ถ้าโอนงานให้ ICT ทำ แล้วที่ต่างจังหวัดจะไปติดต่อที่ส่วนไหนกันหนอ เทศบาล..อำเภอ..ศาลากลาง...ยังนึกไม่ออก
กรอกแบบ ป.1 ทางอินเตอร์เนตครับ กรอกแล้วกดปุ่มส่งไปก็ได้เลขลำดับอ้างอิง เขียนเลขลำดับใส่หัวจมหมายรับรองของที่ทำงานแฟกซ์ไปที่หน่วยงานทะเบียน
ส่วนเอกสารราชการอื่นๆ ก็ออนไลนท์ระหว่างหน่วยราชการอยู่แล้วครับ ที่จริงการลวนามรับรองสำเนาถูกต้องไม่ใช่หน้าที่ของประชาชนเพราะประชาชนไม่ได้ออกเอง
นอนรอใบ ป.3 และใบเรียกเก็บค่าธรรมเนียมทางไปรษณีย์ลงทะเบียน ในใบเรียกเก็บไปจ่ายที่อำเภอของท่าน
ดีไหมครับ? สมกับ E government นะผมว่า...