ถ้าต้องการแค่อัตราเร่งแซงเป็นครั้งคราว (เน้นตีนต้นระยะสั้นๆ) ทำครึ่งท่อนพอครับไม่ต้องมีอินเตอร์ (อัดนานไม่ได้)
ผูกโบกะเปลี่ยนสปริงฝาปั๊ม .... เช็คราคามาแล้วอยู่ที่สูงสุดไม่เกิน หมื่นแปดครับ น่าสน แต่ต้องเลือกมืออาชีพและรับประกันด้วย
ทำไม่ครบมันเป็นโบกะเทยน่ะดิครับ..
อัดยาวก็ไม่ได้...อัดแรงก็ไม่ได้...
ได้แต่กระดี๊บ กระดื๊บไปเป็นช่วง ๆ...
หากทำก็ต้องทำให้เต็ม ๆ ครบ ๆ
งั้นก็ไม่ทำไปซะเลย..
ศึกษาไปศึกษามา...
เครื่องติดโบ กับเครื่องธรรมดา...ออกแบบมากันคนละเรื่องเลย
-ติดหอย
-ท่อเขาควายไอดี
-ท่อน้ำมันเลี้ยงแกนโบ
-อินเตอร์ระบายความร้อนอากาศ
-ชุดคลัชใหญ่ทั้งชุด
-ฝาปั๊ม
-เจาะรูหมูก
เพิ่มเติม
-เรียงเกียร์ห้าใหม่
-หม้อน้ำหน้าใหม่
และฝีมือดี ๆ ของช่าง...
อะไรมันจะวุ่นวายมากมายอย่างงี้...
..สรุปสุดท้ายจะทำแค่ เช็คปั๊มกับหัวฉีดพอ...
ได้เหลือตังค์ไว้เลี้ยงเหล้าลุงปูอีกสองมื้อ ....