เรื่องเงิน ผมไม่อยากจะให้ใช้จ่ายมาก เพราะจ่ายมาก ก็ไม่ดี ฉะนั้น จะใช้การคำนวนรายจ่ายที่เกิดขึ้น แล้วจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะ
ในการดำเนินงาน อย่างค่าแก้วและค่าการจัดการ จัดทำ มันก็จะมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นแล้ว อันนี้ คงเป็นเคาระห์กรรมของคนจัดทำ แหละครับ ที่จะต้องทดรองจ่ายไปก่อน
แล้วทีนี้ มันก็จะเริ่มมีข้อจำกัดและเออเรอร์เกิดขึ้นแล้วครับ
จำนวนนับที่จะต้องใช้ จำนวนเท่าใด?
? การจัดทำ มิใช่ว่า เราจะเดินไปสั่ง เอา10 พรุ่งนี้ เอา20 มะรืนเอา15 แบบอย่างนี้ทุกคนคงเข้าใจได้อยู่
หากท่านมั่นใจว่า เอาด้วยแน่ ยืนยันเข้ามาที่น้าหลวงครับ อันดับแรก จัดการ เรื่องราวต่างๆ ให้ลงตัวที่สุด เรื่องเวลา เผื่อให้สมาชิกสบายใจ ว่าจะได้มาร่วมงาน แน่นอน
ส่วนข้อผิดพลาด ที่ตกลงใจ จ่ายเงินแล้ว มาไม่ได้ เมื่อถึงเวลานั้น ให้ถือซ๊ะว่า .............
พระเจ้า ไม่เห็นใจ
ช่วยกันกำหนดเวลา และจำนวนของที่ระทึกครับ อันดับแรกเริ่ม จะได้ดำเนินการณ ขั้นต่อๆไป