ถามครับ
วีพาวเวอร์ดีเซล กับ ฟิวเชฟดีเซล ของ เซลล์ มันแตกต่างกันยังไงครับสองตัวนี้
ราคาครับ...
เอาคุณภาพของนักมวยทั้งคู่ด้วยหล่ะครับ
ตะก่อนเคยเติมประจำครับนัท แพงกว่าดีเซลทั่วไปลิตร2บาท
เพราะเคยเติมปต.ทวย เครื่องติดแล้ววูบๆดับก็มี แถมรู้สึกอืดๆ ไรฟร่ะ.....
แต่หลังๆเติมเอสโซ่ครับ เครื่องเดินเรียบ แรงดี ไม่แพ้วีเพาเวอเลย
ที่ถามก็เพราะจะหนี ปต.ทวยเช่นกันครับพี่ แล้วอีกอย่างเซลล์มันเปิดใหม่ที่ทุ่งสงเลยจะลองเติมดูซักหน่อย
ใช้แล้วไม่มีปัญหาอะไรใช่ไหมครับพี่เบิ้ม
มันเหมาะกับรถแรงๆครับ
(เครื่องคอมมอลเรว) ส่วนตัวฟิวเซฟ มันก็คือน้ำมันชนิด บี5 ที่เป็นใบโอดีเซล ใช้กับรถรุ่นเก่าๆ ที่เป็นปั๊มดีเซลลูกสูบแบบเก่าสบายๆครับ ประหยัดกว่าด้วย ผมเติมมาตลอด ยังไม่เจอปัญหาอะไรเลย รถวิ่งมาเป็นแสนๆโล (นิสสันฟรอนเทียร์ อิๆๆ)
แต่กับตัวแรงอย่าง โฟกัส ทีดีซีใอ บริโภค เซล วีเพาเวอร์มาตลอด
ปต ทวย...ไม่ใช้ครับ ทั้งเกลียด และด้อยคุณภาพอย่างเห็นได้ชัด สมัยขับรถเที่ยว...เราไม่รู้ว่าปั๊มอยู่ตรงใหน เจอก็เติมก่อน มันอืดอย่างมีนัยยะ
เห็นบอกเซียนภาษาอังกิด.... รัสปูติน...
Common
rail มัน " เรว " กงไหน... รณรงค์ภาษากันหน่อย..
มีแฟนพันธุ์แท้ เกลียดปตท.ตัวจริงคนนึงกัน..
ขับรถไปต่างจังหวัด...กลับที่พัก ไฟแดงเตือน น้ำมันเกลี้ยงถังพอดี...
หน้าที่พัก มีปั๊ม ปต ทวย แต่ไม่ยอมเติมใส่รถ..
จนไม่กล้าขับไปไหน..เสียการเสียงานหมด
คงกะจะเข็นรถออกจากภูเก็ตมาเติมยี่ห้ออื่นที่โคกกลอยมั๊ง...