เพิ่งทราบว่า บ่าวที่รับปากว่าจะทำเครื่องให้ โยนกลองมาทางหดใหญ่
เรางั้นเข้าใจว่าไม่ว่าง รอยังไม่ครบสามปีที เครื่องพังเสียแล้ววันนี้
นี้เหรอ
ถ้าทำใจกับการซ่อม(ราคาอะหลั่ย)ได้
รับรองได้ว่ารถดีครับ การใช้งาน เหมาะสมกับราคา
ยิ่งได้มือสองสภาพรถบ้านแท้ๆแจ่มๆ เจ้าของใช้ไม่มาก รถก็จะไม่ช้ำมาก แต่...อะหลั่ยต้องเปลี่ยนแน่นอนครับ
ที่ใช้มา อย่างอื่นมันยังไม่เป็นอะไรเลย
หัวเทียน ต้องเปลี่ยน ตามอายุ (อยากประหยัด ก็หาตัวเครื่องสี่สูบ ให้ติดรุ่นใหม่ ตัวเก่าอืด)แต่ราคาก็จะสูงหน่อย หากอยากมัน ก็เครื่อง หกสูบ
คอล์ยจุดระเบิด หากเกินแสนโล ต้องเปลี่ยน เพราะมันเสื่อม ตัวละเกือบสองพัน
ไดชาร์ต อายุประมาณ แสนสองหมื่นโล สองอย่างนี้ มันร้อนมาก มันเสื่อมเร็ว ไดฯเมื่อก่อน เกือบสองหมื่น เดี๋ยวนี้ ราคาอยู่ที่เกือบหมื่นครับ ลดลงมาแล้ว
ยาง...แนะนำให้ใช้สเป็คเดิม จะดีที่สุดครับครู สี่เส้นก็ประมาณสองหมื่น
ของเหลว ก็ไม่กี่ตังค์ครับ อึด ลุย(ระดับหนึ่ง มิใช่ลุยแบบลุงปู)
หากชอบ ก็เอาเลย
อิมาทดลองเขแลก่อน กะได้