้ว  เซลตัดบทว่าเดี๋ยวโทรกลับ.  คุยกันตั้งแต่11โมงพึ่งจะโทรมาตอน1ทุ่มบอกว่าถ้าจะเอาขอ 50,000บาทเดี๋ยวจะไปตัดศูนย์อื่นมาให้ก่อน   ผมตัดบทไปว่าถ้าต้องจ่ายไม่ซื้อเสียความรู้สึกจัง.    มาเล่าสู่กันฟังครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 29, 2013, 08:12:20 PM โดย แสนสุข » บันทึกการเข้า

จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2013, 08:10:43 PM »

ศูนย์ที่มันเจ๊งๆก็เพราะเซลล์นี่แหละ ชั่วโมงนี้รถจอดกันบาน ลองโทรเข้าผู้จัดการดูครับ ดีไม่ดีได้รถเลย คิก คิก
บันทึกการเข้า

แสนสุข
Hero Member
*****

คะแนน 171
ออฟไลน์

กระทู้: 1291



« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2013, 08:16:10 PM »

คนในถ้าหัวไม่ส่ายหางไม่กระดิกครับพี่จอย.  ผมว่าต้องถึงMDไปเลย  แต่ละศูนย์แย่มาก
บันทึกการเข้า

ต.แม่สาย
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 490
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6544



« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2013, 08:22:33 PM »

รถดีแต่ศูนย์บริการไม่ได้เรื่องครับ ทน ๆ ใช้อยู่ทุกวัน ไม่ค่อยเข้าศูนย์ครับ  เหมือนเอารถเราไปเป็นรถฝึกหัดให้ช่างซ่อม พอช่างเก่งก็ลาออกไปอยู่ที่อื่น เพื่อนผม เคยโดนวิเคราะห์รายการเสียไม่ถูก เปลี่ยนนู่น เปลี่ยนนี่ หมดไปเป็นหมื่น อาการเหมือนเดิม  จะเปลี่ยนศูนย์ก็ไม่ได้ เพราะศูนย์ไม่ค่อยมี
บันทึกการเข้า

ผู้ใดทำใจให้เป็นกลางได้ ผู้นั้นจะพ้นจากความทุกข์ทั้งปวง
แสนสุข
Hero Member
*****

คะแนน 171
ออฟไลน์

กระทู้: 1291



« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2013, 09:17:16 PM »

ผมว่าการซื้อขายใบจองหรืออยากได้รถเร็วต้องจ่ายเพิ่มมันน่าจะสำหรับรถตลาดไม่ใช่รถมวยรองถึงเล่นตัวได้. โดยส่วนตัวแล้วก็ไม่ได้เดือดร้อนเรื่องรถที่จะขับคือมีอะไรก็ขับอย่างนั้น  แต่พอเจอเซลแต่ละโชรูมลูกเล่นเยอะรู้สึกว่าเราเป็นผู้ถูกล่า ถูกเอาเปรียบบอกไม่ถูก  ประมาณว่าจะเอาก็ต้องตามนั้นถ้าไม่เอาก็ถอยไปคนอื่นรออยู่ไม่ง้อโว้ย Angry
บันทึกการเข้า

rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1960
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22591


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."


« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2013, 10:17:46 PM »

ถ้าหากเซลฟอร์ดทำอย่างนี้อนาคตมืดมนครับ...

ข้ามไปเลือกยี่ห้ออื่นดีกว่าครับ... Cheesy
บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2013, 11:40:49 PM »

ชั่วโมงนี้ยังมีการรอนานอีกเหรอครับ  ถ่ายเดือนนี้ครับ จอดเป็นทุ่ง Huh Huh Huh

บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265


ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง


« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 02:27:13 AM »

ถ้าหากเซลฟอร์ดทำอย่างนี้อนาคตมืดมนครับ...

ข้ามไปเลือกยี่ห้ออื่นดีกว่าครับ... Cheesy

คิดแล้วก็หน่ายครับพี่หมอ รถดีแต่มาเสียที่ศูนย์บ่นกันเยอะ ใครมีปัญหาผมบอกให้ลองไปคุยกับศูนย์มาสด้าดู
บันทึกการเข้า
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2329
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84478


« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 05:10:25 AM »

3.2 คิดว่ามีน้อยหน่อย Grin Grin Grin แต่ลองถามดูครับ

แต่ที่ผ่านมาคนจองเขารอกันเป็นปีนะ
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
Victor&Sugus
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 85
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1062


รักสนุกทุกถนัด เฉพาะเรื่องปืน.....


« ตอบ #9 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 08:01:27 AM »

เข้าถึงผู้จัดการได้เร็วแน่นอนครับ.......แต่โชว์รูมบางที่ก็อยู่ที่โควต้าแต่ละปี.....
ถ้ายอดเกินโควต้า รอนานแน่นอน...
บันทึกการเข้า

☀ <º))))><.·´¯`·. h £ ® ß € ¯|¯ •·.·´¯`·.·• .·´¯`·.><((((º> —(•·÷[ ]÷·•)—·‡±±‡±÷· Oº°‘¨ ¨‘°ºO •°o.O O.o°• ¨°o.O O.o°¨ —¤÷(`[¤* *¤]´)÷¤— •·.·´¯`·.·• •·.·´¯`·.·• «·´`·.(`·.¸ ¸.·´).·´`·» ׺°”˜`”°º× ׺°”˜`”°º× »-(¯`v´¯)✿*Maxx™❀●• ♬✿❀●• ♬
แสนสุข
Hero Member
*****

คะแนน 171
ออฟไลน์

กระทู้: 1291



« ตอบ #10 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 08:08:47 AM »

เพื่อนแฟนเป็นผู้จัดการฝ่ายขายของยี่ห้อนี้แต่สาขาอื่น  เคยลาออกประท้วงเรื่องให้ขายรถออกแต่ใบจองแต่ไม่มีรถให้ลูกค้า  เขาบอกว่า3.2ไม่เน้นตลาดในประเทศ  แต่นั่นไม่ใช่ประเด็นที่เซลออกมาเรียกส่วนต่างจากลูกค้าจนออกอาการมูมมาม  ไม่เก็บอาการ  ในเมื่อเซลแจ้งลูกค้าว่ารถที่จองไว้ได้แล้วแต่พอสับรางจะให้เรากลับมาเรียกเงินซะนี่ น่าเกลียดชะมัด บู่
บันทึกการเข้า

Ghostreporting
Hero Member
*****

คะแนน 112
ออฟไลน์

กระทู้: 1392


ขอเจอตัวจริงของเทอสักครั้ง


« ตอบ #11 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 09:49:37 AM »

ทุเรศมาก รถดีแต่ถ้าบริการห่วยยังงัยก้อตายอยู่ดี
บันทึกการเข้า

http://www.thaispyshot.com/index.php?topic=718.0 อ้างเพิ่มระดับความเขี้ยวของมาตรฐานไอเสีย เพื่อรักษาสภาพแวดล้อม เราไม่โง่พอที่จะเชื่อคุณหรอก ที่รถบรรทุกทิ้งหินทิ้งทราย ทิ้งควันดำปื๋อดันไม่ไปกวดขัน ทุเรศประเทศสารขันธ์
artami
Full Member
***

คะแนน 19
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 245


คิดว่ามันถูกก็ต้องทำ


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 10:08:49 AM »

ผมใช้ฟอร์ดอยู่ครับ พึ่งได้มาสองเดือน 2.2 สี่ประตู ตัวสูง ออกที่ PPS ลำลูกกาครับ รอรถไม่นานประมาณเกือบ2เดือน บอกเลยไม่ประทับใจเซลล์และการตลาดของเค้า แต่รถโอเคครับชอบมากกว่าหลายยี่ห้อที่ใช้มาครับ ของพี่ออกที่ไหนแจ้งเลย ให้มันรู้ไป เราไม่ได้ใสร้ายหรือโจมตีอะไรหรือเข้าไปดูในเวปของฟอร์ดก็ได้ครับจะได้ข้อมูลเพิี่่ม  ไหว้
บันทึกการเข้า

รับสั่งทำมาสคอตทุกชนิดและให้เช่า  ซ่อม ทำความสะอาด รับจัดหาพริตตี้ MC โบ่โซ่ เพื่อประชาสัมพันธ์งานต่างๆ 093-142-1950 มิ
แปจีหล่อ
Hero Member
*****

คะแนน 6324
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8251



« ตอบ #13 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 10:49:33 AM »

ศูนย์ฟอร์ดที่บริการดีผมแนะนำฟอร์ดโชคชัยสาขากำแพงเพชรครับ ส่วนโชคชัยสาขาสุโขทัยไม่แนะนำครับผมเคยโดนพนักงานพูดใส่อารมณ์ครั้งนึงตอนไปออกรถเฟียสต้าให้น้องสาวครับ
 อีกที่ก็แม่สอดครับเซลผู้หญิงตัวเล็กๆถ้าผมจำไม่ผิดน่าจะชื่ออุบลเอาใจใส่ลูกค้าดีครับ แต่ช่างและอะไหล่ยังไม่มีความพร้อมเท่าไหร่อาจจะเป็นเพราะเพิ่งเปิดใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

สีกากีเป็นสีของดิน ข้าราชการควรต้องติดดิน ออกพื้นที่รับฟังปัญหาของชาวบ้าน ข้าราชการคือ ข้าที่ทำกิจการต่างๆให้กับพระราชา เครื่องแบบข้าราชการสีกากีคือสีแห่งข้ารับใช้แผ่นดิน
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2013, 10:56:56 AM »

ถ้าหากเซลฟอร์ดทำอย่างนี้อนาคตมืดมนครับ...

ข้ามไปเลือกยี่ห้ออื่นดีกว่าครับ... Cheesy

คิดแล้วก็หน่ายครับพี่หมอ รถดีแต่มาเสียที่ศูนย์บ่นกันเยอะ ใครมีปัญหาผมบอกให้ลองไปคุยกับศูนย์มาสด้าดู

เห็นเขาบ่นเรื่องศูนย์ห่วยนะครับ... https://www.google.com/search?q=%E0%B8%9F%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%94+%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B4%E0%B8%9A&sourceid=ie7&rls=com.microsoft:en-us:IE-SearchBox&ie=&oe=#q=%E0%B8%9F%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%94+%E0%B8%9E%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B4%E0%B8%9B&rls=com.microsoft:en-us:IE-SearchBox&start=10
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.095 วินาที กับ 22 คำสั่ง