เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 26, 2024, 11:48:50 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 [2] 3
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเซียนรถ.......  (อ่าน 6480 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
worth
Hero Member
*****

คะแนน 474
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3069


« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2006, 07:45:28 PM »

"ซุปเปอร์ชาร์จ" เมื่อเวลาทำงานชอบเสียงของมันมาก มันจะดัง จุดดดดด....จุดดดดด.....
แต่ถ้าเป็นเทอร์โบ ถ้าลูกโตๆนะ..เวลาเสียงลมมันย้อนใบนะ.....สุดเร้าใจเลย....

คุ้นหน้าคุณหนุ่มมาก...เคยประบกันที่คลองห้ามั่งไมเนี่ย...อิอิอิ


            สิงห์คลองห้าหลายท่านเลนนี่ครับ ใช้รถอะไรบ้างเผื่อเข้าไปขอคำแนะนำ.....

            หยุดมาหลายปีแล้วครับ  ตอนนี้ถ้าว่าง บ่ายๆจะเล่นเครื่องบินที่ข้างๆเอื้ออาทรคลองห้า ค่ำๆ แอบดูรถแรง

            รถลูกป๋าเห.. วิ่งได้ยังครับ space frame  vigo
บันทึกการเข้า

รักเธอ....ประเทศไทย
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 495
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3733


อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา


« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2006, 07:09:57 AM »

"ซุปเปอร์ชาร์จ" เมื่อเวลาทำงานชอบเสียงของมันมาก มันจะดัง จุดดดดด....จุดดดดด.....
แต่ถ้าเป็นเทอร์โบ ถ้าลูกโตๆนะ..เวลาเสียงลมมันย้อนใบนะ.....สุดเร้าใจเลย....

คุ้นหน้าคุณหนุ่มมาก...เคยประบกันที่คลองห้ามั่งไมเนี่ย...อิอิอิ

ผมหน้าโหลครับ....ฮิ..ฮิ..ฮิ..
บันทึกการเข้า

"นี้ไรเฟิลของฉัน"
"มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน"
"ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร"
"ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"

เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
คาเฟ่-99
Full Member
***

คะแนน 1
ออฟไลน์

กระทู้: 324

ปืน คือคำสั้นๆที่มีความหมายสำหรับผม


« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2006, 08:00:32 PM »

1.ขอถามด้วยครับ มาตรวัดBoost เอาของยี่ห้ออะไรดีครับ งบ6พัน (แบบเป็นเข็ม)

ครั้งที่แล้วคนขายแนะนำให้ตัวนึงของGreddy เป็นดิจิตอล บอกว่าดูได้ทั้งน้ำมัน ความร้อน อุณหภูมิน้ำมัน วัดไฟฟ้า อีกสารพัด ไม่รู้ว่าดีหรือเปล่า ลืมถามราคามา

2.แล้วถ้าปลดล็อคความเร็วปลาย ต้องใส่ตัวไหนหรือครับ เจ้าของร้านที่ผมไปมาบอกให้ใส่E-manage เห็นราคาแล้วเลยกลับมาตั้งหลักก่อน

รถFord Ranger Duratorq 3.0 นะครับ โรงงานล็อคมาประมาณ160นิดๆ เกือบแตะ170 บางครั้งเวลาออกขวาไปแซงยาวๆ ผมต้องกดมากกว่า160น่ะครับ บางครั้งออกขวาแซงเจอพี่ท่านวีโก้จ่อไฟสูงใส่รัวๆทุกที เลยขอเผื่อๆไว้หน่อยดีกว่า ไม่ได้จะเอาไปซิ่งหรอกครับ อยากเอาไว้ใช้เวลาฉุกเฉินมากกว่า มีสวิชต์เปิดปิดด้วยยิ่งดี

3.อีกซักนิดครับ Turbo Timer จำเป็นมากแค่ไหนครับ

ขอบคุณครับ






บันทึกการเข้า

ไม่จน-ไม่เครียด-ไม่กินเหล้า
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 495
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3733


อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา


« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2006, 04:17:01 PM »

1.ขอถามด้วยครับ มาตรวัดBoost เอาของยี่ห้ออะไรดีครับ งบ6พัน (แบบเป็นเข็ม)

ครั้งที่แล้วคนขายแนะนำให้ตัวนึงของGreddy เป็นดิจิตอล บอกว่าดูได้ทั้งน้ำมัน ความร้อน อุณหภูมิน้ำมัน วัดไฟฟ้า อีกสารพัด ไม่รู้ว่าดีหรือเปล่า ลืมถามราคามา

2.แล้วถ้าปลดล็อคความเร็วปลาย ต้องใส่ตัวไหนหรือครับ เจ้าของร้านที่ผมไปมาบอกให้ใส่E-manage เห็นราคาแล้วเลยกลับมาตั้งหลักก่อน

รถFord Ranger Duratorq 3.0 นะครับ โรงงานล็อคมาประมาณ160นิดๆ เกือบแตะ170 บางครั้งเวลาออกขวาไปแซงยาวๆ ผมต้องกดมากกว่า160น่ะครับ บางครั้งออกขวาแซงเจอพี่ท่านวีโก้จ่อไฟสูงใส่รัวๆทุกที เลยขอเผื่อๆไว้หน่อยดีกว่า ไม่ได้จะเอาไปซิ่งหรอกครับ อยากเอาไว้ใช้เวลาฉุกเฉินมากกว่า มีสวิชต์เปิดปิดด้วยยิ่งดี

3.อีกซักนิดครับ Turbo Timer จำเป็นมากแค่ไหนครับ

ขอบคุณครับ








1.เกจวัด Boot เครื่องดิเซลผมแนะนำให้ใช้ของ Auto Meter หน้าน้ำมันเพราะเครื่องดิเซลเทอร์โบบูสสูงมากและสวิงมาก (Vigo Boot ประมาณ 1.5 Bar.) 6,000 บาทนี้สะบายๆเลยครับ
2.ปลอดล็อกความเร็ว ผมไม่มี่วงจรของกล่องเครื่องรู้นี้จึงไม่ทราบว่าจะใช้ตัวนี้ได้หรือไม่ ผมใช้ RSM ของ Apex'i ในการปลดล็อกเครื่อง Toyota 1jz-gte (ล็อก 180 km/h) ราคาของใหม่อยู่ที่ 7,500 บาท
3.TurboTimer ทำไมถึงต้องใช้ เนื่องจากเทอร์โบเมื่อเวลาทำงานเต็มที่อาจมีความเร็วเป็นหมื่นๆรอบต่อนาที เมื่อทำงานขนาดนี้จึงต้องมีความร้อนเป็นของธรรมดา ทางผู้ผลิตรถยนต์จึงลดความร้อนของแกนเทอร์โบด้วยการต่อท่อน้ำมันเครื่องเข้าไปที่ตัวเสื้อแกนเทอร์โบเพื่อลดอุณหภูมิ แต่น้ำมันเครื่องที่มาเลี้ยงแกนเทอร์โบมันก็อาศัยแรงดันจากปั๊มน้ำมันเครื่องด้วยเช่นกัน เมื่อเราขับรถมาด้วยความเร็วสูงๆนานๆ เมื่อเรามาจอดแล้วดับเครื่อง น้ำมันเครื่องที่ไปเลี้ยงแกนเทอร์โบก็หยุดเช่นกัน จึงทำให้แกนเทอร์โบงอหรือแตกได้ เอาแค่เบาๆก็เพียงแค่น้ำมันเครื่องที่แกนเทอร์ไหม้ แต่ถ้าเราขับรถไม่โหดมากหรือขับโหดอย่างไร แล้วขับค่อยๆเข้าซอยบ้านมาแล้วจอดก็ไม่จำเป็นครับ Cool
บันทึกการเข้า

"นี้ไรเฟิลของฉัน"
"มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน"
"ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร"
"ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"

เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
คาเฟ่-99
Full Member
***

คะแนน 1
ออฟไลน์

กระทู้: 324

ปืน คือคำสั้นๆที่มีความหมายสำหรับผม


« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2006, 04:30:53 PM »

ขอบคุณมากครับ
บันทึกการเข้า

ไม่จน-ไม่เครียด-ไม่กินเหล้า
worth
Hero Member
*****

คะแนน 474
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3069


« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2006, 06:18:56 PM »

1.ขอถามด้วยครับ มาตรวัดBoost เอาของยี่ห้ออะไรดีครับ งบ6พัน (แบบเป็นเข็ม)

ครั้งที่แล้วคนขายแนะนำให้ตัวนึงของGreddy เป็นดิจิตอล บอกว่าดูได้ทั้งน้ำมัน ความร้อน อุณหภูมิน้ำมัน วัดไฟฟ้า อีกสารพัด ไม่รู้ว่าดีหรือเปล่า ลืมถามราคามา

2.แล้วถ้าปลดล็อคความเร็วปลาย ต้องใส่ตัวไหนหรือครับ เจ้าของร้านที่ผมไปมาบอกให้ใส่E-manage เห็นราคาแล้วเลยกลับมาตั้งหลักก่อน

รถFord Ranger Duratorq 3.0 นะครับ โรงงานล็อคมาประมาณ160นิดๆ เกือบแตะ170 บางครั้งเวลาออกขวาไปแซงยาวๆ ผมต้องกดมากกว่า160น่ะครับ บางครั้งออกขวาแซงเจอพี่ท่านวีโก้จ่อไฟสูงใส่รัวๆทุกที เลยขอเผื่อๆไว้หน่อยดีกว่า ไม่ได้จะเอาไปซิ่งหรอกครับ อยากเอาไว้ใช้เวลาฉุกเฉินมากกว่า มีสวิชต์เปิดปิดด้วยยิ่งดี

3.อีกซักนิดครับ Turbo Timer จำเป็นมากแค่ไหนครับ

ขอบคุณครับ








1.เกจวัด Boot เครื่องดิเซลผมแนะนำให้ใช้ของ Auto Meter หน้าน้ำมันเพราะเครื่องดิเซลเทอร์โบบูสสูงมากและสวิงมาก (Vigo Boot ประมาณ 1.5 Bar.) 6,000 บาทนี้สะบายๆเลยครับ
2.ปลอดล็อกความเร็ว ผมไม่มี่วงจรของกล่องเครื่องรู้นี้จึงไม่ทราบว่าจะใช้ตัวนี้ได้หรือไม่ ผมใช้ RSM ของ Apex'i ในการปลดล็อกเครื่อง Toyota 1jz-gte (ล็อก 180 km/h) ราคาของใหม่อยู่ที่ 7,500 บาท
3.TurboTimer ทำไมถึงต้องใช้ เนื่องจากเทอร์โบเมื่อเวลาทำงานเต็มที่อาจมีความเร็วเป็นหมื่นๆรอบต่อนาที เมื่อทำงานขนาดนี้จึงต้องมีความร้อนเป็นของธรรมดา ทางผู้ผลิตรถยนต์จึงลดความร้อนของแกนเทอร์โบด้วยการต่อท่อน้ำมันเครื่องเข้าไปที่ตัวเสื้อแกนเทอร์โบเพื่อลดอุณหภูมิ แต่น้ำมันเครื่องที่มาเลี้ยงแกนเทอร์โบมันก็อาศัยแรงดันจากปั๊มน้ำมันเครื่องด้วยเช่นกัน เมื่อเราขับรถมาด้วยความเร็วสูงๆนานๆ เมื่อเรามาจอดแล้วดับเครื่อง น้ำมันเครื่องที่ไปเลี้ยงแกนเทอร์โบก็หยุดเช่นกัน จึงทำให้แกนเทอร์โบงอหรือแตกได้ เอาแค่เบาๆก็เพียงแค่น้ำมันเครื่องที่แกนเทอร์ไหม้ แต่ถ้าเราขับรถไม่โหดมากหรือขับโหดอย่างไร แล้วขับค่อยๆเข้าซอยบ้านมาแล้วจอดก็ไม่จำเป็นครับ Cool




         คันนี้ทำอะไรไปบ้างครับ   หัวใจ ช่วงล่าง
บันทึกการเข้า

รักเธอ....ประเทศไทย
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 495
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3733


อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา


« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2006, 08:45:35 AM »

1.ขอถามด้วยครับ มาตรวัดBoost เอาของยี่ห้ออะไรดีครับ งบ6พัน (แบบเป็นเข็ม)

ครั้งที่แล้วคนขายแนะนำให้ตัวนึงของGreddy เป็นดิจิตอล บอกว่าดูได้ทั้งน้ำมัน ความร้อน อุณหภูมิน้ำมัน วัดไฟฟ้า อีกสารพัด ไม่รู้ว่าดีหรือเปล่า ลืมถามราคามา

2.แล้วถ้าปลดล็อคความเร็วปลาย ต้องใส่ตัวไหนหรือครับ เจ้าของร้านที่ผมไปมาบอกให้ใส่E-manage เห็นราคาแล้วเลยกลับมาตั้งหลักก่อน

รถFord Ranger Duratorq 3.0 นะครับ โรงงานล็อคมาประมาณ160นิดๆ เกือบแตะ170 บางครั้งเวลาออกขวาไปแซงยาวๆ ผมต้องกดมากกว่า160น่ะครับ บางครั้งออกขวาแซงเจอพี่ท่านวีโก้จ่อไฟสูงใส่รัวๆทุกที เลยขอเผื่อๆไว้หน่อยดีกว่า ไม่ได้จะเอาไปซิ่งหรอกครับ อยากเอาไว้ใช้เวลาฉุกเฉินมากกว่า มีสวิชต์เปิดปิดด้วยยิ่งดี

3.อีกซักนิดครับ Turbo Timer จำเป็นมากแค่ไหนครับ

ขอบคุณครับ








1.เกจวัด Boot เครื่องดิเซลผมแนะนำให้ใช้ของ Auto Meter หน้าน้ำมันเพราะเครื่องดิเซลเทอร์โบบูสสูงมากและสวิงมาก (Vigo Boot ประมาณ 1.5 Bar.) 6,000 บาทนี้สะบายๆเลยครับ
2.ปลอดล็อกความเร็ว ผมไม่มี่วงจรของกล่องเครื่องรู้นี้จึงไม่ทราบว่าจะใช้ตัวนี้ได้หรือไม่ ผมใช้ RSM ของ Apex'i ในการปลดล็อกเครื่อง Toyota 1jz-gte (ล็อก 180 km/h) ราคาของใหม่อยู่ที่ 7,500 บาท
3.TurboTimer ทำไมถึงต้องใช้ เนื่องจากเทอร์โบเมื่อเวลาทำงานเต็มที่อาจมีความเร็วเป็นหมื่นๆรอบต่อนาที เมื่อทำงานขนาดนี้จึงต้องมีความร้อนเป็นของธรรมดา ทางผู้ผลิตรถยนต์จึงลดความร้อนของแกนเทอร์โบด้วยการต่อท่อน้ำมันเครื่องเข้าไปที่ตัวเสื้อแกนเทอร์โบเพื่อลดอุณหภูมิ แต่น้ำมันเครื่องที่มาเลี้ยงแกนเทอร์โบมันก็อาศัยแรงดันจากปั๊มน้ำมันเครื่องด้วยเช่นกัน เมื่อเราขับรถมาด้วยความเร็วสูงๆนานๆ เมื่อเรามาจอดแล้วดับเครื่อง น้ำมันเครื่องที่ไปเลี้ยงแกนเทอร์โบก็หยุดเช่นกัน จึงทำให้แกนเทอร์โบงอหรือแตกได้ เอาแค่เบาๆก็เพียงแค่น้ำมันเครื่องที่แกนเทอร์ไหม้ แต่ถ้าเราขับรถไม่โหดมากหรือขับโหดอย่างไร แล้วขับค่อยๆเข้าซอยบ้านมาแล้วจอดก็ไม่จำเป็นครับ Cool




 คันนี้ทำอะไรไปบ้างครับ หัวใจ ช่วงล่าง

เดิมๆมันคือ Cefiro A31  RB20 12V ใช้มาอยู่ดีๆเกียร์พังผมเลยเปลี่ยนเครื่อง ตกใจ เนื่องจากตัวรถมันหนักจึงต้องมองหาเครื่องที่มีกำลังที่สูงเท่าเดิมแล้วดีกว่าเดิม ก็เลยมาลงตัวที่ 1jz-gte ของ Toyota หลังจากที่วางเครื่องเสร็จ ก็ต้องมาทำช่วงล่างกันใหม่เพราะว่าเครื่องยนต์มีกำลังสูงกว่าเดิม (เครื่องตัวนี้เป็นเครื่อง 2500 c.c. ทวินเทอร์โบ 280 แรงโม้ (แรงม้า) ) เนื่องจากความโชคดีของผมที่วิศวกรของ Niหsan เขาออกแบบให้เจ้าโลมาของผมใช้อุปกรณ์หลายๆอย่างกับรู่นใหญ่ของ Nissan ได้เช่น Skyline  200SX 180SX  ผมจึงใช้ช่วงล่างของ Skyline R32 เป็นส่วนใหญ่ พอถึงเรื่องเครื่องยนต์เนื่องจากเครื่องถูกล็อกความเร็วที่ 180 กม./ชม. ผมจึงปลดล็อกด้วย RSM ของ Apex'i เคยลองที่บูรพาวิถีไปถึง 260 กม./ชม. สะบายๆ (เกียร์ Auto นะครับถ้าเกียร์ธรรมดาคงมากกว่านี้) เพราะความหลงไหลในความเร็วและการ Modify เครื่องยนต์ผมจึงนำ S-AFC เข้ามาหลอกกล่อง ECU ให้จ่ายน้ำมันลดและเพิ่มในบางช่วงความเร็วรอบ และตัวปรับ Boot ไฟฟ้า A-VCR เข้าไปอีกเพื่อขยับ Boot ขึ้นจาก 0.9 เป็น 1.2 แรงโม้ (แรงม้า) คงจะขยับขึ้นไปถึง 340 Hp (กลัวเกียรืพังครับถ้ามากกว่านี้) ถ้านั่งคุยกันคงจะยาวและมันส์กว่านี้ครับ หลงรัก
บันทึกการเข้า

"นี้ไรเฟิลของฉัน"
"มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน"
"ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร"
"ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"

เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
oil
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 187
ออฟไลน์

กระทู้: 4146


ใครหนอ โกงข้าว ล้มเจ้า เผาเมือง


« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2006, 01:06:55 PM »

ว่าจะเอาคันเนี้ยลงควอเตอร์เมตร...ต้อง"ลง"อะไรเพิ่มอีกครับเซียน Grin Grin
บันทึกการเข้า

Thailand must not welcome f..cking bag packer, get lost
oil
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 187
ออฟไลน์

กระทู้: 4146


ใครหนอ โกงข้าว ล้มเจ้า เผาเมือง


« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2006, 01:07:56 PM »

อยากออกตัวแบบยกล้อด้วย...แนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

Thailand must not welcome f..cking bag packer, get lost
ป้อมทอง พรานชุมไพร
ดับบาป ด้วยบุญปืน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 780
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6885


นรชาติวางวาย สถิตย์ไว้ แต่ความดีประดับไว้โลกา


« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2006, 01:31:00 PM »

อยากออกตัวแบบยกล้อด้วย...แนะนำหน่อยครับ

เปลี่ยนหัวใจเป็น  เครื่อง พอร์ช  ๓๓๐๐  เทอร์โบ

รับรอง........มันส์
บันทึกการเข้า

รักกันไว้เถอะ  เราเกิดร่วมแดนไทย   จะเกิดภาคไหนๆ    ก็ไทยด้วยกัน      
เชื้อสายประเพณีไม่มีขีดคั่น        เกิดเป็นไทยนั้นปวงชนทุกคนคือไทย
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #25 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2006, 01:42:49 PM »

อยากออกตัวแบบยกล้อด้วย...แนะนำหน่อยครับ
เพิ่มปีกสองข้างกับแจทอีกตัว
บันทึกการเข้า

oil
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 187
ออฟไลน์

กระทู้: 4146


ใครหนอ โกงข้าว ล้มเจ้า เผาเมือง


« ตอบ #26 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2006, 02:09:04 PM »

อยากออกตัวแบบยกล้อด้วย...แนะนำหน่อยครับ

เปลี่ยนหัวใจเป็น เครื่อง พอร์ช ๓๓๐๐ เทอร์โบ



รับรอง........มันส์


วางได้จริงๆเหรอพี่ป้อม....อู่ไหนรับ

ที่อู่สมศักดิ์มีนบุรี มีเครื่องโตสุดแค่ โฟล์ค 2200 cc.  ราคาสามแสน
บันทึกการเข้า

Thailand must not welcome f..cking bag packer, get lost
ป้อมทอง พรานชุมไพร
ดับบาป ด้วยบุญปืน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 780
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6885


นรชาติวางวาย สถิตย์ไว้ แต่ความดีประดับไว้โลกา


« ตอบ #27 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2006, 03:00:54 PM »

อยากออกตัวแบบยกล้อด้วย...แนะนำหน่อยครับ

เปลี่ยนหัวใจเป็น เครื่อง พอร์ช ๓๓๐๐ เทอร์โบ



รับรอง........มันส์

ถ้าจะวางจริงวางได้ครับ..... สำนักแต่งเมืองนอก  ก็วางตัวนี้แหละ

แต่รถคลาสสิค  ผมว่าไม่ต้องทำให้แรงหรอกครับ แต่งสวยงามสาวก็เพียบแล้ว

หรืออยากจะโมแบบไทย ๆ เซ็ตช่วงล่างใหม  ใส่เครื่อง ๑๖๐๐ แล้วลงเทอร์โบ

แค่นี้   เต่าก็เหาะแล้ว.............

วางได้จริงๆเหรอพี่ป้อม....อู่ไหนรับ

ที่อู่สมศักดิ์มีนบุรี มีเครื่องโตสุดแค่ โฟล์ค 2200 cc.  ราคาสามแสน
บันทึกการเข้า

รักกันไว้เถอะ  เราเกิดร่วมแดนไทย   จะเกิดภาคไหนๆ    ก็ไทยด้วยกัน      
เชื้อสายประเพณีไม่มีขีดคั่น        เกิดเป็นไทยนั้นปวงชนทุกคนคือไทย
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 495
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3733


อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา


« ตอบ #28 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2006, 03:12:03 PM »

อยากออกตัวแบบยกล้อด้วย...แนะนำหน่อยครับ

ที่เคยเห็นเขาเอาเครื่อง RX-7 ลงครับ....(รถกิน 95 เจ้าของกินมาม่า..ฮา..ฮา..ฮา..)
บันทึกการเข้า

"นี้ไรเฟิลของฉัน"
"มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน"
"ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร"
"ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"

เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
โซ้ยตี๋
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 59
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2733



« ตอบ #29 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2006, 09:30:59 PM »

อยากออกตัวแบบยกล้อด้วย...แนะนำหน่อยครับ

ไนตรัสซิพี่

 Grin Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.06 วินาที กับ 22 คำสั่ง