นายกระจง, Pandanus, ขวัญชัย - รักในหลวง, samrit.., golek, tum610, TD_รักในหลวง และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
น้าฉ๊องครับ ถ้าว่างช่วยตอบคำถามทางข้อความส่วนตัวด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
ตอบหน้าบ้านนี่แหละ เพื่อนแหลงเรื่องหลอดกะเบ่อ เขาไม่ใช่หยบแหลงกันที
ยึดติดม้าย ว่าต้องเป็นของแท้ดั้งเดิมไม่เปลี่ยนอะไรเลย เพราะถ้าหากยึดติดแบบนั้น
ก็ต้องพร้อมจะเจอกับปัญหาการใช้งานของ
เครื่องยนต์อายุเกือบสามสิบปี ความสึกหรอและเทคโนโลยีที่"เอาท์"ไปแล้ว
ปัญหา
ตัวถังอายุเท่ากัน ที่ไม่รู้ผ่านการโป๊วสีมากี่ครั้ง หัวเชื่อมแก๊สกี่หน สภาพเนื้อเหล็กที่สูญเสียอิเล็กตรอนเปิดประตูรอสนิมมากิน
รถคันนี้ ตอบโจทย์ข้างบนให้หมดแล้ว เหลือโจทย์ที่ต้องเอาไปขบคิดสองข้อ คือ เชื่อเรื่องที่ว่า รถเปลี่ยนเครื่องป็นปัญหาไม่รู้จบหรือไม่
กับอีกคำถาม ว่า ผมไม่เห็นราคาที่เขาแจงออกมาเลย ก็เลยไม่รู้ ว่าคุ้มหรือไม
รถพวกนี้ อยู่นอกกฏเกณฑ์การซื้อขายปรกติ แน่นอน นอกกฏเกณฑ์ของไฟแนนท์ด้วย
เพราะฉะนั้น การซื้อรถแบบนี้ จะกลายเป็นการจ่ายเงินก้อนโตกว่าซื้อรถปรกติทันที
ที่เหลือ ก็คือ การถามตัวเองว่า พร้อมหรือไม่ กับการจ่ายเพื่อความชอบ...
ขอบคุณมากครับสำหรับคำตอบครับ
นี่คือโจทย์อีกข้อที่ต้องขบคิดให้แตกก่อนที่จะเดินทางเข้าสู่ทุ่งมรณะครับ เมื่อคืนจับผีเก็งกอยได้แล้วตัวนึง ครับ
ปัญหาที่ต้องคิดและพยายามหาคำตอบให้ได้ตอนนี้คือ
๑. ราคาตัวรถ ในแบบที่เราต้องการ
๒. ราคาเครื่องเคแซด ๓๐๐๐
๓. ราคาเกียร์ของเครื่องเคแซด
๔. ราคาโช๊คทั้งหมดพร้อมกันสะบัด
๕. ราคาแหนบยก
๖.ราคาคานหน้าหลัง
๗. ราคาเฟือง ๘/๓๙
๘. ราคาล้อ พร้อมยางขนาด ๓๕ นิ้ว
๙. ราคายอยแปดทิศหน้าหลัง
๑๐. ราคาค่าแรงหากเราจะสร้างขึ้นมาเอง
เพื่อที่จะมาเปรียบเทียบกับราคาที่ผมได้โทรไปถามมาแล้วครับ ๓๙๐๐๐๐ บาทครับ
หากใครพอจะทราบราคาของดังกล่าวรบกวนช่วยแจ้งให้ทราบด้วยครับ
ขอบคุณครับ