ผมก็ไม่ทราบสาเหตุ
นึกออกแล้ว พอดีคุยกันเรื่องหูอื้อ
ผมสังเกตุ เคยนั่งเครื่องลำใหญ่(ระหว่างประเทศ)
เทียบกับโลคอส ๆ หูอื้อมาก คิดว่าคงเป็นที่ระบบปรับแรงดันอากาศ
ของเครื่องด้วย แต่น้องกัปตันเขาบอกว่าสาเหตุตามที่ผมเล่าไว้ข้างบนด้วย ครับ
สมาชิกเรา
ที่เป็นนักบินนกแอร์
เคยบอกว่าเครื่องพวกนี้
ขึ้นเร็วลงเร็ว ครับ
มาเร็วไปเร็วครับเงินค่าจอดวิ่งไปกับเวลาเขาต้องทำ turn around time ให้น้อย
เคยมีว่ากระเป๋ามาถึงก่อนผู้โดยสารที่ดอนเมืองเจ้าลำแดงนี่แหละ
อ้อตอนนี้อำนาจบริหารอยู่ในมือคนไทยแล้ว
พนักงานไทยทั้งระดับบนและล่างเช่นบัญชีต้องไปทำงานที่ Penang ยังกะขึ้นรถเมล์จันทร์กลับศุกร์
55555 ครูหมู เ้ข้าใจผิด อ่ะ ฮา
ไอ้ที่ ขึ้นเร็ว ลงเร็ว หมายความว่า ฮา
เขาไม่ยอม เอาเครื่อง จอด บนพื้น ในหลุม อ่ะ ฮา
เพราะมี "ค่าใช้จ่าย" ค่าเช่าหลุมจอด เขาคิดเป็น นาที หรือชั่วโมง เลยอ่ะ ฮา
แต่ถ้าเอาขึ้นบิน หมายถึง เขามีรายได้ ตามชั่วโมงบินเลยอ่ะ ฮา
อย่าง Air Asia มันแทบจะไม่ได้จอด เลยอ่ะ ฮา
สังเกตุดูได้เลย " Flight delay " ประจำ อ่ะ ฮา
5555 ยายชอบนั่ง ของเขา "เครื่องใหม่" ดีอ่ะ ฮา