เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 16, 2024, 05:25:22 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร้องเรียนล้อแม็ค toyota yaris (แต่ก็เกรงใจครับเอาเรื่องเดือดร้อนมาเล่าให้ฟัง)  (อ่าน 10527 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kengx (นิยมความรุนแรงชั่วคราว)
Full Member
***

คะแนน 27
ออฟไลน์

กระทู้: 417


« เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2007, 10:34:27 AM »


--------------------------------------------------------------------------------
 
ผมและแฟนซื้อ yaris sport limited จาก ศูนย์ toyota sasa เมื่อ 1 ปีที่ผ่านมาปรากฏว่า ใช้ไปได้ไม่กี่เดือน ล้อแม็ค1 ล้อเกิดอาการสีโป่ง และบางจุดหลุดลอก ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเกิดจากสีและผลิตภัณฑ์ไม่ได้คุณภาพ มิได้เกิดจากการกระแทกของสิ่งใดๆทั้งสิ้น
จึงนำรถเข้าไปที่ศูนย์ ศูนย์ toyota sasa ถอดล้อแม็คไว้ สองสามวันตอบผมมาว่า toyota ประเทศไทยตอบมาว่า ล้อแม็คต้องเกิดจากการกระแทกและปฏิเสธการรับประกัน ผมจึงไปสอบถามด้วยตนเองที่ ศูนย์ toyota sasa ได้รับการปฏิเสธความรับผิดชอบและไม่สามารถยืนยันเอกสารการส่งล้อแม็คไปt oyota ประเทศไทยรวมทั้งไม่มีเอกสารใดที่ toyota ประเทศไทยปฏิเสธการรับประกันและรับผิดชอบ ผมได้โทรไปที่ toyota ประเทศไทยมีคนรับเรื่องไว้แต่ไม่ได้รับคำตอบและติดต่อกลับใดๆ ผมจึงไปด้วยตนเองที่ ศูนย์ toyota sasa อีกครั้งและขอพบผู้จัดการแต่ได้พบเพียงรองผู้จัดการ ผมสอบถามความเห็นทางศูนย์ toyota sasa ว่าล้อแม็คเกิดอาการสีโป่ง และบางจุดหลุดลอก ได้อย่างไร รองผู้จัดการ ศูนย์toyota sasa ตอบว่าไม่สามารถให้ควาเห็นได้ให้ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ผมจึงตอบกลับไปว่าทางศูนย์ toyota sasa มี่ช่างมีฝ่ายซ่อมตัวถังและสี ทำไมไม่ให้มาวินิจฉัย รองผู้จัดการ ศูนย์toyota sasa ตอบว่าทางศูนย์ไม่มีและไม่ได้ทำสีที่ ศูนย์toyota sasa
ท้ายสุดไม่มีใครให้คำตอบใดได้ ไม่สามารถยืนยันเอกสารการส่งล้อแม็คไป toyota ประเทศไทยรวมทั้งไม่มีเอกสารใดที่ toyota ประเทศไทยปฏิเสธการรับประกันและรับผิดชอบ ผมจึงยืนยันการดำเนินการให้ถึงที่สุด รองผู้จัดการ ศูนย์toyota sasa จึงขอรับแม็คผมไว้อีกคร้ง สามสี่วันทำสีและส่งคืนผมโดยไม่มีเอกสารใดๆผมจึงเรียกร้องไปทางศูนย์toyota sasa ศูนย์toyota sasa จึงออกเอกสารการซ่อมสีแม็คหนึ่งฉบับ
เมื่อประมาณ 2-3 สัปดาห์ ล้อแม็คเกิดอาการสีบางจุดหลุดลอก โดยเริ่มเป็นมากน้อยทั้ง 4 ล้อ ผมจึงเข้าไปที่ศูนย์ toyotaเฟรนด์ชิพ ศูนย์ toyotaเฟรนด์ชิพ ถ่ายรูปส่งเรื่องเคลม แต่เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ก ค 50 ผมได้โทรถามได้รับคำตอบว่า toyota ประเทศไทยตอบมาว่า ล้อแม็คต้องเกิดจากการกระแทกและปฏิเสธการรับประกันและรับผิดชอบโดย ไม่มีเอกสารใดที่ toyota ประเทศไทยปฏิเสธการรับประกันและรับผิดชอบ วันเดียวกันนั้น ผมจึงไปสอบถามด้วยตนเองที่ ศูนย์ toyota เฟรนด์ชิพ หัวหน้าช่างอธิบายว่า ล้อโดนหินเป็นจุดจากนั้นน้ำได้แทรกเข้าไปและทำให้สีหลุดลอก ผมจึงชี้ให้เห็นประเด็นที่ว่ากรณีสีหลุดลอกเคยเคลมที่ ศูนย์ toyota sasa
อีกทั้งเริ่มเกิดอาการในล้ออื่นๆ และ ถ้าเป็นกรณีโดนหินทำไมบังโคลน สเกริดล์ และตังถังไม่มี่ลอยใดๆเกิดขึ้น รวมทั้งสีที่เคลือบแม็คและรถจะต้องไม่ด้อยคุณภาพ ไม่เกิดอาการหลุดลอก หัวหน้าช่างตอบไม่ได้ ผมจึงขอพบผู้จัดการ จึงอธิบายสิ่งที่เกิดขึ้น ผู้จัดการจึงขอเวลาติดตามเรื่อง และผมได้โทรศัพท์ไปที่ toyota ประเทศไทย
เล่าสิ่งที่เกิดขึ้น โดยมีคุณอนันต์ รับเรื่องไว้ วันจันทร์ที่ 16 กค 50 คุณอนันต์ จาก toyota ประเทศไทย โทรกลับมาว่าจะต้องให้ผมถอดแม็คเพื่อให้บริษัทผลิตแม็คตรวจสอบ 1 วง ผมตอบกลับไปว่าผมยินดีหากทาง toyota หาล้ออะไหล่ให้ผมสำรองไว้ 1 วง กรณีเกิดอุบัติเหตุกลางทาง คุณอนันต์ จาก toyota ประเทศไทย ตอบกลับมาว่าtoyota ประเทศไทย ไม่มีล้ออะไหล่ใดๆให้ผมสำรองไว้ 1 วง กรณีเกิดอุบัติเหตุกลางทาง และจะให้ทาง ศูนย์ toyotaเฟรนด์ชิพให้คำตอบผมอีกครั้งและจนขณะนี้ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆ 19 กค 50 / 10.30น.
กระผมขอเรียนทุกท่านว่ารถ yaris sport limited ใช้ขับไปทำงานปกติ มิได้นำไป off Road เข้าป่าแต่ประการใด ปัจจุบันวิ่งไป 39000 กิโลเมตร ล้อเกิดอาการสีโป่ง และบางจุดหลุดลอก ทั้ง 4 ล้อโดยเห็นได้ชัดว่ามิได้กระแทกสิ่งใด เพราะเนื้อในเรียบเนียนปกติ ไม่มีแผลจากการชนใดๆทั้งสิ้น
หากยังไม่มีความคืบหน้าใดผมจะแจ้งความที่สถานีตำรวจ ร้องเรียน ศคบ ร้องเรียนสื่อมวลชนที่เกี่ยวข้อง

กระผมจึงขอเรียนถามความเห็นและคำแนะนำจากทุกท่าน
1 ควรดำเนินการอย่างไรต่อดี
2 มีท่านใดมีอาการล้อแม็คสีลอกแบบผมบ้าง เท่าที่สังเกตจากรถyaris sport limited รุ่นเดียวกันของเพื่อนขนาดล้อโดนขูดมายังเห็นเป็นเนื้อโลหะไม่เป็นเนื้อออกครีมๆและเคลือบสีแบบผม
3 ทำไมการบริการและคุ้มครองสิทธิผู้บริโภครวมทั้งความรับผิดชอบของ toyota จึงต่ำ กว่าที่ผมคาดมากนัก
ผมมีเพื่อนหลายคนเป็นชาวญี่ปุ่น ซึ่งผมชื่นชมในความรับผิดชอบ วินัย และ สปรีริต ของชาวญี่ปุ่นมาก ซึ่งผิดกับ toyota

kata โทร 0867539887 ยินดีให้ทุกท่านดูล้อแม็ค ผมอยู่แถวรังสิต
บันทึกการเข้า

โลกทุกวัน อยู่ในขั้น กลียุค
ที่เบิกบุก เร็วรุด ถึงจุดสลาย
จนสิ้นสุด มนุษยธรรม ด่ำอบาย
เพราะเห็นกง –จักรร้าย เป็นดอกบัว ฯ
ท่านพุทธทาส
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 10195
ออฟไลน์

กระทู้: 47057


M85.ss


« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2007, 10:40:58 AM »

เพื่อนผมไปเปลี่ยนหม้อลมเบรคที่ศูนย์ฯ แถวๆรามอินทรา ด้วยความเอะใจ จึงจดรหัสสินค้าที่ตัวหม้อลมก่อน แล้วจึงเข้าศูนย์ช่วงเช้า พอช่วงบ่ายทางศูนย์ได้แจ้งว่า

จัดการเปลี่ยนหม้อลมเรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งแจ้งเรื่องค่าใช้จ่าย พอเพื่อนไปถึงศูนย์ก็เปิดดูหม้อลม ก็ปรากฎว่ายังเป็นหม้อเดิมยังไม่ได้เปลี่ยนพร้อมให้ดูรหัสสินค้าที่จด

ใว้ ทางศูนย์ไม่ยอมรับ เพียงบอกว่าต้องใช้ระยะเวลาสิค้าเป็นอาทิตย์ Huh
บันทึกการเข้า

เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50462



« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2007, 10:49:57 AM »

รถรุ่นนี้ ถือว่าขายราคาตึงพอสมควรเลยครับ คันนิดเดียว แค่ปีเดียวล้อไม่น่าลอกนะครับ ขอให้เอาเรื่องให้สำเร็จนะครับ ขายแพงแต่ไม่รับผิดชอบนี่น่าเกลียด ถ้าไม่รับผิดชอบจริงๆ ก็ถ่ายรูปลงเวปดังๆเช่น รัชดา ในพันทิพครับ  Wink
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
yod - รักในหลวง ครับ
ความรัก - เริ่ม - จากความรู้สึก หรือ ความคิด กันแน่นะ ..... ประวัติศาสตร์อาจจะย้อนรอยเดิม แต่คนไม่อาจย้อนอดีตได้
Hero Member
*****

คะแนน 1628
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18173



« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2007, 11:38:59 AM »

เดี๋ยวนี้ พวกพยานหลักฐาน
ต้องถ่ายรูปไว้ด้วยครับ
หรือถ้า ใช้กระดาษกาว ขูดฝนด้วยดินสอ เก็บไว้เลย
ใช้อ้างอิงได้ แบบคาตา เอากันจะจะ
ไม่งั้นก็จะพูดโยนกันไป โยนกันมา  ตามเรื่องจนน่าเบื่อ
เจอแบไต๋ ทีเดียว   เลิกพูด...
บันทึกการเข้า

..สิ่งสำคัญจึงไม่ได้อยู่ที่ว่า...วันนี้เขาอยู่หรือจากไป
สำคัญที่ว่า...ช่วงที่เรามีเวลาอยู่ด้วยกัน
ขอให้มีความทรงจำที่ดี...ก็เพียงพอแล้ว
อย่างน้อย เราก็ยังมีอะไรดีดีให้นึกถึง
และยิ้มให้ความทรงจำนั้นได้ ...

..กรอบใดกักขังแค่กาย แต่ใจอย่าหมายกั้นได้
โซ่ตรวนรัดรึงตรึงไว้  แต่ใจนั้นใฝ่เสรี..
mayis
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2007, 11:46:32 AM »

ทำเป็นขบวนการแทบจะทุกสาขา.....จะเอายังไงกับพวกมันดี...
บันทึกการเข้า
kengx (นิยมความรุนแรงชั่วคราว)
Full Member
***

คะแนน 27
ออฟไลน์

กระทู้: 417


« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2007, 11:53:32 AM »

ทำเป็นขบวนการแทบจะทุกสาขา.....จะเอายังไงกับพวกมันดี...
ผมรู้สึกเหมือนที่คุณมายีสพูดจริงๆครับเรื่องขบวนการ เหมือนเขารู้กันว่าทำพอประมาณแค่ไหน พูดจาดีรับปากแต่เพิกเฉยเรื่องการกระทำ
บันทึกการเข้า

โลกทุกวัน อยู่ในขั้น กลียุค
ที่เบิกบุก เร็วรุด ถึงจุดสลาย
จนสิ้นสุด มนุษยธรรม ด่ำอบาย
เพราะเห็นกง –จักรร้าย เป็นดอกบัว ฯ
ท่านพุทธทาส
NatthaphoN_
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 987
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13071

https://lh5.googleusercontent.com/-3fxkffwgtBc/AAA


« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2007, 11:58:13 AM »

ทำเป็นขบวนการแทบจะทุกสาขา.....จะเอายังไงกับพวกมันดี...
ทุบโชร์เลยดีไหม๊พี่มายีส Grin
บันทึกการเข้า
oil
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 187
ออฟไลน์

กระทู้: 4146


ใครหนอ โกงข้าว ล้มเจ้า เผาเมือง


« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2007, 03:14:42 PM »

ขอบคุณ จขกท. ที่เอาเรื่องน่าปวดใจมาเล่าเป็นอุทาหรณ์ เกิดประโยชน์กับคนอื่นๆอีกครับ
บันทึกการเข้า

Thailand must not welcome f..cking bag packer, get lost
mayis
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2007, 04:56:55 PM »

ทำเป็นขบวนการแทบจะทุกสาขา.....จะเอายังไงกับพวกมันดี...
ทุบโชร์เลยดีไหม๊พี่มายีส Grin
ขอคิดดูก่อนนะ...น้องพนธ์.. Grin สงสารไอ้ วิช มัน... Grin Grin
บันทึกการเข้า
Narin CZ
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2007, 05:16:46 PM »

น่าเห็นใจจริงๆครับ....เรื่องนี้ต้องร้องเรียนกับสื่อมวลชนสายรถยนต์ครับถึงจะได้ผลรวดเร็ว..และภาวนาให้เรื่องจบลงด้วยดีนะครับ...
บันทึกการเข้า
Ro@d - รักในหลวง
รักเธอ.. ประเทศไทย
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 4088
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20186


1 คัน 1 ชีวิตที่อิสระ มี G23 กาแฟอีก 1 เป็นเพื่อน


« ตอบ #10 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2007, 05:19:57 PM »

หากเรื่องนี้ มีข้อเท็จจริง ตามที่ จขกท. บอก.

จากผู้บริหารบริษัทฯ  ที่วิสัยทัศน์สั้น เห็นแก่เงินจำนวนเล็กน้อย ไม่ยอมเสีย.
แต่จะพลอยส่งผลทำให้บริษัทแม่เสื่อมเสีย และจะเสียหายอย่างใหญ่หลวง..
ถ้าเขา ฉลาดสักนิด จัดการแก้ไขให้จบ แล้วนำเรื่องนี้ มาประชาสัมพันธ์
จะเป็นประโยชน์ กับสาขา. นัก.

ไม่ทราบจะหา เวปของ Toyota ที่ญี่ปุ่นได้ไหมครับ ..   สรุปเรื่องให้มันสั้น หน่อย
ลงกระทู้ แต่ต้องเป็นความจริงที่เกิดขึ้นนะครับ
อย่าไปให้ข้อเท็จจริงเกินจริง.   บัดเดี๋ยว ก็จะเห็น คนออกกำลังกาย วิ่งจนขาขวิด. Smiley
บันทึกการเข้า

NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 495
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3733


อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา


« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2007, 05:36:29 PM »

มีเทคนิคเล็กๆน้อยๆมาฝากคนที่ซื้อรถใหม่ครับ เทคนิคนี้รู้กันภายในวงแคบๆสำหรับผู้ส่งชิ้นส่วน OEM ครับ คือหากชิ้นส่วนของรถยนต์ท่านใดเกิดปัญหาจากการผลิตไม่ได้เกิดจากการใช้งานผิดปรกติ ให้เราตรวจสอบว่าผลิตมาจากที่ใด แล้วติดต่อ QA บริษัทนั้นดยตรงเลยครับ เขาจะรีบเปลี่ยนให้ทั้นที่ เพราะQAเขาจะกลัวบริษัทที่ส่งชิ้นส่วนให้มาเครม ซึ่งการเครมจะมีการปรับเงิน/ตรวจสอบชิ้นส่วนย้อนหลังกันวุ่นวาย  อย่างเช่นกระทู้นี้ให้เจ้าของกระทู้ตรวจสอบว่าล้อนี้ผลิตจากที่ใดแล้วลองติดต่อกลับดู ไม่เพียงแค่ล้อนะครับที่ทำได้ หม้อน้ำ(การเครมหม้อน้ำเราต้องแน่ใจนะว่าไม่เคยเติมน้ำอย่างอื่นนอกจากน้ำยาหม้อน้ำของยี่ห้อรถนั้นๆ) คอมแอร์ แผงแอร์ ชิ้นส่วนภายใน ฯลฯ ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

"นี้ไรเฟิลของฉัน"
"มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน"
"ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร"
"ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"

เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
big single
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 321
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5789



« ตอบ #12 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2007, 05:42:18 PM »

ของผม วีออส 1.5E auto ติดไฟตัดหมอกจากศูนย์ฯ พอมีปัญหาน้ำเข้า หลอดขาด เอาเข้าศูนย์ไปเปลี่ยน พวกถามหน้าตาเฉยว่าไปติดที่ไหนมา ไม่รับประกันเพราะไม่ใช่ของศูนย์ ผมอาละวาดไปหนึ่งรอบ ทีนี้พอยอมเปลี่ยนให้ทั้งโคม ใช้มาหลายเดือน
มีปัญหาตลอด ไม่น้ำเข้าก็ขั้วหลวม หลอดขาด เมื่อเร็วนี้เลยหมดความอดทน กลับเข้าไปพูดใหม่แบบนิ่มๆ กับผจก.ศูนย์ว่า
เซลส์ของคุณตีหัวเข้าบ้าน หลอกเอาของปลอมมาขายให้ พอมีปัญหากลับปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็น ผมมีหลักฐานเป็นใบเสร็จรับเงิน
เป็นบิลเงินสดไม่ใช่บิลที่ออกจากศูนย์ แต่ผมให้เซส์ของคุณเซ็นต์ชื่อรับรองในบิลเอาไว้แล้วคุณจะว่ายังไง
เค๊าก็รับปากว่าจะเปลี่ยนให้เป็นของแท้แน่นอนแต่ราคาประมาณหมื่นกว่าบาทนะ (แม่ง...จะคิดตังค์เราอีก)
ผมเลยบอกว่าได้ ผมเป็นคนที่ใจถึงเต็มที่กับทุกเรื่องเท่าไหร่ก็จ่ายได้ขออย่างเดียว ให้พวกคุณซื่อสัตย์กับอาชีพก็แล้วกัน อย่าเอาของปลอมมาให้ผมอีก
แต่ของปลอมที่ผมซื้อจากเซลส์ของคุณมาเนี่ย
คู่ละ 3500 บาท เปลี่ยน 2 ครั้ง รวมเป็น 7000 บาท คุณคุณหักไปแล้วกันขาดเหลือเท่าไหร่บอกมา ถ้าไม่ตามนี้ ผมไม่ตกลง
ร้องเรียนถึงสื่อฯ แน่นอน

จบข่าว ตอนนี้กำลังรออะไหล่อยู่ครับ คงไม่เจอของปลอมอีก
บันทึกการเข้า

นักะติ๊ Club ขยับจะยิงแต่รักจริงนะจ๊ะจุ๊บๆ
อู๋ รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 143
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1666



« ตอบ #13 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2007, 05:50:19 PM »


http://www.toyota.co.jp/en/index.html
บันทึกการเข้า

Life was like a box of chocolate. You never know what You're gonna get.
อู๋ รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 143
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1666



« ตอบ #14 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2007, 06:01:01 PM »

มีเทคนิคเล็กๆน้อยๆมาฝากคนที่ซื้อรถใหม่ครับ เทคนิคนี้รู้กันภายในวงแคบๆสำหรับผู้ส่งชิ้นส่วน OEM ครับ คือหากชิ้นส่วนของรถยนต์ท่านใดเกิดปัญหาจากการผลิตไม่ได้เกิดจากการใช้งานผิดปรกติ ให้เราตรวจสอบว่าผลิตมาจากที่ใด แล้วติดต่อ QA บริษัทนั้นดยตรงเลยครับ เขาจะรีบเปลี่ยนให้ทั้นที่ เพราะQAเขาจะกลัวบริษัทที่ส่งชิ้นส่วนให้มาเครม ซึ่งการเครมจะมีการปรับเงิน/ตรวจสอบชิ้นส่วนย้อนหลังกันวุ่นวาย อย่างเช่นกระทู้นี้ให้เจ้าของกระทู้ตรวจสอบว่าล้อนี้ผลิตจากที่ใดแล้วลองติดต่อกลับดู ไม่เพียงแค่ล้อนะครับที่ทำได้ หม้อน้ำ(การเครมหม้อน้ำเราต้องแน่ใจนะว่าไม่เคยเติมน้ำอย่างอื่นนอกจากน้ำยาหม้อน้ำของยี่ห้อรถนั้นๆ) คอมแอร์ แผงแอร์ ชิ้นส่วนภายใน ฯลฯ ลองดูครับ
 

เห็นด้วยครับ แต่ไม่ใช่เราดำเนินเรื่องเอง เพราะ makerเค้าไม่สนใจเราหรอกครับ  เราไม่ใช่ลูกค้าโดยตรงเค้า   
จริงๆแล้ว Toyota ต้องรับเรื่องมาก่อน แล้วเรียก maker มาจัดการปัญหา  พวกmakerกลัวบริษัทแม่จะตายไป  ถ้าฝ่ายขายไม่มีอำนาจต่อรอง ก็ให้ฝ่ายโรงงานต่อรอง รับรองวิ่งกันให้ควัก เพราะส่วนใหญ่ผ่ายโรงงานเป็นผู้เลือกmaker
 
makerนี้ให้ผมเดานะ น่าจะเป็น Enkai
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 19, 2007, 06:02:56 PM โดย อู๋ » บันทึกการเข้า

Life was like a box of chocolate. You never know what You're gonna get.
หน้า: [1] 2 3
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.4 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.114 วินาที กับ 22 คำสั่ง