ขออวยพรให้กิจการเจริญก้าวหน้า ล่ำซำครับเสี่ยเบิ้ม..........
พี่ไปจะได้ถล่มเต็มที่ หึๆๆ
ขอบคุณครับพี่เข็ม
ได้ที่เพิ่มมานิดหน่อยครับพี่เข้ม อึดอัดมานานแสนนาน เข้ามา3-4คนไม่มีทางเดินมานาน
อย่าลืม มุม"ถ่ายภาพ ที่ระทึก"น๊ะครับ ฉากหลังมีชื่อร้านด้วย ทีนี้รูปไปถึงใหน มิวฉิกหื่น เอ้ยมิวซิกโซน ก็ไปถึงนั่น อิๆๆ
ไหร๋ไม่ไหร๋ กะหาเลนส์ 35 มาสักตัว ไม่กี่ตังค์ ถ่ายรูปแล้วก็อัดส่งตามไปให้ลูกค้าถึงบ้าน ได้ที่อยู่ด้วย จะพ่วงเบอร์โทรก็ไม่น่าเกลียด อิๆๆ
ไม่ซื้อก็18-200กะมีแล้ว จัดมุมถ่ายแหล่มๆ เดี๋ยวนี้คนส่วนมากบ้าถ่ายรูป กันทั้งนั้น อิๆๆ
ยังกะไปเที่ยวปาย เที่ยวเชียงคาน ต้องถ่ายกะเสาหลักกิโล
น้าเบิ้ม ไม่ลองเปิดช่องทางติดต่อกะลูกค้าเก่า โดยใช้เฟสบุกส์ให้เป็นประโยชน์หรือครับ พี่ว่าน่าจะลองดู
เราจะได้บริการทุกระดับประทับใจ
สินค้ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า
ถึงเวลาจะต้องบริการแล้วหรือไม่ จะจัดหาอะไรเพิ่มเติม อะไรประมาณนี้ พี่ว่ามันจะรู้สึกผูกพันกัน เครื่องดนตรี มรโอกาสที่จะต้องเสีย และได้รับการซ่อมบำรุง หรือจัดหาเพิ่มเติม เป็นเครือข่ายได้น๊ะครับ
ใช้โซเชี่ยนเน็ตเวิร์คให้เป็นประโยชน์ทางการค้า ครับ...
ช่องทางในนั่นมันแข่งขันรุนแรงมากครับ เน้นบริการแบบเดิมดีกว่าครับ ไปคลุกก็เจ็บตัว ปวดหัว
ที่จริงกรมเก็บภาษีควรเก็บมากกว่าคนเปิดร้านครับ เปิดร้านค่าใช้จ่ายสูงมาก ค่าเช่า ไฟ ลูกน้อง ค่าขนส่ง ฯ
พวกขายในเน็ตไม่มีค่าใช้จ่ายไรเลย ค่าขนส่งลูกค้าก็ออกเอง หลายร้อยนะ บางคนไม่รู้ว่ามีค่าส่งที่ต้องออกเอง ไม่รับผิดชอบใดๆ ของก็ไม่เห็น วัดดวงเอา แตกหัก ไม่รับคืน ไม่รับเคลม ฯ