ทำไมไม่เอานินจา
300 เหมือนกัน แสนกว่าเหมือนกัน
CBR 133,000 NINJA 182,500 ต่างกันห้าหมื่น
สูบเดียว กับสองสูบ ความจัดจ้านต่างกันพอควร แต่ผมไม่ได้ต้องการความจัดจ้าน เพราะผมเดินทาง
และสูบเดียวกับสองสูบ กินน้ำมันต่างกันเกือบสองเท่า นินจาทำได้ที่ ๒๖ กิโลต่อลิตร ที่ความเร็วร้อยยี่ ส่วนซีบีอาร์ได้ ๓๕
วัสดุและงานประกอบ นินจาเหนือกว่ามาก แต่ก็สมราคาที่โดดไปครึ่งแสน
ฟิลลิ่งการขับ แทบจะคนละงานเลย เพราะนินจา กระชับแบบรถแข่งสปอร์ต ส่วนซีบีอาร์ หน้าสูงแบบรถเดินทาง