ม้ายไรทำวันนี้ หลังจากที่โทรแจ้งปัญหาเป็นเวลาร่วมเดือน วันนี้อารมณ์ดีได้ฤกษ์ผ่านตัวอักษร ข้าพเจ้า ลูกค้า Max Net หมายเลขโทรศัพท์ XXXX ใคร่ขอทราบวัฒนธรรมบริการและจรรยาบรรณในการบริการของพนักงานหรือบริษัทฯ
เนื่องจากเมื่อเดือนที่แล้วอินเทอร์เน็ตซึ่งข้าพเจ้าได้เช่าจากบริษัทฯเกิดปัญหาล่ม ใช้ไม่ได้บ่อยมาก และทุกครั้งข้าพเจ้าก็ได้โทรสอบถามไปที่ 1103 อยู่เสมอ ได้รับคำแนะนำในการแก้ปัญหาในการเซตค่าของราวน์เตอร์ 1 ครั้ง ส่วนครั้งอื่น ๆ ได้รับคำตอบว่า จะแจ้งและส่งช่างให้เข้าไปตรวจสอบ แต่จนถึงบัดนี้ยังไม่มีพนักงานด้านช่างของบริษัทฯ คนใดเข้ามาให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใด ปล่อยให้ลูกค้าใช้ได้บ้าง ใช้ไม่ได้บ้าง ไปตามยถากรรม
เมื่อสัปดาห์ที่แล้วข้าพเจ้าได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากพนักงานบริษัทฯ โทรมาสอบถามปัญหาที่ได้รับ ข้าพเจ้าก็ได้แจ้งพร้อมทั้งอธิบายทั้งปัญหาด้านระบบ และปัญหาที่ไม่ได้รับการดูแลจากช่างของบริษัทฯ พนักงานรายนั้นนัดหมายพร้อมแจ้งว่า วันเสาร์ (24 พ.ย. 50) จะให้ช่างเข้ามาดำเนินการตรวจสอบแก้ไข แต่จนถึงบัดนี้ยังไม่เห็นหัวผู้ใด
ข้าพเจ้าขอเรียนถามว่าคณะกรรมการบริหารของบริษัท TT&T ดังต่อไปนี้
1. บริษัทฯของท่านได้อบรมวัฒนธรรมบริการ และจรรยาบรรณให้กับพนักงานในการให้บริการ และการให้คำมั่นสัญญาต่อลูกค้ามากน้อยเพียงใด
2. เมื่อไรข้าพเจ้าจะได้รับการช่วยเหลือดูแลด้านระบบอินเทอร์เน็ต ให้ใช้งานได้สมกับค่าเช่าที่ข้าพเจ้าจ่ายอยู่ทุกเดือน อย่างเป็นรูปธรรมและรวดเร็ว
3. ข้าพเจ้ามีสิทธิ์ที่จะร้องเรียนต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือร้องเรียนต่อสื่อมวลชน เนื่องจากข้าพเจ้าไม่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้คุ้มค่ากับค่าเช่าที่จ่ายไป และปัญหาต่าง ๆ ไม่ได้รับการแก้ไข แต่ข้าพเจ้าขอเป็นทางเลือกสุดท้ายที่จะดำเนินการหากปัญหาของข้าพเจ้าไม่ได้รับการแก้ไข หลังจากที่ข้าพเจ้าได้แจ้งปัญหาดังกล่าวต่อบริษัทฯ ให้ทราบเป็นลายลักอักษรตาม Mail ฉบับนี้
ข้าพเจ้าหวังว่า Mail ฉบับนี้คงจะถึงมือผู้บริหารของบริษัท TT&T เพื่อรับทราบปัญหาและดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าว
เบอร์โทรศัพท์ติดต่อข้าพเจ้า XXXX คุณXXXX