สมน้ำหน้าเขฟโรเลต ขายออกสู้ฟอร์ดไม่ได้เพราะดูแลหลังการขายไม่ดี รถมีปัญหาทางเทคนิคไม่ยอมแก้ไข cruzเครื่อง1.8 มีปัญหาเรื่องเกียร์มาตลอดไม่รู้ปรับปรุงกันหรือยัง
ประสบการณ์ตรงนะครับ ครูซ2.0ที่ใช้ตัวรถไม่เคยมีปัญหาอะไร
แต่ที่ไม่เคยรู้สึกดีเลยคือบริการของศูนย์ .... แค่โทรนัดเอารถเข้าเช็คยังวางใจกันไม่ได้ นัดล่วงหน้า3-4วันถึงวันนัดโทรไปยืนยันเป็นอันว่าต้องนัดกันใหม่ทุกครั้ง พนักงานในศูนย์ไม่เคยมีการส่งเรื่องกัน ขนาดโทรฯเจอคนเดิมมันยังจำไม่ได้ขึ้นมาเฉยๆ
อันนี้ยังพอทำใจได้ ว่าแค่ไม่เคย"รู้สึกดี"กับศูนย์บริการ อย่างน้อยก็ไม่ได้ย่ำแย่สารเลวเหมือนที่คนอื่นเขาเป็นข่าวกัน
มาเจอเรื่องที่รับไม่ได้อีตอนที่ขับกระบะไปเสยท้ายTrailblazerเข้า ชนเข้าจังๆจนไฟท้ายเขาห้อย เหตุเกิดในซอยเปลี่ยวๆตอน
หัวค่ำ5โมงเย็นนิดๆ(เสร็จเรื่องตอนหัวค่ำ) คู่กรณีเป็นคุณยายวัน50เศษกับหลานสาววัยประถม-อนุบาล2คน
ผมกับคุณยายไม่มีปัญหากัน เพราะเด็กๆเรียนโรงเรียนเดียวกัน ยังขนน้ำขนขนมมาแบ่งกันกิน
เหตุที่เสียความรู้สึกอยู่ที่รถของคุณยายเป็นรถศูนย์ให้มาใช้ระหว่างซ่อม.......เหมือนจะดูดี แต่ที่ศูนย์ต้อ้งให้รถมาใช้เพราะคุณยายแกออกCaptivaป้ายแดงมาแล้วมันมีปัญหามาตลอด4เดือน รถไม่มีแรง ออกตัวไม่ไป ขึ้นเนินไม่ไหว= คุณยายเจอรถมีปัญหา
เข้าศูนย์ซ่อมซ้ำซาก ซ่อมไม่หายจนไม่อยากทน =ทักษะของช่างมีปัญหา
...............................
ผมโทรฯตามประกันของผม .............. ไม่มีปัญหา
คุณยายโทรฯแจ้งศูนย์ ........... เจ้าหน้าที่ศูนย์ไม่ยอมมา .................. ไม่มีการประสานงาน ไม่ให้ข้อมูล ไม่มีความช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น
คุณยายโทรไปขอเลขกรมธรรม์ของรถ(เผื่อมี)................. ไม่มี ให้ประกันของผมจัดการ
ขอสอบถามถึงเอกสารประจำรถ เผื่อประกันฝั่งผมต้องใช้..........ไม่มี ให้ประกันของผมจัดการผมถามว่า *************ถ้าคู่กรณีของคุณยายไม่มีประกัน/เป็นประกันชั้น3 , ถ้าคู่กรณีหัวหมอ ไม่ใช่คนที่คุยกันรู้เรื่อง , ถ้าคู่กรณีเป็นคนขี้โมโห เจ้าอารมณ์ , ถ้าจนท.ประกันฯของคู่กรณีเป็นพวกกะล่อน หัวหมอ ฯลฯ
คุณยายกับหลานสองคนจะเป็นอย่างไร ?