เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 11, 2024, 03:31:15 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 29789 29790 29791 [29792] 29793 29794 29795 ... 35779
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพื่อนคอปืน...ด้ามขวาน  (อ่าน 25812877 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 322 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Udomkd
รักษ์ธรรมชาติ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3700
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41046



« ตอบ #446865 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 02:09:25 PM »

Product Description:

Specifications

JBL L 890

Rigid PolyPlas? ทรงกรวยวูฟเฟอร์ พร้อมโดมทวีตเตอร์ HF และ UHF และ waveguide รวม สำหรับเสียงสมจริงกึกก้อง 40 kHz
ข้อกำหนดเฉพาะ
ทั่วไป    
กำลังสูงสุดที่แนะนำของแอมปลิฟายเออร์    250W
การจัดการกำลัง (ต่อเนื่อง/สูงสุด)    125W/500W
อิมพีแดนซ์ที่กำหนดไว้แล้ว    8 Ohms
ความไว (2.83V/1m)    91dB
การตอบสนองความถี่ (?3dB)    28Hz ? 40kHz
ความถี่ครอสโอเวอร์    700Hz, 5 kHz, 20 kHz
ตัวขับความถี่สูงมาก    3/4" (19 mm.) Mylar?โดม แชสซีเคลือบอลูมิเนียม, ติดตั้งในปากฮอร์น Bi-Radial?
ลำโพงความถี่สูง    1" (25 mm.) โดมไทเทเนียมบริสุทธิ์ใน JBL EOS? waveguide แชสซีเคลือบอลูมิเนียม
ลำโพงเสียงกลาง    4" (100 mm.) ทรงกรวย PolyPlas? พร้อมขอบยาง แชสซีเคลือบอลูมิเนียม โครงสร้างมอเตอร์ HeatScape?
ลำโพงความถี่ต่ำ    8" (200 mm.) ทรงกรวยคู่ PolyPlas? ทรงกรวย PolyPlas? พร้อมขอบยางและแชสซีเคลือบอลูมิเนียม โครงสร้างมอเตอร์ HeatScape?, Symmetrical Field Geometry? (SFG?) วอยซ์คอยล์ Kapton? โอเวอร์ไซรส์ แหวนวงจรแม่เหล็กสั้น
การป้องกันสนามแม่เหล็ก    ใช่
ความยุ่งยาก    การเลี้ยวเบนต่ำ กระบัง IsoPower?
พอร์ต    FreeFlow?, ด้านหน้า
เครือข่าย    Straight-Line Signal Path? (SSP?)
Terminals    ขั้วต่อสายแบบ 5 ทางแผ่นทอง ต่อสายได้สองทิศทาง
ขนาด (สูงxกว้างxยาว)    42-1/4" x 10-1/4" x 15" (1073 mm. x 259 mm. x 380 mm.)(รวมขาตั้ง)
น้ำหนักต่อลำโพง    60 lb (27.3 kg.)
ทั่วไป    ขาเคลือบอลูมิเนียม 5/16" (8 mm.) หมุดกันลื่นที่พื้น บีบอัดเดี่ยว

เอามาลงให้มั่วๆเข้าใว้ คิก คิก คิก คิก คิก คิก
บันทึกการเข้า

รักมิตร รักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีด้ามขวาน
   รักมิตรรักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีคมขวาน
   รักมิตร รักเพื่อน
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31460


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #446866 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 02:09:49 PM »

ผมคิดดี ไม่อยากให้เพื่อนกินหล้าวมาก เลยกะเอาหล้าวมาทำลายเสีย...
ลายอะไร ลายกนก หรือ เทพพนม



พี่ดุลย์ครับ

กระทู้เปรียบเทียบรถของพี่จ้าว ผมดาวน์โหดไม่ได้ครับ พี่ช่วยโหลดแล้วส่งเมล์ให้ผมหน่อยนะครับ อยากเปรียบเทียบดูนะครับ

http://www.gunsandgames.com/smf/index.php?topic=199639.0



ส่งมาที่ cementingensco@yahoo.com.sg


ตอนอยู่บ้านโหลดได้ แต่ลืมเซฟไว้ครับพี่ รบกวนด้วยครับ

ขอบคุณครับ
ที่ทำงานผมเด้าไม่ได้ครับ ค่อยไปลองเครื่องที่บ้าน



ขอบคุณครับพี่  จะไปแลรถสักคันนะครับ อยากได้ขับสี่ ออโต้ ตอนครึ่ง หาไม่ได้เลย

มีแต่ขับสี่ สี่ประตู ออโต้  แต่เราอยากได้ตอนครึ่งนิครับ

ตกลงขายคานแข็งไป จะซื้อที่ หรือซื้อคันใหม่ครับ... Grin



เขามาคุยแล้วครับ ไม่ลดครับ เจ็ดไร่ ๒.๕ ล้านครับเป็นที่นา   อีกแปลง สวนปาล์ม ๕ ไร่ ขาย ๒.๗ ล้านครับ

คนแถวนั้นบ้ากันไปหมดแล้ว ผมเลยบอก ผบ. ไปว่าอย่าไปบ้ายอตามพวกเขาครับ ขายแพงแบบนั้นให้พวกเขาเก็บไว้ภูมิใจเองดีกว่าครับว่ามีที่ราคาเป็นล้านๆ แต่พาไปวางธนาคารได้ไม่เกินห้าแสนครับ


เรื่องรถ เห็น ผบ. เขาเปรยๆมานะครับ ว่าไม่ลองหาแบบที่ไปไหนกับครอบครัว แล้วเขาขับได้ด้วยละ เลยอยากหา ตอนครึ่ง เกียร์ออโต้ ขับสี่นะครับ  หรือไม่ขับสองก็ได้ครับ แต่ให้เป็นแบบยกสูง ขอออโต้นะครับ เน้นตอนครึ่งครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
Udomkd
รักษ์ธรรมชาติ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3700
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41046



« ตอบ #446867 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 02:11:53 PM »

หม้อเธอ
Monitor Audio RS6

Incorporating a 6" C-CAM  bass driver, a 6" C-CAM" bass/mid driver, and a 1" (25mm) Gold Dome C-CAM tweeter, the RS6 is a svelte floor-stander, equally at home in stereo and multi-channel applications. Its dynamic expression, natural voicing, and taut bass power will deliver outstanding levels of refinement and resolution.

RS6 Specification

Frequency Response 38Hz - 30KHz
Sensitivity (1W@1M) 91dB
Nominal Impedance (Ohms) 6
Power Handling RMS (W) 120
Recommended amplifier
requirements (R.M.S) Watts 40-120
Cross over frequency  3KHz
Drive Unit Compliment  1 x 6? C-CAM? Bass
1 x 6"C-CAM  Bass Mid-range.
1 x 1" (25mm) Gold Dome C-CAM  tweeter.
Cabinet Design  Balanced velocity twin reflex ported
Product External Dimensions (cm) 85 H 18.5 W 25 D
Product External Dimensi (inch) 33 ? H 7 ? W 9 ? D
Weight (packaged)  18Kg / 40 lb
บันทึกการเข้า

รักมิตร รักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีด้ามขวาน
   รักมิตรรักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีคมขวาน
   รักมิตร รักเพื่อน
tum610
sorry i'm happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 7385
ออฟไลน์

กระทู้: 68526


ความตาย อยู่ที่ปลายจมูก


« ตอบ #446868 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 02:44:54 PM »

ผมคิดดี ไม่อยากให้เพื่อนกินหล้าวมาก เลยกะเอาหล้าวมาทำลายเสีย...
ลายอะไร ลายกนก หรือ เทพพนม



พี่ดุลย์ครับ

กระทู้เปรียบเทียบรถของพี่จ้าว ผมดาวน์โหดไม่ได้ครับ พี่ช่วยโหลดแล้วส่งเมล์ให้ผมหน่อยนะครับ อยากเปรียบเทียบดูนะครับ

http://www.gunsandgames.com/smf/index.php?topic=199639.0



ส่งมาที่ cementingensco@yahoo.com.sg


ตอนอยู่บ้านโหลดได้ แต่ลืมเซฟไว้ครับพี่ รบกวนด้วยครับ

ขอบคุณครับ
ที่ทำงานผมเด้าไม่ได้ครับ ค่อยไปลองเครื่องที่บ้าน



ขอบคุณครับพี่  จะไปแลรถสักคันนะครับ อยากได้ขับสี่ ออโต้ ตอนครึ่ง หาไม่ได้เลย

มีแต่ขับสี่ สี่ประตู ออโต้  แต่เราอยากได้ตอนครึ่งนิครับ

ตกลงขายคานแข็งไป จะซื้อที่ หรือซื้อคันใหม่ครับ... Grin



เขามาคุยแล้วครับ ไม่ลดครับ เจ็ดไร่ ๒.๕ ล้านครับเป็นที่นา   อีกแปลง สวนปาล์ม ๕ ไร่ ขาย ๒.๗ ล้านครับ

คนแถวนั้นบ้ากันไปหมดแล้ว ผมเลยบอก ผบ. ไปว่าอย่าไปบ้ายอตามพวกเขาครับ ขายแพงแบบนั้นให้พวกเขาเก็บไว้ภูมิใจเองดีกว่าครับว่ามีที่ราคาเป็นล้านๆ แต่พาไปวางธนาคารได้ไม่เกินห้าแสนครับ


เรื่องรถ เห็น ผบ. เขาเปรยๆมานะครับ ว่าไม่ลองหาแบบที่ไปไหนกับครอบครัว แล้วเขาขับได้ด้วยละ เลยอยากหา ตอนครึ่ง เกียร์ออโต้ ขับสี่นะครับ  หรือไม่ขับสองก็ได้ครับ แต่ให้เป็นแบบยกสูง ขอออโต้นะครับ เน้นตอนครึ่งครับ

เห็นด้วยกะน้าหนอง และ ผบ.น้าหนองครับ...  Cheesy   เยี่ยม
บันทึกการเข้า

tum610
sorry i'm happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 7385
ออฟไลน์

กระทู้: 68526


ความตาย อยู่ที่ปลายจมูก


« ตอบ #446869 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 02:48:19 PM »

หม้อเธอ
Monitor Audio RS6


เอาต่ะ...   Grin
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 27, 2013, 02:51:41 PM โดย tum610 » บันทึกการเข้า

tum610
sorry i'm happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 7385
ออฟไลน์

กระทู้: 68526


ความตาย อยู่ที่ปลายจมูก


« ตอบ #446870 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 02:57:43 PM »





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 27, 2013, 02:59:35 PM โดย tum610 » บันทึกการเข้า

submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #446871 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 03:00:55 PM »

เบิ้มๆ



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 27, 2013, 03:21:31 PM โดย submachine -รักในหลวง- » บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6127
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #446872 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 03:01:23 PM »

เบิ้มๆ



บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

TD_รักในหลวง
ตายโดยยืนอยู่บนสองขาของตัวเองดีกว่าอยู่อย่างคุกเข่า
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 286
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2446


« ตอบ #446873 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 03:04:35 PM »

หม้อเธอ
Monitor Audio RS6

Incorporating a 6" C-CAM  bass driver, a 6" C-CAM" bass/mid driver, and a 1" (25mm) Gold Dome C-CAM tweeter, the RS6 is a svelte floor-stander, equally at home in stereo and multi-channel applications. Its dynamic expression, natural voicing, and taut bass power will deliver outstanding levels of refinement and resolution.

RS6 Specification

Frequency Response 38Hz - 30KHz
Sensitivity (1W@1M) 91dB
Nominal Impedance (Ohms) 6
Power Handling RMS (W) 120
Recommended amplifier
requirements (R.M.S) Watts 40-120
Cross over frequency  3KHz
Drive Unit Compliment  1 x 6? C-CAM? Bass
1 x 6"C-CAM  Bass Mid-range.
1 x 1" (25mm) Gold Dome C-CAM  tweeter.
Cabinet Design  Balanced velocity twin reflex ported
Product External Dimensions (cm) 85 H 18.5 W 25 D
Product External Dimensi (inch) 33 ? H 7 ? W 9 ? D
Weight (packaged)  18Kg / 40 lb

ถ้าเอาพรันนี้ ต้องนั่งเฝ้า ลำโพงนะ    เวลาฟัง  เดี๋ยวไม่ได้ยินมิติ เสียงของวงดนตรีครับ
บันทึกการเข้า

IT IS BETTER TO DIE ON YOUR FEET THEN TO LIVE ON KNEE.
TD_รักในหลวง
ตายโดยยืนอยู่บนสองขาของตัวเองดีกว่าอยู่อย่างคุกเข่า
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 286
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2446


« ตอบ #446874 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 03:06:14 PM »

http://forums.audioreview.com/speakers/stereophiles-list-best-top-25-speakers-past-40-years-1885.html

ลองแล

http://reviews.audioreview.com/editors-choice-best-floor-standing-speakers-under-1000
บันทึกการเข้า

IT IS BETTER TO DIE ON YOUR FEET THEN TO LIVE ON KNEE.
tum610
sorry i'm happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 7385
ออฟไลน์

กระทู้: 68526


ความตาย อยู่ที่ปลายจมูก


« ตอบ #446875 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 03:14:25 PM »

ลำโพง AR 3A:
มันอาจจะเป็นที่น่าเกลียดสีและกับความคิดฟุ้งซ่านรีดออก แต่ 3A ปิดผนึกกล่องกำหนด "เสียงบอสตัน" และช่วยสร้างอุตสาหกรรมลำโพงอเมริกัน ฉันไม่เคยชอบมัน แต่ฉันไม่สามารถละเลยได้ สวยมากหน่วยไดรฟ์เดียวกันถูกนำมาใช้ใน LST multidirectional AR ซึ่งปีต่อมาคือการสร้างแรงบันดาลใจลำโพงไวโอลินมาร์คเลวินสันของ

Dahlquist ลำโพง DQ-10:
Brits เกลียด DQ-10 ที่มีความคล้ายคลึงตื้นเพื่อ Quad รักของพวกเขาไฟฟ้าสถิต แต่ด้วย Magnepan แรกและ Infinity-Servo Statik, ลำโพงเซยุ่งเหยิง-Jon Dahlquist ช่วยเปิด End สูงในต้นปี 1970

ยามาฮ่า NS1000 ลำโพง
ย้อนกลับไปในวันเมื่อกรวยกระดาษเป็น de rigueur (แม้ว่ากำมือของวิศวกรชาวอังกฤษกำลังเล่นกับกรวยพลาสติก) และนักออกแบบได้เริ่มต้นลงเส้นทางเพื่อการค้าปิดสีที่ลดลงกับความจำเป็นในการขับรถโวลต์มากขึ้นจากแอมป์, ยามาฮ่าเปิดตัว NS1000 มันเป็นความละเอียดอ่อนที่จะใช้โดมกลางที่มีเทคโนโลยีสูงที่ใช้เบริลเลียมไอวางลงบนพื้นผิวอลูมิเนียมและมัน (อะแฮ่ม) เตะของโจรที่สำคัญ! ใช้หลักของยามาฮ่าของเทคโนโลยีทำให้หลายคนร่วมสมัยในยุโรปและอเมริกาผู้ผลิตลำโพงมีลักษณะเหมือนกล่อง Stuffers- ฉันไม่เคยได้ยิน NS1000 ในปีที่ 20 และมักจะสงสัยว่ามันจะวัดขึ้นในตลาดการกลั่นมากขึ้นวันนี้

ลำโพงจุติ
ปลายเฮนรี่ Kloss มีสัมผัส Midas: สิ่งที่คิดฝันของเขา alighted เมื่อกลายเป็นทองโซนิค ในกรณีของลำโพงจุติเขาออกแบบคนแรกของอเมริกาที่แท้จริงสูงสิ้นสุดลำโพงปิดผนึกกล่องแบบไดนามิก และได้รับการที่ทุกคนมีความเชื่อว่าลำโพงดีจำเป็นต้องใช้สามหน่วยไดรฟ์เฮนรี่ทำทำอย่างไรกับสอง เขาออกแบบจุติอาวุธไมโครโฟน, โวลต์มิเตอร์สโคปและเครื่องกำเนิดสัญญาณ แต่ไม่มี-ทั้งรุ่นของวิศวกรที่จบการศึกษาลำโพงตั้งแต่ต้นทศวรรษ 1980 จะประหลาดใจที่จะเรียนรู้คอมพิวเตอร์- เฮนรี่ทำทำอย่างไรกับความสามารถและความฉลาด

พลังงานลำโพงอะคูสติก AE1
ออกแบบฟิลโจนส์อาจจะเบื่อ LS3/5A เตียรอยด์แนวความคิด แต่ AE1 ทำให้รายการเพราะมันทันสมัย​​การฟื้นตัวของวูฟเฟอร์กรวยโลหะซึ่งทำหน้าที่เป็นลูกสูบบริสุทธิ์ใน passband ของ (แต่นอก passband ... )

Acoustat 2 +2 ลำโพงไฟฟ้​​าสถิต
ระหว่างการสวรรคตของ KLH 9 และการแนะนำของ CLS MartinLogan, Acoustats ยกสูงธงของไฟฟ้​​าสถิตอเมริกัน

MBL 101D ลำโพงรอบทิศทาง
นักวิจารณ์ขนานนามนี้ออกแบบนวัตกรรมเยอรมัน "หีบเพลงจากดาวอังคาร" แต่Jürgenไดอานาของดัดโหมด Radialstrahler หน่วยไดรฟ์เป็นคนแรกที่จะประสบความสำเร็จอยู่ที่ท้าทายของการผลิตรูปแบบการฉายรังสีรอบทิศทางขวาง

ลำโพง PSB Alpha-
แคนาดาพอลบาร์ตันได้รับการออกแบบลำโพงที่ใหญ่กว่าและเขาได้รับการออกแบบลำโพงที่ดีขึ้น แต่ไม่มีผู้ได้เสนอเสียงมากสำหรับเงินน้อยเพื่อให้เป็นอัลฟาในทุกรูปแบบของหรือมีมากกว่า 50,000 ขายได้รับประโยชน์ที่ทำให้หลายคน

ลำโพง Spica TC50
จิ๋วสองทางจอห์น Bau ของน่าเกลียด ducking จากเวลาชิดพบว่าเสียงที่ดีจะได้รับการผลิตจากลำโพงโดยไม่ต้องออกแบบต้องโยนเงินก้อนที่ไม่ จำกัด ของเงินที่มีปัญหา

ลำโพง Obelisk Shahinian
ครั้งแรกที่ผมได้ยิน Obelisk กึ่งรอบทิศทาง 25 ปีที่ผ่านมาและมันฟังดูแตกต่างกันเป็นแล้วจากสิ่งอื่นเป็นรอบมันไม่ในขณะนี้ ริชาร์ดได้หายไป Shahinian เสมอวิธีการของเขาเองนำโดยความหลงใหลครอบงำเขาสำหรับวงดนตรีเพลงคลาสสิก; ลำโพงของเขาตกอยู่ในหมวดหมู่ของ "ถ้าคุณรักเสียงของพวกเขาที่พวกเขากำลังลำโพงที่ดีที่สุดในโลกสำหรับคุณ." แต่สำหรับดิ๊กจะอยู่รอดและประสบความสำเร็จแม้จะผ่านปีความพยายามของเขายืมความน่าเชื่อถือที่ไม่สามารถมาในลักษณะอื่นใด

Avantgarde Uno & โซนัสร้าง Guarneri Homage ลำโพง
กับลำโพงปรัชญาชาวอเมริกันและอังกฤษออกแบบวิ่งไปตามรางที่กำหนดไว้อย่างเหนียวแน่นโดยปี 1990 การปรากฏตัวของเหล่านี้ลำโพงเยอรมันและอิตาลีสื่อสารดนตรีซึ่งเต้นรำแตกต่างกันมากการออกแบบมือกลองเป่าลมหายใจเข้าของอากาศบริสุทธิ์ในปลายสูง

KEF ลำโพงอ้างอิง 107
ใช่หรูหรา R107 เป็นลำโพงที่ระดับ high-end แรกที่ประสบความสำเร็จใช้ "bandpass" หรือ "คู่ช่อง" วูฟเฟอร์ แต่ความสำคัญที่แท้จริงของมันนอนอยู่ในความจริงที่ว่าในที่สุดมันก็กระแทกบ้านบทเรียนที่ออกแบบลำโพงเกี่ยวข้องกับหลักวิศวกรรมมากกว่า ศิลปะ มีศิลปะยังคงเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของการออกแบบลำโพงที่น่าพอใจดนตรี แต่เมื่อขี่ศิลปะบนแพลตฟอร์มของวิศวกรรมของแข็ง

ลำโพงสุดยอด Scintilla
มันไม่ได้เป็นลำโพงทุกริบบิ้นแรกจากสุดยอดมันก็ไม่มีอะไรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมันอาจไม่ได้เป็นแม้แต่ที่ดีที่สุดที่ทำให้เกิดเสียง (ที่อาจจะเป็น Duetta) มันก็เป็นหมูที่จะขับรถด้วยบางทีก็ Krells ใหญ่ถึงงานของอำนาจจมลงไปในสิ่งที่เป็นที่ความถี่บางน้อยกว่าลัดวงจร แต่ประกายเป็นประธานสุดยอดที่เชื่อว่าฉันว่าริบบิ้นขับเคลื่อนสนามแม่เหล็กกับการแต่งงานกันได้อย่างง่ายดายมันไปที่ห้องและการขาดของตัวละครโซนิคหรือสีเป็นมากกว่าเพียงแค่น้ำตาประวัติศาสตร์ของการออกแบบลำโพง

KLH 9 ลำโพงไฟฟ้​​าสถิต
อเมริกันคลาสสิกอย่างน้อยสองทศวรรษหน้าของเวลา ผมได้ยิน 9 เพียงครั้งเดียว แต่ฉันยังคงสั่นที่หน่วยความจำ

เมริเดียน D600 ลำโพงดิจิตอลที่ใช้งาน
เมื่อเร็ว ๆ นี้ลำโพง Meridian เกินประสิทธิภาพของ D600 ในทุกวิถีทาง แต่ floorstander เจียมเนื้อเจียมตัวเป็นครั้งแรกที่แสดงให้เห็นว่าจะประสบความสำเร็จโดยการบูรณาการการขยายพลังงานและเทคโนโลยีดิจิตอลในการออกแบบลำโพง

เซเลส SL-600 ลำโพง
ครั้งแรกที่มีขนาดกะทัดรัด SuperMonitor นิยมรู้จักในปี 1983 บริษัท เกรแฮมของอังกฤษและกอร์ดอนธนาคาร Hadaway ตัดสินใจว่าเป็นแหล่งที่มาของสีในลำโพงกล่องเป็นกล่องที่พวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพจะทำไปด้วยโดยการทำให้มันจากวัสดุ Aerolam ใช้ในการก่อสร้างเครื่องบิน ทวีตเตอร์โดมทองแดงที่ใช้ใน SL-600 และไม้กล่องพี่น้อง SL-6 ยังเป็นหัวหอกการฟื้นตัวของดอกเบี้ยในไดรเวอร์ Moving-ขดลวดที่มีไดอะแฟรมโลหะ pistonic "ใครได้ 1) ได้พยายามที่จะทำให้เสียงจอภาพขนาดเล็กนี้ไม่คิดค่าบริการทาสีหรือ 2) เท่า?" ถาม Wes ฟิลลิป Nope แต่สิ่งที่เสียง!

ลำโพง Spendor BC1
การออกแบบโดยฮิวจ์ปลายสเปนเซอร์หลังจากที่เขาออกบีบีซี, BC1 อาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดทั้ง 'ลำโพงรอบที่จะออกมาของสหราชอาณาจักรจนกระทั่ง B & W 801 ชุดที่ 2 เลวร้ายเกินไปหลวมค่อนข้างความถี่ต่ำไม่ได้จับคู่ที่ดีที่สุดสำหรับการเล่นแผ่นเสียง 1970 ทั่วไปและที่ซีดีมาสายเกินไปที่จะช่วยมันจากความสับสนญาติ

Thiel CS3.6 ลำโพง
ในขณะที่เกือบทุกนักเขียน Stereophile เสนอชื่อเข้าชิงหนึ่งในการออกแบบจิม Thiel มันเป็น CS3.6 จากช่วงต้นยุค 90 ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดมักจะมากกว่าหนึ่งทัพ บริษัท เคนตั๊กกี้ นี้เป็นเพราะ '3 .6 เป็นสิ่งที่ดีที่สุดทั้ง 'แพคเกจรอบในแง่ของการจัดตำแหน่งเวลาสมดุลเป็นกลางจัดการพลังงานเสียงเบสและอุตสาหกรรมการออกแบบทั้งหมดประมาณ $ 3000/pair ซึ่งในย้อนหลังดูเหมือนว่าการต่อรองราคาที่ไม่น่าเชื่อ . ขณะที่จิม Thiel ได้รับการออกแบบตั้งแต่ลำโพงที่เกิน CS3.6 ในหนึ่งสองหรือพื้นที่อื่น ๆ ของการปฏิบัติงานเป็นตัวแทน '3 .6 ดอกเต็มครั้งแรกของความสามารถของเขา

บีบีซี LS3/5A & วิลสันเสียงลำโพง WATT
สองคนนี้เล็ก ๆ ลำโพงซึ่งนอกเหนือจากการถูกตั้งใจจะใช้เป็นจอภาพบันทึกสถานที่นั้นไกลออกจากกันในการออกแบบของพวกเขาเป็นจุดเริ่มต้นที่เป็นไปได้ที่จะจินตนาการ-นิยามใหม่ศิลปะของลำโพงขนาดเล็ก: LS3/5A ในช่วงกลางทศวรรษ 1970 วัตต์ทศวรรษต่อมา LS3/5A อาจเป็นตัวแทนของดอกที่ดีที่สุดของทีมวิศวกรเสียงประกอบโดยรัฐดำเนินการของ บริษัท กระจายเสียงและซึ่งรวมถึงการดัดลีย์ฮาร์วู้ดและฮิวจ์ปลายสเปนเซอร์

MartinLogan CLS ลำโพงไฟฟ้​​าสถิต
CLS หรูหราและโปร่งใส (ทั้งภาพและ sonically) นำเข้า electrostats MartinLogans สติคุณสามารถหาหลักทั้งหน้าจอขนาดเล็กและสีเงิน

B & W Nautilus, Infinity IRS, วิลสันเสียงลำโพง WAMM
หนึ่งใช้ไดรเวอร์กรวย / โดมในตู้ธรรมดา (ถ้าสิ่งที่คล้ายหอยทากอาจเรียกได้ว่า "ธรรมดา") อีกสองคนใช้แบบไดนามิกระนาบแม่เหล็กหรือไดรเวอร์ไฟฟ้าสถิตบนช่วงในอาร์เรย์แผงและวูฟเฟอร์ในการชุมนุมที่แยกต่างหาก หอคอย ทั้งสามถูกสร้างขึ้นมาในจำนวนจิ๋วและทั้งสามเป็นที่ดีที่สุดที่ทำให้เกิดเสียงลำโพงเต็มช่วงจริงผมเคยได้ยิน

B & W 801 Matrix Series 2 ลำโพง
ใช้กันอย่างแพร่หลายในสตูดิโอบันทึกคลาสสิกและระบบระดับ high-end เหมือนกันรุ่นปรับปรุงของใหญ่ B & W เอาแนวคิดของ minimonitor ที่มีคุณภาพสูงรวมกับถังเบสไปยังผู้ชมกว้างไกลกว่าราคาของ $ 5000/pair จะแนะนำเป็นไปได้ที่ "อาจจะขายดีที่สุดลำโพงระดับ high-end เคยขายในสหรัฐอเมริกา," เวสสตรีทฟิลลิปและโน้ต "แน่นอนการออกแบบลำโพงแบบไดนามิกมีอิทธิพลมากที่สุดของคนรุ่นเดียวกัน." ชาติปัจจุบันของ Nautilus 801 สร้างฐานที่มั่นคงของคุณภาพ

ลำโพง Magnepan Magneplanar กลอง
ย้อนกลับไปในช่วงปลายทศวรรษ 1980 ขึ้นผู้อ่านที่เป็นเจ้าของแผง Stereophile Magneplanar กว่าลำโพงอื่น ๆ จิม Winey ความคิดของคู่ของการใช้อาร์เรย์ของแม่เหล็กติดตู้เย็นเซรามิกและพันธะขดลวดแบนไดอะแฟรม Mylar อนุญาตให้เขาสร้างเทียบเท่าแม่เหล็กลำโพงไฟฟ้​​าสถิต แต่ไม่บางส่วนของปัญหาหลังและมีประโยชน์เพิ่มเติมเช่นความสะดวกในการไดรฟ์ และการจัดการพลังงานที่สูงขึ้นมาก การออกแบบ Magnepan ปัจจุบันอาจจะใช้ทวีตเตอร์ริบบิ้นและจะกลั่นในทุกพื้นที่ของการทำงาน แต่จะไม่แตกต่างในแนวคิดจากสิ่งที่พอล Bolin เรียกว่า "สถานที่สำคัญในแง่พจนานุกรมของคำ."

Vandersteen 2 ลำโพง
ในการผลิตสำหรับศตวรรษไตรมาสและเพิ่มขึ้นตลอดระยะเวลาการปรับปรุงที่เจียมเนื้อเจียมตัวที่ดู 2 ให้เสียงที่น่าอัศจรรย์สะอาดขยายและรายละเอียดที่ไม่เคยสูญเสียสายตาของเพลง ว่ามันไม่ทั้งหมดนี้สำหรับเพียง $ 1500/pair เป็นเครื่องบรรณาการให้ริชาร์ด Vandersteen พรสวรรค์ แต่ยังมองการณ์ไกล

Quad ESL-63 ลำโพง
การออกแบบระนาบแรงบันดาลใจจากความเป็นอัจฉริยะเสียงจริงของอังกฤษปีเตอร์วอล์คเกอร์และยังคงอยู่ในการผลิต (เช่น ESL-988) กว่าสองทศวรรษหลังจากการแนะนำตัว, Quad รอดมาได้เมื่อใหญ่ที่ซับซ้อนมากขึ้นไฟฟ้าสถิตเต็มช่วงได้หายไปนาน . "คลาสสิกไม่มีเกมง่ายๆ" พอล Bolin เขียน "คนจะฟัง ESL-63 40 ปีต่อจากนี้และรักทุกนาที." สาธุ





วิธีการเลือกลำโพงพื้นที่เหมาะกับคุณ:


Updated 2011/07/08
ฉันจะทำอะไรสิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อซื้อลำโพงพื้น?
มีพื้นสี่สิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเมื่อซื้อลำโพงพื้น
Space - วิธีการใหญ่เป็นห้องที่คุณวางแผนที่จะนำเหล่านี้ใน? ลำโพงพื้นสามารถที่น่าประทับใจ แต่ในห้องเล็ก ๆ บางครั้งพวกเขามากเกินไป คุณภาพเสียงทุกข์โดยไม่ต้องมากของการรักษาห้องพัก หากคุณมีห้องพักขนาดใหญ่ที่มีขนาดเล็กบางสิ่งบางอย่างน้อยกว่า 8-10ft กว้างและ 10 15ft ยาวที่คุณอาจต้องการพิจารณาลำโพงชั้นวางหนังสือและย่อยตั้งค่า การถ่ายภาพบางครั้งอาจจะดีกว่าและสะท้อนห้องพักจะลดลงตามระยะทางที่นั่ง 2-way ใกล้ลำโพงชั้นวางหนังสือในสนาม การพูดของระยะนั่งกับลำโพงพื้นคุณจะต้องการอย่างน้อย 8-10ft จากระยะห่างระหว่างคุณและลำโพงเพื่อให้เสียงจากทวีตเตอร์และวูฟเฟอร์มีพื้นที่เพียงพอในการรองรับการประกาศให้เป็นหนึ่งก่อนที่มันจะเข้ามาในหูของคุณ แน่นอนลำโพงทุกบิตที่แตกต่าง แต่เป็นกฎที่ดีของหัวแม่มือสำหรับระยะลำโพง 3 ทางหรือมากกว่า ภาพและเสียงที่มีคุณภาพสามารถประสบถ้ามันไม่ได้เกิดขึ้นอย่างเต็มที่เป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่จะได้รับการคุณ มี 2​​ ลำโพงพื้นเช่นซอล์ค Songtowers ระยะทางสามารถจะได้ใกล้ชิด นอกจากนี้คุณยังจะต้องการให้แน่ใจว่าลำโพงของคุณจะไม่ได้รับสิ่งที่เป็นมุม ค่อนข้าง 2 3ft จากพวกเขาดังนั้นเบสไม่ได้กลายเป็นที่เฟื่องฟูและครอบงำ แต่หาจุดหวานของคุณที่ดีที่สุดคือความท้าทายของคุณเอง หากคุณมีความสามารถและรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าห้องเฉพาะรายการให้ลองใช้วิธีนี้ Golden สามเหลี่ยม มันเป็นสิ่งที่ฉันใช้
สไตล์เพลง - อะไรชนิดของเพลงที่คุณฟังจะสามารถเพิ่มขึ้นอย่างมากหรือสั้น ๆ จากการเลือกลำโพงของคุณ ลำโพงส่วนใหญ่โชคดีภายใต้ $ 1000 มีแนวโน้มที่จะเสียงดีในหลากหลายขนาดใหญ่ของดนตรี แต่บางรายที่มีชนมากขึ้นกระหน่ำหรือรายละเอียดมากกว่าคนอื่น ๆ บางวางกลับที่ดีสำหรับแจ๊สหรืออะคูสติกในขณะที่คนอื่น ๆ ที่กระหน่ำจะดีกว่าสำหรับร็อค, ป๊อปและแร็พ เพียงแค่มองรายละเอียดลำโพงเคยชินบอกวิธีเสียงลำโพงเพื่อที่คุณจะต้องการการวิจัยอ่านรีวิว pro และความคิดเห็นของผู้ใช้ที่จะได้รับความคิดของวิธีลำโพงจะเสียง หากคุณสามารถเป็นเสมอที่ดีที่สุดเพื่อทดสอบลำโพงในคนที่มีอำนาจและอุปกรณ์ป้อนข้อมูลที่คล้ายกับบ้านของคุณตั้งขึ้น
อุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง - คุณจะต้องการให้แน่ใจว่าแอมป์และลักษณะแหล่งที่มาใส่ของคุณตรงกับลักษณะของคุณสำหรับลำโพงผลลัพธ์ที่ต้องการ ตัวอย่างเช่นถ้าแอมป์ของคุณเป็นที่รู้จักกันจะสดใสและคุณได้รับลำโพงที่เป็นที่รู้จักกันจะสดใสคำสั่งผสมของทั้งสองสามารถไปแบริ่งและทำให้ไม่เป็นที่พอใจฟัง ถ้าก่อนแอมป์ของคุณหรือจูนเนอร์มีการควบคุมสูงและต่ำคุณสามารถปรับนี้ ถ้าพวกเขาทำไม่ได้กว่านั้นคือส่วนหนึ่งที่สำคัญในการจับคู่อุปกรณ์ของคุณ อย่าลืมที่จะบรรเทาอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องที่รู้จักกันเป็นห้องฟังของคุณ ให้แน่ใจว่าจะใส่อย่างน้อยเสียงวัสดุรองรับที่จุดของการสะท้อนและ 1 หลังคุณถ้าคุณสามารถ นี่คือบทความที่อ้างอิงที่ดีในจุดแรกจากการสะท้อน PSAudio เป็น มันเป็นเรื่องง่ายและสามารถทำให้โลกของความแตกต่างสำหรับ soundstage
บ้านโรงละครหรือสเตอริโอเท่านั้น - ถ้าคุณวางแผนที่จะสร้างขึ้นเป็นระบบโฮมเธียเตอร์ในบางจุดมันเป็นสิ่งที่ดีที่จะต้องพิจารณาถ้าลำโพงที่คุณกำลังซื้อมีความสัมพันธ์อย่างถ่องแท้กลางและลำโพงคู่กับพื้น ในระบบเสียงเซอร์ราวด์ที่มีลำโพงเสียงที่ตรงกันเป็นสิ่งสำคัญมาก
ผู้เชี่ยวชาญทั้งหมดอาจตกลงเกี่ยวกับข้อดีหรือข้อบกพร่องของผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาทบทวนใด ๆ แต่ที่ AudioReview.com เราเชื่อว่าผู้บริโภคเฉลี่ยที่ดีที่สุดสามารถสรุปรายละเอียดทั้งหมดของผลิตภัณฑ์ที่มีให้ ... ดังนั้นอ่านสิ่งที่ผู้ใช้จะต้องพูดว่า!




                                      บู่     คิก คิก คิก คิก
บันทึกการเข้า

tum610
sorry i'm happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 7385
ออฟไลน์

กระทู้: 68526


ความตาย อยู่ที่ปลายจมูก


« ตอบ #446876 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 03:17:15 PM »

เรามีฟังแต่ลำโพงร้าย ๆ หน้าตาเห่ย ๆ ..  บู่   หัวเราะร่าน้ำตาริน

บันทึกการเข้า

tum610
sorry i'm happy
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 7385
ออฟไลน์

กระทู้: 68526


ความตาย อยู่ที่ปลายจมูก


« ตอบ #446877 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 03:19:55 PM »

เอ้อ......รสชาติจะเป็นเยี่ยงไรน๊ะ "ไก่ป่าอบน้ำผึ้ง" หึๆๆ

เดาว่าน่าจะออกหวานๆ ของน้ำผึ้ง และปนด้วยกลิ่นหอมเนื้อไก่อบ

เมนูนี้ผมยังไม่ได้ชิมนะครับ นี่ผมแค่คิดเล่นๆ นะครับ

แค่เห็นก็อยากชิมแระ... น้ำลายหก น้ำลายหก
บันทึกการเข้า

Udomkd
รักษ์ธรรมชาติ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3700
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41046



« ตอบ #446878 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 03:30:44 PM »

ลำโพง AR 3A:

                                      บู่     คิก คิก คิก คิก

มึนทึ๊บ...หึๆๆ
บันทึกการเข้า

รักมิตร รักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีด้ามขวาน
   รักมิตรรักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีคมขวาน
   รักมิตร รักเพื่อน
Udomkd
รักษ์ธรรมชาติ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3700
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41046



« ตอบ #446879 เมื่อ: มีนาคม 27, 2013, 03:31:13 PM »

เอ้อ......รสชาติจะเป็นเยี่ยงไรน๊ะ "ไก่ป่าอบน้ำผึ้ง" หึๆๆ

เดาว่าน่าจะออกหวานๆ ของน้ำผึ้ง และปนด้วยกลิ่นหอมเนื้อไก่อบ

เมนูนี้ผมยังไม่ได้ชิมนะครับ นี่ผมแค่คิดเล่นๆ นะครับ

แค่เห็นก็อยากชิมแระ... น้ำลายหก น้ำลายหก
ห้ามบ่น ต้องทำตาม ใจลูกค้า หึๆๆ

แต่สงสัยหายากแบบนี้ เขาเอามาโชว์มากกว่าครับ เก็บเข้า คอลเลกชั่น หึๆๆ
บันทึกการเข้า

รักมิตร รักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีด้ามขวาน
   รักมิตรรักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีคมขวาน
   รักมิตร รักเพื่อน
หน้า: 1 ... 29789 29790 29791 [29792] 29793 29794 29795 ... 35779
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.324 วินาที กับ 22 คำสั่ง