worth
Hero Member
คะแนน 474
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3069
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 29, 2006, 07:45:28 PM » |
|
"ซุปเปอร์ชาร์จ" เมื่อเวลาทำงานชอบเสียงของมันมาก มันจะดัง จุดดดดด....จุดดดดด..... แต่ถ้าเป็นเทอร์โบ ถ้าลูกโตๆนะ..เวลาเสียงลมมันย้อนใบนะ.....สุดเร้าใจเลย....
คุ้นหน้าคุณหนุ่มมาก...เคยประบกันที่คลองห้ามั่งไมเนี่ย...อิอิอิ สิงห์คลองห้าหลายท่านเลนนี่ครับ ใช้รถอะไรบ้างเผื่อเข้าไปขอคำแนะนำ..... หยุดมาหลายปีแล้วครับ ตอนนี้ถ้าว่าง บ่ายๆจะเล่นเครื่องบินที่ข้างๆเอื้ออาทรคลองห้า ค่ำๆ แอบดูรถแรง รถลูกป๋าเห.. วิ่งได้ยังครับ space frame vigo
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รักเธอ....ประเทศไทย
|
|
|
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 495
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3733
อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2006, 07:09:57 AM » |
|
"ซุปเปอร์ชาร์จ" เมื่อเวลาทำงานชอบเสียงของมันมาก มันจะดัง จุดดดดด....จุดดดดด..... แต่ถ้าเป็นเทอร์โบ ถ้าลูกโตๆนะ..เวลาเสียงลมมันย้อนใบนะ.....สุดเร้าใจเลย....
คุ้นหน้าคุณหนุ่มมาก...เคยประบกันที่คลองห้ามั่งไมเนี่ย...อิอิอิ ผมหน้าโหลครับ....ฮิ..ฮิ..ฮิ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"นี้ไรเฟิลของฉัน" "มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน" "ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร" "ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"
เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
|
|
|
คาเฟ่-99
Full Member
คะแนน 1
ออฟไลน์
กระทู้: 324
ปืน คือคำสั้นๆที่มีความหมายสำหรับผม
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤศจิกายน 30, 2006, 08:00:32 PM » |
|
1.ขอถามด้วยครับ มาตรวัดBoost เอาของยี่ห้ออะไรดีครับ งบ6พัน (แบบเป็นเข็ม)
ครั้งที่แล้วคนขายแนะนำให้ตัวนึงของGreddy เป็นดิจิตอล บอกว่าดูได้ทั้งน้ำมัน ความร้อน อุณหภูมิน้ำมัน วัดไฟฟ้า อีกสารพัด ไม่รู้ว่าดีหรือเปล่า ลืมถามราคามา
2.แล้วถ้าปลดล็อคความเร็วปลาย ต้องใส่ตัวไหนหรือครับ เจ้าของร้านที่ผมไปมาบอกให้ใส่E-manage เห็นราคาแล้วเลยกลับมาตั้งหลักก่อน
รถFord Ranger Duratorq 3.0 นะครับ โรงงานล็อคมาประมาณ160นิดๆ เกือบแตะ170 บางครั้งเวลาออกขวาไปแซงยาวๆ ผมต้องกดมากกว่า160น่ะครับ บางครั้งออกขวาแซงเจอพี่ท่านวีโก้จ่อไฟสูงใส่รัวๆทุกที เลยขอเผื่อๆไว้หน่อยดีกว่า ไม่ได้จะเอาไปซิ่งหรอกครับ อยากเอาไว้ใช้เวลาฉุกเฉินมากกว่า มีสวิชต์เปิดปิดด้วยยิ่งดี
3.อีกซักนิดครับ Turbo Timer จำเป็นมากแค่ไหนครับ
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่จน-ไม่เครียด-ไม่กินเหล้า
|
|
|
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 495
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3733
อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2006, 04:17:01 PM » |
|
1.ขอถามด้วยครับ มาตรวัดBoost เอาของยี่ห้ออะไรดีครับ งบ6พัน (แบบเป็นเข็ม)
ครั้งที่แล้วคนขายแนะนำให้ตัวนึงของGreddy เป็นดิจิตอล บอกว่าดูได้ทั้งน้ำมัน ความร้อน อุณหภูมิน้ำมัน วัดไฟฟ้า อีกสารพัด ไม่รู้ว่าดีหรือเปล่า ลืมถามราคามา
2.แล้วถ้าปลดล็อคความเร็วปลาย ต้องใส่ตัวไหนหรือครับ เจ้าของร้านที่ผมไปมาบอกให้ใส่E-manage เห็นราคาแล้วเลยกลับมาตั้งหลักก่อน
รถFord Ranger Duratorq 3.0 นะครับ โรงงานล็อคมาประมาณ160นิดๆ เกือบแตะ170 บางครั้งเวลาออกขวาไปแซงยาวๆ ผมต้องกดมากกว่า160น่ะครับ บางครั้งออกขวาแซงเจอพี่ท่านวีโก้จ่อไฟสูงใส่รัวๆทุกที เลยขอเผื่อๆไว้หน่อยดีกว่า ไม่ได้จะเอาไปซิ่งหรอกครับ อยากเอาไว้ใช้เวลาฉุกเฉินมากกว่า มีสวิชต์เปิดปิดด้วยยิ่งดี
3.อีกซักนิดครับ Turbo Timer จำเป็นมากแค่ไหนครับ
ขอบคุณครับ
1.เกจวัด Boot เครื่องดิเซลผมแนะนำให้ใช้ของ Auto Meter หน้าน้ำมันเพราะเครื่องดิเซลเทอร์โบบูสสูงมากและสวิงมาก (Vigo Boot ประมาณ 1.5 Bar.) 6,000 บาทนี้สะบายๆเลยครับ 2.ปลอดล็อกความเร็ว ผมไม่มี่วงจรของกล่องเครื่องรู้นี้จึงไม่ทราบว่าจะใช้ตัวนี้ได้หรือไม่ ผมใช้ RSM ของ Apex'i ในการปลดล็อกเครื่อง Toyota 1jz-gte (ล็อก 180 km/h) ราคาของใหม่อยู่ที่ 7,500 บาท 3.TurboTimer ทำไมถึงต้องใช้ เนื่องจากเทอร์โบเมื่อเวลาทำงานเต็มที่อาจมีความเร็วเป็นหมื่นๆรอบต่อนาที เมื่อทำงานขนาดนี้จึงต้องมีความร้อนเป็นของธรรมดา ทางผู้ผลิตรถยนต์จึงลดความร้อนของแกนเทอร์โบด้วยการต่อท่อน้ำมันเครื่องเข้าไปที่ตัวเสื้อแกนเทอร์โบเพื่อลดอุณหภูมิ แต่น้ำมันเครื่องที่มาเลี้ยงแกนเทอร์โบมันก็อาศัยแรงดันจากปั๊มน้ำมันเครื่องด้วยเช่นกัน เมื่อเราขับรถมาด้วยความเร็วสูงๆนานๆ เมื่อเรามาจอดแล้วดับเครื่อง น้ำมันเครื่องที่ไปเลี้ยงแกนเทอร์โบก็หยุดเช่นกัน จึงทำให้แกนเทอร์โบงอหรือแตกได้ เอาแค่เบาๆก็เพียงแค่น้ำมันเครื่องที่แกนเทอร์ไหม้ แต่ถ้าเราขับรถไม่โหดมากหรือขับโหดอย่างไร แล้วขับค่อยๆเข้าซอยบ้านมาแล้วจอดก็ไม่จำเป็นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"นี้ไรเฟิลของฉัน" "มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน" "ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร" "ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"
เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
|
|
|
คาเฟ่-99
Full Member
คะแนน 1
ออฟไลน์
กระทู้: 324
ปืน คือคำสั้นๆที่มีความหมายสำหรับผม
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2006, 04:30:53 PM » |
|
ขอบคุณมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่จน-ไม่เครียด-ไม่กินเหล้า
|
|
|
worth
Hero Member
คะแนน 474
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3069
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 01, 2006, 06:18:56 PM » |
|
1.ขอถามด้วยครับ มาตรวัดBoost เอาของยี่ห้ออะไรดีครับ งบ6พัน (แบบเป็นเข็ม)
ครั้งที่แล้วคนขายแนะนำให้ตัวนึงของGreddy เป็นดิจิตอล บอกว่าดูได้ทั้งน้ำมัน ความร้อน อุณหภูมิน้ำมัน วัดไฟฟ้า อีกสารพัด ไม่รู้ว่าดีหรือเปล่า ลืมถามราคามา
2.แล้วถ้าปลดล็อคความเร็วปลาย ต้องใส่ตัวไหนหรือครับ เจ้าของร้านที่ผมไปมาบอกให้ใส่E-manage เห็นราคาแล้วเลยกลับมาตั้งหลักก่อน
รถFord Ranger Duratorq 3.0 นะครับ โรงงานล็อคมาประมาณ160นิดๆ เกือบแตะ170 บางครั้งเวลาออกขวาไปแซงยาวๆ ผมต้องกดมากกว่า160น่ะครับ บางครั้งออกขวาแซงเจอพี่ท่านวีโก้จ่อไฟสูงใส่รัวๆทุกที เลยขอเผื่อๆไว้หน่อยดีกว่า ไม่ได้จะเอาไปซิ่งหรอกครับ อยากเอาไว้ใช้เวลาฉุกเฉินมากกว่า มีสวิชต์เปิดปิดด้วยยิ่งดี
3.อีกซักนิดครับ Turbo Timer จำเป็นมากแค่ไหนครับ
ขอบคุณครับ
1.เกจวัด Boot เครื่องดิเซลผมแนะนำให้ใช้ของ Auto Meter หน้าน้ำมันเพราะเครื่องดิเซลเทอร์โบบูสสูงมากและสวิงมาก (Vigo Boot ประมาณ 1.5 Bar.) 6,000 บาทนี้สะบายๆเลยครับ 2.ปลอดล็อกความเร็ว ผมไม่มี่วงจรของกล่องเครื่องรู้นี้จึงไม่ทราบว่าจะใช้ตัวนี้ได้หรือไม่ ผมใช้ RSM ของ Apex'i ในการปลดล็อกเครื่อง Toyota 1jz-gte (ล็อก 180 km/h) ราคาของใหม่อยู่ที่ 7,500 บาท 3.TurboTimer ทำไมถึงต้องใช้ เนื่องจากเทอร์โบเมื่อเวลาทำงานเต็มที่อาจมีความเร็วเป็นหมื่นๆรอบต่อนาที เมื่อทำงานขนาดนี้จึงต้องมีความร้อนเป็นของธรรมดา ทางผู้ผลิตรถยนต์จึงลดความร้อนของแกนเทอร์โบด้วยการต่อท่อน้ำมันเครื่องเข้าไปที่ตัวเสื้อแกนเทอร์โบเพื่อลดอุณหภูมิ แต่น้ำมันเครื่องที่มาเลี้ยงแกนเทอร์โบมันก็อาศัยแรงดันจากปั๊มน้ำมันเครื่องด้วยเช่นกัน เมื่อเราขับรถมาด้วยความเร็วสูงๆนานๆ เมื่อเรามาจอดแล้วดับเครื่อง น้ำมันเครื่องที่ไปเลี้ยงแกนเทอร์โบก็หยุดเช่นกัน จึงทำให้แกนเทอร์โบงอหรือแตกได้ เอาแค่เบาๆก็เพียงแค่น้ำมันเครื่องที่แกนเทอร์ไหม้ แต่ถ้าเราขับรถไม่โหดมากหรือขับโหดอย่างไร แล้วขับค่อยๆเข้าซอยบ้านมาแล้วจอดก็ไม่จำเป็นครับ คันนี้ทำอะไรไปบ้างครับ หัวใจ ช่วงล่าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รักเธอ....ประเทศไทย
|
|
|
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 495
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3733
อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 02, 2006, 08:45:35 AM » |
|
1.ขอถามด้วยครับ มาตรวัดBoost เอาของยี่ห้ออะไรดีครับ งบ6พัน (แบบเป็นเข็ม)
ครั้งที่แล้วคนขายแนะนำให้ตัวนึงของGreddy เป็นดิจิตอล บอกว่าดูได้ทั้งน้ำมัน ความร้อน อุณหภูมิน้ำมัน วัดไฟฟ้า อีกสารพัด ไม่รู้ว่าดีหรือเปล่า ลืมถามราคามา
2.แล้วถ้าปลดล็อคความเร็วปลาย ต้องใส่ตัวไหนหรือครับ เจ้าของร้านที่ผมไปมาบอกให้ใส่E-manage เห็นราคาแล้วเลยกลับมาตั้งหลักก่อน
รถFord Ranger Duratorq 3.0 นะครับ โรงงานล็อคมาประมาณ160นิดๆ เกือบแตะ170 บางครั้งเวลาออกขวาไปแซงยาวๆ ผมต้องกดมากกว่า160น่ะครับ บางครั้งออกขวาแซงเจอพี่ท่านวีโก้จ่อไฟสูงใส่รัวๆทุกที เลยขอเผื่อๆไว้หน่อยดีกว่า ไม่ได้จะเอาไปซิ่งหรอกครับ อยากเอาไว้ใช้เวลาฉุกเฉินมากกว่า มีสวิชต์เปิดปิดด้วยยิ่งดี
3.อีกซักนิดครับ Turbo Timer จำเป็นมากแค่ไหนครับ
ขอบคุณครับ
1.เกจวัด Boot เครื่องดิเซลผมแนะนำให้ใช้ของ Auto Meter หน้าน้ำมันเพราะเครื่องดิเซลเทอร์โบบูสสูงมากและสวิงมาก (Vigo Boot ประมาณ 1.5 Bar.) 6,000 บาทนี้สะบายๆเลยครับ 2.ปลอดล็อกความเร็ว ผมไม่มี่วงจรของกล่องเครื่องรู้นี้จึงไม่ทราบว่าจะใช้ตัวนี้ได้หรือไม่ ผมใช้ RSM ของ Apex'i ในการปลดล็อกเครื่อง Toyota 1jz-gte (ล็อก 180 km/h) ราคาของใหม่อยู่ที่ 7,500 บาท 3.TurboTimer ทำไมถึงต้องใช้ เนื่องจากเทอร์โบเมื่อเวลาทำงานเต็มที่อาจมีความเร็วเป็นหมื่นๆรอบต่อนาที เมื่อทำงานขนาดนี้จึงต้องมีความร้อนเป็นของธรรมดา ทางผู้ผลิตรถยนต์จึงลดความร้อนของแกนเทอร์โบด้วยการต่อท่อน้ำมันเครื่องเข้าไปที่ตัวเสื้อแกนเทอร์โบเพื่อลดอุณหภูมิ แต่น้ำมันเครื่องที่มาเลี้ยงแกนเทอร์โบมันก็อาศัยแรงดันจากปั๊มน้ำมันเครื่องด้วยเช่นกัน เมื่อเราขับรถมาด้วยความเร็วสูงๆนานๆ เมื่อเรามาจอดแล้วดับเครื่อง น้ำมันเครื่องที่ไปเลี้ยงแกนเทอร์โบก็หยุดเช่นกัน จึงทำให้แกนเทอร์โบงอหรือแตกได้ เอาแค่เบาๆก็เพียงแค่น้ำมันเครื่องที่แกนเทอร์ไหม้ แต่ถ้าเราขับรถไม่โหดมากหรือขับโหดอย่างไร แล้วขับค่อยๆเข้าซอยบ้านมาแล้วจอดก็ไม่จำเป็นครับ คันนี้ทำอะไรไปบ้างครับ หัวใจ ช่วงล่าง เดิมๆมันคือ Cefiro A31 RB20 12V ใช้มาอยู่ดีๆเกียร์พังผมเลยเปลี่ยนเครื่อง เนื่องจากตัวรถมันหนักจึงต้องมองหาเครื่องที่มีกำลังที่สูงเท่าเดิมแล้วดีกว่าเดิม ก็เลยมาลงตัวที่ 1jz-gte ของ Toyota หลังจากที่วางเครื่องเสร็จ ก็ต้องมาทำช่วงล่างกันใหม่เพราะว่าเครื่องยนต์มีกำลังสูงกว่าเดิม (เครื่องตัวนี้เป็นเครื่อง 2500 c.c. ทวินเทอร์โบ 280 แรงโม้ (แรงม้า) ) เนื่องจากความโชคดีของผมที่วิศวกรของ Niหsan เขาออกแบบให้เจ้าโลมาของผมใช้อุปกรณ์หลายๆอย่างกับรู่นใหญ่ของ Nissan ได้เช่น Skyline 200SX 180SX ผมจึงใช้ช่วงล่างของ Skyline R32 เป็นส่วนใหญ่ พอถึงเรื่องเครื่องยนต์เนื่องจากเครื่องถูกล็อกความเร็วที่ 180 กม./ชม. ผมจึงปลดล็อกด้วย RSM ของ Apex'i เคยลองที่บูรพาวิถีไปถึง 260 กม./ชม. สะบายๆ (เกียร์ Auto นะครับถ้าเกียร์ธรรมดาคงมากกว่านี้) เพราะความหลงไหลในความเร็วและการ Modify เครื่องยนต์ผมจึงนำ S-AFC เข้ามาหลอกกล่อง ECU ให้จ่ายน้ำมันลดและเพิ่มในบางช่วงความเร็วรอบ และตัวปรับ Boot ไฟฟ้า A-VCR เข้าไปอีกเพื่อขยับ Boot ขึ้นจาก 0.9 เป็น 1.2 แรงโม้ (แรงม้า) คงจะขยับขึ้นไปถึง 340 Hp (กลัวเกียรืพังครับถ้ามากกว่านี้) ถ้านั่งคุยกันคงจะยาวและมันส์กว่านี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"นี้ไรเฟิลของฉัน" "มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน" "ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร" "ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"
เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
|
|
|
oil
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 187
ออฟไลน์
กระทู้: 4146
ใครหนอ โกงข้าว ล้มเจ้า เผาเมือง
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2006, 01:06:55 PM » |
|
ว่าจะเอาคันเนี้ยลงควอเตอร์เมตร...ต้อง"ลง"อะไรเพิ่มอีกครับเซียน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Thailand must not welcome f..cking bag packer, get lost
|
|
|
oil
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 187
ออฟไลน์
กระทู้: 4146
ใครหนอ โกงข้าว ล้มเจ้า เผาเมือง
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2006, 01:07:56 PM » |
|
อยากออกตัวแบบยกล้อด้วย...แนะนำหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Thailand must not welcome f..cking bag packer, get lost
|
|
|
ป้อมทอง พรานชุมไพร
ดับบาป ด้วยบุญปืน
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 780
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6885
นรชาติวางวาย สถิตย์ไว้ แต่ความดีประดับไว้โลกา
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2006, 01:31:00 PM » |
|
อยากออกตัวแบบยกล้อด้วย...แนะนำหน่อยครับ
เปลี่ยนหัวใจเป็น เครื่อง พอร์ช ๓๓๐๐ เทอร์โบ รับรอง........มันส์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รักกันไว้เถอะ เราเกิดร่วมแดนไทย จะเกิดภาคไหนๆ ก็ไทยด้วยกัน เชื้อสายประเพณีไม่มีขีดคั่น เกิดเป็นไทยนั้นปวงชนทุกคนคือไทย
|
|
|
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 10195
ออฟไลน์
กระทู้: 47057
M85.ss
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2006, 01:42:49 PM » |
|
อยากออกตัวแบบยกล้อด้วย...แนะนำหน่อยครับ
เพิ่มปีกสองข้างกับแจทอีกตัว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
oil
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 187
ออฟไลน์
กระทู้: 4146
ใครหนอ โกงข้าว ล้มเจ้า เผาเมือง
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2006, 02:09:04 PM » |
|
อยากออกตัวแบบยกล้อด้วย...แนะนำหน่อยครับ
เปลี่ยนหัวใจเป็น เครื่อง พอร์ช ๓๓๐๐ เทอร์โบ รับรอง........มันส์ วางได้จริงๆเหรอพี่ป้อม....อู่ไหนรับ ที่อู่สมศักดิ์มีนบุรี มีเครื่องโตสุดแค่ โฟล์ค 2200 cc. ราคาสามแสน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Thailand must not welcome f..cking bag packer, get lost
|
|
|
ป้อมทอง พรานชุมไพร
ดับบาป ด้วยบุญปืน
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 780
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6885
นรชาติวางวาย สถิตย์ไว้ แต่ความดีประดับไว้โลกา
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2006, 03:00:54 PM » |
|
อยากออกตัวแบบยกล้อด้วย...แนะนำหน่อยครับ
เปลี่ยนหัวใจเป็น เครื่อง พอร์ช ๓๓๐๐ เทอร์โบ รับรอง........มันส์ ถ้าจะวางจริงวางได้ครับ..... สำนักแต่งเมืองนอก ก็วางตัวนี้แหละ แต่รถคลาสสิค ผมว่าไม่ต้องทำให้แรงหรอกครับ แต่งสวยงามสาวก็เพียบแล้ว หรืออยากจะโมแบบไทย ๆ เซ็ตช่วงล่างใหม ใส่เครื่อง ๑๖๐๐ แล้วลงเทอร์โบ แค่นี้ เต่าก็เหาะแล้ว............. วางได้จริงๆเหรอพี่ป้อม....อู่ไหนรับ ที่อู่สมศักดิ์มีนบุรี มีเครื่องโตสุดแค่ โฟล์ค 2200 cc. ราคาสามแสน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รักกันไว้เถอะ เราเกิดร่วมแดนไทย จะเกิดภาคไหนๆ ก็ไทยด้วยกัน เชื้อสายประเพณีไม่มีขีดคั่น เกิดเป็นไทยนั้นปวงชนทุกคนคือไทย
|
|
|
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 495
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 3733
อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2006, 03:12:03 PM » |
|
อยากออกตัวแบบยกล้อด้วย...แนะนำหน่อยครับ
ที่เคยเห็นเขาเอาเครื่อง RX-7 ลงครับ....(รถกิน 95 เจ้าของกินมาม่า..ฮา..ฮา..ฮา..)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
"นี้ไรเฟิลของฉัน" "มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน" "ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร" "ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"
เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
|
|
|
โซ้ยตี๋
ชาว อวป.
Hero Member
คะแนน 59
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2733
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: ธันวาคม 26, 2006, 09:30:59 PM » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|