เฮ้อ...
แค่เอาใจใส่ลูกค้าหลังการขาย....ฟังเสียงลูกค้า หา หน.ช่างเก่ง ๆ กะสต๊อกอะไหล่ไว้ให้เพียงพอ
ราคาไม่แพงเวอร์... แบบชาวบ้านชาวเมืองรถยุ่นทั่วไป แค่เนี๊ย...ทำไม่ได้...
สงสัยกลัวรถจะขายดีเกิน....
อ๋อ งานในโรงงานน่ะดี แต่การขายและบริการ มันจัดการโดยหน่วยงานอื่นๆ ไม่ค่อยได้ยุ่งเกี่ยวกันเท่าไหร่หรอก
โรงงานก็มีหน้าที่ผลิตอย่างเดียวรถออกจากประตูรั้วโรงงานก็ได้เงินแล้ว ที่เหลือ ไฟแนนซ์กะโชว์รูมไปจัดการกันเอง
อะไหล่ไม่ดีเสียหายก็ตามกันยาวไปถึง บริษัท โออีเอ็ม โน่นแหละ โรงงานเมืองไทยส่วนมากประกอบตัวถัง พ่นสี ประกอบชิ้นส่วน ผลิตเครื่องยนต์
ระบบ Mass Product ทำให้ผู้บริโภคคนไทยซวยเลย...
สั่ง ผลิตมาแล้ว มีปัญหา ทางผู้ผลิตก็ยังยัดเยียดใส่มาให้แบบมั่วนิ่ม...เพราะต้องการต้นทุนการผลิตที่ต่ำ....
มีปัญหาอะไรค่อยตามแก้กันทีหลัง... ใครรู้ก็แก้ถูก...เถียงช่างได้
ใครไม่รู้เรื่อง ก็เออ ออ ตามที่ช่างเค้าบ่ายเบี่ยง..
ฯลฯ นะลุง...เนอะ....เหมือนกันทั้งเพ...