เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 04, 2024, 10:22:38 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 15160 15161 15162 [15163] 15164 15165 15166 ... 35779
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพื่อนคอปืน...ด้ามขวาน  (อ่าน 25587381 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 291 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tum610
sorry i'm happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 7385
ออฟไลน์

กระทู้: 68526


ความตาย อยู่ที่ปลายจมูก


« ตอบ #227430 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 11:07:53 AM »

babor, tum610 (+ 1 ซ่อนตัว) และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้


hello the old man Grin

hello the หื่น man Grin

กร๊ากๆๆ  กรั๊กๆๆๆ



มันเริ่มอีกแล้ว.... ยี๊ ยี๊  แต่เช้าเลย
ซวยล่ะครับครูโด่งเห้อ....มาเรียกใครไม่เรียก.... บู่



ยังเหลือตัวพี่ สระอิ นำหน้าอีก....
ดีที่ตอนนี้โดนเมียดึงหูไปทำบุญล้างบาปอยู่.... บู่
บันทึกการเข้า

babor
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #227431 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 11:10:19 AM »

และนี่ไอ้ตัวแสบตอนอายุ 9 ขวบ กล้องที่ถ่ายมานี้ก็พังเพราะงานนี้ฝีมือเขาล่ะ เอาไปเล่นแล้วหล่นควัดกะแคมเรือ
PENTEX Optio S5 ราคาสองหมื่น โธ่ ไม่น่าเลย





เชื้อพ่อแรง  Grin


ไหนสับของเองแลสักโผงถี


หุ หุ หุ  สงสัยตกข่าว คริ คริ
บันทึกการเข้า
babor
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #227432 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 11:14:30 AM »


พอแระ วันละหิด จิตแจ่มใสพอ เดี๋ยวครูโด่งอีเป็นลม คิก คิก
บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #227433 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 11:24:33 AM »



เห็นโฉมหน้าแบบนี้ มองเผิน ๆ อาจคิดว่าเป็น Mitsubishi new Lancer – ไม่ช่าย – เป็น SUV ของ Mitsubishi ครับ. Mitsubishi ASX 3 มาพร้อมเครื่องเทอร์โบดีเซล 1.8 ลิตร timing valve แปรผันที่ให้พลังพอ ๆ กับ เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ด้วยอัตราการสิ้นเปลืองน้อยกว่าและขนาดเล็กกว่า.

รูปโฉมภายนอก มองทีเดียวก็รู้ว่าเป็น Mitsubishi Design ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่เต็มพื้นที่ Body ของ ASX ก็ใช้แบบเดียวกับ Mitsubishi Outlander, ฐานล้อที่ยาวขึ้นของ ASX ทำให้พื้นที่ใช้สอยภายในดูกว้างขึ้นมาก
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #227434 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 11:27:19 AM »




ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ Mitsubishi RVR รถ crossover ขนาดเล็กรุ่นน้อง Outlander จะเริ่มมีจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นแล้ว แต่ทางฝั่งยุโรป RVR ที่ใช้ชื่อรุ่นว่า ASX ได้เผยโฉมโดยมีรายละเอียดต่างจาก RVR ไปบ้างเล็กน้อยให้พอดูออกว่าทรงไหนของตลาดอะไร จากภาพประกอบความแตกต่างที่ชัดเจนก็คือ การใช้สีดำกับกันชนหน้าและหลัง รวมถึงกระจังหน้าและ Rocker Panel ข้างประตู นอกจากนั้นยังมีการติดตั้งไฟเลี้ยวที่กระจกข้างอีกด้วย

 
ในยุโรป Mitsubishi ASX จะมีเครื่องยนต์ทางเลือกหลายรุ่น ซึ่งรุ่นที่น่าสนใจก็คือรุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล Direct Injection 1.8 ลิตร แบบใหม่ล่าสุดที่ได้มาตรฐาน Euro 5 ของยุโรปพร้อมระบบ Stop & Go ขับเคลื่อนผ่านเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ

 
ASX จะเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ที่เจนีวาในต้นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ และจะเริ่มมีจำหน่ายในยุโรปปลายฤดูใบไม้ผลิปีนี้ครับ

 
ที่มา: Mitsubishi
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #227435 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 11:34:21 AM »

และนี่ไอ้ตัวแสบตอนอายุ 9 ขวบ กล้องที่ถ่ายมานี้ก็พังเพราะงานนี้ฝีมือเขาล่ะ เอาไปเล่นแล้วหล่นควัดกะแคมเรือ
PENTEX Optio S5 ราคาสองหมื่น โธ่ ไม่น่าเลย





เชื้อพ่อแรง  Grin


ไหนสับของเองแลสักโผงถี


หุ หุ หุ  สงสัยตกข่าว คริ คริ

 แส-ดง ว่า อิ อิ อิ หมันแล้ว


ยินดีด้วยครับครู
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48212



« ตอบ #227436 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 11:35:25 AM »



เห็นโฉมหน้าแบบนี้ มองเผิน ๆ อาจคิดว่าเป็น Mitsubishi new Lancer – ไม่ช่าย – เป็น SUV ของ Mitsubishi ครับ. Mitsubishi ASX 3 มาพร้อมเครื่องเทอร์โบดีเซล 1.8 ลิตร timing valve แปรผันที่ให้พลังพอ ๆ กับ เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ด้วยอัตราการสิ้นเปลืองน้อยกว่าและขนาดเล็กกว่า.

รูปโฉมภายนอก มองทีเดียวก็รู้ว่าเป็น Mitsubishi Design ด้วยกระจังหน้าขนาดใหญ่เต็มพื้นที่ Body ของ ASX ก็ใช้แบบเดียวกับ Mitsubishi Outlander, ฐานล้อที่ยาวขึ้นของ ASX ทำให้พื้นที่ใช้สอยภายในดูกว้างขึ้นมาก

+ สวย ดุดัน ดีแหละเบิ้ม แต่เดี๋ยวนี้ ค่าน้ำมันโด๋
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #227437 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 11:35:30 AM »

เห็นหน้าตาประหลาดแบบนี้ นับตั้งแต่การเปิดตัวพร้อมขายที่ญี่ปุ่นบ้านเกิด ช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา “นิสสัน จู๊ค” (Nissan Juke) ใช้เวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ กวาดยอดจองไปกว่า 5,000 คัน เช่นเดียวกับแผ่นดินยุโรป ได้การตอบรับล้นหลามระดับ 15,000 คัน ภายในเวลา 1 เดือน !
       
       สำหรับลูกค้าชาวไทยมีโอกาสซื้อหามาครอบครอง จากบรรดาผู้นำเข้าอิสระ โดยเฉพาะ“เกรย์มาร์เก็ตไฟแรง” TSL ที่รีบนำเข้า จู๊ค รุ่นขับเคลื่อนสองล้อ มาทำตลาดพร้อมเดินสายโรดโชว์ประชาสัมพันธ์ตั้งแต่ต้นเดือนกรกฏาคม รวมถึงส่งรถมาให้ “ASTVผู้จัดการมอเตอริ่ง” ได้ลองขับก่อนใคร

“นิสสัน จู๊ค”พัฒนาจากพื้นฐาน B-Platform เช่นเดียวกับเก๋งอย่าง คิวบ์ โน้ต หรือ มาร์ช โมเดลเก่า (K12)โดยรุ่นที่ขายในญี่ปุ่น(ไทย)วางเครื่องยนต์ขนาด1.5 ลิตร ดังนั้นถ้าเราจะเรียกจู๊ค เป็น “ซับคอมแพกต์เอสยูวี” ก็ไม่น่าจะผิด ทั้งนี้ระดับการทำตลาดต่ำกว่า เอ็กซ์-เทรล และแคชไค (ดูอัลลิส) ขณะเดียวกันก็เป็นรถอเนกประสงค์ไม่เน้นลุยหนัก
       
       ส่วนรูปลักษณ์หลุดโลก ล้ำอนาคต เป็นฝีมือของทีมออกแบบ Nissan Design Europe (NDE)ประเทศอังกฤษ ใครชอบไม่ชอบอย่างไรสุดแล้วแต่ ซึ่งตัวผู้เขียนเองชื่นชมความคิด กล้าจินตนาการของทีมงานนิสสัน ด้านหน้าย้ายไฟหรี่-ไฟเลี้ยวไปอยู่บนฝากระโปรง และแยกไฟหน้าโคมกลมออกมา ขณะที่ไฟตัดหมอกฝังซ่อนอยู่ในแผงกันกระแทกด้านล่าง
       
       เส้นสายลาดเอียงตั้งแต่เสาเอ-พิลลาร์ ไล่จรดถึงสปอยเลอร์หลังคา รับไฟเบรกดวงที่สาม ที่เปิดประตูหลังซ่อนอยู่ตรงกระจกหน้าต่าง หรือใกล้ๆแนวเสา ซี-พิลลาร์ โดดเด่นกับไฟท้ายแสนเซ็กซี่ ด้านข้างตีโป่งทะมัดทะเมง เต็มซุ้มกับล้ออัลลอย์ขนาด 17 นิ้ว ประกบยางโยโกฮามา 215/55 R17
       
       ภายในเน้นโทนดำ พวงมาลัยหุ้มหนัง 3 ก้านทรงสปอร์ตพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและฟังก์ชันต่างๆของรถ จอด้านหน้าแสดงระบบนำทาง Navi และดูหนัง ฟังเพลง รวมถึงโชว์ภาพจากกล้องส่องถอยหลัง ถัดลงมาจะมีหน้าจอแปลกๆ ซึ่งสามารถสลับการแสดงผลของระบบปรับอากาศ (AIR-CON) และรูปแบบการขับขี่ (D-MODE) ที่เลือกได้ 3 โหมด คือ Eco Normal และ Sport
       
       ...หลังจากโยกปรับเบาะหน้าจนได้ระดับ พบว่าวิสัยทัศน์ของ “จู๊ค” ใช้ได้ครับ ระยะด้านหน้าเคลียร์กว้างชัดเจน จะเห็นโคมไฟเลี้ยว บนฝากระโปรงปูดนูนเล็กน้อย กระจกมองข้างบานโตมองชัด พวงมาลัยจับถนัดกระชับมือ และแม้จะมีพื้นฐานพัฒนามาจากพวกเก๋งซับคอมแพกต์ แต่ภายในห้องโดยสารก็กว้างขวาง ตำแหน่งคนขับ และผู้โดยสารด้านหน้า ระยะหัวเหลือเพียบ ส่วนระยะขาก็วางได้หลวมๆสบายๆ
       
       สำหรับผู้โดยสารแถวสองนั่งไม่อึดอัด ยัดกันไปสามคนสบาย พื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลังมีความจุ 251 ลิตร แต่ถ้าเน้นขนของ ก็พับเบาะได้แบบ 60:40 หรือจะพับเรียบลงมาทั้งหมดก็เพิ่มพื้นที่ได้อีกโข เรียกว่าจัดสรรความอเนกประสงค์ ได้อย่างลงตัว
       
       ด้านขุมพลัง HR15DE ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด114 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 150 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่อง CVT ลูกเดียวกับที่ใช้ใน “นิสสัน มาร์ช” เมืองไทย(ส่งกลับไปขายญี่ปุ่น)

บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #227438 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 11:38:28 AM »



ผู้เขียนเริ่มขับ “จู๊ค” ออกมาจากโชว์รูม TSL แจ้งวัฒนะ โดยใช้โหมด Eco ซึ่งชื่อก็ชัดเจนอยู่แล้วว่า เน้นประหยัดน้ำมัน และนอกจากการยับยั้งความกระตือรือร้นของ เครื่องยนต์และเกียร์แล้ว ในโหมดนี้ยังดูแลระบบปรับอากาศไม่ให้ทำงานหนัก หรือกินกำลังจากเครื่องยนต์มากเกินไป
       
       การขับในโหมดนี้ต้องใช้คำว่า“อืด” ครับ เครื่องยนต์ระบบส่งกำลังตอบสนองช้า บางทีเข่นคันเร่งลงไป รถก็ไม่ค่อยตามใจผู้ขับนัก หรือถ้าขยับไปอีกขั้นเลือกเป็นโหมด Normal ก็พอได้เร่งได้ลุ้นขึ้นมาอีกหน่อย แต่ถ้าหวังสะใจใช้โหมด Sport ที่รีดกำลังจากม้า 114 ตัวออกมาอย่างเต็มที่
ในกรณีขับเรื่อยๆความเร็ว 80 กม./ชม. โหมด Sportจะสแตนบายรอบแถวๆ 2,000 (ถ้าโหมด Normal จะอยู่ประมาณ 1,500 รอบ) เตรียมพร้อมจังหวะกดคันเร่งของผู้ขับ การส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติCVTสู่ล้อคู่หน้าทำได้ไหลลื่น บางช่วงมีดึง มีลาก ขับสนุกเร้าใจ แต่จะด้อยตรงการควบคุมพวงมาลัยในความเร็วสูง ยิ่งตอนเข้าโค้ง หรือหักเลี้ยวช่วง100-120 กม./ชม. ต้องใช้สมาธิเพิ่มขึ้นอีกนิด
       
       แม้จะใช้ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว ที่เสริมช่วยเรื่องความนิ่ง และการเกาะถนนได้ระดับหนึ่ง แต่รวมๆแล้วการทรงตัวและการถ่ายเทน้ำหนักของ “จู๊ค” ยังไม่ถือว่าเนียนนัก ยิ่งในรุ่นขับเคลื่อนสองล้อช่วงล่างหน้าเป็นแมคเฟอร์สันสตรัท หลังเป็นคานแข็ง (ถ้ารุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ ช่วงล่างหลังเป็นมัลติลิงก์) ที่เซ็ทมาค่อนข้างนุ่ม ดังนั้นจะรับรู้ถึงการโยกคลอน ตอนเปลี่ยนเลน หรือเข้าโค้งแรงๆ ได้พอสมควร
       
       การขับทางไกล ความเงียบภายในห้องโดยสารถือว่าพอใช้ เสียงลมปะทะและเสียงดังจากภายนอกไม่สะท้าน เทียบเท่า เสียงยาง 215/55 R17 บดพื้นถนน แต่รวมๆไม่ถึงกับน่ารำคาญ เปิดเพลงจากเครื่องเล่นซีดี หรือเสียบUSB ก็พอกลบ แกล้มไปได้
       
       ด้านอัตราบริโภคน้ำมัน หลังลองครบทุกโหมดและมีหลายช่วงที่อัดหนักๆ เกิน 140-160 กม./ชม. ได้ตัวเลขสุดท้ายที่หน้าจอดิจิตอลแจ้งไว้ 12.5 กม./ลิตร
       
       รวบรัดตัดความ...ไม่เจ็บ ไม่จน ก็น่าใช้ กับราคา 1.99 ล้านบาท แลกความสดใหม่ สะดุดตา น่าจะเหมาะกับการขับเท่มากกว่าเน้นสมรรถนะ แต่ถ้าใครอยากได้ราคาที่เป็นมิตรกว่านี้ ต้องรอให้โรงงานนิสสัน อินโดนีเซียขึ้นไลน์ผลิต (ตามแผนปี 2011) แล้วลุ้นนิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย นำเข้ามาทำตลาดเอง...ราคาบวก-ลบ 1 ล้านบาท ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้!
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
น้องโด่ง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 111
ออฟไลน์

กระทู้: 2836


รักนะแต่ไม่แสดงออก


« ตอบ #227439 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 11:51:23 AM »

 หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน หัวเราะร่าน้ำตาริน แงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  เศร้า ใครก็ด้ายยยยยยยยยย  หัวเราะร่าน้ำตาริน ไปเอาอีครูบ้ากามออกจากเวปโน่นหน่อย  กิ๊วก๊าว คนบ้าอะไรก็ไม่รู้เข้าแต่หน้าพิคโพส  ยี๊ใจคอจะไม่ไปดูยังอื่นเล้ย
บันทึกการเข้า
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #227440 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 12:05:13 PM »


                    เวปไหนครับน้าโด่ง   ลากลิงค์มาเลย เดี๋ยวไปรุมด่ากัน

บันทึกการเข้า

                
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #227441 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 12:09:59 PM »


               ปรึกษาหน่อยครับ    ตอนนี้ใช้เน็ตฟรีของทีโอทีอยู่พักหลังๆนี่มันอืดได้ใจจริง

               อยากได้เครือข่ายที่มันปรู๊ดปร๊าดทันใจในราคาย่อมเยาว์จัง  ช่วยแนะนำด้วย



 มีด้วยหรือลุงปูเน๊ตฟรี

เสียเงินครับไวทันใจ



ดอกนี้แน้นๆครับ จัดไปสำหรับลุงปู

ไปทำงานก่อนครับ เรียกมาอีกแล้ว เบี้ยทั้งนั้น จะได้เก็บไว้ฉลองเข้าพรรษาครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #227442 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 12:10:22 PM »

http://www.youtube.com/watch?v=NN9Q3OhQwY8&eurl=http%3A%2F%2Fwww.ihere.tv%2Fincludes%2Fcommon%2Fflv_player%2Fflv_player.swf&feature=player_embedded#!
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
Biggaju
Hero Member
*****

คะแนน 693
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3646



« ตอบ #227443 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 12:10:40 PM »

 ไหว้ ไหว้ ไหว้
บันทึกการเข้า

ธงชาติไทยไกวพัดสะบัดพริ้ว   แลริ้วริ้วสลับงามเป็นสามสี   ผ้าผืนน้อยบางเบาเพียงเท่านี้   แต่เป็นที่รวมชีวิตและจิตใจ

ไทยรุ่นเยาว์ยืนเรียบระเบียบแถว   ดวงตาแน่วนิ่งตรงธงไสว ประเทศไทยรวมเลือดเนื้อชาติเชื้อไทย  ฟังคราใดเลือดซ่านแล่นพล่านทรวง
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #227444 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2010, 12:11:24 PM »


                  ฝนตกบรรยากาศน่านอนจัง

บันทึกการเข้า

                
หน้า: 1 ... 15160 15161 15162 [15163] 15164 15165 15166 ... 35779
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.218 วินาที กับ 22 คำสั่ง