rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1960
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 22591
"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."
|
|
« ตอบ #360 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2014, 01:47:07 AM » |
|
อนาคตรุ่งกว่า MG ครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 6424
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 50462
|
|
« ตอบ #361 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2014, 02:11:45 AM » |
|
อนาคตรุ่งกว่า MG ครับ.... ผมจะฟ้องทั่นเจ้าสัวครับพี่อ.หมอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
|
|
|
ค..ควาย...ใส่ชฎา
Hero Member
คะแนน -15856
ออฟไลน์
กระทู้: 13569
No justice No peace
|
|
« ตอบ #362 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2014, 11:35:51 AM » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 11, 2014, 12:03:25 PM โดย babara. »
|
บันทึกการเข้า
|
หัว...ฆรวย
หัวโขนมิวางออก เจ้าหลงครอบไปทุกที่ อ่าองค์ว่าโสภี นฤดีปริ่มเปรมใจ ลืมไปว่าที่ครอบ ต้องวางออกนหทัย สวมครอบตัวตนไว้ ก็แค่ควายใส่ชฎา
|
|
|
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 6424
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 50462
|
|
« ตอบ #363 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2014, 06:20:22 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
|
|
|
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1599
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10265
ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง
|
|
« ตอบ #364 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2014, 06:23:44 PM » |
|
เท่านี้ก็พอ ยืนยันแล้วว่าช่วงล่างหลังจะต้องเป็นแบบคอยล์สปริง, มีระบบยกตัวถังด้านท้ายเมื่อบรรทุกของหนัก (Self-Leveling) และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Multi Mode Terrain ที่รองรับการขับเคลื่อนทุกสภาพผิวถนน มีความเป็นไปได้สูงว่าจะนำเครื่องยนต์จาก Ford Ranger มาใส่ยกกระบิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 2329
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 84478
|
|
« ตอบ #365 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2014, 06:28:50 PM » |
|
มีระบบยกตัวถังด้านท้ายเมื่อบรรทุกของหนัก (Self-Leveling) และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ Multi Mode Terrain ที่รองรับการขับเคลื่อนทุกสภาพผิวถนน
เหมือน เบนซ์ เอสคลาสปลาวาฬแต่ก่อน ออกมาก็ใช้ดี แต่พอซ่อมทีเจอค่าซ่อมก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน ไม่รู้เดี๋ยวนี้ราคาย่อมเยาขึ้นหรือไม่ถ้าต้องซ้อมที
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 6424
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 50462
|
|
« ตอบ #366 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2014, 06:36:57 PM » |
|
ปีหน้าหวังแว้....ผมจะซื้อรถใหม่ซะทีนะครับ หลายปีแล้ว ซื้อที่ได้2แปลงแล้ว +ครับทุกท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
|
|
|
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 6424
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 50462
|
|
« ตอบ #367 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2014, 01:31:03 AM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
|
|
|
oil
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 187
ออฟไลน์
กระทู้: 4146
ใครหนอ โกงข้าว ล้มเจ้า เผาเมือง
|
|
« ตอบ #368 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2014, 06:09:58 AM » |
|
ขอแทรกนิดนึงนะครีบ กำลังจะถอย volvo xc60 รีวิวบอกว่าช่วงล่างกระด้างเอารื่อง ท่านใดเคยลองบ้างครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Thailand must not welcome f..cking bag packer, get lost
|
|
|
TakeFive
Sr. Member
คะแนน 171
ออฟไลน์
กระทู้: 794
|
|
« ตอบ #369 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2014, 10:29:41 AM » |
|
ขอแทรกนิดนึงนะครีบ กำลังจะถอย volvo xc60 รีวิวบอกว่าช่วงล่างกระด้างเอารื่อง ท่านใดเคยลองบ้างครับ
กระด้างจริงๆครับ แล้วก็ไม่ได้กระด้างแบบเด้งๆหนึบๆเหมือน sedan ชั้นดีด้วย ไม่ได้นิ่มสบายเหมือนอย่างที่เราวางภาพไว้าำหรับ SUV แต่ก็ไม่ได้แย่ ไม่ได้อะไรมากมายประมาณ CX-5 ขับทางไกลสบายๆ น่าใช้ครับ แต่จังหวะนี้แนะนำไปดู BMW X3 ดีกว่า รถดีกว่ากันเยอะ ช่วงนีลดกันกระหน่ำเหลือไม่เกิน 3.1ล้าน ราคาไม่ได้ต่างกับXC60เลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pvjt
Sr. Member
คะแนน 32
ออฟไลน์
กระทู้: 536
|
|
« ตอบ #370 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2014, 11:10:35 AM » |
|
ขอแทรกนิดนึงนะครีบ กำลังจะถอย volvo xc60 รีวิวบอกว่าช่วงล่างกระด้างเอารื่อง ท่านใดเคยลองบ้างครับ
.ต้องบอกว่ารถตระกูลนี้รักเจ้าของ. พรรคพวกเคยจะเอาxc70Cross countryจะไปเทรินBmw320D GT. เซลบอกเต๊นท์ไม่ค่อยรับ. หาคนซื้อใช้ให้ คงได้ไม่เกิน5แสน .เชียร์X3เช่นกัน. ช่วงนี้โปรดี.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
มันตรัย.
Jr. Member
คะแนน 2
ออฟไลน์
กระทู้: 22
|
|
« ตอบ #371 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2014, 01:22:34 PM » |
|
ขออนุญาตถามนิดนึงครับ รถนอกกระแส อยากทราบว่า ปัจจุบันมีรถอะไร ที่เป็น 4x4 คันเล็กๆ ขนาดประมาณวีทาร่าสมัยก่อนบ้างมั้ยครับ ลุยโคลน ลุยป่าได้บ้าง ไม่สำอางเหมือน full time SUV /PPV เข้าเมืองก็สะดวก ปิกอัพ SUV หรือ PPV ก็ใหญ่ไป และก็ไม่ใช่ 4x4 แบบที่ต้องการ พยายามหาในเน็ตทั่วๆไปแล้ว แต่ไม่เจอ
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
...อภิสิทธิ์ ...
จะรักและซื่อสัตย์ต่อลูกโม่ S&W ตลอดไปชั่วฟ้าดินสลาย
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 652
ออฟไลน์
กระทู้: 3595
|
|
« ตอบ #372 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2014, 11:29:53 AM » |
|
คนออกแบบรถยุคนี้เริ่มฉลาดขึ้นนะครับแต่ละยี่ห้อพากันออกแบบรถทรงนี้ (ขอเรียกว่าทรง CRV)น่าใช้สูงๆลุกนั่งสบาย ตอนผมจบมหา'ลัยใหม่ๆ กลับมาช่วยป๊าผมหาตังก็คิดซื้อเก๋งใช้สักคันก็ให้ขัดใจยิ่งนัก แต่ละรุ่นแต่ละคันออกแบบมาเตี้ยๆติดดินทั้งนั้นแอโร่ไดนามิคหรือไงนี่แหละ ตอนนั้นแอคคอร์ด ออกมารุ่นแรกรุ่นสองนี่แหละใครๆก็ลงคะแนนจะเอาคันนี้กัน ผมน้ำหนักเป็นร้อยโล(ตอนนั้นระเบิดฟอร์มกินไม่มียั้ง)พอได้ขึ้นนั่งลงก็ลุกไม่ได้ ทั้งเตี้ยทั้งเอนนอน(เดี๋ยวนี้เบาะแอคคอร์ดยังอย่างนี้หรือเปล่าครับจารย์สมชาย)----
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
There are experienced shooters who are just die-hard fans of revolvers. They do practice regularly and have had plenty of training, and for whatever reason they just prefer revolvers over semi-autos. And for the record, no, not all of them are dudes with gray hair.
|
|
|
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 1599
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10265
ขาย-อัพเกรด คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง
|
|
« ตอบ #373 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2014, 11:35:17 AM » |
|
ขออนุญาตถามนิดนึงครับ รถนอกกระแส อยากทราบว่า ปัจจุบันมีรถอะไร ที่เป็น 4x4 คันเล็กๆ ขนาดประมาณวีทาร่าสมัยก่อนบ้างมั้ยครับ ลุยโคลน ลุยป่าได้บ้าง ไม่สำอางเหมือน full time SUV /PPV เข้าเมืองก็สะดวก ปิกอัพ SUV หรือ PPV ก็ใหญ่ไป และก็ไม่ใช่ 4x4 แบบที่ต้องการ พยายามหาในเน็ตทั่วๆไปแล้ว แต่ไม่เจอ
ขอบคุณครับ
งบประมาณเท่าไหร่ มือ1-2 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
naisomchai
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #374 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2014, 03:22:52 PM » |
|
ทั้งเตี้ยทั้งเอนนอน(เดี๋ยวนี้เบาะแอคคอร์ดยังอย่างนี้หรือเปล่าครับจารย์สมชาย)---- ยังเป็นครับพี่อภิสิทธิ์ฯ... วันก่อนโน้นนายสมชายไปศูนย์ฮอนด้าฯ กลับไปชอบฟลีตครับ เพราะเบาะมันนั่งชันเหมือนนั่งเก้าอี้กินข้าวในบ้าน จะลุกจะนั่งมันเหมือนนั่งเก้าอี้กินข้าวเก้าอี้ทำงานครับ... ครั้งก่อนที่ซื้อแอคคอร์ดไปก็เพราะโดนกระทู้น้าเบิ้มนี่แหละยั่วให้อยาก ซื้อแอคคอร์ดมาแล้วก็ไม่ค่อยได้ใช้ จะลุกจะนั่งก็ยากต้องชันหลังชะโงกไปข้างหน้าให้ทรงตัวได้แล้วค่อยแหย่ขาออกไปยันพื้นนอกรถครับ... แต่ถ้าฟลีตฯ นี่แค่เอี้ยวตัวแล้วยื่นขาลงยันพื้นนอกรถได้เลย, หรือขับไปไหนถ้ามีเรื่องต้องใช้โน๊ตบุค(เช่นเช็คราคาหุ้นฯ) ก็จอดให้สนิทแล้ว"เดินก้มหัว"มาที่เบาะหลังกางโน๊ตบุคได้ครับ ในขณะที่แอคคอร์ดหลังคาเตี้ย มีคอนโซลกั้นเบาะหน้าหลัง แล้วกางโน๊ตบุคก็ไม่ถนัดเพราะตัวเอนกึ่งนอน... ครั้งหน้าหากนายสมชายจะซื้อรถอีก จะมองหารถประเภท SUV หรือกึ่งรถตู้ครับ... โดนยั่วให้อยากขี่รถเครื่องโต แต่เอาจริงก็ไม่ค่อยได้ใช้... ฮา...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|