เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
กันยายน 30, 2024, 08:21:22 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 110 111 112 [113] 114 115 116 ... 157
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข่าวด่วน เกิดเหตุเพลิงใหม้ กระทรวงอุตสาหกรรม 157  (อ่าน 252943 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 22 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ค..ควาย...ใส่ชฎา
Hero Member
*****

คะแนน -15856
ออฟไลน์

กระทู้: 13569


No justice No peace


« ตอบ #1680 เมื่อ: มีนาคม 09, 2014, 06:06:38 PM »

        คือหมายถึง
การไต่ระดับความสูง
และการลดระดับตอนลง
เห็นน้องกัปตันเขาพูดยังงั้นครับ
        ตรงที่พี่บอก
ก็น่าจะเป็นไปตามนั้น ครับ



5555 ยาย  ไม่เชื่อน๊า   อ่ะ ฮา

เครื่องบิน  "พาณิชย์"  เนี่ยะ 
เขาไม่  "ไต่ หรือ ลดเพดานบิน"  แบบนั้นหรอก อ่ะ ฮา
มัน "เสี่ยง" เกินไป ถ้าทำอย่างนี้ ถูกยึด "Pilot  license " แน่นอน อ่ะ ฮา

ยายเห็นแต่  พอ " Landing "  เขาไม่ยอมวิ่ง  ให้สุดรันเวย์ อ่ะ ฮา

55555   เบรค "ปรื๊ด"  เลี้ยวเข้า หลุม เลยอ่ะ ฮา  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก
บันทึกการเข้า

หัว...ฆรวย

หัวโขนมิวางออก              เจ้าหลงครอบไปทุกที่
อ่าองค์ว่าโสภี                  นฤดีปริ่มเปรมใจ
ลืมไปว่าที่ครอบ                ต้องวางออกนหทัย
สวมครอบตัวตนไว้             ก็แค่ควายใส่ชฎา
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #1681 เมื่อ: มีนาคม 09, 2014, 06:21:30 PM »

        ผมค้นหาที่ผมเคยถามไม่เจอ
กัปตันที่ตอบ  เป็นสมาชิกในเวปเรานี่แหละครับ
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
JUNGLE
ดีชั่วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว
Hero Member
*****

คะแนน 1204
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17188


การต่อสู้คือชัยชนะ


« ตอบ #1682 เมื่อ: มีนาคม 09, 2014, 06:28:04 PM »

กล้องดำทำไม่ไม่ทำถุงลมฉุกเฉิน ทำสีแจ๊ดๆสะท้องแสง เวลาตกน้ำ พอหลุดจากเครื่องถุงลมทำงานลอยน้ำส้งสัญญาณเลย หรืตกป่าก็จะได้เห็นง่าย

กล่องดำเขาทำเป็นสีส้มครับ... คือดำเฉพาะชื่อ... แล้วเวลาตกน้ำก็จะส่งสัญญาณระบุตำแหน่งออกมาด้วยครับ... แต่ไม่รู้ว่าสัญญาณจะแรงแค่ไหน... Grin Grin Grin

บันทึกการเข้า
Ki-jang-aey
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 62
ออฟไลน์

กระทู้: 363


« ตอบ #1683 เมื่อ: มีนาคม 09, 2014, 06:58:57 PM »

        คือหมายถึง
การไต่ระดับความสูง
และการลดระดับตอนลง
เห็นน้องกัปตันเขาพูดยังงั้นครับ
        ตรงที่พี่บอก
ก็น่าจะเป็นไปตามนั้น ครับ



5555 ยาย  ไม่เชื่อน๊า   อ่ะ ฮา

เครื่องบิน  "พาณิชย์"  เนี่ยะ 
เขาไม่  "ไต่ หรือ ลดเพดานบิน"  แบบนั้นหรอก อ่ะ ฮา
มัน "เสี่ยง" เกินไป ถ้าทำอย่างนี้ ถูกยึด "Pilot  license " แน่นอน อ่ะ ฮา

ยายเห็นแต่  พอ " Landing "  เขาไม่ยอมวิ่ง  ให้สุดรันเวย์ อ่ะ ฮา

55555   เบรค "ปรื๊ด"  เลี้ยวเข้า หลุม เลยอ่ะ ฮา  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก
เนื่องจากว่าสายการบินโลว์ คอส ส่วนมากน้ำหนักจะเบามากครับ เพราะคาร์โก้ก็ไม่ขน, ผดส.ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยเอากระเป๋าใหญ่ไปด้วย เพราะจะโดนชาร์ตเพิ่ม ฯลฯ ดังนั้น แทบทุกเที่ยวบินจะมีแค่ผู้โดยสารและกระเป๋าติดตัวใบเล็กๆเท่านั้น ดังนั้นแทบทุกไฟลต์จะแคล่วคล่องปราดเปรียว อย่างเห็นได้ชัด
ส่วนที่ลงจอดแล้วรีบหยุด+รีบเลี้ยวออกจากรันเวย์ อันนี้เป็นหลักการสากลครับ ที่เขาไม่อยากให้เครื่องบินไปใช้เวลาอยู่บนรันเวย์นาน เพราะยังมีลำอื่นเขาต้องการจะใช้รันเวย์เส้นนั้นอยู่ (ไม่ว่าจะ take-off หรือ landing) ดังนั้น อยู่บนรันเวย์ต้องรีบใช้ แล้วรีบออกไป
บันทึกการเข้า
Ki-jang-aey
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 62
ออฟไลน์

กระทู้: 363


« ตอบ #1684 เมื่อ: มีนาคม 09, 2014, 07:04:37 PM »

กล้องดำทำไม่ไม่ทำถุงลมฉุกเฉิน ทำสีแจ๊ดๆสะท้องแสง เวลาตกน้ำ พอหลุดจากเครื่องถุงลมทำงานลอยน้ำส้งสัญญาณเลย หรืตกป่าก็จะได้เห็นง่าย

กล่องดำเขาทำเป็นสีส้มครับ... คือดำเฉพาะชื่อ... แล้วเวลาตกน้ำก็จะส่งสัญญาณระบุตำแหน่งออกมาด้วยครับ... แต่ไม่รู้ว่าสัญญาณจะแรงแค่ไหน... Grin Grin Grin


ผมอยู่ในวงการก็ไม่รู้รายละเอียดเรื่องความแรงของสัญญาณ ครับ....ไม่รู้ด้วยว่าเครื่องโบอิ้ง 777 ใช้กล่องดำของยี่ห้อไหน?
บันทึกการเข้า
ค..ควาย...ใส่ชฎา
Hero Member
*****

คะแนน -15856
ออฟไลน์

กระทู้: 13569


No justice No peace


« ตอบ #1685 เมื่อ: มีนาคม 09, 2014, 07:05:33 PM »

        คือหมายถึง
การไต่ระดับความสูง
และการลดระดับตอนลง
เห็นน้องกัปตันเขาพูดยังงั้นครับ
        ตรงที่พี่บอก
ก็น่าจะเป็นไปตามนั้น ครับ



5555 ยาย  ไม่เชื่อน๊า   อ่ะ ฮา

เครื่องบิน  "พาณิชย์"  เนี่ยะ 
เขาไม่  "ไต่ หรือ ลดเพดานบิน"  แบบนั้นหรอก อ่ะ ฮา
มัน "เสี่ยง" เกินไป ถ้าทำอย่างนี้ ถูกยึด "Pilot  license " แน่นอน อ่ะ ฮา

ยายเห็นแต่  พอ " Landing "  เขาไม่ยอมวิ่ง  ให้สุดรันเวย์ อ่ะ ฮา

55555   เบรค "ปรื๊ด"  เลี้ยวเข้า หลุม เลยอ่ะ ฮา  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก

เนื่องจากว่าสายการบินโลว์ คอส ส่วนมากน้ำหนักจะเบามากครับ เพราะคาร์โก้ก็ไม่ขน,
ผดส.ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยเอากระเป๋าใหญ่ไปด้วย เพราะจะโดนชาร์ตเพิ่ม ฯลฯ
ดังนั้น แทบทุกเที่ยวบินจะมีแค่ผู้โดยสารและกระเป๋าติดตัวใบเล็กๆเท่านั้น
ดังนั้นแทบทุกไฟลต์จะแคล่วคล่องปราดเปรียว อย่างเห็นได้ชัด

ส่วนที่ลงจอดแล้วรีบหยุด+รีบเลี้ยวออกจากรันเวย์
อันนี้เป็นหลักการสากลครับ ที่เขาไม่อยากให้เครื่องบินไปใช้เวลาอยู่บนรันเวย์นาน
เพราะยังมีลำอื่นเขาต้องการจะใช้รันเวย์เส้นนั้นอยู่ (ไม่ว่าจะ take-off หรือ landing)
ดังนั้น อยู่บนรันเวย์ต้องรีบใช้ แล้วรีบออกไป




55555555 ยายว่า  "ไม่ใช่" ตามที่เขียนมาข้างบนหรอก อ่ะ ฮา  ขำก๊าก ขำก๊าก

ดูอย่าง  "ดอนเมือง"  เวลาเครื่องลง  ไอ้ที่รอ  Take off มันยังรอได้  เป็นสิบนาทีเลยอ่ะ ฮา

5555 สาเหตุ น่าจะเป็นเพราะ  "ประหยัด น้ำมัน " อ่ะ ฮา  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก
บันทึกการเข้า

หัว...ฆรวย

หัวโขนมิวางออก              เจ้าหลงครอบไปทุกที่
อ่าองค์ว่าโสภี                  นฤดีปริ่มเปรมใจ
ลืมไปว่าที่ครอบ                ต้องวางออกนหทัย
สวมครอบตัวตนไว้             ก็แค่ควายใส่ชฎา
คมขวาน รักในหลวง
"จากดินแดนที่ราบสูงแห่งใบขวาน ข้ามแม่น้ำ ข้ามทะเล(ถ้านั่งเครื่อง) ข้ามภูเขา สู่ดินแดนแห่งด้ามขวาน "
Hero Member
*****

คะแนน 1830
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 19896


ดนตรี คืออาภรณ์ของปราชญ์


เว็บไซต์
« ตอบ #1686 เมื่อ: มีนาคม 09, 2014, 07:06:10 PM »

        ผมก็ไม่ทราบสาเหตุ
นึกออกแล้ว พอดีคุยกันเรื่องหูอื้อ
ผมสังเกตุ เคยนั่งเครื่องลำใหญ่(ระหว่างประเทศ)
เทียบกับโลคอส ๆ หูอื้อมาก คิดว่าคงเป็นที่ระบบปรับแรงดันอากาศ
ของเครื่องด้วย  แต่น้องกัปตันเขาบอกว่าสาเหตุตามที่ผมเล่าไว้ข้างบนด้วย ครับ
บันทึกการเข้า

คลิ๊ก ทริปจักรยาน   "บินเดี่ยว ทางไกล ตามใจฝัน"     ลูกอิสาน พลัดถิ่น  จากแดนดิน  "ไหปลาแดก"  เร่ร่อน รอนแรม เดินทางดั้นด้น  มาสู่  "โคนต้นสะตอ"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #1687 เมื่อ: มีนาคม 09, 2014, 07:09:52 PM »

เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ (9 มี.ค.) พล.ร.ต.กาญจน์ ดีอุบล เลขานุการกองทัพเรือ ในฐานะโฆษกกองทัพเรือ ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าการตรวจสอบกรณีที่เครื่อโดยสารของสายการบินมาเลเซียแอร์ไลนส์ เที่ยวบินเอ็มเอช 370 จากเส้นทางบินกรุงกัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซีย มุ่งหน้าสู่จุดหมายปลายทางที่กรุงปักกิ่งประเทศจีน เมื่อเช้าวานนี้ (8 มี.ค.57) พร้อมผู้โดยสารและลูกเรือบนเครื่องบิน รวม 239 คน สูญหายไปบริเวณนอกชายฝั่งประเทศเวียดนามว่า ล่าสุด!! ทราบว่ากองทัพเรือเวียดนามได้ค้นพบซากชิ้นส่วนเครื่องบินดังกล่าวแล้ว โดยพบจุดตกห่างจากฝั่งของประเทศเวียดนาม 153 ไมค์

อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้กองทัพเรือไทยยังไม่ได้รับการร้องขอความช่วยเหลือจากเวียดนาม แต่ได้สั่งให้ทางศูนย์ปฏิบัติการทัพเรือภาคที่2 เตรียมเรือหลวงตาปี เรือหลวงสงขลา และเรือหลวงสัตหีบ รวมถึงเครื่องบินลาดตระเวนดอร์เนียจำนวน 1 ลำ ไว้คอยช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ส่วนกระแสข่าวว่าระบุว่าเครื่องบินดังกล่าวตกในทะเลฝั่งประเทศไทยนั้น เป็นแค่เพียงการคาดการณ์เท่านั้น

กองทัพเรือเวียดนามแจ้งกองทัพเรือไทยค้นพบซากชิ้นส่วนมาเลเซียแอร์ไลนส์ เที่ยวบินเอ็มเอช 370 แล้ว

http://news.springnewstv.tv/44649/%E0%B8%9E%E0%B8%9A%E0%B9%81%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%A7-%E0%B8%8B%E0%B8%B2%E0%B8%81%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%A1%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B9%84%E0%B8%A5%E0%B8%99%E0%B8%AA%E0%B9%8C
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
Ki-jang-aey
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 62
ออฟไลน์

กระทู้: 363


« ตอบ #1688 เมื่อ: มีนาคม 09, 2014, 07:12:13 PM »

เครื่องบินน่าทำตัวปล่อยสัญญาณระบบอิเลคทรอนิคเนอะยาย พอมีเหตุปุ๊บสัญญาณทำงานเลย Grin
เครื่องบินขนาดใหญ่ๆ จะมีเครื่องส่งสัญญาณฉุกเฉินแบบ portable อย่างน้อยก็อีก 2-3 ชิ้นครับ วัตถุประสงค์ก็เพื่อให้ลูกเรือได้ใช้ในกรณีที่เครื่องลงน้ำ แบบไม่แตกสลาย แล้วมีการอพยพผดส.ลงแพฉุกเฉิน (ก็ไอ้เจ้าสไลด์นั่นแหละ) แล้วแพนั้นก็ลอยเท้งแต้งในทะเล รอให้มีคนมาช่วย  โดยเครื่องที่ส่งสัญญาณนั้นมีลักษณะเป็นกระบอกเส้นผ่าศูนย์กลางเล็กกว่า 4 นิ้ว ยาวประมาณสองฟุต หนักตรงส่วนล่างเพื่อให้ส่วนหัวที่มีเสาอากาศลอยขึ้นบนอากาศ  จะทำงานทันทีที่ส่วนล่างจุ่มอยู่ในของเหลว (น้ำ, ฉี่) ฯลฯ
แต่ละสายการบินเขาจะซ่อนไอ้กระบอกที่ว่าไว้ ในที่เก็บสัมภาระบนหัวนั่นหละครับ
ท่านใดสนใจที่จะเห็นหน้าตาของเจ้ากระบอกที่ว่า ลองค้นหาภาพ Emetgency Locator Transmiter (ELT) ดูครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 09, 2014, 07:23:56 PM โดย Ki-jang-aey » บันทึกการเข้า
พญาจงอาง +รักในหลวง+
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1870
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10363



« ตอบ #1689 เมื่อ: มีนาคม 09, 2014, 07:14:34 PM »

คงมีเรื่องให้สืบสวนตามมาเป็นหางว่าวแน่ๆละนอกจากหาสาเหตุของเครื่องที่สูญหาย เพราะข่าวแจ้งว่าเกิดการใช้พาสปอร์ตปลอมอะไรนั้นเข้ามาเกี่ยวข้องกับผู้โดยสารในเที่ยวบินมรณะนี้ด้วย เรื่องคือวันนี้ Mr Luigi Maraldi ชาวอิตาลี ได้เข้าแสดงหลักฐานใบแจ้งความว่าพาสปอร์ตถูกขโมยต่อตำรวจ สภ.กะทู้ ภูเก็ต หลังชื่อปรากฏในเที่ยวบิน ‪#‎MH370 เครดิต @TNAMCOT




บันทึกการเข้า

..The only thing neccessary for the triump of evil is for the good man to do nothing..
"สิ่งเดียวที่ทำให้คนชั่วได้รับชัยชนะ คือการที่คนดีๆนิ่งดูดาย "
ค..ควาย...ใส่ชฎา
Hero Member
*****

คะแนน -15856
ออฟไลน์

กระทู้: 13569


No justice No peace


« ตอบ #1690 เมื่อ: มีนาคม 09, 2014, 07:14:58 PM »




        ผมก็ไม่ทราบสาเหตุ
นึกออกแล้ว พอดีคุยกันเรื่องหูอื้อ
ผมสังเกตุ เคยนั่งเครื่องลำใหญ่(ระหว่างประเทศ)
เทียบกับโลคอส ๆ หูอื้อมาก คิดว่าคงเป็นที่ระบบปรับแรงดันอากาศ
ของเครื่องด้วย  แต่น้องกัปตันเขาบอกว่าสาเหตุตามที่ผมเล่าไว้ข้างบนด้วย ครับ


        สมาชิกเรา
ที่เป็นนักบินนกแอร์
เคยบอกว่าเครื่องพวกนี้
ขึ้นเร็วลงเร็ว ครับ

มาเร็วไปเร็วครับเงินค่าจอดวิ่งไปกับเวลาเขาต้องทำ turn around time ให้น้อย

เคยมีว่ากระเป๋ามาถึงก่อนผู้โดยสารที่ดอนเมืองเจ้าลำแดงนี่แหละ
อ้อตอนนี้อำนาจบริหารอยู่ในมือคนไทยแล้ว
พนักงานไทยทั้งระดับบนและล่างเช่นบัญชีต้องไปทำงานที่ Penang ยังกะขึ้นรถเมล์จันทร์กลับศุกร์



55555  ครูหมู  เ้ข้าใจผิด อ่ะ ฮา

ไอ้ที่  ขึ้นเร็ว  ลงเร็ว  หมายความว่า  ฮา
เขาไม่ยอม  เอาเครื่อง  จอด บนพื้น  ในหลุม อ่ะ ฮา
เพราะมี "ค่าใช้จ่าย"  ค่าเช่าหลุมจอด  เขาคิดเป็น นาที หรือชั่วโมง เลยอ่ะ ฮา

แต่ถ้าเอาขึ้นบิน  หมายถึง เขามีรายได้ ตามชั่วโมงบินเลยอ่ะ ฮา

อย่าง Air Asia  มันแทบจะไม่ได้จอด เลยอ่ะ ฮา
สังเกตุดูได้เลย  " Flight delay " ประจำ อ่ะ ฮา

5555 ยายชอบนั่ง  ของเขา   "เครื่องใหม่"  ดีอ่ะ ฮา  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก ยี๊
บันทึกการเข้า

หัว...ฆรวย

หัวโขนมิวางออก              เจ้าหลงครอบไปทุกที่
อ่าองค์ว่าโสภี                  นฤดีปริ่มเปรมใจ
ลืมไปว่าที่ครอบ                ต้องวางออกนหทัย
สวมครอบตัวตนไว้             ก็แค่ควายใส่ชฎา
Ki-jang-aey
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 62
ออฟไลน์

กระทู้: 363


« ตอบ #1691 เมื่อ: มีนาคม 09, 2014, 07:19:15 PM »

       ผมก็ไม่ทราบสาเหตุ
นึกออกแล้ว พอดีคุยกันเรื่องหูอื้อ
ผมสังเกตุ เคยนั่งเครื่องลำใหญ่(ระหว่างประเทศ)
เทียบกับโลคอส ๆ หูอื้อมาก คิดว่าคงเป็นที่ระบบปรับแรงดันอากาศ
ของเครื่องด้วย  แต่น้องกัปตันเขาบอกว่าสาเหตุตามที่ผมเล่าไว้ข้างบนด้วย ครับ
เนื่องจากตัวเครื่องมันไต่ขึ้นเร็วมาก (น้ำหนักเบา)...ระบบปรับความดันก็ต้องปรับให้ความดันในห้องผดส.ให้ไต่ขึ้นเร็วไปด้วยครับ..มิฉะนั้นแล้วความแตกต่างของความดันระหว่างในเครื่องกับนอกเครื่องจะมากจนกว่าที่เครื่องนั้นๆจะรับได้ครับ ปรกติแล้วความดันในเครื่อง (cabin altitude) ที่หูของผดส.จะไม่รู้สึกก็คือ ไต่ด้วยอัตราที่ไม่เกิน 500 ฟุตต่อนาที ถ้าเร็วกว่านี้ ผดส.จะรู้สึกได้  ในขณะเดียวกันอัตราไต่ของตัวเครื่อง บางจังหวะอาจจะเร็วถึง 3-4,000 ฟุตต่อนาที
บันทึกการเข้า
พญาจงอาง +รักในหลวง+
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1870
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10363



« ตอบ #1692 เมื่อ: มีนาคม 09, 2014, 07:26:10 PM »

เข้ามาอ่านเอาความรู้โดยเฉพาะท่าน Ki-jang-aey  คอมเม๊นต์ครับ Wink Grin เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม ไหว้
บันทึกการเข้า

..The only thing neccessary for the triump of evil is for the good man to do nothing..
"สิ่งเดียวที่ทำให้คนชั่วได้รับชัยชนะ คือการที่คนดีๆนิ่งดูดาย "
Ki-jang-aey
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 62
ออฟไลน์

กระทู้: 363


« ตอบ #1693 เมื่อ: มีนาคม 09, 2014, 07:30:14 PM »

เข้ามาอ่านเอาความรู้โดยเฉพาะท่าน Ki-jang-aey  คอมเม๊นต์ครับ Wink Grin เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม ไหว้
ผมบินเส้นทางที่เครื่องมาเลย์ตกนี้ ค่อนข้างมากกว่านักบินไทยอื่นๆครับ เลยพอจะรู้บ้าง
บันทึกการเข้า
✿ตุ๊ก...ครับ✿
Full Member
***

คะแนน 86
ออฟไลน์

กระทู้: 335



« ตอบ #1694 เมื่อ: มีนาคม 09, 2014, 08:45:53 PM »



     เกิดเหตุแต่ละครั้ง สูญเสียเยอะเหลือเกิน  Undecided Undecided Undecided

     เคยได้ยินว่าในการเก็บกู้กล่องดำ ต้องเก็บในสภาพเดิมเหมือนตอนค้นพบ

     เช่น เจอกล่องดำที่ใต้ทะเลก็ต้องใส่ภาชนะที่เติมน้ำทะเลให้ท่วมกล่องดำไว้ แล้วนำส่งตรวจในสภาพนั้น(ห้ามทำให้แห้ง) เจอใต้น้ำจีดก้ต้องทำแบบเดียวกัน หรือเจอแบบแห้งก็ส่งไปแบบแห้ง

     จริงหรือไม่ครับ... Huh Huh Huh
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 110 111 112 [113] 114 115 116 ... 157
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.118 วินาที กับ 22 คำสั่ง