เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
พฤศจิกายน 27, 2024, 04:32:46 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 117 118 119 [120] 121 122 123 ... 157
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข่าวด่วน เกิดเหตุเพลิงใหม้ กระทรวงอุตสาหกรรม 157  (อ่าน 256990 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 218 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1785 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 11:39:12 AM »

55555  เฮ้ย....ไอ้ที่ติดเบ็ดขึ้นมาเนี่ยะ  ฮา 55555  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก

5555   ดูให้ดีดีน๊าาาา....ว่าไม่ใช่  จานโฉมชาย(ฮา)  อ่ะ 5555555555 ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก คิก คิก

ไม่ใช่ร๊อกส์... นายสมชายเป็นคนโยนยายบ๊าบลงไปต่างหาก... ฮา...
บันทึกการเข้า
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #1786 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 12:07:42 PM »


เมื่อปี 2536 หลังพฤษภาทมิฬ...ผมไปบรรจุงานราชการที่วิทยาลัยครูฉะเชิงเทรา...ไม่มีเพื่อนเลยไปนั่งตกปลาที่แม่น้ำบางปะกง..ผมงงมากเลยเดี๋ยวน้ำมันไหลไปทางโน้น...เดี๋ยวมันไหลกลับมาทางนี้..แถมตกได้ปลาดุก..แต่เป็นปลาดุกที่ดันมีเงี่ยงบนหลังอีกต่างหาก..ยิ่งงงไปใหญ่ ขำก๊าก

(นอกเรื่องคลายเครียดนะครับ...ผมก็ห่วงเรื่องเครื่องบินเหมือนกัน..แต่หลายวันแล้วมันเงียบแบบไร้ร่องรอย..เลยนอกเรื่อง)
แถวนั้นโค้งเยอะเป็นน้ำวน Grin
บันทึกการเข้า

Ki-jang-aey
ชาว อวป.
Full Member
****

คะแนน 62
ออฟไลน์

กระทู้: 363


« ตอบ #1787 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 12:29:41 PM »

หากจำไม่ผิด ผมเคยอ่านหนังสือบนเครื่องบินนานแล้วครับ ที่มีคนถามถึงความปลอดภัยกับการโดยสารเครื่องบิน หากเครื่องยนต์ดับหมดจะสามารถร่อนลงได้หรือไม่ นักบินก็มาตอบว่าสามารถที่จะร่อนลงได้และนักบินก้ได้รับการฝึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้แล้วด้วย จริงเท็จแค่ไหนผมไม่รู้ครับ แต่เห็นตอนที่ในอเมริกาที่นักบินสามารถพาเครื่องลงในแม่น้ำได้ครับ แต่ในกรณีนี้ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ครับ
เครื่องยนต์ดับหมดเลย ต้องถามว่าที่ความสูงแค่ไหนด้วยครับ? ถ้าที่ความสูงมากๆ นักบินยังมีเวลาอีกเยอะแยะ สามารถที่จะพยายามสตาร์ตเครื่องยนต์ขึ้นมาใหม่ ระหว่างที่ร่อนอยู่นั้นระบบไฟฟ้าและไฮดรอลิคจะมาจากแหล่งกำเนิดสำรอง แต่ถ้าดับหมดแบบเคสที่นิวยอร์ค ความสูงไม่มาก ไม่มีเวลาที่จะมา re-start การตัดสินใจหาจุดลงจอดที่จะทำให้เกิดการสูญเสียน้อยที่สุดจึงเป็น Priority อันดับแรกน่ะครับ
บันทึกการเข้า
น้าเสก คนเดิม
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 712
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14502


รับแขก...แจกเหล้า...เฝ้าสำนักงาน


« ตอบ #1788 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 02:17:33 PM »


เมื่อปี 2536 หลังพฤษภาทมิฬ...ผมไปบรรจุงานราชการที่วิทยาลัยครูฉะเชิงเทรา...ไม่มีเพื่อนเลยไปนั่งตกปลาที่แม่น้ำบางปะกง..ผมงงมากเลยเดี๋ยวน้ำมันไหลไปทางโน้น...เดี๋ยวมันไหลกลับมาทางนี้..แถมตกได้ปลาดุก..แต่เป็นปลาดุกที่ดันมีเงี่ยงบนหลังอีกต่างหาก..ยิ่งงงไปใหญ่ ขำก๊าก

(นอกเรื่องคลายเครียดนะครับ...ผมก็ห่วงเรื่องเครื่องบินเหมือนกัน..แต่หลายวันแล้วมันเงียบแบบไร้ร่องรอย..เลยนอกเรื่อง)
แถวนั้นโค้งเยอะเป็นน้ำวน Grin

เคยเห็นแต่น้ำขึ้นน้ำลงในทะเลน่ะครับน้าจอย..แต่เพิ่งเคยเห็นมันขึ้นลงในแม่น้ำ.... ขำก๊าก  ตอนน้ำลงปลาดุกทะเล..ปลากด...เยอะมาก..เคยตกได้กุ้งตัวขนาดขา...ดึงขึ้นมากว่าจะได้นึกว่าเบ็ดติดถุงปุ๋ย ขำก๊าก ถ้าจะตกปลากะพง..ต้องไปแถว ๆ ปากแม่น้ำติดชลบุรีโน้น ขำก๊าก

ตอนนั้นน้ำมันดีเซลลิตรล่ะ 5 บาท...ระยอง  3.80  เติมร้อยหนึ่งขับได้เป็นอาทิตย์ ขำก๊าก
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 12, 2014, 02:27:12 PM โดย น้าเสก คนเดิม » บันทึกการเข้า

นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #1789 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 02:39:18 PM »

หากจำไม่ผิด ผมเคยอ่านหนังสือบนเครื่องบินนานแล้วครับ ที่มีคนถามถึงความปลอดภัยกับการโดยสารเครื่องบิน หากเครื่องยนต์ดับหมดจะสามารถร่อนลงได้หรือไม่ นักบินก็มาตอบว่าสามารถที่จะร่อนลงได้และนักบินก้ได้รับการฝึกเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้แล้วด้วย จริงเท็จแค่ไหนผมไม่รู้ครับ แต่เห็นตอนที่ในอเมริกาที่นักบินสามารถพาเครื่องลงในแม่น้ำได้ครับ แต่ในกรณีนี้ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ครับ
เครื่องยนต์ดับหมดเลย ต้องถามว่าที่ความสูงแค่ไหนด้วยครับ? ถ้าที่ความสูงมากๆ นักบินยังมีเวลาอีกเยอะแยะ สามารถที่จะพยายามสตาร์ตเครื่องยนต์ขึ้นมาใหม่ ระหว่างที่ร่อนอยู่นั้นระบบไฟฟ้าและไฮดรอลิคจะมาจากแหล่งกำเนิดสำรอง แต่ถ้าดับหมดแบบเคสที่นิวยอร์ค ความสูงไม่มาก ไม่มีเวลาที่จะมา re-start การตัดสินใจหาจุดลงจอดที่จะทำให้เกิดการสูญเสียน้อยที่สุดจึงเป็น Priority อันดับแรกน่ะครับ



ขอบคุณครับสำหรับความรู้
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
แปจีหล่อ
Hero Member
*****

คะแนน 6324
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8251



« ตอบ #1790 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 02:57:56 PM »

 ถ้างั้นเราลองมาช่วยกันคิดดูครับว่าจะมีวิธีไหนที่สามารถทำให้เครื่องหายไปแบบไร้ร่องรอยแบบนี้ได้ครับ
บันทึกการเข้า

สีกากีเป็นสีของดิน ข้าราชการควรต้องติดดิน ออกพื้นที่รับฟังปัญหาของชาวบ้าน ข้าราชการคือ ข้าที่ทำกิจการต่างๆให้กับพระราชา เครื่องแบบข้าราชการสีกากีคือสีแห่งข้ารับใช้แผ่นดิน
น้าเสก คนเดิม
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 712
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14502


รับแขก...แจกเหล้า...เฝ้าสำนักงาน


« ตอบ #1791 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 03:03:24 PM »

มันแปลกมากนะครับ...ถ้าเครื่องจะตก..อย่างน้อยกัปตันคงต้องพูด "เมย์เดย์" มั่งล่ะ  ประเด็นนี้อาจเป็นไปได้ในกรณีที่เครื่องระเบิดหรือโดน "เพลนบอมส์" อะไรแบบนี้..แบบปุีบปั๊บเลย...แต่ก็น่าจะหาชิ้นส่วนหรือกล่องดำเจอ...นี่ประเด็นหนึ่ง

อีกประเด็นหนึ่งถ้าเครื่องถูกจี้...แล้วบังคับให้ไปลงที่อื่น...ประเด็นนี้ก็มีประเด็นที่วิเคราะห์ว่า...แล้วมันหายไปจากระบบดาวเทียมได้อย่างไร Huh
บันทึกการเข้า

ค..ควาย...ใส่ชฎา
Hero Member
*****

คะแนน -15856
ออฟไลน์

กระทู้: 13569


No justice No peace


« ตอบ #1792 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 03:08:24 PM »

http://www.telegraph.co.uk/news/worldnews/asia/malaysia/10691533/Malaysia-Airlines-mystery-missing-planes-pilot-joked-with-female-passengers-in-cockpit-at-30000ft.html
บันทึกการเข้า

หัว...ฆรวย

หัวโขนมิวางออก              เจ้าหลงครอบไปทุกที่
อ่าองค์ว่าโสภี                  นฤดีปริ่มเปรมใจ
ลืมไปว่าที่ครอบ                ต้องวางออกนหทัย
สวมครอบตัวตนไว้             ก็แค่ควายใส่ชฎา
TUI 48
Sr. Member
****

คะแนน 332
ออฟไลน์

กระทู้: 927


« ตอบ #1793 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 03:12:05 PM »

สงสัยจะเจอ "เบอร์มิวด้า สาขา 2" ครับ..หุ หุ..
บันทึกการเข้า
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #1794 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 03:15:52 PM »

ELT ที่ติดตั้งบนเครื่องนี้ต้องใช้มือปลดเพื่อให้ทำงานหรือเปล่าครับ หรือว่าทำงานได้ทันที่เกิดเหตุฉุกเฉินครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #1795 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 04:42:58 PM »

สงสัยจะเจอ "เบอร์มิวด้า สาขา 2" ครับ..หุ หุ..
พอๆกับน้องที่ทำงานเลยมันบอกมนุษย์ต่างดาวจับไป ขำก๊าก
บันทึกการเข้า

naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1796 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 04:50:41 PM »

สงสัยจะเจอ "เบอร์มิวด้า สาขา 2" ครับ..หุ หุ..
พอๆกับน้องที่ทำงานเลยมันบอกมนุษย์ต่างดาวจับไป ขำก๊าก

งั้นนายสมชายเอามั่ง... ฮา...

อย่าดูถูกพวกแวมไพร์ด้วยนะครับ, พวกนี้อายุมันยาวพอให้ฝึกฝนอะไรต่อมิอะไรได้แยะ โดยเฉพาะหากมันฝึกเรื่องพลังจิตมากๆ มันซ่อนเรือบินหายไปได้ทั้งลำครับ... แต่ที่แน่ๆ คนที่ดูไบพยายามหาแวมไพร์ของแท้ได้หลายปีแล้ว ยังไม่เจอ, คนรวยจัดมันไม่อยากตาย...
บันทึกการเข้า
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 495
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3733


อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา


« ตอบ #1797 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 04:51:19 PM »

สงสัยจะเจอ "เบอร์มิวด้า สาขา 2" ครับ..หุ หุ..
พอๆกับน้องที่ทำงานเลยมันบอกมนุษย์ต่างดาวจับไป ขำก๊าก

ผมเคยเห็นของจริงนะพี่
บันทึกการเข้า

"นี้ไรเฟิลของฉัน"
"มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน"
"ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร"
"ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"

เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
ค..ควาย...ใส่ชฎา
Hero Member
*****

คะแนน -15856
ออฟไลน์

กระทู้: 13569


No justice No peace


« ตอบ #1798 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 05:09:58 PM »

http://shows.voicetv.co.th/voice-news/99565.html

ย้อนรอยแอร์ฟรานซ์ ปริศนาเครื่องบินหายกลางทะเล


อุบัติเหตุปริศนาที่เครื่องบินของสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์หายสาบสูญกลางทะเล
ไม่ใช่กรณีแรกในประวัติศาสตร์การบินนานาชาติ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว
เครื่องบินของสายการบินแอร์ฟรานซ์ ก็ประสบชะตาเดียวกัน
และต้องใช้เวลานานถึง 2 ปี กว่าจะไขปริศนาการหายไปของเครื่องบินได้สำเร็จ
เราจะย้อนกลับไปดูอุบัติเหตุครั้งนั้น
 
ปริศนาเครื่องบินหาย อาจจะดูเหมือนเป็นแค่เรื่องลึกลับสยองขวัญในภาพยนตร์
ที่เครื่องบินหลุดไปสู่มิติที่ 4 ผ่านสามเหลี่ยมเบอร์มิวดา
แต่เหตุการณ์เครื่องบินโบอิง 777 ของสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์
หายสาบสูญไปกลางทะเลพร้อมกับอีก 239 ชีวิต
ระหว่างการเดินทางจากกัวลาลัมเปอร์ เมืองหลวงของมาเลเซีย ไปยังกรุงปักกิ่งของจีน
กลายเป็นเหตุสะเทือนขวัญที่ทำให้คนทั่วโลกตระหนักว่า
ปรากฏการณ์เครื่องบินหายในความเป็นจริงนั้น น่าเศร้ายิ่งกว่าในภาพยนตร์หลายเท่า
เนื่องจากสิ่งที่เกือบจะแน่นอนว่าต้องหายไปพร้อมกับเครื่องบิน
ก็คือชีวิตของลูกเรือและผู้โดยสารทั้งหมด ที่ยากจะเหลือรอด
โดยเฉพาะเมื่อเครื่องขาดการติดต่อไปนานเกิน 72 ชั่วโมง
ซึ่งเป็นเส้นตายที่คนที่เหลือรอดจากเครื่องบินตกและลอยคออยู่กลางทะเล จะมีชีวิตอยู่ได้
 
เหตุเครื่องบินหายกลางทะเลเช่นนี้ไม่ได้เพิ่งเกิดครั้งแรก
แต่เคยเกิดมาแล้วกับสายการบินชื่อดังอย่างแอร์ฟรานซ์
เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนปี 2009 เครื่องบินแอร์บัส เอ 330
พร้อมด้วยผู้โดยสารและลูกเรือรวม 228 ชีวิต เดินทางจากริโอเดอจาเนโรของบราซิล
มุ่งหน้าไปกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส แต่กลับสูญหายไปจากจอเรดาร์
ในระหว่างอยู่กลางมหาสมุทรแอตแลนติก นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์
ที่เครื่องบินเจ็ทขนาดใหญ่สูญหายอย่างไร้ร่องรอยโดยไม่ทราบสาเหตุ
 
สายการบินแอร์ฟรานซ์ใช้เวลาถึง 6 ชั่วโมงกว่าจะพบว่าเครื่องบินลำดังกล่าวสูญหายไป
และการค้นหาก็ดำเนินไปนานหลายวันโดยไม่มีการค้นพบซากเครื่องบินหรือร่างของผู้เสียชีวิต
แถมยังเป็นการสุ่มหาในมหาสมุทรอันกว้างใหญ่
เนื่องจากไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเครื่องบินตกลงตรงพิกัดใดกันแน่
 
ทีมค้นหาซึ่งประกอบด้วยกองทัพเรือสหรัฐฯ ฝรั่งเศส สเปน และบราซิล
จำนวนนับพันนาย ใช้เวลาถึง 6 วันจึงพบร่างของผู้เสียชีวิต 2 รายแรก
ผูกติดอยู่กับพนักเก้าอี้เครื่องบิน หลังจากนั้นจึงเริ่มมีการพบชิ้นส่วนต่างๆของเครื่องบิน
และศพในบริเวณรัศมีห่างกันถึง 50 ไมล์ ทีมค้นหายุติการทำงานในวันที่ 26 มิถุนายน
เมื่อพบศพ 50 ศพ และชิ้นส่วนเครื่องบินกว่า 640 ชิ้น
 
อย่างไรก็ตาม ทางการฝรั่งเศสยังคงเดินหน้าค้นหาซากเครื่องบินต่อไป
เนื่องจากยังไม่พบกล่องดำ หัวใจสำคัญที่จะไขปริศนาเครื่องบินตกในครั้งนี้
การค้นหาดำเนินไปนานถึง 23 เดือน จึงพบซากเครื่องบินติดอยู่ใต้หุบเขา
กลางมหาสมุทรแอตแลนติกลึกถึงเกือบ 4,000 เมตร โดยพบกล่องดำ
และร่างของผู้เสียชีวิตอีก 104 รายติดอยู่กับห้องโดยสาร
แต่จนถึงขณะนี้ ยังไม่พบร่างของผู้เสียชีวิตอีกถึง 74 ราย
 
กล่องดำที่กู้จากซากเครื่องบิน ช่วยคลี่คลายปริศนาการหายไปของเครื่องบินแอร์ฟรานซ์ลำนี้
โดยพบว่าเครื่องบินบินฝ่าพายุ จนเครื่องจับความเร็วเครื่องบินเป็นน้ำแข็ง
และบอกความเร็วคลาดเคลื่อน เป็นเหตุให้ออโตไพล็อตไม่ทำงาน
และกัปตันก็เกิดความสับสน บังคับเครื่องผิดพลาด นำเครื่องออกนอกเส้นทาง
และบินช้ากว่าปกติจนไม่สามารถประคองตัวในอากาศได้ นำไปสู่การร่วงลงกลางทะเลในที่สุด
 
ส่วนสาเหตุที่เครื่องบินหายไปอย่างไร้ร่องรอย
เป็นเพราะเครื่องแล่นลงสู่พื้นน้ำโดยท้องเครื่องกระแทกน้ำ
และจมลงสู่ก้นทะเลอย่างรวดเร็วทั้งลำ
ซากที่หลุดจากการตกกระแทกจึงเป็นเพียงเศษเล็กๆที่ตรวจหาได้ยาก
นอกจากนี้บริเวณที่เครื่องบินตกยังอยู่กลางทะเลลึก 2,000-3,000 เมตร
และห่างไกลจากฝั่ง ต้องแล่นเรือออกจากชายฝั่งบราซิลถึง 2 วันกว่าจะถึงจุดตก
การค้นหาและเก็บกู้ซากจึงทำได้ยากลำบากและล่าช้า
 
บทเรียนจากโศกนาฏกรรมแอร์ฟรานซ์ ไม่เพียงเป็นการบอกใบ้ว่า
การค้นหาซากเครื่องบินและสรุปสาเหตุการสูญหายของเครื่องบินมาเลเซียแอร์ไลน์
อาาจต้องใช้เวลานานนับปีเท่านั้น แต่ยังนำมาซึ่งคำถามที่ว่าการค้นหาที่ใช้ทรัพยากรคน
และเงินมหาศาลนานนับปีเช่นนี้ จะตกเป็นหน้าที่ของชาติใด
 
ในกรณีของแอร์ฟรานซ์ ฝรั่งเศสเป็นทั้งชาติเจ้าของเครื่องบิน
และยังมีผู้โดยสารอยู่ในเครื่องมากเป็นอันดับต้นๆ แถมยังเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีทางเรือและอากาศ
จึงไม่มีปัญหาในการรับเป็นเจ้าภาพค้นหาและติดตามกู้ซากเครื่องบิน
 
แต่ในกรณีของมาเลเซียแอร์ไลน์ มาเลเซียและจีน
ซึ่งเป็นชาติที่เกี่ยวพันกับเหตุการณ์มากที่สุด
ในฐานะเจ้าของสายการบินและประเทศที่มีผู้โดยสารบนเครื่องมากที่สุด
ยังไม่มีทีท่าว่าใครจะรับภาระหนักหน่วงยืดเยื้อของการไขปริศนาเครื่องบินหายในครั้งนี้

10 มีนาคม 2557 เวลา 17:22 น.
บันทึกการเข้า

หัว...ฆรวย

หัวโขนมิวางออก              เจ้าหลงครอบไปทุกที่
อ่าองค์ว่าโสภี                  นฤดีปริ่มเปรมใจ
ลืมไปว่าที่ครอบ                ต้องวางออกนหทัย
สวมครอบตัวตนไว้             ก็แค่ควายใส่ชฎา
naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1799 เมื่อ: มีนาคม 12, 2014, 05:20:13 PM »

สรุปจากที่ยายบ๊าบบอกมาทั้งหมด... เกิดจากมนุษย์ต่างดาวแอบเอาน้ำแข็งใสกินเหลือจากหน้าปากซอยฯ เอามาโปะเครื่องจับความเร็วเครื่องบินจนเป็นน้ำแข็งฯ...

โห... ร้ายกาจมาก... เจ้ามนุษย์ต่างดาว...
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 117 118 119 [120] 121 122 123 ... 157
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.058 วินาที กับ 22 คำสั่ง