นอกนั้น ก็ต้องซื้อ ต้องแลกเอา
อยากได้รถแรง ก็เอาความประหยัดมาแลก
อยากได้รถประหยัด ก็เอาความจัดจ้านมาแลก
ทีนี้ วีโก้ 2.5 เป็นตัวที่เลือกได้ ว่าจะเอาประหยัด หรือแรง
เพราะถ้าต้องการประหยัด ก็อัดลมยาง สัก 45 - 48 ตั้งแต่ออกตัวจนปลายเกียร์ห้า รอบเครื่องห้ามเกินพันแปดร้อย
แอร์ อย่าไปเปิดมัน แต่ถ้าเปิดแล้ว เบาหรือหนัก กินไม่ต่างกัน ส่วนน้ำหนักบรรทุก ต้องน้อยที่สุด หรือวิ่งรถเปล่า
จะเบรค จะแซง ต้อง "วางแผน" จะไปจ่อท้ายเพื่อนรอรถสวนพ้นแล้วเชนเกียร์เพื่อแซง หาควรไม่ เปลืองโดยใช่เหตุ
ส่วนถ้าต้องการแรง ก็ เลี้ยงรอบให้เกิน 2200 รอบ/นาทีเอาไว้ ตอนนั้น เหยียบเท่าไหร่ มาเท่านั้น อย่าไปสนเข็มมัน...
เปลี่ยนเกียร์อย่าให้เกิน 3500 รอบ ปลายลากได้ถึง 4100 รอบ ความเร็วอยู่ที่ 180+ กม./ชม
ทีนี้ก็ ภาวนาให้ถนนมันพร้อม.... ภาวนาให้วัวฝูง ผ่านไปหมดก่อนเราไปถึง ภาวนาให้ หลุมบ้านน้าแคว๊สส ไม่มา ชรก. อยู่แถวนั้น
อ้อ เพิ่มอีกบท ภาวนาให้เบรคเดิม ๆ จากโรงงาน มันยังทำงานด้วย
ตรูม้ายด้ายหมายถึงให้มันประหยัดอย่างนั้น
ก่าพันนั้น รุนแทนขับม้ายดีหว๋าเห้อ