อย่างเช่น ค่าใช้จ่าย ที่ลงบัญชีได้ แต่เอามา " เปิดเผย " หรือ แสดงไม่ได้ ฮา
ค่าใช้จ่ายส่วนนี้ ปีนึง นับได้เป็น " พัน ล้าน " มั้ง อ่ะ ฮา
ไม่น่าถึงพันล้านนะยายเป็นค่าหลักร้อยเองในส่วนเงินเดือน
เรียนเพื่อทราบคับ เงินที่ลงบัญชีได้หรือไม่ได้นั้น มี หน่วยงานของ สตง. ตรวจสอบครับ
และหน่วยงานของ สตง.ก็มีอ๊อฟฟิคอยู่ในตึกของการบินไทย
คงไม่มีใครกล้าเลี่ยงและเสี่ยงคุก
555555 เขียนไปเขียนมา ยายชักเป็น " ห่วง TG " จริงๆ แล้ว อ่ะ ฮา 55555
" ICAO " เขาเริ่ม ลงดาบ ใช้มาตราการแรก แล้ว อ่ะ ฮา
มาตราการที่ว่า เริ่ม " เข้ม ข้น " ตามลำดับ หากไม่มีการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุง อ่ะ ฮา
แล้วถ้าเกิด ทาง " อี ยู " เขารับลูก เต้นตาม อ่ะ ฮา
หายนะ มันจะมาเยือน " เร็ว ขึ้น " อ่ะ ฮา
ถ้าอุตสาหกรรม การบินของไทย ต้อง " ล่มสลาย " อ่ะ ฮา
ผลกระทบ ที่ตามมา มันจะเป็น " Chain reaction " อ่ะ ฮา
มันจะกระเทือน ไปทั้งระบบเศรษฐกิจ หลายเซ็กเม้นท์ อ่ะ ฮา
เรื่อง ทีจี ยายว่า ถึงเวลา และ โอกาส แล้ว อ่ะ ฮา
ต้องจัดการ " ผ่าตัด " เฉือน มะเร็งร้าย ทิ้ง อ่ะ ฮา
ไอ้ " Management Head " หัวขบวน ต้องสับออกก่อน อ่ะ ฮา
อันดับที่สอง " เหลือบ " ที่เกาะกิน ข้างๆดอนเมือง ต้องถอนตัว อ่ะ ฮา
สาม ลดหุ้นให้เหลือ 0.01 สตางค์ แล้ว ยัดเงินก้อนใหม่ลงไป อ่ะ ฮา
สี่ ทำให้เป็น Plublic holding ให้เป็นสากล อ่ะ ฮา
ห้า จ้าง " มืออาชีพ " เข้ามาทำงานบริหาร อ่ะ ฮา
หก พวกเช้าชาม เย็นชาม เอาไป สิบเดือน อ่ะ ฮา
เอออ แล้วไอ้เรื่อง บ้าๆ บอๆ ซื้อเครื่องบิน สะเปะ สะปะ เนี่ยะ ฮา
โบอิ้ง ก็เอา แอร์บัส กูก็ซื้อ ใครจ่ายหนัก กูซื้อโม๊ด อ่ะ ฮา
5555 ถึงคราวต้องเลิก เสียที อ่ะ ฮา 555
ยายคันปาก อยากเปรียบเทียบ อ่ะ ฮา
ยายไป เมืองสิงค์ สองชั่วโมงครึ่ง นั่งหางแดง " พันหก " อ่ะ ฮา
แต่นั่ง ทีจี " หกพัน " สบายตูดแป๊บเดียว อ่ะ ฮา
ไอ้โลว์คอสต์ รวยเอา ๆ ขยายฝูงบินทีละ สิบ ยี่สิบลำ อ่ะ ฮา
ยายอ่านนิตยสาร ต่างประเทศ ( อ่านนิ๊ดเดียว ) อ่ะ ฮา
เขาเขียนรายงานว่า อุตสาหกรรม การบิน ต้นทุนต่ำ ฮา
มีความจำเป็นต้องซื้อ เครื่องใหม่ ทีละ เป็น " พัน ลำ " เลยอ่ะ ฮา
555555 ยายยังแอบเชียร์ ให้ ทีจี " รอด สันดอน " น๊าา อ่ะ ฮา 555555